ressless
|
|
« Reply #30 on: June 09, 2009, 02:12:49 AM » |
|
ถ้า Eden Porta Angeli โปรเกรสมาแล้ว จังหวะที่อีกฝ่ายใช้ mp หมดในเทิร์น ให้ Wise Sphinx หมุนการ์ดครับ พร้อมทั้งเลือกตัว Wise Sphinx เองเป็นตัวที่สูญเสีย skill/ability ด้วย
จะ ทำให้ผู้เล่นทั้งสองฝ่ายไม่ได้จั่วการ์ดกลับ และเมื่อเข้าเทิร์นเรา จะได้จั่วการ์ดก่อน 2 ใบ พร้อมมี Eden Porta Angeli ที่พลังเท่าบ้านอยู่ 1 ตัวพร้อมตี โดยอีกฝ่ายไม่มีการ์ดในมือ
เย้ย ลูปนี้เทพเลย ห้ามจั่ว หึหึ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
group_doll
|
|
« Reply #31 on: June 09, 2009, 03:21:33 AM » |
|
ถ้า Eden Porta Angeli โปรเกรสมาแล้ว จังหวะที่อีกฝ่ายใช้ mp หมดในเทิร์น ให้ Wise Sphinx หมุนการ์ดครับ พร้อมทั้งเลือกตัว Wise Sphinx เองเป็นตัวที่สูญเสีย skill/ability ด้วย
จะ ทำให้ผู้เล่นทั้งสองฝ่ายไม่ได้จั่วการ์ดกลับ และเมื่อเข้าเทิร์นเรา จะได้จั่วการ์ดก่อน 2 ใบ พร้อมมี Eden Porta Angeli ที่พลังเท่าบ้านอยู่ 1 ตัวพร้อมตี โดยอีกฝ่ายไม่มีการ์ดในมือ
แว๊กกกกกกกกก โหดโคตรๆ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Nihil
|
|
« Reply #32 on: June 12, 2009, 02:56:47 AM » |
|
Inumaru, the Kobold Ninja + Equestris Rufusสั่ง Inumaru ตี Last Dance เก็บเด็กข้างหลัง หลังตีเสร็จให้ ability Inumaru ย้าย Last Dance 1 Subturn บนตัวเองไปใส่ตัวอื่นฝ่ายตรงข้าม บอกผ่านแล้วตายเลย
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Ghostfan
|
|
« Reply #33 on: June 13, 2009, 01:00:39 AM » |
|
Inumaru, the Kobold Ninja + Equestris Rufusสั่ง Inumaru ตี Last Dance เก็บเด็กข้างหลัง หลังตีเสร็จให้ ability Inumaru ย้าย Last Dance 1 Subturn บนตัวเองไปใส่ตัวอื่นฝ่ายตรงข้าม บอกผ่านแล้วตายเลย Equestris Rufus ขอtext ทีครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Nihil
|
|
« Reply #34 on: June 13, 2009, 02:57:25 AM » |
|
Inumaru, the Kobold Ninja + Equestris Rufusสั่ง Inumaru ตี Last Dance เก็บเด็กข้างหลัง หลังตีเสร็จให้ ability Inumaru ย้าย Last Dance 1 Subturn บนตัวเองไปใส่ตัวอื่นฝ่ายตรงข้าม บอกผ่านแล้วตายเลย Equestris Rufus ขอtext ทีครับ คนขี่ม้าแดงนั่นเองจ้ะ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Gaianas,The dark werewolf pugilist
|
|
« Reply #35 on: June 15, 2009, 07:06:36 PM » |
|
Goddess bow + Strength engrave คอมโบสูตรสำเร็จใน 1 ซอง
ร่าย Goddess bow เลือกให้ Seal ที่ติด + AT ตาม จำนวน Mystic card ชนิด PM ที่ติดบน Goddess bow
จากนั้นนำ Strength engrave จากกองการ์ดหรือ Shrine มาติดที่ Goddess bow เมื่อต่อสู้เราจะได้ AT+3
หากเราร่ายในจังหวะที่โดนฝ่ายตรงข้ามโจมตีใน Sub turn ป้องกัน ถ้าเรามี MP เหลือตบกลับใน Turn เรา
เมื่อต่อสู้ก็จะได้ AT+ อีก 2 เป็น AT+ 5 เพราะ Strength engrave +AT ค้าง 3 Sub turn
เป็นคอมโบที่ใช้ได้เหมาะมากกับเด็คที่จ่าย MP ครั้งเดียวสามารถโจมตีได้หลายๆ ครั้ง อย่าง Pugilist
เพราะอบิลิตี้ Strength engrave ทำงานเมื่อต่อสู้ เป็นเด็คและมีตัวที่ติด Mystic card (N)Gauntlet มากอยู่แล้วจะร่าย Strength engrave
มาติด Mystic card (N)Gauntlet สดๆ เลยก็ง่าย เนื่องจากร่ายได้อินเทอร์เฟียร์ ต่างจากคฑาเบรนด้า (Magma tear)
หรือจะใช้กับเด็ค (N) Archerที่มีตัวตีข้ามไลน์ได้เยอะซึ่งบางตัวก็สามารถตีได้ 2-3 ครั้ง จะตบเด็กก่อนแล้วพอพลังเยอะค่อยโบกผู้ใหญ่ต่อก็ได้
นอกจากนี้พลังที่ + ค้างในกรณีที่เราตีเข้าไปก็ยังช่วยให้ Seal เรายืนได้มั่นคงขึ้นใน Sub turn ป้องกันด้วย
Goddess Bow เมื่อติดสำเร็จเราเอา PM จากกองการ์ด/Shrine มาติดที่ [ S ] PM บน [ S ] ไม่นับ Turn ต่อ และป้องกันการถูกทำลาย
เมื่อติดสำเร็จเลือก 1 อย่าง 1.Seal ที่ติด SP+1 , 2. Seal ฝ่ายตรงข้ามที่ติด At+ 3 DF +3 , 3. Seal ที่ติด +AT ตาม PM บน [ S ]
Strength engrave (PM) หากติดบน Mystic card ชนิด PS Mystic card นั้นได้รับ Seal ที่ติดเมื่อต่อสู้ At+2 Df+ 2 3 Subturn
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Mal2$lๅMelLoW~*
|
|
« Reply #36 on: June 15, 2009, 07:10:37 PM » |
|
Goddess bow + Strength engrave คอมโบสูตรสำเร็จใน 1 ซอง
ร่าย Goddess bow เลือกให้ Seal ที่ติด + AT ตาม จำนวน Mystic card ชนิด PM ที่ติดบน Goddess bow
จากนั้นนำ Strength engrave จากกองการ์ดหรือ Shrine มาติดที่ Goddess bow เมื่อต่อสู้เราจะได้ AT+3
หากเราร่ายในจังหวะที่โดนฝ่ายตรงข้ามโจมตีใน Sub turn ป้องกัน ถ้าเรามี MP เหลือตบกลับใน Turn เรา
เมื่อต่อสู้ก็จะได้ AT+ อีก 2 เป็น AT+ 5 เพราะ Strength engrave +AT ค้าง 3 Sub turn
เป็นคอมโบที่ใช้ได้เหมาะมากกับเด็คที่จ่าย MP ครั้งเดียวสามารถโจมตีได้หลายๆ ครั้ง อย่าง Pugilist
เพราะอบิลิตี้ Strength engrave ทำงานเมื่อต่อสู้ เป็นเด็คและมีตัวที่ติด Mystic card (N)Gauntlet มากอยู่แล้วจะร่าย Strength engrave
มาติด Mystic card (N)Gauntlet สดๆ เลยก็ง่าย เนื่องจากร่ายได้อินเทอร์เฟียร์ ต่างจากคฑาเบรนด้า (Magma tear)
หรือจะใช้กับเด็ค (N) Archerที่มีตัวตีข้ามไลน์ได้เยอะซึ่งบางตัวก็สามารถตีได้ 2-3 ครั้ง จะตบเด็กก่อนแล้วพอพลังเยอะค่อยโบกผู้ใหญ่ต่อก็ได้
นอกจากนี้พลังที่ + ค้างในกรณีที่เราตีเข้าไปก็ยังช่วยให้ Seal เรายืนได้มั่นคงขึ้นใน Sub turn ป้องกันด้วย
Goddess Bow เมื่อติดสำเร็จเราเอา PM จากกองการ์ด/Shrine มาติดที่ [ S ] PM บน [ S ] ไม่นับ Turn ต่อ และป้องกันการถูกทำลาย
เมื่อติดสำเร็จเลือก 1 อย่าง 1.Seal ที่ติด SP+1 , 2. Seal ฝ่ายตรงข้ามที่ติด At+ 3 DF +3 , 3. Seal ที่ติด +AT ตาม PM บน [ S ]
Strength engrave (PM) หากติดบน Mystic card ชนิด PS Mystic card นั้นได้รับ Seal ที่ติดเมื่อต่อสู้ At+2 Df+ 2 3 Subturn
ตอนแรกผมก็ใส่นะครับ แต่ตอนนี้เอาออกแล้วเพราะว่าใส่ Septimus ถ้าขึ้นมือยังได้ใช้บ้าง
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Nihil
|
|
« Reply #37 on: June 16, 2009, 01:52:21 PM » |
|
เด็คทั่วไปเหมาะกับ Septimus Phialam ขึ้นอันไหนก็ใช้ได้ แต่เด็คต้องการหวังผลการบุกและติดของใส่ Strenght Engrave ไว้เป็นดี
|
|
|
Logged
|
|
|
|
XA14
|
|
« Reply #38 on: June 16, 2009, 10:08:49 PM » |
|
Ursula, the Black Witch + Mandy, Deliver Band Witch + Elemental Fairy Witch
Ursula ใช้ Skill โม่กอง Seal ฝ่ายตรงข้าม
พอถึงเวลาที่จะต้องโปะกลับคืน ก็เอา Mandy โดดลงมา Inac ซะ
วน Mandy ขึ้นมือได้ด้วย Elemental Fairy Witch
พอถึง Sub ป้องกันก็เปลี่ยน Mandy เป็นธาตุลมหรือมืดซะ
แล้วก็จะจ่าย 2 ยกขึ้นมือเอามาใช้ใหม่ได้
(Ps. ถ้าไม่มีดินหรือ Deliver Band ใบอื่นในสนาม ก็ใช้ Elemental Fairy Witch เปลี่ยนตัวเองเป็นดินก่อนก็ได้)
รั่วครับ ลบเลยครับ ขอบคุณมากครับ -/\-
|
|
« Last Edit: June 20, 2009, 08:32:11 PM by XA14 »
|
Logged
|
|
|
|
♪The Nothing♪
|
|
« Reply #39 on: June 16, 2009, 10:29:07 PM » |
|
Ziz + Pazuzu << เกิดมาเพื่อ Ziz สาย - Shrine โดยเฉพาะ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Nihil
|
|
« Reply #40 on: June 17, 2009, 02:03:26 AM » |
|
PukPui Family + Volcanic Cockatrice
ตอนต่อสู้ผล PukPui ทำให้ติด Stone ทำให้เราใช้ Volcanic Cockatrice ให้ seal ที่ติด stone ติด Last Dance Curse สลับ At~Df 2 Turn ได้ เสมือนมี whirl to win จ่าย 2 ตลอด ต่อให้เค้าไม่ตายก็ยังโดน last dance รอตาย 2 Turn
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Kurei_[คุเร]
|
|
« Reply #41 on: June 17, 2009, 02:26:21 AM » |
|
ไม่รู้นะอันนี้Stepที่ผมเห็นตอนคุมแข่งฮาดีมาก ฝ่ายตรงข้าม ตีเข้ามา / ฝ่ายเราMytic ประตูไฟ จิ้ม- AT/ ฝ่ายตรงข้ามโจ๊ก / ฝ่ายเราร่ายโซปราโน่ประตู/ Mystic ประตูหาย เค้าโจ๊กไปตีตัวเอง
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Dark Magician GirL
|
|
« Reply #42 on: June 17, 2009, 02:35:45 AM » |
|
Gehenna Porta Angeli (ยิ่ง Progress แล้วยิ่งดี) + Soulless Wanderer
เป็นคอมโบที่ คิดโดยคุณเล้ง Nanaki โดย ตอนแรก เอา Gehenna Porta Angeli ทริปเปิ้ล Soulless Wanderer ซ่อนไว้ พอเข้าเทิร์น ก็ เบรค แล้วคอมใหม่ ยังงี้ไปเรื่อยๆ ฝั่งตรงข้าม At- กระจาย เราได้ Fixed Charge มหาศาลแล้วจ่าย 3 สกิล ระเบิดหัว
|
|
|
Logged
|
|
|
|
mantellumarydoll
|
|
« Reply #43 on: June 19, 2009, 06:38:56 AM » |
|
Gehenna Porta Angeli + Samariel the guardian angel of Ishan + Ryusuke anatora ให้Ryusuke anatora ก๊อปความสามารของGehenna Porta Angeliที่โปรสเกรสแล้ว จากนั้นให้Samariel the guardian angel of Ishan - Atฝ่ายตรงข้าม 0 เราจะได้ว่า Gehenna Porta Angeli at+และได้ชาร์จพันล้าน-1 และsealอีกใบของอีกฝ่าย-at พันล้าน
|
|
|
Logged
|
|
|
|
♪The Nothing♪
|
|
« Reply #44 on: June 19, 2009, 10:22:24 AM » |
|
Gehenna Porta Angeli + Samariel the guardian angel of Ishan + Ryusuke anatora ให้Ryusuke anatora ก๊อปความสามารของGehenna Porta Angeliที่โปรสเกรสแล้ว จากนั้นให้Samariel the guardian angel of Ishan - Atฝ่ายตรงข้าม 0 เราจะได้ว่า Gehenna Porta Angeli at+และได้ชาร์จพันล้าน-1 และsealอีกใบของอีกฝ่าย-at พันล้าน
รั่วครับ Gehena ต้อง -At อย่างน้อย -1 ครับ~
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Revolution fire
|
|
« Reply #45 on: June 20, 2009, 12:04:03 AM » |
|
ไม่รู้นะอันนี้Stepที่ผมเห็นตอนคุมแข่งฮาดีมาก ฝ่ายตรงข้าม ตีเข้ามา / ฝ่ายเราMytic ประตูไฟ จิ้ม- AT/ ฝ่ายตรงข้ามโจ๊ก / ฝ่ายเราร่ายโซปราโน่ประตู/ Mystic ประตูหาย เค้าโจ๊กไปตีตัวเอง เห้ย!!!!!
|
|
|
Logged
|
|
|
|
LJ Chimera : สัตว์ผสมอาละวาด !!!
|
|
« Reply #46 on: June 20, 2009, 12:27:58 AM » |
|
ได้คอมโบนี้มาจากจัดจ์ครับ Hekhal Porta + It's no Joke !!! ใน Shrine ฝ่ายตรงข้าม เมื่อฝ่ายตรงข้ามสั่ง Seal โจมตีหรือใช้สกิลมา ให้เราใช้สกิล ของ Hekhal Porta นำ It's no Joke !!! ใน Shrine ฝ่ายตรงข้าม เข้ามาในสนาม เค้าก็ต้องย้ายเป้าของการโจมตี หรือ สกิลนั้นไปหา Seal เค้าเอง
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Nanaki
|
|
« Reply #47 on: June 20, 2009, 12:53:56 AM » |
|
ใช้ได้กับ ตอนเขาร่ายมิสติคการ์ดแล้ว มีไฮพรีสในไชร์นเขา ก็ขุดไฮพรีสได้เช่นกัน
|
|
|
Logged
|
|
|
|
|
|
Dean
|
|
« Reply #50 on: June 20, 2009, 02:31:39 AM » |
|
Ursula, the Black Witch + Mandy, Deliver Band Witch + Elemental Fairy Witch
Ursula ใช้ Skill โม่กอง Seal ฝ่ายตรงข้าม
พอถึงเวลาที่จะต้องโปะกลับคืน ก็เอา Mandy โดดลงมา Inac ซะ
วน Mandy ขึ้นมือได้ด้วย Elemental Fairy Witch
พอถึง Sub ป้องกันก็เปลี่ยน Mandy เป็นธาตุลมหรือมืดซะ
แล้วก็จะจ่าย 2 ยกขึ้นมือเอามาใช้ใหม่ได้
(Ps. ถ้าไม่มีดินหรือ Deliver Band ใบอื่นในสนาม ก็ใช้ Elemental Fairy Witch เปลี่ยนตัวเองเป็นดินก่อนก็ได้)
รั่วครับ ถ้าสกิลอยู่ในขั้นตอนทำงานแล้ว วิธีให้หยุดระหว่างนั้นมีแค่การทำให้สูญเสียสกิลครับ ถึงเป็น inactive สกิลก็ยังทำงานต่อไปจนจบ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Casper
|
|
« Reply #51 on: June 20, 2009, 05:52:25 AM » |
|
Ursula, the Black Witch + Mandy, Deliver Band Witch + Elemental Fairy Witch
Ursula ใช้ Skill โม่กอง Seal ฝ่ายตรงข้าม
พอถึงเวลาที่จะต้องโปะกลับคืน ก็เอา Mandy โดดลงมา Inac ซะ
วน Mandy ขึ้นมือได้ด้วย Elemental Fairy Witch
พอถึง Sub ป้องกันก็เปลี่ยน Mandy เป็นธาตุลมหรือมืดซะ
แล้วก็จะจ่าย 2 ยกขึ้นมือเอามาใช้ใหม่ได้
(Ps. ถ้าไม่มีดินหรือ Deliver Band ใบอื่นในสนาม ก็ใช้ Elemental Fairy Witch เปลี่ยนตัวเองเป็นดินก่อนก็ได้)
งงเง้อ มันโดดมาได้ไงหว่า ต้องซีลฝ่ายตรงข้ามใช้สกิลมะใช่ แล้วก็มันวนแมนดี้ได้หรอพอเข้าเทินเรามันก็หายเปลี่ยนธาตุละนิ เค้าคงป้องกันการวนของ หรือว่าเรารั่วเอง
|
|
|
Logged
|
|
|
|
XA14
|
|
« Reply #52 on: June 20, 2009, 08:33:27 PM » |
|
ผมรั่วเองครับ ขอโทษครับ - -"
|
|
|
Logged
|
|
|
|
MN-ME
|
|
« Reply #53 on: June 25, 2009, 01:45:12 AM » |
|
อ้างงงงงง รั่ว!
|
|
« Last Edit: June 30, 2009, 03:16:24 AM by DevilotEx` »
|
Logged
|
|
|
|
XA14
|
|
« Reply #54 on: June 26, 2009, 01:20:08 AM » |
|
Dark Pit Phantom + Scarlet Reaper + Shadow Fiend Hermit เมื่อมี Dark Pit Phantom ในสนาม เราเลือก Dark Pit At+ ก็เป็น At 4+1+2 = 7 ลง Scarlet Reaper, Dark Pit At 9 ใช้ Shadow Fiend Hermit แล้วให้ Scarlet ตบตายกลับกอง At 11 เสิร์ช Dark Pit Phantom มาอีกที ชี้ที่ตัวแรก ก็จะเป็น At 13 จากอบิลลิตี้ที่ไม่รวมร่างก็จะเป็น At 14 Dark Pit Phantom 4 ตัวในมือ เลือกชี้อบิลลิตี้ตัวแรก! At 4 ปกติ จากอบิลลิตี้ไม่มีท่ารวมร่าง at +1 = At 5 จากอบิลลิตี้ เข้ามาในสนาม = At 7 ลงตัวที่สอง จากอบิลลิตีไม่มีท่ารวมร่าง At = 8 จากอบิลลิตี้เข้ามาในสนาม 2 ตัว +4 = At 12 ลงตัวที่สาม จากอบิลลิตี้ไม่มีท่ารวมร่าง At = 13 จากอบิลลิตี้เข้ามาในสนาม 3 ตัว +6 = At 18 ลงตัวที่สี่ จากอบิลลิตี้ไม่มีท่ารวมร่าง At = 19 จากอบิลลิตี้เข้ามาในสนาม 4 ตัว +8 = At 26 จ่าย 1 ตบ 26! มีให้แก้เอมพี 3 ไม่พอตบต่ออีก ตบ 8 จ่าย 1! นี่มันเลเวล 1 จิงหรอ Ability ของ Dark Pit Phantom มันคือ เมื่อมี มืดที่ไม่มีท่ารวมร่าง เข้ามาในสนาม, ขึ้นมือ, ออกจากเกม, เข้ากอง จาก Shrineก็คือทั้งหมดจาก Shrine อ่าคับ หรือพูดง่าย ๆ คือ เมื่อ ออกจาก Shrine นั่นเอง
|
|
|
Logged
|
|
|
|
♪The Nothing♪
|
|
« Reply #55 on: June 28, 2009, 12:25:15 AM » |
|
Goddess Bow+Seven Seals Scroll
ร่าย Goddess Bow ใส่ Seal ฝ่ายตรงข้าม แล้วนำ Seven Seals Scroll มาติดที่ Goddess Bow ทำให้ Mystic ทั้ง 2 ใบไม่นับจำนวน Turn ต่อไป ซึ่งสามารถใช้ Combo นี้ +At Saxon หรือ Fearless Sword Maiden ได้ง่ายๆ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Nihil
|
|
« Reply #56 on: June 30, 2009, 02:18:34 AM » |
|
Mephist, the Mythical Necromancer + Pale Shadow Fiendให้ Mephist ใช้ skill ลาก Pale Shadow Fiend ลง Shrine จะได้ At +3 จากนั้นไว้รอใช้ skill จาก shrine ให้เค้าเสีย skill / ability turn ต่อ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
MN-ME
|
|
« Reply #57 on: June 30, 2009, 03:27:17 AM » |
|
Scarlet Mermaid + Puk Pui Family + ตัวเปลี่ยนธาตุ
เปลี่ยนธาตุ Scarlet Mermaid เป็นธาตุ Earth ถ้ามี Puk Pui Family ในสนาม
เราก็ตบไป / เค้าตบมา บึ้มทิ้งเลย
ปล. อย่าลืมต้องมี Mermaid / Mermage ใบอื่นในสนาม
|
|
« Last Edit: July 04, 2009, 06:33:32 PM by DevilotEx` »
|
Logged
|
|
|
|
~+*_KiTTy_AzAr_*+~
|
|
« Reply #58 on: July 03, 2009, 02:00:10 AM » |
|
Scarlet Mermaid + Puk Pui Family + ตัวเปลี่ยนธาตุ+ ( Molly, Panna Forest Witch )
เปลี่ยนธาตุ Scarlet Mermaid เป็นธาตุ Earth ถ้ามี Puk Pui Family ในสนาม
เราก็ตบไป / เค้าตบมา บึ้มทิ้งเลย ถ้าเจอตัวยกเลิก Ability เราก็เอา Molly จ่าย 0 โม่ สูญเสียซะเลย
ปล. อย่าลืมต้องมี Mermaid / Mermage ใบอื่นในสนาม
ถ้าเขายกเลิกAbi เคิสมันก็ไม่เกิดให้มอลลี่ได้ล้างครับ Stepนี้ทำให้พี่แก้ทั้งเดคมาแล้ว
|
|
|
Logged
|
|
|
|
hellboyz_13
|
|
« Reply #59 on: July 03, 2009, 02:15:18 AM » |
|
Goddess Bow + Hermes ย้ายเป้าหมายของ Mystic Card 1 ใบที่มีเป้าหมายไปที่ Mystic Card ในสนาม ไปที่ Goddess Bow เช่น ย้ายเป้าหมายของ septimus ของฝ่ายตรงข้าม มาที่ Goddess Bow เปลี่ยน + เป็น -
|
|
|
Logged
|
|
|
|
|