Summoner Master Forum
November 15, 2025, 09:54:51 PM *
Welcome, Guest. Please login or register.

Login with username, password and session length
News: ประกาศใช้เวบบอร์ดใหม่ http://www.stmagnusgame.com/webboard/index.php

 
   Home   Help Login Register  
Pages: [1]
  Print  
Author Topic: มีคนทำให้งง  (Read 1039 times)
0 Members and 1 Guest are viewing this topic.
-'๑'- Sailor Star Light -'๑'-
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 142


« on: September 04, 2006, 06:15:19 AM »

1.เมื่อเราร่าย bastet แล้วเอา Gaia/Ordonus และ/หรือพวกมิสติก PS 0 turn มาจากในกองการ์ด ถามว่า ถ้าฝ่ายตรงข้ามทำลาย Mytics พวกนั้นโดยใช้ Inquisition หรือ การ์ดทำลายต่าง ๆ

1.1  สามารถทำลายได้ และผลของมิสติกการ์ด ไม่เกิดผล
1.2  สามารถทำลายได้ แต่ผลของมิสติกการ์ดนั้นเกิดผลไปแล้ว

พอดีไปเล่นการ์ดที่ร้านการ์ดร้านหนึ่งมา พอถึงจังหวะนี้ Judge คนนั้นเค้าบอกผมแบบข้อ 1 โดยอ้างเหตุผลว่า
ตอน bastet ตกชายน์ยังสามารถทำลายพวกมิสติกที่ นำ มาจากกองการ์ดได้
ก่อนที่มิสติกใบนั้นจะส่งผล ผมก็เลยงงเลย เพราะที่เคย ๆ เล่นมา มันต้องเป็นแบบข้อ 2 ไม่ใช่หรอ

ปล..หรือผมเล่นผิดเอง มาตั้งนาน
Logged


มังกร
Moderator
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 8806


« Reply #1 on: September 04, 2006, 11:54:00 AM »

1.2  สามารถทำลายได้ แต่ผลของมิสติกการ์ดนั้นเกิดผลไปแล้ว

ส่งผลสำเร็จก่อนที่ bastet จะตก shrine อีก
Logged


Pages: [1]
  Print  
 
Jump to:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2015, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Page created in 0.053 seconds with 17 queries.