Summoner Master Forum
November 25, 2024, 06:27:44 AM *
Welcome, Guest. Please login or register.

Login with username, password and session length
News: ประกาศใช้เวบบอร์ดใหม่ http://www.stmagnusgame.com/webboard/index.php

 
   Home   Help Login Register  
Pages: [1]
  Print  
Author Topic: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~  (Read 7879 times)
0 Members and 5 Guests are viewing this topic.
♪The Nothing♪
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1959


Email
« on: July 21, 2009, 10:28:39 PM »



[Comment]

 - ก่อนหน้าชุด HOE2 ออก ผมเชื่อว่า ต้องมีผู้เล่นหลายคนคิดการ์ดที่ Combo การ์ดชุดเก่าไไว้อย่างแน่นอน แต่ทำไมเข้าไม่ผลิตออกมาบ้างล่ะ แต่คราวนี้ลองชุด HOE2 ได้ทำให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เราก็มีโอกาสได้ลองมาระบายออกมาเป็นการ์ดของเราบ้าง เนื่องจากผมมีความสนใจได้การนำสิ่งแปลกๆ อย่างตะเกียง มาเป็นอาวุธครับ เลยไปค้นข้อมูลของการ์ดทั้งหมดที่มี N[Lamp] ซึ่งหลังจากมี Tunnel Keeper ออกมา ทำให้ผมอยากสร้าง N[Lamp] Deck ของผมขึ้นมา โดยใช้ทรัพยากรเก่าของ SMN ออกมาให้เกิดประโยชน์สูงสุด



Raymond, the Lantern BattleMage
Type: mage Mp: 4 / 2 Lv: 3
At: 9 Df: 9 Sp: 4 Element: dark
+[Any Element] Fading to the Nothingness At 11 Mp 3
+[Dark][Any Element] Obscurus Lumiere At 12 Mp 3

Skill:
 - Seal 1 ใบในสนามได้รับ "Shade of [Dark]" หรือ "Shade of [light]" Turn (Mp 2) (ผลของ Skill นี้ไม่สามารถยกเลิกได้ และยังคงส่งผลแม้ Seal นั้นเป็น Seal ใบรองรวมร่าง)
Ability:
 - Shade of N[Lamp] [light]
 - เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม เราสามารถนำ N[Lamp] 1 ใบจากกองการ์ด 1 กองของเราลง Shrine จากนั้นเราแสดง N[Lamp] 1 ใบจากกองการ์ด Seal ฝ่ายเราที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 2 แล้วนำเข้ามาในสนาม
 - ตราบเท่าที่มี [Place] ในสนามฝ่ายเรา N[Lamp] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา ยกเลิก Skill ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม
 - เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกันของเรา สามารถทิ้งการ์ด 1 ใบ และนำ Mystic N[Lamp] 1 ใบใน Shrine ของเราเข้ามาในสนาม



Obscurus Lumier, the Lamp of Raymond
Type: relic Subtype: None
Mp Cost: 2 Pasted: PS : yes Turn: 0
Skill:
NULL
Ability:
 - ถ้า Seal ที่ [ S ] ติดคือ [Mage] ธาตุ [light] Seal นั้น At +2 และยกเลิก Curse 3 Subturn
 - ถ้า Seal ที่ [ S ] ติดคือ [Mage] ธาตุ [Dark] Seal นั้น At +1 / Turn
 - ถ้า Seal ที่ [ S ] ติดคือ N[Raymond] Seal นั้น At +ตามจำนวน N[Lamp] ในสนามและใน Shrine ฝ่ายเรา 1 Turn
 - ตราบเท่าที่มี N[Raymond] ในสนาม เมื่อ [ S ] ตก Shrine จากมือกองการ์ด ด้วยการ Skill หรือ Ability ของการ์ดฝ่ายเรา เราสามารถนำ [ S ] ขึ้นมือแทนการนำ [ S ] ไปยัง Shrine
ข้อยกเว้น: NULL


« Last Edit: August 06, 2009, 06:26:36 PM by ♪Seven Deadly Sins♪ » Logged


the St. of Amara
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 3091


Email
« Reply #1 on: July 22, 2009, 12:25:05 AM »

ตะเกียงอันนี้ต้อง Soprano แล้วแหละ

 

เอาไปเล่นกับผีตะเกียงรึเปล่า ต้องไปขุดดูใน Database กว่าจะรู้ว่า Seal Lamp มีอะไรบ้าง = ="
(ตอนแรกเห็น Lamp คิดว่าเป็นแกะกับผีของแกะ เอิ๊กๆ)


เอามั่ง ๆ

Viora, Annedisonge Frigid Witch

Mp 2/1                Mage              [ Water ]
Lv.2             At 6           Df 8           Sp 3

+ [ Water ]             Frigidity           At 10 Mp 1
+ [ Mage ] [ Water ]         Silent Spell       At 12 Mp 2

เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง Mage ธาตุ [ Water ] ที่ไม่ได้ชื่อ [ S ] 1 ใบที่มี Lv.2
จากกองการ์ดเราแล้วนำขึ้นมือ หาก Seal นั้นมี N [ Vioria] นำ Seal นั้นเข้ามาในสนามแล้วเรา Mp+1

N [ Vioria ] ทุกใบในสนามได้รับ " Skill : Seal 1 ใบในสนามติด Charm Curse 1 Turn เมื่อ Seal
ที่ใช้ Skill นี้ไม่ได้รวมร่าง (Mp 3) (Knight ไม่สามารถยกเลิก Skill นี้ได้)"

ตราบที่ [ S ] รวมร่าง เมื่อเราได้รับ Mp นอก Mp Filling Step จากผลของ Ability ของ Seal
เราสามารถเลือก Seal 1 ใบในสนามติด Freeze Curse 1 Turn และเราจั่วการ์ด 1 ใบ

Skill : Sacrifice [ Water ] 1 ใบ ; นำ Seal 1 ใบใน Shrine เราที่มี Lv น้อบกว่าหรือเท่ากับ
         Seal นั้นเข้ามาในสนามเมื่อ [ S ] ไม่ได้รวมร่าง (Df Line) (Mp 3)



* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Barenic, the Dragon Necromancer

Mp 4/2                        Mage Evil                  [ Dark ]
Lv.3                At 9           Df 9            Sp 3

+ [ Dark ]             Cursed Phenomena             At 11 Mp 3
+ [ Dragon ]              Skeleton Metamorphism       At 11 Mp 3

Dragon ทุกใบในสนาม At+1 และไม่สามารถยกเลิก Curse ได้ (ผลจาก Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)

Skill : ทิ้งการ์ด X ใบในมือและเลือก Curse X ชนิดระหว่าง Charm Curse, Poison Curse,
         Freeze Curse, Stone Curse ; Dragon 1 ใบในสนามฝ่ายเราติด Curse ที่เลือก Turn
          (Mp 2)

Skill : นำ Dragon 1 ใบใน Shrine เราเข้ามาในสนามและ Seal นั้นสูญเสีย Ability Turn
         หากเป็น Dragon ธาตุ [ Dark ] ที่มี Lv. ตั้งแต่ 3 ขึ้นไป
         Seal นั้นติด Last Dance Curse ป้องกัน Skill และ Mystic Card ฝ่ายตรงข้าม
         จนจบ Subturn แทน จากนั้นสั่ง Seal นั้นโจมตีโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าโจมตี
         เมื่อจบ Subturn หาก Seal นั้นยังอยู่ในสนาม (แม้เป็น Seal ใบรองรวมร่าง)
         ผู้ควบคุมนำ Seal นั้นไปยัง Shrine (At Line)(Mp 4)
Logged


♪The Nothing♪
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1959


Email
« Reply #2 on: July 22, 2009, 12:28:21 AM »

   ไม่ใช่ผีตะเกียงครับ Dark Light Lamp ครับ แต่ก็เล่นได้นะ~

ปล. Combo ไม่ได้อยู่ที่ Seal ครับ แต่ Combo อยู่ที่ Mystic N[Lamp] กับ Mystic N[Witch] ครับ~
« Last Edit: July 22, 2009, 12:31:58 AM by ♪Seven Deadly Sins♪ » Logged


~NICO ROBIN~
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1641


« Reply #3 on: July 22, 2009, 12:49:23 AM »

ขอมั่งสักใบนะ

Circulio   Mp3/1  Lv.2 [Insect]
AT7    DF5    SP5   [Wind]
+[Insect]             Gusty gale~ AT10 Mp3
+[Insect][Insect] Rainbow!!    AT10 Mp2
+[Gale grub][Gale grub] Gale Grash!! AT9(all)Mp4

Shadeof [Gale grub]
เมื่ N[Gale grub] 1 ใบ
จากใน Shrine มือ หรือRemove zone เข้ามาในสนาม
N[Gale grub] ทุกใบเมื่อต่อสู้ ไม่สามารถถูกสลับ AT DF
และไม่สามารถถูกยกเลิก Ability หรือสูญเสีย Ability ได้ไม่ว่ากรณีใดๆ
และเปลี่ยน Ability จาก AT+3ตามจำนวน Gale grub ใบอื่นเป็น AT+2
และ Mp ค่าโจมตี +1
[Insect]ทุกใบในสนามที่มี Lv.1 และมี DF น้อยกว่า 5
เมื่อต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้ด้วยติด Poision curse turns
Logged


Revolution fire
Member
*****
Offline Offline

Posts: 547


« Reply #4 on: July 23, 2009, 12:41:12 AM »

ไม่ได้ขุนของเก่า เเต่อยากสร้าง N[Samurai] นินจามีเป็นร้อยตัวเเต่ซามูไรมีอยู่สีตัว
เดี๋ยวมาเเปะ (อีกละ)
Logged


MN-ME
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1815


« Reply #5 on: July 23, 2009, 01:20:30 AM »

Ensha, the Black Wood Battlelist

MP 5/3 Titan Lv. 4

At 10 Df 11 Sp 2

+ Earth Strong Hammer At 12 Df 14 Mp 4
+ Earth Earth Huge Hammer At 13 Df 15 Mp 4

Fixed Charging

เมื่อ Earth หรือ Titan เข้ามาในสนาม [ S ] ได้รับ 1 Fixed Charged Counter

[ S ] Df+ ตามจำนวน Fixed Charged Counter ที่ติดบน [ S ]

ตราบใดที่ไม่มี Titan ใบอื่นในสนาม เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม Sacrifice [ S ]

ทำลาย Seal 1 ใบในสนามที่มี Df น้อยกว่า [ S ] ( At line )( Mp 2 )( Fixed Charge 2 )

Seal 1 ใบเทียบ Df ของ Seal นั้นกับ Df ของ Seal ที่ต่อสู้ด้วยจนจบ Subturn ( )( Mp 3 )( Fixed Charge 3 )
Logged


Revolution fire
Member
*****
Offline Offline

Posts: 547


« Reply #6 on: July 23, 2009, 01:25:52 AM »

Ensha, the Black Wood Battlelist

MP 5/3 Titan Lv. 4

At 10 Df 11 Sp 2

+ Earth Strong Hammer At 12 Df 14 Mp 4
+ Earth Earth Huge Hammer At 13 Df 15 Mp 4

Fixed Charging

เมื่อ Earth หรือ Titan เข้ามาในสนาม [ S ] ได้รับ 1 Fixed Charged Counter

[ S ] Df+ ตามจำนวน Fixed Charged Counter ที่ติดบน [ S ]

ตราบใดที่ไม่มี Titan ใบอื่นในสนาม เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม Sacrifice [ S ]

ทำลาย Seal 1 ใบในสนามที่มี Df น้อยกว่า [ S ] ( At line )( Mp 2 )( Fixed Charge 2 )

Seal 1 ใบเทียบ Df ของ Seal นั้นกับ Df ของ Seal ที่ต่อสู้ด้วยจนจบ Subturn ( )( Mp 3 )( Fixed Charge 3 )
โหดโคด
Logged


Hi~ba~Ri~KyO~Y~A
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1308


Email
« Reply #7 on: July 23, 2009, 01:26:59 AM »

Ensha, the Black Wood Battlelist

MP 5/3 Titan Lv. 4

At 10 Df 11 Sp 2

+ Earth Strong Hammer At 12 Df 14 Mp 4
+ Earth Earth Huge Hammer At 13 Df 15 Mp 4

Fixed Charging

เมื่อ Earth หรือ Titan เข้ามาในสนาม [ S ] ได้รับ 1 Fixed Charged Counter

[ S ] Df+ ตามจำนวน Fixed Charged Counter ที่ติดบน [ S ]

ตราบใดที่ไม่มี Titan ใบอื่นในสนาม เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม Sacrifice [ S ]

ทำลาย Seal 1 ใบในสนามที่มี Df น้อยกว่า [ S ] ( At line )( Mp 2 )( Fixed Charge 2 )

Seal 1 ใบเทียบ Df ของ Seal นั้นกับ Df ของ Seal ที่ต่อสู้ด้วยจนจบ Subturn ( )( Mp 3 )( Fixed Charge 3 )
โค๊ดโฉกกกกก
Logged


~NICO ROBIN~
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1641


« Reply #8 on: July 23, 2009, 01:29:38 AM »

เอนช่าทุบโหดมากๆๆๆๆๆ
Logged


Hikaru
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 60


« Reply #9 on: July 23, 2009, 01:44:57 AM »

Marsillio, the Royal Cardinal
 
Mp 3/2 Mage Lv 2

At 8 Df 8 Sp 2

+Light Sacred Light At 11 Mp 3
+Light Light Glory Ray At 8 (All) Mp 4

Mystic Card ทุกใบในมือผู้เล่น Mp ค่าร่าย +1

เราสามารถจ่าย Mp X จากนั้นนำ Mystic Card 1 ใบที่มี Mp ค่าร่ายปกติ X เข้ามาในสนาม

เมื่อผู้เล่นนำ Mystic Card เข้ามาในสนามสำเร็จ [ S ] At+1 Df+1/2 Turn

เมื่อ Mystic Card ออกจากสนามจากผลของ Skill หรือ Ability เรา Mp+1
« Last Edit: July 23, 2009, 01:49:18 AM by Hikaru » Logged


MN-ME
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1815


« Reply #10 on: July 23, 2009, 02:20:33 AM »

Titan ได้เกิดไง 
Logged


General Charles
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1162


« Reply #11 on: July 23, 2009, 03:24:28 AM »

Ensha, the Black Wood Battlelist

MP 5/3 Titan Lv. 4

At 10 Df 11 Sp 2

+ Earth Strong Hammer At 12 Df 14 Mp 4
+ Earth Earth Huge Hammer At 13 Df 15 Mp 4

Fixed Charging

เมื่อ Earth หรือ Titan เข้ามาในสนาม [ S ] ได้รับ 1 Fixed Charged Counter

[ S ] Df+ ตามจำนวน Fixed Charged Counter ที่ติดบน [ S ]

ตราบใดที่ไม่มี Titan ใบอื่นในสนาม เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม Sacrifice [ S ]

ทำลาย Seal 1 ใบในสนามที่มี Df น้อยกว่า [ S ] ( At line )( Mp 2 )( Fixed Charge 2 )

Seal 1 ใบเทียบ Df ของ Seal นั้นกับ Df ของ Seal ที่ต่อสู้ด้วยจนจบ Subturn ( )( Mp 3 )( Fixed Charge 3 )

กลายเป้นซีลใหม่ ขุนใหม่ ชื่อเก่าไปโดยปริยาย 
Logged


♪The Nothing♪
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1959


Email
« Reply #12 on: July 23, 2009, 12:29:42 PM »

Chimera Tyrant
Type: mage Mp: 4 / 3 Lv: 3
At: 9 Df: 9 Sp: 4 Element: dark
+[Monster] Howl of Terror At 11 Mp 3
+N[Chimera] Burning Breath At 12 Mp 3

Skill:
 - Seal ที่ติด Poison Curse และ/หรือ Stone Curse 1 ใบในสนามกลายเป็น Inactive Seal (Mp 1)
Ability:
 - Shade of [Earth] [Fire]
 - เมื่อ N[Chimera] เข้ามาในสนาม Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามติด Poison Curse X Turn (เมื่อ X คือ Lv. ของ N[Chimera] ใบนั้น)
 - ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ในสนาม N[Chimera] ทุกใบในมือและในสนามฝ่ายเราที่มีธาตุเดียวกับ [ S ] สามารถใช้ Skill ได้โดยไม่ต้องตรงตามเงื่อนไขของการรวมร่างและไม่ต้องตรงตามเงื่อนไขของการกำหนด Line (Atline)
 - ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ในสนาม และ/หรือใน Shrine Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้าม สูญเสีย Ability " ป้องกัน Curse" (Zone 2 [UP]/ Work 1)
« Last Edit: July 29, 2009, 02:02:29 AM by ♪Seven Deadly Sins♪ » Logged


Sasuke :: JR.RaBbIt
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 498


« Reply #13 on: July 24, 2009, 01:29:25 AM »

Big Boss, Gaudy Duck

Type: monster Mp: 4 / 2 Lv: 3 Rarity: rare
At: 9 Df: 8 Sp: 4 Element: Light
+[Water] Duck Sonic 11 Mp 1
+[Monster] Duck Beath 11 Mp 2
NULL
Skill:
นำ Mandarin Gaudy Duck เข้ามาที่ At Line จากมือ จากนั้นสั่ง Big Boss, Gaudy Duck ทำให้ Seal ติFreeze Curseและเป็นInactive Seal 3 Turn เมื่อมี [Water] และ/หรือ [Tamer] ในสนาม (Inf) (Mp 3)
Ability:
- ตราบเท่าที่มี [Water] ใบอื่นในสนาม เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา สามารถให้ Big Boss, Gaudy Duck กลายเป็น Inactive Seal จากนั้น Seal 1 ใบในสนามกลายเป็น Inactive Seal และติดFreeze Curseผลของการ์ดใบนี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้ถ้านี้อยู่AT Line
- ตราบเท่าที่มีMandarin Gaudy Duckอยู่ในสนามเมื่อเข้าสู่sub Turnป้องกันเราสามารถจ่ายMP2Seal1ใบเป็นInactive Seal ( มี2Work1 )

ลองคิดดูแต่รู้สึกจะโกงนะเนี่ย
Logged


Brandisher ★ Cm
Member
*****
Offline Offline

Posts: 456


« Reply #14 on: July 25, 2009, 01:44:55 AM »

Anon in Memory

MP 2/1  Monster/Fish  Lv. 1

At 5 Df 7 Sp 2  Earth

+ [Fish]  Vishal Tara  At 8 Df 9 Mp 2

Shade of [Water]
ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ในสนามหรือใน Shrine Anon ทุกใบในสนามฝ่ายเราได้รับ"Shade of [Water],[Fish]"
ตราบเท่าที่ [ S ] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง Seal หลักที่รวมร่างกับ [ S ] สามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้
Anon ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At+1 Df+1 Sp+1 เเละยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ [ S ] (Ability นี้ยังคงส่งผลเเม้ [ S ] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง)
ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถร่าย Mystic Card ประเภท [PA] ที่มี Mp ค่าร่าย 3 ในสนามได้
[ S ] ยกเลิก Skill ของ Seal
« Last Edit: July 25, 2009, 09:12:21 PM by Brandisher ★ Cm » Logged


the St. of Amara
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 3091


Email
« Reply #15 on: July 25, 2009, 02:59:10 AM »

เหอะๆๆ

ปลาดุกดุกดิ๊ก In Memory จะเป็นยังไงหว่า       


ช่วงนี้ Mage ลมกำลังแรงแร๊งแรง

เอามาเสริม

Princess Regina in Memory

Mp 2/1           [ Wind ]                Mage
Lv.1            At 5         Df 5         Sp 4

+ [ Wind ]             Triple Slash           At 9 Sp 5 Mp 2

เมื่อ [ S ] โจมตี Seal ที่มี Lv.1 ที่ไม่ได้รวมร่าง Seal นั้นเปลี่ยน Line จากนั้นเราจั่วการ์ด 1 ใบ

N [ Regina ] ที่รวมร่างทุกใบในสนาม Mp-1 (2 Up work 1) (At Line)

เมื่อ Seal ฝ่ายเราโจมตี (all) Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้าม Df-1, Sp-1/ Turn




Wanaan in Memory

Mp 1/1                  [ Earth ]               Mage
Lv.1            At 3        Df 7          Sp 3

+ [ Earth ]            Whisper of Earth                Df 10 Mp 1

เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง [ Earth ] 1 ใบในมือ
จากนั้นแสดง N [ Wanaan ] 1 ใบจากกองการ์ด Seal เราแล้วนำเข้ามาในสนาม

N [ Wanaan ] และ/หรือ N [ Fudenun ] ใบอื่นทุกใบในสนามฝ่ายเรา
Df+1, Mp ค่าใช้ Skill -1 และสามารถใช้ Skill ได้โดยไม่ตรงตามเงื่อนไขการรวมร่าง

Skill : [ Earth ] 1 ใบในสนามฝ่ายเรา Df+1 จนจบ Subturn (Mp 1)
Logged


ANANTANAGARAJA
Member
*****
Offline Offline

Posts: 248


« Reply #16 on: July 26, 2009, 12:16:48 AM »

Thor, the thunder god in memory
Type: divine Mp: 2 / 1 Lv: 1
At: 5 Df: 7 Sp: 5 Element: wind
+[Wind] Semi Bolt Hammer At 9 Mp 2
Skill:
นำ [ S ] เข้ามาในสนามจากมือ ; Seal 1ใบ ในสนามฝ่ายตรงข้ามไปยัง Df Line จากนั้น Seal นั้นกลายเป็น Inactive Seal 1 Turn (mp3)
Ability:
เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนามเราสามารถจ่าย mp1 ; นำ Mystic [Devas] ค่าร่าย4 1ใบในมือมาติกที่ Thor, the thunder ในสนาม
Thor, the thunder god ทุกใบในสนามเมื่อโจมตี เราสามารถทำให้ Seal 1 ใบใน Df line ฝ่ายตรงข้ามกลายเป็น Inactive Seal จากนั้น Seal 1 ใบ ที่ไม่ได้ถูกโจมตีเปลี่ยน Line (2^ work 1)
ตราบเท่าที่ [ S ] เป็น ซีลใบรองรวมร่างของ n[Thor] Seal ที่รวมร่างกับ [ S ] At+1 Mp-1 และ ยกเลิก Skill ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม


ปล. โกง
« Last Edit: July 26, 2009, 12:19:42 AM by ANANTANAGARAJA » Logged


~+*_KiTTy_AzAr_*+~
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 2658


« Reply #17 on: July 26, 2009, 06:25:25 AM »

Ziz in memory ... ตลก -*-

Little Mission
Tarot : The World (ตรงกลางเป็นA.Doll ล้อมรอบด้วยหนูทั้ง6ธาตุ 555+ ... ไม่ก็รูปLM1-2ก็ได้แหละครับ )
PA
MP 3
infiniity Turn

Shade of <Rat>
เมื่อจบsubturnที่มี<Rat>3ใบขึ้นไปเข้ามาในสนามฝ่ายเรา เราสามารถนำSเข้ามาในสนามจากมือหรือกองการ์ดได้ (ผู้ควบคุม 1/sub)

เมื่อSeal<Rat>ตกไชร์น ผู้ควบคุมสามารถนำSealที่ชื่อเดียวกับSealนั้นจากมือหรือกองการ์ดของผู้ควบคุม 1ใบ เข้ามาในสนาม (1/sub)

ตราบเท่าที่มี<Shining Rat> <Geo Rat> <Firat> <Aqua Rat> <Gusty Rat> <Dark Pit Rat>ในสนามฝ่ายเรา <Rat>ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At+2 Df+1 Sp+1 ยกเลิกCurseของSeal Lv.1ฝ่ายตรงข้าม และสามารถใช้Skillและท่ารวมร่างโจมตีได้โดยไม่ต้องตรงตามเงื่อนไขการรวมร่าง หากSealนั้นสามารถGrowth/Regenได้ ให้ถือว่าอยู่ในสภาพGrowth/Regenด้วย

*<Rat>ทุกใบในสนามฝ่ายเราป้องกันการโจมตีAll จนจบsubturn (Mp3)
-------------------
ตอนถูกโจมตี ถ้าไม่รวมร่างก็อยู่สภาพไม่รวมร่างนะ แต่ตอนโจมตีก็ตีAllไปได้เลย
« Last Edit: July 26, 2009, 06:39:29 AM by ~+*_KiTTy_AzAr_*+~ » Logged


MN-ME
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1815


« Reply #18 on: July 27, 2009, 01:10:16 AM »

Terror Pegasus

At 4 Df 5 Sp 4

Mp 1/1 Beast

Shade of Dark Dream Pegsus

เมื่อ Dark Dream Pegasus ตก Shrine จาก Skill ของ Seal นั้นเอง

เราสามารถทิ้ง [ S ] จากมือหรือ Sacrifice [ S ] แทนการนำ Dark Dream Pegasus ไปยัง Shrine

นำ [ S] เข้ามาในสนามจากมือจากนั้น Nightmare Pegasus 1 ใบในสนาม At+ ตามจำนวน Dark Dream Pegasus ใน Shrine จนจบ Subturn ( Mp 3 )
Logged


Ijiraku naruto
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 410


« Reply #19 on: July 27, 2009, 04:27:03 PM »

Chimera Tyrant
Type: mage Mp: 4 / 3 Lv: 3
At: 9 Df: 9 Sp: 4 Element: earth
+[Monster] Howl of Terror At 11 Mp 3
+N[Chimera] Burning Breath At 12 Mp 3

Skill:
 - Seal ที่ติด Poison Curse และ/หรือ Stone Curse 1 ใบในสนามกลายเป็น Inactive Seal (Mp 1)
Ability:
 - Shade of [Dark] [Fire]
 - เมื่อ N[Chimera] เข้ามาในสนาม Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามติด Poison Curse X Turn (เมื่อ X คือ Lv. ของ N[Chimera] ใบนั้น)
 - ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ในสนาม N[Chimera] ทุกใบในมือและในสนามฝ่ายเราที่มีธาตุเดียวกับ [ S ] สามารถใช้ Skill ได้โดยไม่ต้องตรงตามเงื่อนไขของการรวมร่างและไม่ต้องตรงตามเงื่อนไขของการกำหนด Line (Atline)
 - ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ในสนาม และ/หรือใน Shrine Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้าม สูญเสีย Ability " ป้องกัน Curse" (Zone 2 [UP]/ Work 1)
mp ถูกมากๆ
Logged


♪The Nothing♪
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1959


Email
« Reply #20 on: July 29, 2009, 01:57:55 AM »

 ลงไปรวบยอดด้านล่าง~
« Last Edit: July 30, 2009, 08:56:50 PM by ♪Seven Deadly Sins♪ » Logged


MN-ME
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1815


« Reply #21 on: July 29, 2009, 02:59:50 AM »

Noble Avis

Mp 1/1 Beast Lv .1

At 4 Df 4 Sp 5

+Wind Trikymia At 9 Mp 2

ตราบเท่าที่ [ S ] เป็นใบรองรวมร่างของ Glorious Avis Seal ที่รวมร่างกับ [ S ] Df = 0

และสามารถใช้สกิลได้ไม่ตรงตามกำหนด Line

เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีเรา Beast ธาตุ Wind ทุกใบในสนามเรา Sp = 5

----------

Wicked Blaze Kirin

Mp 4/2 Beast Dragon Lv. 3

At 9 Df 8 Sp 4 Fire

+Beast     Insane Voice At 10 Mp 3
+Fire Fire  Mighty Stab  At 12 Mp 4

แสดง Dark Flame Kirin จากกองการ์ดแล้วเข้ามาในสนาม ( Mp 3 )

ตราบใดที่ [ S ] ติด Curse โดย Dark Flame Kirin Curse นั้นจะไม่นับเทิร์นต่อไป

ตราบใดที่ [ S ] ติด Curse โดย Beast [ S ] At+2 Df-3 Mp -1

[ S ] ยกเลิก Mystic Card ประเภท Tarot ของฝ่ายตรงข้าม

------

Gavan, the Treasure Hunter

Mp 1/1 Water Knight Merchant

At 4 Df 6 Sp 3 Lv.1

+Water My Treasure At 9 Mp 1

เมื่อ [ S ] อยู่ในสนาม เมื่อ Mystic Card ใน Shrine เราออกจากเกม ผู้ควบคุม
Mp +1 ( 2 Up Work 1 / 1 Per Subturn )

นำ Mystic Card ประเภท Relic ใน Shrine ผู้ใช้สกิลออกจากเกม ( )( Mp 2 )
Logged


Hanuman & The Poseidon No.17
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1527


« Reply #22 on: July 30, 2009, 05:50:44 PM »

Rowena, Mermage Maiden in Memory

Mp 2/1 Lv.2 Type: Mage Element: Water

At 7 Df 7 Sp 3

+ [Water] Destructive Stream At 9 Mp 2

เมื่อ N[Merman] , N[Mermaid] , และ/หรือ N[Mermage] เข้ามาในสนามฝ่ายเรา
สามารถสั่งให้ seal นั้น รวมร่างกับ [ S ] ได้ แม้ [ S ] อยู่ในสนามไม่ครบ 1 Turn
(สามารถสั่งรวมร่างได้ทันที แม้อยู่ใน subturn ของฝ่ายตรงข้าม)

ถ้า seal หลักที่รวมร่างกับ [ S ] คือ Rowena, Mermage Maiden
seal นั้นจะได้รับ At +2 Df +2 Mp -2 และยกเลิก Ability ของ seal ฝ่ายตรงข้ามด้วย

[skill] seal ที่ติด freese curse 1 ใบ ติด poison curse 2 turn (Mp 2)
Logged


♪The Nothing♪
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1959


Email
« Reply #23 on: July 30, 2009, 09:08:33 PM »

Rochelle, the Apprentice Messenger
Type: Messenger Mp: 1 / 1 Lv: 1
At: 4 Df: 4 Sp: 4 Element: wind
+[Messenger] Familiar Delivery At 7 Mp 1

Skill:
 - การ์ด 1 ใบในสนามไม่นับจำนวน Turn ต่อไป (Charge 1) (Mp 1)
Ability:
 - Shade of [Water] [Earth]
 - ตราบเท่าที่ [ S ] เป็น Seal อยู่ในสนาม Ability ของ [Messenger] ทุกใบในสนามฝ่ายเราไม่สามารถยกเลิกได้ (Ability นี้ไม่สามารถยกเลิกได้และยังคงส่งผลแม้ [ S ] เป็น Seal รองรวมร่าง)
 - ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ในสนาม [Messenger] ทุกใบในสนามฝ่ายเราสามารถใช้ Skill ได้แบบ



Countdown Hourglass
Type: relic Subtype: None
Mp Cost: 2 Pasted: PS : yes Turn:
Skill:
 - Seal 1 ใบในสนามสูญเสีย 3 Charge Counter; นำ [ S ] เข้ามาในสนามจาก Shrine (Mp 2)
Ability:
 - เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม Seal 1 ใบในสนามได้รับ 3 Charge Counter
 - ถ้า Seal ที่ [ S ] ติดเป็น N[Rochelle] Seal นั้นได้รับ "Shade of [Messenger]" และ [Messenger] ทุกใบในมือและ/หรือในสนามฝ่ายเรา Mp ค่าใช้ Skill -1
 - [Messenger] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At +2 และป้องกันการโจมตี (All)
ข้อยกเว้น: NULL
« Last Edit: August 03, 2009, 12:42:36 AM by ♪Seven Deadly Sins♪ » Logged


Pages: [1]
  Print  
 
Jump to:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2015, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Page created in 0.1 seconds with 21 queries.