Summoner Master Forum
November 27, 2024, 09:16:24 AM *
Welcome, Guest. Please login or register.

Login with username, password and session length
News: ประกาศใช้เวบบอร์ดใหม่ http://www.stmagnusgame.com/webboard/index.php

 
   Home   Help Login Register  
Pages: 1 2 [3] 4 5 ... 7  All
  Print  
Author Topic: [Focus Deck] (~เพื่อเป็นประโยชน์แก่ผู้เล่นทุกคนครับ~)  (Read 135929 times)
0 Members and 8 Guests are viewing this topic.
omano
Member
*****
Offline Offline

Posts: 78


« Reply #60 on: July 15, 2009, 12:12:58 AM »

เป็นกำลังใจช่วยครับ ขอให้มีคนเข้าดูเยอะๆ เป็นแนวทางในการจัดเด็คมากเลยครับ

ปล. ขอ headman บ้าง จะได้ไหมครับ
Logged


MN-ME
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1815


« Reply #61 on: July 15, 2009, 12:41:25 AM »

สู้ๆ นะครับ

เอาใจช่วย

กระทู้ดี มีสาระ 
Logged


♪The Nothing♪
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1959


Email
« Reply #62 on: July 15, 2009, 01:01:41 AM »

เป็นกำลังใจช่วยครับ ขอให้มีคนเข้าดูเยอะๆ เป็นแนวทางในการจัดเด็คมากเลยครับ

ปล. ขอ headman บ้าง จะได้ไหมครับ

   Headman ผมทำแน่ครับ แต่รอผมเพิ่ม+แก้ข้อมูลให้เรียบร้อยก่อนนะครับ~
Logged


Dark Dragon
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 629


« Reply #63 on: July 15, 2009, 01:11:16 AM »

  อยาก  เห็นเด็คดึกดำบันจังเยย
  อยากเห็นหน้าตา

 ไปนอนละหลับฝันดีน้าทุกคน~
« Last Edit: July 15, 2009, 01:12:50 AM by kachon » Logged


lovelovetod
Member
*****
Offline Offline

Posts: 4


« Reply #64 on: July 15, 2009, 07:01:44 PM »

ขอบคุงสำหรับข้อมูลในการจัดเดคคับ  ::017::สุดยอดเลยลูกเพ่
Logged


General Charles
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1162


« Reply #65 on: July 16, 2009, 02:21:18 AM »

อ่า ขอเสริมนิดนุงนะครับ

คืออยากให้มีคำว่า "NEW" เอาเเบบสีเเดงเถือกเลยอ่ะครับ อยู่ข้างหลังเด้คที่ทำการโฟกัสเป็นอันล่าสุดอ่ะครับ

เพราะว่าจะทำให้สะดวกต่อการติดตามกว่าเดิมนิดหน่อย 
Logged


Sasuke :: JR.RaBbIt
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 498


« Reply #66 on: July 16, 2009, 02:57:09 AM »

อยากให้รองลงAlanaหลายๆแบบอะครับ
เอาโหดๆ
Logged


group_doll
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1221


« Reply #67 on: July 16, 2009, 03:11:09 AM »

กระทู้ดีมีสาระ

จะมาติดตามเรื่อยๆนะครับ

ขอบคุณครับ
Logged


KillerSe7en
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 20


Email
« Reply #68 on: July 16, 2009, 11:33:00 PM »

อยากซื้อ deck were wolf อะคับ ขายมั้ยอ่า 
Logged


Hi~ba~Ri~KyO~Y~A
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1308


Email
« Reply #69 on: July 16, 2009, 11:39:20 PM »

อยากดู Paladin ง่า   
Logged


♪The Nothing♪
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1959


Email
« Reply #70 on: July 17, 2009, 06:34:56 PM »

   แก้ไขข้อมูงได้ครึ่งทางแล้วครับ~
Logged


abeabeabe
Member
*****
Offline Offline

Posts: 1127


Email
« Reply #71 on: July 18, 2009, 06:43:07 PM »

Prophet ด้วยครับ ขอบคุณครับ
Logged


okenakab
Member
*****
Offline Offline

Posts: 67


« Reply #72 on: July 18, 2009, 07:47:01 PM »

รอ Headman ครับ อิอิอิ
Logged


♪The Nothing♪
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1959


Email
« Reply #73 on: July 18, 2009, 10:55:49 PM »

      หน่วยสังหารโหดแห่ง Zalom เหล่ากองพัน Headman




[Seal]



Farid, Zalom’s Headman General  2
  >>  แม่ทัพกองพันมือยักษ์ของซาโลม เปลี่ยนไปมาหลายร่างแล้ว แต่หลังจาก Ishan ได้ครอง Zalom ก็มาสิ้นสุดที่ร่างนี้
      เนื่องจาก Headman มี Seal ใบนี้อยู่ ปัญหาเรื่องใบยืนจึงไม่ใช่ปัญหาของ Headman
      เป็นสังหารเฉพาะกิจ กรณี Seal Lv. สูงโดยเฉพาะ



Zalom’s Headman Commander  3
  >>  Seal ใบนี้คือ 1 ใน Key Card ที่ดัน N[Headman] ไปสู่ความเก่งกาจ
      เพราะสามารถรีดกองการ์ด Search N[Headman] และอาวุธยุทโธปกรณ์ได้อย่างครบครัน
      และยังเป็นหน่วยบุกที่ทะลวงทะลาย ได้ดีอีกด้วย



David, Deliver Band Conductor 2
  >>  สงครามต้องไปคู่กับเสียงดนตรี เจ้าชายเดวิดหลงยุค ปรากฏตัวกลางสงคราม
      เนื่องจากมีความสามารถสูง สามารถต่อต้าน Skill Ability และการโจมตีจากอีกฝ่าย
      และที่สำคัญ All ที่เผลอ ได้ด้วยนั่นเอง



Raisa, Deliver Band Zalom’s Headman  2
  >>  หน่วยโจมตีทะลายอีกค่ายอีกคน สามารถเรียกเลือดได้ง่ายมาก สำหรับ Seal Sp สูงโดยเฉพาะ
      สามารถ Search เข้ามาในสนามโดยไม่ต้องจ่าย Mp เลยก็ได้ ทำให้การบุกทำได้อย่างต่อเนื่องนั่นเอง
      และยังสามารถล้าง [Relic] ขอองจาก Seal ได้อีกด้วย



Zalom’s Headman Sergeant  3
  >>  Seal ที่เป็นใบรองที่มี N[Headman] ที่นอกจาก +At แล้วยังหาอาวุธได้ครบครันใน 1 ใบ
      ด้วยการที่เป็น N[Headman] นั่นเอง จึงสามารถ Search ออกมาจากกองได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย



Hellfire Hound  4
  >>  สุนัขสงครามของเรา สามารถ -Sp ให้ [Fire] ทั้งสนามแบบตั้งโต๊ะ
      ซึ่งเป็นความต้องการเฉพาะด้านส่วนตัวของ n[Headman] ที่มีจุดเด่นที่ ยิ่งมี Sp น้อยยิ่งอันตราย



Virtestates  2
  >> เนื่องจากสมัยนี้ At ที่มหาศาลของ N[Headman] ยังไม่เพียงพอแก่การต้อกรกับ Seal จำนวนในยุคนี้
      จึงต้องมี Seal ใบนี้เป็น Zeus ให้ [Fire] เสริมพลังเข้าไปอีก และหากอยู่ใน Shrine
      ยีงช่วย -Sp ให้ [Fire] และยังก่อกวน Ability ของ [Wind] อีกด้วย



Merrisia Minstrel  2
  >>  สามารถหาธงนครทะเลทราย Zalom เข้ามาในสนามได้อย่างรวดเร็ว ถึงแม้จะเป็น [light] แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาแม้แต่น้อย
      เพราะสามมารถเปลี่ยนธาตุเพื่อใบเป็นใบรองได้อย่างไม่มีปัญหานั่นเอง     



Zalom Battle Airship  1
  >>  หน่วยขนส่งทหารเพื่อดำเนินการโจมตีจากภายในที่ยากจะหยุดยั้ง ไม่ใช่ที่ At แต่เป็น Skill
      จงอย่าลืมว่า ป้องกันหนาเราไม่กลัว กลัวไม่ได้ศพนั่นเอง



Seraph’s Portrait  2
  >>   ของตกแต่งในเรือเหาะ ไม่มีอะไรมากหรอก ก็แค่ตายไม่เป็นก็เท่านั้นเอง แต่หลายคนคงไม่ลืมพลังลี้ลับในกรอบรูปนี้กันแน่นอน
      จากรูป เชื่อมไปสู่ฑูตสวรรค์ปีกแดง สามารถทำลายล้างกองทัพขนาดมหึมาได้ในทันที



Seraph  1
  >>  ฑูตสวรรค์ปีกแดง ซึ่งเป็นความลับที่อยู่ในเรืองเหาะ สามารถล้างค่าย เปิดเส้นทางได้อย่างรวดเร็ว
      ซึ่งทำให้การบุกทะลวงในแต่ละครั้ง ยากแก่การต่อกร



Angel of War Cry  1
  >>  ฑูตสวรรค์แห่งสงคราม ที่มอบพลังแก่ผู้ที่ยืนหยัดในสนามรบต่อไป โดยรับวิญญาณผู้ตายไปสู่สวรรค์
      และส่งรางวัลแก่ผู้ที่หลงเหลือในสนามรบ  และสามารถเพิ่มพลังพูตสวรรค์ปีกแดงได้มหาศาลอีกด้วย



[Mystic]



Crisis Claw
  >>  อาวุธที่ N[Headman] ทุกนายต้องมี เพราะเป็นอาวุธประจำกายของทุกคน แต่อันนี้เป็นฉบับบปรับปรุง
      ด้วยน้ำหนักที่มากขึ้น จึงเพิ่มประสิทธิภาพในการทำลายให้สูงขึ้น แต่เป็นอาวุธเฉพาะกิจในการทำภารกิจ
      ผู้ที่คู่ควรเท่านั้น จึงเหมาะในการครอบครองพลังอันมหาศาลนี้



Chakra
  >>  อาวุธจากพระเจ้า ที่มีความสามารถในการทำลายล้างทุกสิ่งทุกอย่างที่ขวางหน้า
      และจะกลับมาหาเจ้าของด้วยตนเอง แม้ต้องแลกด้วยบางสิ่ง แค่ความคุ้มค่านั้นมหาศาล



Zalom Pennant
  >>  ธงศึกแห่งอาณาจักรทะเลทราย Zalom เสริมขวัญกำลังให้แก่พลศึก พลรบของเรา
      แต่ที่สำคัญ ยังข่มขวัญฝ่ายตรงข้ามขณะที่เราบุก จนขยับร่างกายไม่ได้อีกด้วย



[How to Play]

[Attacker]

   - Farid, Zalom’s Headman General แม่ทัพลุยแหลก
      มีหน้าที่เป็นตัวบุก และตัวยืน สำหรับสังหารโหด Seal Lv. สูงโดยเฉพาะ
      เพราะค่าพลังจะยิ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ ตาม Lv. ของ Seal ที่โจมตีใส่นั่นเอง จนสามารถล้ม Seal Lv.5 ได้โดยไม่ต้องรวมร่างเลยก็ได้

   - Zalom’s Headman Commander หน่วยล้างค่ายอีกคนที่สามารถ Build ค่าพลังให้สูงได้ทันที
      เพียงแค่ทิ้ง [Relic] 1 ใบ +At ตาม Mp ค่าร่ายของการ์ดนั้น ซึ่ง [Relic] สมัยนี้มีค่าร่ายอยู่ที่ 2 เป็นอย่างต่ำ
      ทำให้มั่นใจได้เลยว่าค่า At +2 เป็นอย่างต่ำแน่นอน

   - Raisa, Deliver Band Zalom’s Headman สตรีเพียงคนเดียวในกองทัพ
      ความเก่งกาจของเธอไม่อ่อนด้อยไปกว่าความงามของเธอ มีนิสัยชอบทำลายข้าวของ อีกฝ่ายถืออาวุธก็จะทำลายให้เกลี้ยง
      และยังชอบเล่นไล่จับ อีกฝ่ายยิ่ง Sp สูงเธอก็จะสังหารได้โหดเกินมนุษย์

   - Seraph ฑูตสวรรค์ปีกแดง ที่ปรากฏกายกลางสนามรบ สามารถ Progress ออกมาจากกองการ์ดได้อย่างรวดเร็ว
      และสามารถสาดเปลวเพลิง All ล้างสนามเกลี้ยง ล้างมนตรา Mystic และ Ability หายวับไปกับตา

[Development]

   - Zalom’s Headman Commander เมื่อโจมตีสำเร็จ เราสามารถทิ้งการ์ด 1 ใบ เพื่อ Search N[Headman] ขึ้นมือ
     ซึ่งเป็นการเร่งกองการ์ด ทำให้เราไม่จำเป็นต้องจั่ว Seal เป็นจำนวนมากนั่นเอง

   - David, Deliver Band Conductor สามารถ Search ตนเอง หรือ Raisa ขึ้นมือ
      ซึ่งนับว่าเป็นการตัดปัญหาการจั่ว Seal ไปได้มากเลยทีเดียว

[tricker]

   - Zalom Battle Airship เรือรบประดับกรอบรูป สามารถ Sacrifice กรอบรูป
      ทำลาย Seal ใหญ่ได้ง่ายมาก และยิ่งมี Hellfire ound ในสนามมาก ก็ยิ่งทำลายได้อย่างไม่สนหน้าใคร
      และยังยกเลิก Curse ทำลายให้การหยุดยั้งการทำลายนี้ ยากแก่การต่อกร

[Supporter]

   - Farid, Zalom’s Headman General ด้วย Ability ที่ส่งเสริมการบุกขั้นสูง
      ทำให้ Seal 1 Line ยกเลิก Ability ฝ่ายตรงข้าม เพียงยืนคุม Line ทั้ง 2 ก็ปลอดภัยจาก Ability นั่นเอง

   - David, Deliver Band Conductor หน่วยหยุดยื้อ ยับยั้งของเรา
      หากมี N[Deliver Band] ก็สามารถหยุดการโจมตีที่สำคัญของอีกฝ่าย ทำให้รูปเกมดำเนินลำบาก
      แต่ถ้าอยู่ในมือ ก็สามารถ ล้างผล Skill Ability ของฝ่ายตรงข้ามได้ง่ายๆเช่นกัน

   - Zalom’s Headman Sergeant หน่วยใบรองที่เสริมพลังความบ้าเลือดแก่กองทัพ
      มีค่าร่ายที่น้อยนิด ไม่สะเทือนรูปเกมของเรา และยังเป็นหน่วยขนส่งอาวุธแก่ N[Headman] อีกด้วย

   - Hellfire Hound สุนัขเพลิง หน่วย -Sp แบบตั้งโต๊ะของเรา
      เสริมจุดเด่นของ N[Headman] ที่ยิ่งมี Sp ต่ำยิ่ง At สูง

   - Virtestates ก็คือ Zeus for [Fire] นั่นเอง Skill นี้สร้างความเจ็บปวดมามากแล้ว
      และหากอยู่ใน Shrine ยังช่วย -Sp และยังก่อกวน Ability เมื่อเข้ามาในสนามของ [Wind] อีกด้วย
     
[Hand Advantage]

   - ไม่จำเป็นแล้วครับสำหรับหน่วยนี้ ด้วยค่า At ที่สูงมาก และการ Search Seal เข้าสนามอย่างเร็ว เราจึงจั่ว Mystic สู้ได้เสมอ

[Mp Advantage]

   - ด้วย At ที่สูง และ Mp Cost ที่ไม่มากเกินควร จึงสามารถตัดหน่วยนี้ไปได้ครับ



[Step]

[Start Game]

   - ควรจะลง Zalom’s Headman Commander และ Zalom’s Headman Sergeant ไปก่อนถ้าเราเริ่มก่อน แล้วเราจะมี Crisis Claw ในมือ พร้อมบุกใน Turn หน้าทันที

   - ลง Seraph's Portrait ไปรอ Progress รอ All Turn หน้าทันที

   - ถ้าเริ่มทีหลังก็ต้องดูสถาณการ์ครับว่าควรลงอะไร อาจจะเป็น Raisa ตามด้วย David และอย่าลืม Hellfire Hound ถ้ามีลงให้หมดมือครับ

[Middle Game]

   - Farid ทะลายค่าย ยิ่งอีกฝ่าย Lv. สูง ยิ่ง At สูง อาจจะรวมร่างกับ Zalom’s Headman Sergeant เพื่อ +At ไปอีกเพื่อความแน่นอนก็ดีครับ

   - หากเรามี Hellfire ช่วย -Sp อยู่ในสนาม เราอาจจะให้ Raisa ทะลายค่ายเข้าไปอีกทีก็เข้าท่าดีครับ เพราะ Seal สมัยนี้ Sp ไม่ต่ำกว่า 3 แน่นอน

   - Zalom’s Headman Commander รวมร่าง Zalom’s Headman Sergeant โจมตีทิ้ง Crisis Claw จากมือ แล้วก็นำมาติดที่ Commander ที่นี้ก็โจมตีด้วย At 16 ซึ่งนับว่าสูงมากสำหรับ Seal Lv.2 ใบนี้

   - Progress Seraph แล้ว All ล้างสนามตัดเกมทันที ใครมี [Relic] โละลง Shrine ใคร Ability แรง ล้างออกไป

   - Zalom Battle Airship Sacrifice Seraph's Portrait ระเบิด Seal ทิ้ง ยิ่งมี Hellfire Hound ในสนามเยอะเท่าไร ก็ยิ่งทำลายได้หลากหลายมากขึ้น

[Late Game]

   - หากเราเกมยื้อถึงขนาดนี้ ต้องยอมรับว่าอีกฝ่ายป้องกันได้หนามากจริงๆครับ

[Pros]

   - Seal เกือบทุกใบสามารถโจมตีได้รุนแรงมากแม้ในช่วงแรก และจะเพิ่มพลังขึ้นเรื่อยๆตามเวลาที่ผ่านไป

   - ไม่ต้องคิดมาก ตบไปเรื่อย ทุกการโจมตีต้องมีศพ ไม่กลัวตาย

   - สามารถสังหาร Seal ขนาดใหญ่ได้ตั้งแต่ Turn แรก

[Cons]

   - Curse และ Df ที่ค่อนข้างน้อยครับ เราต้องเน้น Mystic ยิง และต่อต้าน Curse Skill Ability ครับ


« Last Edit: August 02, 2009, 02:54:02 AM by ♪Seven Deadly Sins♪ » Logged


ZbItEx
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 208


Email
« Reply #74 on: July 19, 2009, 03:24:43 PM »

Head man แปลกดี  = = เหมือนไม่ค่อยเน้น ตบซักเท่าไหร่
Logged


DJ Chess
Judge
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 2849


Email
« Reply #75 on: July 19, 2009, 03:28:08 PM »

แต่ก่อนมันเคยเป็นเด็ค ประจำของพี่  ตอนเล่นพี่ใส่

นี่ไปด้วย ทำให้ไรซ่ายืนโหด  กัน Skill ได้ด้วย  เพราะ Deck นี้แพ้ Skill อย่างรุนแรง

Headman มี 2 โหมด คือ Headman ล้วน กับ Headman Deliver Band ก็ใส่ Kyler+Angel Bow Septimus หรือ PM The Strange ที่+ พลัง กับ Mandy ไปด้วย ซึ่ง ปัจจุบันเล่นโหมด 2 อยู่ ก็เก่งดี แพ้ตี ออล เลยหนีไปเล่น เรจิน่า
Logged


♪The Nothing♪
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1959


Email
« Reply #76 on: July 19, 2009, 03:28:31 PM »

Head man แปลกดี  = = เหมือนไม่ค่อยเน้น ตบซักเท่าไหร่

   ผมต้องการให้เห็น Step แปลกที่สาารถเล่นได้ด้วยครับ~ ไม่ใช่ตบอย่างเดียว~

แต่ก่อนมันเคยเป็นเด็ค ประจำของพี่  ตอนเล่นพี่ใส่

นี่ไปด้วย ทำให้ไรซ่ายืนโหด  กัน Skill ได้ด้วย  เพราะ Deck นี้แพ้ Skill อย่างรุนแรง

Headman มี 2 โหมด คือ Headman ล้วน กับ Headman Deliver Band ก็ใส่ Kyler กับ Mandy ไปด้วย ซึ่ง ปัจจุบันเล่นโหมด 2 อยู่ ก็เก่งดี แพ้ตี ออล เลยหนีไปเล่น เรจิน่า

   สมัยก่อนผมก็ใส่ครับ แต่ว่าผมมี  David ต่อต้าน Skill Ability แล้ว แล้วก็มีตัวปรับ Sp แบบตั้งโต๊ะ Hellfire Hound แล้วครับ

ปล.ถ้าต้องการแบบตบตีก็ต้องนำบางใบออก แล้วใส่บางใบซ้ำๆลงไปแทน
« Last Edit: July 19, 2009, 03:30:05 PM by ♪Seven Deadly Sins♪ » Logged


Leonine
Member
*****
Offline Offline

Posts: 156


« Reply #77 on: July 19, 2009, 05:09:00 PM »

คำบรรยายของ Zalom’s Headman Sergeant ผิดไปนะครับ
Logged


Sasuke :: JR.RaBbIt
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 498


« Reply #78 on: July 19, 2009, 05:59:26 PM »

Head man แปลกดี  = = เหมือนไม่ค่อยเน้น ตบซักเท่าไหร่

   ผมต้องการให้เห็น Step แปลกที่สาารถเล่นได้ด้วยครับ~ ไม่ใช่ตบอย่างเดียว~

แต่ก่อนมันเคยเป็นเด็ค ประจำของพี่  ตอนเล่นพี่ใส่

นี่ไปด้วย ทำให้ไรซ่ายืนโหด  กัน Skill ได้ด้วย  เพราะ Deck นี้แพ้ Skill อย่างรุนแรง

Headman มี 2 โหมด คือ Headman ล้วน กับ Headman Deliver Band ก็ใส่ Kyler กับ Mandy ไปด้วย ซึ่ง ปัจจุบันเล่นโหมด 2 อยู่ ก็เก่งดี แพ้ตี ออล เลยหนีไปเล่น เรจิน่า

   สมัยก่อนผมก็ใส่ครับ แต่ว่าผมมี  David ต่อต้าน Skill Ability แล้ว แล้วก็มีตัวปรับ Sp แบบตั้งโต๊ะ Hellfire Hound แล้วครับ

ปล.ถ้าต้องการแบบตบตีก็ต้องนำบางใบออก แล้วใส่บางใบซ้ำๆลงไปแทน

แต่ตัวนี้ก็โหดนิครับ

ปล. ไม่รู้เหมือนเห็นคนเล่นใส่อันนี้ ตอนวันศุกร์ โหดมากตบAlanaผ้าคุมหลุด ( ใช้Raisaตบ )
ปล1. จะทำไงดี
Logged


♪The Nothing♪
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1959


Email
« Reply #79 on: July 19, 2009, 07:26:47 PM »

คอมพิวเตอร์ของผมตรวจผมมัลแวร์ ผมอาจจะย้ายกระทู้ล่ะ~
Logged


okenakab
Member
*****
Offline Offline

Posts: 67


« Reply #80 on: July 19, 2009, 08:50:13 PM »

ขอบคุนครับ แต่ ผม ไม่ใส่ เรือ กรอบรูป เดวิท เซราบ

แต่ ผม ใส่ ฟาริด 4 ไรซ่า 4 ตัวเรกเฮด 4 เรวมาก ครับ
Logged


ZbItEx
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 208


Email
« Reply #81 on: July 19, 2009, 09:08:03 PM »

ฟาริด ไรซ่า ไม่ต้องไส่เยอะ หรอกครับ มันเรียกได้


ฟาริด 2~3 ก็พอ ไรซ่า ถ้าไส่เดวิด / commander << ไส่ยุแล้ว   ก็เรียกได้สบายเลยครับ         ดังนั้นไรซ่า 3 ก็พอ
Logged


okenakab
Member
*****
Offline Offline

Posts: 67


« Reply #82 on: July 20, 2009, 09:36:30 PM »

ลองแบ่ง Headman เป็น 2 สาย สิ ครับ

1.สายตี ตั้งเร็ว เกมเร็ว

2.สายตั้ง บ้าน ใช้สกิล อะครับ เกมช้า

จะได้ มี คน ไป ใช้ อีก หลาย ทางเลย

ลองดู นะ ครับ ผม คนซาดิส เล่นสายตี เลย ใส่ 4
Logged


Hi~ba~Ri~KyO~Y~A
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1308


Email
« Reply #83 on: July 20, 2009, 09:38:21 PM »

ขอบคุนครับ แต่ ผม ไม่ใส่ เรือ กรอบรูป เดวิท เซราบ

แต่ ผม ใส่ ฟาริด 4 ไรซ่า 4 ตัวเรกเฮด 4 เรวมาก ครับ
เหมือนผมเลย
Logged


okenakab
Member
*****
Offline Offline

Posts: 67


« Reply #84 on: July 20, 2009, 09:59:45 PM »

ครับ
Logged


♪The Nothing♪
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1959


Email
« Reply #85 on: July 25, 2009, 01:49:01 AM »

  คำสาปแห่งรัตติกาล N[Curse] เสี่ยงด้วยวิญญาณ ทะลายวิญญาณ Shrine ใครจะเต็มก่อนกัน


[Seal]



Marax  3
  >>  ปิศาจต้องสาปจาก 72 ปิศาจโซโลมอน คือ N[Curse] ที่มี Lv.3 ใบแรก ซึ่งมีค่า Df Base สูงเกินมาตรฐาน
      ด้วย Concept ตบไม่ยั้งด้วยพลังคลั่ง และคำสาปของ N[Curse] ซึ่งทำให้ Shrine เราเต็มอย่างรวดเร็ว
      แต่เมื่อมี Marax ออกกมา จุดอ่อนนี้กลายเนความสามารถที่น่ากลัวิเพราะเราสามารถเรียก Seal ใน Shrine ออกมาได้เสมอ



Cursed Ruffian  2
  >>  โจรต้องสาปในตำนานที่ไม่กลัว Curse และ [Relic] ลดทอนค่าพลัง
      มีหน้าที่สังหารโหดด้วยคมอาวุธต้องสาปที่รุนแรงไร้การต้านทาน และไม่หวั่นในความสูญเสียของตน



Cursed Specter  4
  >>  เจตภูติต้องสาป นับว่าเป็น Seal Lv.1 ที่มีค่าร่ายสูงมาก ซึ่งเป็นจุดเด่นและจุดอ่อนของ N[Curse]
      แต่ถึงแม้จะมี Seal ใบนี้ออกมา N[Curse] ยังไม่เป็นที่นิยมเท่าไร แต่ก็ทำให้รูปเกมลื่นไหลมากขึ้น



Curse Stalker  4
  >>  พ่อมดต้องสาปที่ปิดช่องโหว่เรื่องค่าร่ายที่มหาศาล ที่อาจจะทำให้มีปัญหาเรื่องการบริหาร Mp
      และยังเป็นหน่วยทำลายล้าง Seal ขนาดใหญ่ด้วย Combo ง่ายๆ แต่ต่อกรสุดแสนลำบาก
      ซึ่งเป็นผลดีกับเราอย่างแน่นอน แต่ N[Curse] นั้น เรายังคงต้องแลกเปลี่ยนเสมอ



Inferno Lechies  3
  >>  อสูรดำหน้าแพะ เป็น N[Curse] เช่นกัน เป็นหน่วยที่แก้ปัญหาเรื่องค่าร่ายอันสูงส่งของ N[Curse] ได้ดีเยี่ยม
      และยังก่อกวนฝ่ายตรงข้ามได้เป็นเลิศ โดยการใส่ Poison Curse Turn ก่อกวนได้ทุกอย่าง



Vicious Lechies  2
  >>  อสูรราคะที่เข้า Concept N[Curse] อย่างดี แต่กลับไปเป็น N[Curse] ซะงั้น
      แต่ไม่เป็นไรปัญหานี้เรามี Curse Stalker มาช่วยแล้ว หากเราสังเกตดีๆเราจะเห็นว่า All ได้ด้วย At 5
      ซึ่งคงไม่มีผลเท่าไรนักในสมัยนี้ แต่ใครจะรู้ ในอนาคตอาจจะมี Combo N[Curse] แปลกๆอีกก็เป็นได้



Curse Therion  2
  >>  อสูรร้ายต้องสาปที่ไม่เคยหลับอย่างสงบใน Shrine ตกเมื่อใคร ใครติด Curse ได้เรื่องแน่นอน
      เป็น Seal Lv.3 ที่เก่งใน Shrine ฉะนั้นอย่ากังวลเรื่อง Lv. ใน Shrine มาก
      ตาม Concept N[Curse] ขอแค่ Shrine อีกฝ่ายเต็มก่อนก็พอ



Equestris Pallidus  2
  >>  พลศึกม้าดำที่ลากวิญญาณใน Shrine ออกมาดูโลกอีกครั้ง ซึ่งแน่นอนว่าเป็นความสามารถที่น่ากลัว
      แต่ความสามารถยังไม่หมดแค่นั้นแน่นอน เรายังต้องดูกันต่อไปว่า N[Curse] จะไปได้ไกลแค่ไหน



Demon’s Blood  1
  >>  เลือดอสูรจากโลกหน้าที่ถูกลากออกมาด้วยพลศึกม้าดำ เพื่อเปิดศึกไร้ซึ่งแสงสว่าง สู่ยุคมืดนิรันดร์
      รัตติกาลนี้เป็นของเราแล้ว แสงสว่างจงมลายหายไป



Elemental Fairy Witch  2
  >>  แม่มดแฟรี่เปลี่ยนธาตุที่ต้องมาอยู่ในสภาพต้องสาปด้วยความจำเป็นของเรานั่นเอง
      สามารถต่อยอด Combo และก่อกวนได้ดีมากเลยทีเดียว



[Mystic]



Alastor, the Cursed Sword
  >>  สุดยอดดาบต้องสาป N[Curse] ที่ติด At Df +2 นับว่าเพิ่มพลังให้สูงมากทีเดียว
      แต่หากแปะฝ่ายตรงข้าม ก็สามารถลดพลังก่อกวนได้เรื่อย แต่หาก Curse Ruffian ถือล่ะ โตวันโตคืน



Atimazo Sword
  >>  ดาบของ Curse Ruffian นั่นเอง ไม่ต่างไปจาก Zeus ในสมัยนี้เท่าไหร่นักแต่ไม่ +At
      แต่เป็น -At แทน แน่นอนว่าถ้าเจ้าของมาหยิบไปใช้เองก็ไม่ต่างจาก Zeus อยู่ดี



Curse Taker Sword
  >>  ดาบต้องสาปโบราณซึ่งเข้า Concept N[Curse] อย่างแน่นอน ซึ่งอาจจะลดทอนพลังอีกฝ่าย
      หรือเพิ่มพลังแก่ Curse Ruffian ก็ได้ทั้งนั้น แต่ย้ายคนถือได้เองนี้สิ สุดยอด



Shadow Fiend Hermit
  >>  เนื่องจาก N[Curse] เป็น Deck ที่มีความสูญเสียมาก จึงมีพ่อเฒ่าอสูรเงามาช่วยปิดช่องโหว่
      ทรัพยากรในสนามสำหรับการแลกเลือดนั้น จะไม่มีวันหมดแน่นอน



Power of Soul
  >>  เนื่องจาก N[Curse] เป็น Deck ที่มี Mp ค่าร่ายสูงมาก ซึ่งนับว่าเป็นทั้งจุดเด่นและจุดอ่อนในเวลาเดียวกัน
      ฉะนั้นเราต้องนำจุดเด่นนนี้ออกมาให้เป็นประโยชน์ให้สูงสุดเพื่อทำให้จุดอ่อนหายไป



[How to Play]

[Attacker]

   - Marax N[Curse] Seal Lv.3 ที่การรวมร่างนั้นง่ายมาก และมีค่า At ที่สูงพอตัว
      เป็นตัวยืนขนาดใหญ่ที่มีค่า Df สูงกว่ามาตรฐาน นอกจากนี้ยังยกเลิก Curse และ Ability อีก
      ทำให้ยืนได้มั่นคงมาก ยากแก่การตุกติกด้วย Curse ต่างๆ

   - Cursed Ruffian หน่วยบุกตัวหลักของเราที่บุกได้อย่างน่าหวาดเสียวแทนฝ่ายตรงข้าม
      ไม่กลัว Curse ไม่กลัวการ -ค่าพลังด้วย [Relic] และยัง +At ตาม N[Curse] ในสนาม
      และยังมีค่าตีที่น้อยมากแบบนี้ สร้างความกดดันได้สูงมาก

[Development]

   - Cursed Specter หน่วยรีดกอง Seal ที่มีประสิทธิภาพ แต่แลกมาด้วยค่าร่ายที่สูงเกินควรตามมาตรฐาน Lv.1
      เรียก Seal ใบบนสุดออกมาที่สนาม ตัดปัญหาเรื่องค่าร่ายที่สูงมาก ซึ่งเป็นจุดเด่นของ N[Curse]
      แต่สามารถเปลี่ยนเป็นความเก่งกาจได้อย่างดี

   - Inferno Lechies หน่วยหาทรัพยากรในสนามแบบเร่งด่วน เพียง Sacrifice [Curse] 1 ใบ
      แต่การแลกเปลี่ยนที่คุ้มค่านี้สามารถเรียก Seal ทีแข็งแกร่งออกมาได้ทันที

[tricker]

   - Cursed Stalker กระโดดลงมาทำลาย Seal ฝ่ายเรา ซึ่งเป็นความน่ากลัวของ N[Curse]
      เพราะเราสามารถต่อยอดการตก Shrine ของ Seal ฝ่ายเราได้มากมาย 

   - Inferno Lechies นับเป็น 1 ใน Combo เมื่อตก Shrine ของเรา
       ซึ่งสามารถต่อยอดต่อไปได้อีก เพราะเราจะไม่หยุดจนกว่าจะได้วิญญาณมา

   - Curse Therion นี่คือ Combo เมื่อตก Shrine ที่สมบูรณ์แบบของเรา
      ที่สามารถทำลาย Seal ที่ยกเลิก Curse ได้อย่างไม่ปราณี Cursed Stalker กระโดดเชือด Curse Therion
      ทำให้ Seal 1 ใบก็จะติด Poison Curse จาก Lechies แล้ว Ability ทำลาย Seal ที่ติด Curse ก็จะทำลาย Seal ใบนั้นได้ทันที

   - Demon’s Blood เลือดอสูรแห่งรัตติกาลที่สามารถต่อกรกับ [light] Deck ได้ดี
      ไม่ว่าจะเป็นใครหากเป็น [light] ก็หายไปกับเงามืด

   - Elemental Fairy Witch ด้วยความที่เราเป็น [Dark] ล้วนๆ จึงเล่นใบนี้ได้เต็มที่
      สามารถก่อกวน Seal ในสนามฝ่ายตรงข้ามที่ต้องรวมร่างแบบธาตุในวุ่นเรื่องการหาใบรองได้ต่อเนื่อง

[Supporter]

   - Marax +At Df ให้แก่ N[Curse] แบบไม่สนใจใคร และยังมี Skill ที่น่ากลัวของ N[Curse]
      ที่ Recycle N[Curse] ออกมาจาก Shrine ได้อีก นับว่าเป็น Seal ยืนที่เก่งกาจใบหนึ่งเลยทีเดียว

   - Equestris Pallidus พลศึกม้าดำที่ตัดปัญหาในการ Recycle Seal ที่ไม่ใช่ N[Curse] ใน Shrine เรา
      ทำให้เราสามารถ Control Shrine ได้ง่ายขึ้นสะดวกขึ้น Seal ใน Shrine ทุกใบจึงมีประโยชน์มาก

   - Elemental Fairy Witch สามารถทำให้ Cursed Specter สามารถรีดกองได้บ่อยครั้ง
       หรือแม้แต่ Demon's Blood สามารถไล่ [light] ได้โดยไม่ต้องลงไปอยู่ใน Shrine

[Hand Advantage]

   - Cursed Specter เมื่อตก Shrine นอกจากสามารถ Search [Relic] ออกมาจากกองการ์ดได้อย่างรวดเร็วแล้ว
      หาก Mystic นั้นเป็น N[Curse] ทำให้เราได้จั่วการ์ดอีกด้วย

   - Vicious Lechies เพียง Sacrifice ก็ได้จั่ว ซึ่งเป็นการส่ง Seal ลง Shrine ได้อย่างรวดเร็ววิธีหนึ่ง
      ด้วยค่าร่ายที่มากมายของ N[Curse] ทำให้เราได้จั่ว 2 ใบแน่นอน

[Mp Advantage]

   - Cursed Stalker เพราะสามารถเรียก N[Curse] เข้ามาในสนามด้วย Lv. แทน Mp ค่าร่าย
      ทำให้เรามี Mp ไปทำอย่างอื่นได้อีกมากมายไม่ว่าจะยิง Curse หรือบุกอย่างรุนแรง



[Step]

[Start Game]

   - ลง Cursed Stalker ไปกันเหนียวแล้วตามด้วย Cursed Specter เรียก Seal เข้ามาในสนาม โอกาสเปิดเจอ Demon's Blood ที่ไม่ใช่ N[Curse] 3/25 ถ้าเปิดเจอ Demon's Blodd ก็โชคร้ายมากครับ

   - ลง Marax ไปยืนก่อนก็ดีครับ แล้วลงพวกร่าย 1 ที่แทบหาไม่ได้ใน Deck ไปรองรองรวมร่าง

   - โปรยไปเลย ให้ลง Shrine ไปบ้างก็ดีครับ แต่อย่าให้เกลี้ยงสนามล่ะ เก็บไว้เป็นใบรองบ้าง

[Middle Game]

   - Cursec Ruffian ตีทะลายค่ายไปเลย ไม่ต้องกลัวว่าจะลง Shrine ปั๊มสู้ยิงสู้ อย่าหยุด

   - หาก Cursed Specter ตก Shrine ก็อย่าลืม Search [Relic] ออกมาจากกองเพื่อเร่งจั่ว แล้วให้ Marax วนต่อไป

   - Marax ขุดพลศึกม้าดำแล้วลา Demon's Blood ไล่แสงได้ไม่รู้จบ

   - ขณะมี Inferno Lechies พยายามทำลาย Curse Therion ด้วยวิธีใดก็ได้ เช่น Cursed Stalker กระโดดลงมาจากมือ หรืแม้กระทั่ง Sacrifice จาก การ์ดต่างๆ จะทำให้ Seal 1 ใบที่ติด Poison Curse ถูกทำลายทันที

   - อย่าลืม Elemental Fairy Witch ที่สามารถทำให้เราสามารถวน Seal ขึ้นมือได้เรื่อยๆ

[Late Game]

   - รีบบุกด้วย Curse Ruffian ให้ตายไปข้างนึงครับ เพราะตอนนี้คง At สูงมาก

[Pros]

   - เล่นกับ Shrine ซึ่งไม่ต้องห่วงปัญหาเรื่อง Shrine มากนัก เพราะสามารถวน Seal ได้เรื่อยไปแต่สามารถบุกได้โดยไม่ต้องกลัวความเสียหายที่ตามมาในช่วงแรก

   - ค่าพลัง และค่าใช้ Skill นับว่าอยู่ในเกณฑ์ดี ไม่มากหรือน้อยจนเกินไป

   - มี Seal ที่มี Skill Ability ที่อันตราย

[Cons]

   - ดำเนินเกมด้วย Seal ที่มี Lv. สูง Seal เหล่านี้แม้มีความสามารถที่น่ากลัว หรือค่าพลังที่สูง แต่หาก Seal เหล่านี้ ตก Shrine เราต้องคอยระวะงและเปลี่ยนวิกฤติให้เป็นโอกาส ขุด Seal ขึ้นมาตบให้ได้

   - มีค่าร่ายสูงมาก แต่เรามีการแก้ปัญหาเรื่องนี้ไว้เป็นจำนวนมากแล้ว

   - ต้องตั้งตัวเล็กน้อย แต่เรามี Seal ที่มีความสามารถในการแก้สถาณการณ์มากมาย


« Last Edit: August 10, 2009, 12:25:08 AM by Dark Art Master » Logged


Rachoyu
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 190


« Reply #86 on: July 25, 2009, 04:52:45 AM »

Quote from: ♪Seven Deadly Sins♪
ทำลาย Seal ใบนั้นได้ทันที แม้ Seal ใบนั้นจะยกเลิก Curse ก็ตาม
เอ่อ
ไม่ใช่นะครับ
curse จะถูกยกเลิกไปก่อน


ลองอ่านนี่ดู Click
|
|
V

ปล. ถ้าใช้ Stalker โดดมา ตอนติด curse ทำได้นะครับ (อ่านข้างบนแล้วงงๆ ถ้าปล่อยให้ Therion ตายเองทำลายไม่ได้นะ)
« Last Edit: July 25, 2009, 12:03:47 PM by Rachoyu » Logged


Torres_[9]
Member
*****
Offline Offline

Posts: 108


« Reply #87 on: July 25, 2009, 05:30:01 AM »

Quote from: ♪Seven Deadly Sins♪
ทำลาย Seal ใบนั้นได้ทันที แม้ Seal ใบนั้นจะยกเลิก Curse ก็ตาม
เอ่อ
ไม่ใช่นะครับ
curse จะถูกยกเลิกไปก่อน


ยกเลิกCurse ก้อ ทำลายได้นะครับ

มันจะติด Curse ก่อนยกเลิก และ ability ทำลายจะเกิดช่วงก่อนยกเลิก อะ ครับ

มั้ง นะ ไม่แน่ใจ 
Logged


entasis
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 94


Email
« Reply #88 on: July 25, 2009, 11:55:35 AM »

ใช้ใส้ตัวยกเลิกเคิร์สไม่ได้แน่นอน

กรณีเดียวที่ใช้กับศีลที่ยกเลิกเคิร์สได้ คือ step ของ การติดเคิร์ส

ทีนี้ combo curse therion+ curse stalker + inferno lechies

อบิลิตี้เมื่อตกไชน์จะเกิดพร้อมกันเราต้องลำดับการทำงานของมัน
ถ้าเราให้ติดเคิร์สทำงานก่อน เคิร์สก็จะถูกยกเลิกไปก่อนที่อบิลิตี้ของCurse therion จะทำงาน
ถ้าเราให้ Curse therion เกิดก่อน  ก็ไม่มีเป้าหมายอยู่ดี

ดังนั้น ทำไม่ได้ครับ

Logged


•tum_ja•, the General of Zalom
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 447


« Reply #89 on: July 25, 2009, 01:19:36 PM »

ทำลายไม่ได้ เคยถามมาแล้ว
Logged


Pages: 1 2 [3] 4 5 ... 7  All
  Print  
 
Jump to:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2015, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Page created in 0.118 seconds with 21 queries.