พอดี ผมมองการไกลงับว่า แคปริคอน ต้องโดนแก้ทางแน่นอน พอเห็นตัวอย่างการ์ดของชุดนี้แล้วจึงปิ๊งไอเดียได้ 1 เด็คคับ
deck  25    ( ติชมทีนะฮะ พอดีคิดสด ฮะ )   

Thunderos    3     ( m3  พี่บิ๊ก 9/9/5  รวมร่าง ลมได้ 12  วันๆชุบตัวประหลาดธาตลมเข้ามาตีกัน และเมื่อ ตัวประหลาดเข้าสังเวียน ยังได้ at +1/1 turn  ด้วยนะฮะ )  

Kaiser  Chimera  3    ( m3  ดู text ข้างล่างนะ แต่ขอบอกว่า ไก่+ปู ซวย )  

Zalom headman  garuda  2   ( m3  มือมืด กระโดดฉก พวกข้ามไลน์ ยิ่งเป็นลม ชอบนักแล ใครเร็วก่า ทีเผลอ ชิ่งขึ้นมือ )
Kenetic  Chimera  1  ( แรเก่า แต่เอามาให้พี่บิ๊กชุบ แล้วตีอย่างดี )  

Maelstorm Merman  3  ( แรก่อนชุดนี้ อย่าลืมนะ ว่ามันเป็น ตัวปะหลาดด้วย และมันข้ามไลน์+เข็น ได้นะ )  

กระรอกลม( ลืมชื่อฮะ )   3    

กระรอกโปรโม ( ที่ สกิล แซคมัน seal 1 ใบ  df = 0 1 turn )  4   

อิริค  2   ( เอามาช่วยกันตุ๋ย ฮะ )   

กระต่าย โซดิก 4   ( นึกมะออกฮะ ว่าจะใส่ไรดี )   

วิธีเล่น
-  ตั้งด้วย พี่บิ๊ก /  คิเมร่าใหม่ / เมลสตอม + โปรยหลัง
-  ถ้าตั้งได้มะไหร่ ก็ถึงคิวเก็บหลัง เริ่มด้วย
   *  เมลสตอม อยู่เด็คนี้ ได้เข็นแน่ๆ อีกทั้งรับ ability ของ คิเมร่าตัวใหม่มา เลย ทั้งเข็น + ข้ามไลน์
   *  ลูกแมว คิเนติค  กัดด้วย at ที่สูง ( ยิ่งถ้าชุบจากพี่บิ๊กมา ) 
   *  ลูกล่อลูกชน ด้วย อิริค + โปรโมกระรอก  เค้ากล้าตีก็ลองดู  อิริค เสียบ !!  ^^
   *  ใครว่า เมสตอม / คิเนติค ตายแล้วจะหมดค่า  พี่บิ๊กเราจะชุบมาตบใหม่ด้วย at + x  เมื่อ x คือ จำนวนของพี่บิ๊กเราเอง
   *  เล่นทีเผลอด้วย การูด้าไฟ ของเรา ใครข้ามไลน์ มีหิ้วกลับบ้าน ยิ่งเป็นลม ได้หิ้วเข้าฝาโรงแน่ๆ!! 
ติชมทีฮะ  พอดีอยากได้เด็คใหม่ เล่นแคปณิ แล้ว มีแต่คนเบื่อ  

text ใบใหม่นะ
Thunderos  สามารถดูได้จาก wiser เล่มประจำเดือน มีนาคมนะฮะ
Zalom's Headman Garuda
Mp 3/2  ไฟ  monster Lv2
At 8
Df 6
Sp 4
+ไฟ Crimson Hand     At 10 Mp 3
+monster Crisis Claw   At 11 Mp 3
เมื่อ [ s ] เป็นเป้าหมายการโจมตีของ Seal ที่มี Sp มากกว่า [ s ] เราสามารถนำ [ s ] ขึ้นมือได้
Skill  ทำ [ s ] เข้ามาในสนามที่ At Line จากมือ จากนั้นนำ Seal 1ใบ ที่กำลังโจมตีข้ามไปยัง Df Line เข้ากองการ์ด ถ้า Seal นั้นเป็น ลม นำ Seal นั้นไปยัง Shrine แทน [inf] (Mp 3 )
Kaiser Chimera
Mp 3/2 ลม monster Lv 2
At8
Df7
Sp4
+ ลม   At10 Mp 3
+monster  At 11 Mp 4
monster ธาตุลม ทุกใบในสนามฝ่ายเรา ยกเลิก Ability ของ ดิน และสามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้ถ้า Seal ที่ถูกโจมตี มีDf มากกว่า [ s ] 
Skill นำ [ s ] เข้ามาที่ At Line จากมือ จากนั้นสั่ง [ s ] เปลี่ยน Line Seal 1ใบ ที่มี Df มากกว่า [ s ] เมื่อมี ลม ใบอื่นในสนาม [Inf] [Mp4]