Summoner Master Forum
November 24, 2025, 09:07:40 AM *
Welcome, Guest. Please login or register.

Login with username, password and session length
News: ประกาศใช้เวบบอร์ดใหม่ http://www.stmagnusgame.com/webboard/index.php

 
   Home   Help Login Register  
Pages: [1]
  Print  
Author Topic: ถามเรื่อง Lonely Squire  (Read 2651 times)
0 Members and 1 Guest are viewing this topic.
Maga Mouth Tamer
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 189


Email
« on: April 16, 2004, 04:42:15 AM »

ฟรีสเคิสที่เกิดจาก Lonely Squire  ถ้าเกิดถูกย้ายไปยังซีลใบอื่น เคิสไปอยู่ไหนครับ เพราะในtextบอกว่า "ซีล 1 ใบ ใน Df line ติด Freeze Curse เมื่อมซีลใบนั้น ติดFreeze Curse .......ฯลฯ"

- ถ้าย้ายเคิสไปแล้วตัวเก่า หายมั๊ยครับ
- ตัวใหม่ที่ถูกย้ายไปไม่เกิดผลรึเปล่าครับ

- แล้วทำไมเดี๋ยวนี้ สกิลย้ายเคิส  ไม่ระบุว่าห้ามย้ายจากมีสติกล่ะครับ  หรือว่าเป็นอันเข้าใจกัน
Logged


Doraemon
Member
*****
Offline Offline

Posts: 6342



Email
« Reply #1 on: April 16, 2004, 01:07:19 PM »

-ตัวเก่าหาย ตัวใหม่ติด

-มีครับ แต่ถ้าไม่มีถือว่ารับรู้ร่วมกัน

-หายครับ / ก็ติดอยู่ครับ
« Last Edit: April 20, 2004, 04:23:34 AM by Doraemon » Logged


โยศิ, องเมียวดอกซากุระ
Member
*****
Offline Offline

Posts: 3805


Email
« Reply #2 on: April 16, 2004, 07:00:23 PM »

อืม เมื่อเกิดการย้ายเคิร์ส
จะยังอยู่ในเงื่อนไขเดิม ไหมครับ?
Logged


Doraemon
Member
*****
Offline Offline

Posts: 6342



Email
« Reply #3 on: April 16, 2004, 07:14:31 PM »

ยังคงอยู่ในเงื่อนไขเดิม
Logged


Furioso Fiamma
Member
*****
Offline Offline

Posts: 1610


« Reply #4 on: April 16, 2004, 07:37:23 PM »

แล้วถ้า Aเกิด มีซีล1 ใบโดน freeze curce จาก cool moon
แล้วซีลอีกใบใน dfline โดน lonely freeze
ต่อมา A ย้าย เคิร์สจาก seal ที่โดน lonely freeze ไปยัง ซีลที่โดน cool moon(cool moon ยังไม่ครบเทิร์น)
ผลที่ออกมาจะเป็น
หลุดตามจำนวนเทิร์นของ cool moon ใช่ไหมครับ

แล้วกรณีของการย้ายเคิร์ส  ยังคงเงื่อนไขเดิมเพราะฉะนั้นถ้า
A ใช้สกิลของ zalom tamer last dance beast ใบ
จากนั้น ใช้ ruin fairy ย้ายมาหาซีลเราที่เป็น เผ่าอื่นที่ไม่ใช่ beast  monster  dragon  ยังคงเป็นเงื่อนไขเดิมไหม
และย้ายได้ไหม  
ถ้าตรงตามเงื่อนไขเดิม สิ่งท่จะเกิดตามมา คืออะไรระหว่าง
1 เคิร์สหลุดจาก บีสตัวนั้น ย้ายเคิร์สมาที่ฝ่ายตรงข้ามได้สำเร็จแต่ เคิร์สไม่เกิดผลเพราะไม่ตรงตามเงื่อนไข
2 ย้ายไม่ได้
Logged


Maga Mouth Tamer
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 189


Email
« Reply #5 on: April 17, 2004, 07:16:32 AM »

-มีครับ แต่ถ้าไม่มีถือว่ารับรู้ร่วมกัน

งั้นก็แสดงว่าไม่มีกำหนดอยู่ใน Complete Rule เหรอครับ
แล้วจะไม่เป็นปัญหาเหรอครับ
   หรือว่าต้องรอการ์ดออกก่อนแล้ว Oracleค่อยมาปรับความเข้าใจทีหลัง ถ้างั้นก็น่าจะพิมพ์ไปทีเดียวเลยนะครับ
Logged


Doraemon
Member
*****
Offline Offline

Posts: 6342



Email
« Reply #6 on: April 20, 2004, 04:31:04 AM »

1.ย้ายไม่ได้ครับ

2.เงื่อนไขการคงอยู่เหมือนเดิม แต่เงื่อนไขของเป้าหมายไม่เกี่ยวเพราะจบไปแล้ว

-ย้ายได้

กำกำหนดในcomplete rule ครับ
Logged


Keitaro, Geo Professer
Judge
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1167


Email
« Reply #7 on: April 20, 2004, 03:41:16 PM »

แล้วเมื่อ Lonely Squire ลงมาFrezze แล้ว นำไปเป็น Sealรอง
-Abilityยังส่งผลหรือไม่
-curse หายทันทีหรือเปล่า
-ถ้าแยกการรวมร่างออกมา sealใบนั้นจะติด Frezze อีกหรือไม่
Logged


Pages: [1]
  Print  
 
Jump to:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2015, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Page created in 0.085 seconds with 21 queries.