Summoner Master Forum
November 26, 2024, 01:36:10 PM *
Welcome, Guest. Please login or register.

Login with username, password and session length
News: ประกาศใช้เวบบอร์ดใหม่ http://www.stmagnusgame.com/webboard/index.php

 
   Home   Help Login Register  
Pages: [1]
  Print  
Author Topic: 4นินจา และ N[Zombie] มาแล้วครับ  (Read 7711 times)
0 Members and 8 Guests are viewing this topic.
Rokudo Mukuro
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 646


Email
« on: April 14, 2009, 01:36:11 AM »

Hatori Hanso 1st 
Type: Ninja/Knight  Mp:4/2 Lv: 3 Rarity: special
At: 9    Df: 12    Sp: 4  Element: Earth
+[Knight] Ninjatsu No Katana At 12 Mp 3
+[Ninja] Ninjatsu No Genso At 12 Mp 3

Skill:
Seal 1 ใบในสนาม ป้องกันการโจมตีและ Skill จนจบ Subturn (Inf) (At Line) (Mp 3)
Ability :
Vanish 1 Turn
เมื่อ Hatori Hanso 1st เข้ามาในสนาม เราสามารถนำ Mystic Card ชนิด [PS] ประเภท Relic 1 ใบใน Shrine หรือกองการ์ดเรา มาติดที่ Hatori Hanso 1st ได้
เมื่อ Hatori Hanso 1st โจมตีสำเร็จ เราสามารถจ่าย Mp 1 และ Sacrifice Mystic Card 1 ใบ ที่ติดบน Hatori Hanso 1st จากนั้น นำ Ninja 1 ใบในกองการ์ด เราที่มี LV น้อยกว่าหรือเท่ากับค่าร่ายของ Mystic Card ใบนั้น เข้ามาในสนาม 


Fuma Kotaro 1st
Type: Ninja/Evil  Mp:2/1 Lv: 3 Rarity: special
At: 9    Df: 9    Sp: 5  Element: Wind
+[Evil] Ninju No Kase Kamiya At 12 Mp 2
+[Ninja] Kamaitaji No Kotaro At 12 Mp 2

Skill:
ผู้ควบคุมสั่ง Fuma Kotaro 1st โจมตี (Inf) (At Line) (Mp 3)
Ability :
เมื่อผู้ควบคุมสั่ง Fuma Kotaro 1st โจมตี ผู้ควบคุมทิ้ง Seal 1 ใบในมือหรือนำ Seal ใบบนสุดบนกองการ์ด 1 ใบ ไปยัง Shrine และ Fuma Kotaro 1st +At ตาม LV ของ Seal นั้น จนจบ Subturn
ถ้า Fuma Kotaro 1st โจมตีสำเร็จใน Subturn นี้ เมื่อจบ Subturn ถ้า Fuma Kotaro 1st ยังอยู่ในสนาม เรานำ Fuma Kotaro 1st กลับขึ้นมือ
เมื่อ Fuma Kotaro 1st ตก Shrine จากมือหรือกองการ์ดด้วย Skill หรือ Ability ของ [Evil] หรือ [Dark] นำ Fuma Kotaro 1st กลับเข้ากองการ์ด


ช่วยกันออกความเห็นหน่อยนะครับ จะมีมาเรื่อยๆ

ตอนนี้แก้ไขบ้างแล้วตามสมควรครับ
« Last Edit: April 21, 2009, 05:12:47 AM by Rokudo Mukuro » Logged


dhaos
Member
*****
Offline Offline

Posts: 109


Email
« Reply #1 on: April 14, 2009, 02:17:50 PM »

Hatori Hanso 1st ----- ตัวนี้เข้าขั้นโกงได้เลยครับ แค่ให้มี Seal ใน At Line 1 ใบ อยู่คู่กับตัวมัน พอเข้าเทินป้องกันก็ใช้ Skill ทันที ตัวเองหายไปเพราะ Vanish แล้วอีกตัวก็ไม่เป็นเป้าโจมตี อมตะเลยครับยิ่งใช้กับพวก Doll ยิ่งไม่ต้องพูดถึง
ส่วน ability หา Ninja เข้ามาก็ยิ่งโกงครับ เพราะตัวมันเอง vanish แค่ 1 sub กล่าวคือเรียกได้ทุกเทินขอแค่มี Mystic เพียงใบเดียว เรียกมาแล้วบอกผ่านกลับเข้ามาป้องกันพวกต่อทันที โกงยิ่งกว่าเคียวฟุที่ต้อง vanish 2 Turn แถมพอกลับมาก็เอาตัวที่หากลับไปอีก แต่นี้หาแล้วเอามาอยู่ตลอดเลย

______________________________________
Fuma Kotaro 1st  ----- ค่าร่ายและSkill เสีย Mp น้อยเหลือเกิน เข้าขั้นโกงอีกแล้ว ถึงแม้จะโจมตีแล้วต้องขึ้นมือ แต่ว่าร่ายแค่ 1 เท่านั้นเอง เรียกได้ว่าร่ายลงมาแล้วสั่งโจมตีได้แบบ Mp เหลือแก้บานตะไท

Nyssa, the Prophet’s follower ที่ความสามารถคล้ายกันยังต้องเอาเข้ากองเลย แถมค่าร่ายก็มากถึง 3

ข้อจำกัดของAbility กำหนดน้อยไป เพราะคำว่า"โจมตีสำเร็จ" ไม่ได้เกี่ยงว่าจะยังอยู่ในสนามหรือไม่ ขอแค่ต่อสู้จบแล้วต่อให้ตายลง Shrine ก็ถือว่า "โจมตีสำเร็จ" อยู่ดี เพราะงั้นโจมตีไปถึงตายก็กลับขึ้นมือมาอีก
« Last Edit: April 14, 2009, 11:28:52 PM by dhaos » Logged


the St. of Amara
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 3091


Email
« Reply #2 on: April 14, 2009, 02:57:51 PM »

1.
- เปลี่ยนเป็น Seal ใบอื่นแล้ว Mp ค่าใช้ Skill สัก 4 ครับเพราะถ้าขืน 2กันแบบนี้จะไม่ใช่แค่ Doll แต่จะรวมถึง Deck อื่นๆบางเด๊กด้วย
- Vanish สัก 2 Turn น่าจะลดความแรงลงได้เยอะครับ

2.
- เหอ       จะบ้าเรอะ Lv.3 ร่าย 1 ตี 1 จ่าย 2 ตี
- ถ้าเพิ่ม Mp ให้เป็น 3-4 ก็จะเป็นอะไรที่แรงในระดับนึงครับแต่ไม่น่าจะแรงเกินการ์ดสมัยนี้
- Skill สัก 3 -4 เถอะครับ Elite Gale Garuda ที่ Growth แล้วยัง 5 เลยนะ           

------------------------------------------------------------------------

Dragonology ไปถึง Regeneration แล้ว

ตอนนี้ว่าจะรอ Realm of Fairy อยู่แต่นินจายังเฉยๆ

Fairy หลายตัวไม่ได้ออกมาลืมตาดูโลกเลย นินจาหลายใบก็เหมือนกัน             
Logged


Rokudo Mukuro
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 646


Email
« Reply #3 on: April 15, 2009, 03:19:23 AM »

Hokage 1st
Type: Ninja  Mp:4/3 Lv: 3 Rarity: special
At: 10    Df: 6    Sp: 4  Element: Fire
+[Fire]      Futosen Hokyu    At 13 Mp 3
+[Ninja]  Harashiwa senkai  At 13 Mp 3

Skill:
ผู้ใช้ Skill นำ Mystic Card 1 ใบที่ติดบน Hokage 1st ไปติดที่ Seal 1 ใบในสนามที่สามารถติดได้ (Inf) (At Line) (Mp 2)
Sacrifice Mystic Card 1 ใบที่ติดบน Hokage 1st; ทำลาย Mystic Card 1 ใบที่กำลังร่าย (Inf) (At Line) (Mp 2)
Ability :
Vanish 1 Turn
เมื่อ Hokage 1st เข้ามาในสนาม เราสามารถทิ้ง Ninja 1 ใบในมือ; นำ Mystic Card ชนิด PS จำนวนหนึ่งจาก Shrine หรือกองการ์ดเรา ที่มีค่าร่ายรวมกันไม่เกิน LV ของ Seal นั้น เข้ามาในสนาม
เมื่อ Hokage 1st ต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้กับ Hokage 1st - At ตามจำนวน Mystic Card ในสนาม 1 Turn



มาต่อกันอีกโหน่ยคร้าบ
« Last Edit: April 18, 2009, 04:58:45 AM by Rokudo Mukuro » Logged


Rokudo Mukuro
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 646


Email
« Reply #4 on: April 18, 2009, 04:56:42 AM »

Hyoumon Kakurai 1st
Type: Ninja/Mage  Mp:4/3 Lv: 3 Rarity: special
At: 9    Df: 10    Sp: 4  Element: Water
+[Any Element]        Tsuji No Ninjo                At 12 Mp 3
+[Water],[Wind]  Raiko Hyoumon Fujiba  At 10 (all) Mp 5

Skill:
Seal 1 ใบในสนามป้องกันการถูกทำลาย 1 ครั้งจนจบ Subturn เมื่อ Hyoumon Kakurai 1st มี [Mage] เป็น Seal รองรวมร่าง (Inf) (Mp 2)
Seal 1 ใบในสนามติด Freeze Curse และ/หรือ Poison Curse 1 Turn เมื่อ Hyoumon Kakurai 1st มี [Water] เป็น Seal รองรวมร่าง (Inf) (Df Line) (Mp 3)
Ability :
Shade of [Wind]
ตราบเท่าที่ Hyoumon Kakurai 1st มี [Wind] เป็น Seal รองรวมร่าง เมื่อ Hyoumon Kakurai 1st ต่อสู้ Seal 1 ใบในสนามกลายเป็น Inactive Seal 1 Turn
ตราบเท่าที่ Hyoumon Kakurai 1st มี [Ninja] เป็น Seal รองรวมร่าง Hyoumon Kakurai 1st ป้องกันการถูกทำลายจากการต่อสู้กับ Seal ที่ไม่ได้รวมร่าง



สำหรับตอนนี้ หัวหน้านินจาทั้ง 4 เผ่า ก็ออกมาครบแล้วนะครับ
« Last Edit: April 19, 2009, 12:26:49 AM by Rokudo Mukuro » Logged


~NICO ROBIN~
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1641


« Reply #5 on: April 18, 2009, 09:02:38 PM »

Hatori Hanzo-Fuma Kotaro

เหมือนจะเคยเห็นใน Samurai warriors 2 (Ps2)
Logged


Rokudo Mukuro
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 646


Email
« Reply #6 on: April 19, 2009, 12:24:32 AM »

Hatori Hanzo-Fuma Kotaro

เหมือนจะเคยเห็นใน Samurai warriors 2 (Ps2)

คือว่าก็เอาชื่อของนินจาตามประวัติศาสตร์มาเป็นเค้าโครงนะครับ

ฮัตโตริ ฮันโซ นินจาใบไม้ร่วงสายนินจัตสึ

ฟูมะ โคทาโร่ นินจากึ่งอมตะสายคาไมทาจิ

ประมาณนี้ครับ หึหึ หึหึ หึหึ หึหึ
Logged


Rokudo Mukuro
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 646


Email
« Reply #7 on: April 21, 2009, 05:11:51 AM »

Soul Sniper
Type: Evil/Gunner  Mp:3/3 Lv: 3 Rarity: rare
At: 9    Df: 9    Sp: 4  Element: Dark
+[Dark]        Blood Fang                At 11 Mp 3
+[Evil],[Any Element]   Soul Short   At 13 Mp 3

Skill:
Sacrifice Seal X ใบ; ทำลาย Seal 1 ใบในสนามที่มี LV X หรือทำลาย Mystic Card 1 ใบในสนามที่มีค่าร่าย X (At Line) (Mp 3)
Ability :
Shade of [Fire],[Knight],[Monster],[N[Zombie Master]]
เมื่อมี Seal ตก Shrine จากการทำลายของ Soul Sniper หรือจากการ Sacrifice เราสามารถนำ [N[Zombie]] 1 ใบใน Shrine ใดก็ได้หรือกองการ์ดเราเข้ามาในสนาม [ถ้าการ์ดใบนั้นเป็น Seal ให้กลายเป็น Inactive]
Soul Sniper +At ตาม [N[Zombie]] ใบอื่นในสนามและ + Df ตาม [N[Zombie]] ใน Shrine
Seal ที่ติด Last Dance Curse At+1 Df+1 Mp-1



Zombie Master
Type: Evil/Mage  Mp:4/3 Lv: 3 Rarity: rare
At: 8    Df: 10    Sp: 3  Element: Dark
+[Any Element]        Dark Enegy        At 10 Mp 3
+[N[Zombie]],[Evil]   Soul Mage   At 10 (all) Mp 5

Skill:
Sacrifice [N[Zombie]] 1 ใบในสนาม;ทำลาย Mystic Card 1 ใบในสนาม (Inf) (Mp 2)
Ability :
Shade of [Fire],[Knight]
Zombie Master +At ตามจำนวน [N[Zombie]] ในสนาม
เมื่อ Zombie Master โจมตีสำเร็จ Seal ที่ต่อสู้ด้วยได้รับ Shade of [N[Zombie] Turn (Ability นี้ส่งผลแม้อยู่ใน Shrine)(Ability นี้ไม่สามารถป้องกันได้)
เมื่อ Zombie Master จบการต่อสู้แล้ว Zombie Master ยังอยู่ในสนาม เราสามารถนำ [N[Zombie] 1 ใบใน Shrine ใดก็ได้หรือกองการ์ดเราเข้ามาในสนาม



Zombie Dog
Type: Evil/Monster  Mp:1/1 Lv: 1 Rarity: uncommon
At: 5    Df: 8    Sp: 4  Element: Earth
+[Earth]        Earth Claw      At 7 Df 10 Mp 1
+[Evil]          Poison Fang            At 10 Mp 2

Skill:
Null
Ability :
Shade of [Dark]
เมื่อ Zombie Dog โจมตีสำเร็จ Seal ที่ต่อสู้ด้วยติด Last Dance Curse Sp-3/2 Turn
เมื่อ Zombie Dog ตก Shrine จากสนามหรือกองการ์ด Seal 1 ใบในสนามติด Stone Curse และ/หรือ Last Dance Curse Mp+2/2Turn
เมื่อมี [Earth] ในสนาม 3 ใบขึ้นไป Zombie Dog สามารถโจมตีด้วยค่า Df ได้และ Df+2 Mp+1
เมื่อมี [N[Zombie]] ในสนาม 3 ใบขึ้นไป Zombie Dog สามารถโจมตีได้ 3 times และ At+1 Mp+1



แค่นี้ก่อนล่ะกัน ช่วยแสดงความเห็นด้วยนะครับ
« Last Edit: April 21, 2009, 05:26:50 AM by Rokudo Mukuro » Logged


MN-ME
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1815


« Reply #8 on: April 21, 2009, 12:27:27 PM »

Zombie Recruit

Evil Dark Mp 1/1 Lv. 1

At 5 Df 6 Sp 4

+Dark Degenerate  At 8 Mp 1
+Zombie Worsen Words At 9 Mp 2

เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนามจากกองการ์ดโดย Ability ของ Dark เราสามารถจ่าย Mp 1 จากนั้นแสดง

Zombie Assistant จากกองการ์ดแล้วเข้ามาในสนาม

[ S ] ยกเลิก Death Curse และ Poison Curse

Sacrifice n Zombie [ S ] ป้องกันการถูกทำลาย 1 subturn ( Mp 3 )

----

Zombie Assistant

Evil Dark Mp 1/1 Lv. 1

At 6 Df 5 Sp 3

+Dark Degenerate At 8 Mp 1
+Zombie Worsen Touch At 10 Mp 3

เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม เราสามารถสแดง n Zombie 1 ใบในมือจากนั้นแสดง n Zombie ที่มีเลเวล 1

และค่าร่ายไม่เกิน 2 ที่ไม่ใช่ [ S ] จากกองการ์ดแล้วนำขึ้นมือได้

นำการ์ด 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้าม ลง Shrine เมื่อมี Zombie Assistant หรือ Zombie Recruit รวม

กันมากกว่า 4 ตัวในสนาม ( At Line )( Mp 3 )
Logged


~NICO ROBIN~
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1641


« Reply #9 on: April 21, 2009, 07:37:03 PM »

Elixir              [Relic]
Mp3     NonP      0 turn

seal ที่เป็น[evil]และหรือมืด 1 ใบในสนาม
สูญเสีย ability turn
หาก seal นั้นเป็น N[Zombie]
seal นั้น Df=0 และ Mpค่าโจมตี+1 turns  ด้วย
-sacrifice แสง1 ใบ;นำ[ S ]เข้ากองจาก shrine(Mp3)



T-virus VeronicaX            [Relic]
Mp5        Pa      turns   

นำ seal ใน shrine ไม่เกิน 3 ใบและไม่ใช่[divine]และไม่เกินLv.3
เข้ามาในสนามฝ่ายเรา และ seal นั้นได้รับเผ่าพันธุ์
[evil]และN[Zombie]เพิ่ม
เมื่อN[Zombie] ทำลาย sealสำเร็จ
นำ seal ที่ถูกทำลายกลับเข้ามาในสนามฝ่ายเราและ
seal นั้นได้รับ เผ่าพันธุ์[evil]และN[Zombie]เพิ่ม


« Last Edit: April 21, 2009, 07:38:43 PM by ~NICO ROBIN~ » Logged


coundpig
Member
*****
Offline Offline

Posts: 11


Email
« Reply #10 on: April 22, 2009, 10:45:35 PM »

nemesis mp:4/2 lv:3 type:evil element:dark
at:10 df:13 sp:3
+[zombie] punch of zombie at:12mp:3
+[any] [dark] attack of nemesis at:13mp:4
skill
sacrifire seal 1 ใบ;ทำลายsealทุกใบในdf line ฝ่ายตรงข้าม
ability
shade of (zobie)
เมื่ turn
เมื
Logged


~NICO ROBIN~
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1641


« Reply #11 on: April 23, 2009, 12:15:31 AM »

nemesis mp:4/2 lv:3 type:evil element:dark
at:10 df:13 sp:3
+[zombie] punch of zombie at:12mp:3
+[any] [dark] attack of nemesis at:13mp:4
skill
sacrifire seal 1 ใบ;ทำลายsealทุกใบในdf line ฝ่ายตรงข้าม
ability
shade of (zobie)
เมื่ turn
เม
Lv.4แล้วมั้งตัวนี้
แล้วก็Mpค่าใช้ skill เท่าไรล่ะ
แล้วอบิลิตี้สมควรน่าโดนแบน เอาของเขาออกยัง +2 อีกแนะ
Logged


coundpig
Member
*****
Offline Offline

Posts: 11


Email
« Reply #12 on: April 23, 2009, 10:30:20 PM »

555 ;D
Logged


coundpig
Member
*****
Offline Offline

Posts: 11


Email
« Reply #13 on: April 24, 2009, 01:31:06 AM »

Insert Quote 
nemesis mp:4/2 lv:3 type:evil element:dark
at:10 df:13 sp:3
+[zombie] punch of zombie at:12mp:3
+[any] [dark] attack of nemesis at:13mp:4
skill
sacrifire seal 1 ใบ;ทำลายsealทุกใบในdf line ฝ่ายตรงข้าม(mp5)
ability
shade of (zobie)
เมื
Logged


Pages: [1]
  Print  
 
Jump to:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2015, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Page created in 0.08 seconds with 21 queries.