~+*_KiTTy_AzAr_*+~
|
|
« Reply #30 on: April 14, 2009, 02:58:41 AM » |
|
Illus. XXX No. 64/ XXX จะมีกี่ใบหนอ... -*- เหมือนจะเก่งเลยอ่ะ สมัยนี้ แมร่งตีฟรี เกือบหมดทุกใบอ่ะ แต่ก็ ถือว่า ดีมาก ในระดับ ของมันน่ะ -At ตาม Mp ค่าโจมตีปกติ ครับไม่นับผล Mp ที่ลด ดังนั้นถ้าค่าตี 3 ต่อให้ขี่ปลา 2 ตัวเหลือ Mp ค่าตี 1 ก็ยังลบ 3 อยู่ เพราะดูค่าตีปกติครับ Behemoth Leviathan จุกเลยนะเนี่ย เด็คZiz ตีไปโดน-4 เนียนๆ ถ้าจำไม่ผิดลิเวียธานกับเบเฮมอธยกเลิกskillถ้ามีZizอยู่ หรือผมจำผิดหว่า- . - ไม่ผิด ... ถ้ามีZizอยู่ -*-
|
|
|
Logged
|
|
|
|
XA14
|
|
« Reply #31 on: April 14, 2009, 03:06:06 AM » |
|
engine ใหม่อีกแล้ว >O<"
|
|
|
Logged
|
|
|
|
แม้ดคุง
|
|
« Reply #32 on: April 14, 2009, 03:08:52 AM » |
|
อืม ยังไม่ค่อยงง แค่ว่าอยู่เป็นเอกเทศของตัวมันเอง ใครหรือการ์ดใบไหนก็ย้ายผลมันไม่ได้สินะครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Unicorn_Knight
|
|
« Reply #33 on: April 14, 2009, 03:42:16 AM » |
|
คอมมอนยังเก่งขนาดนี้ แรร์จะขนาดไหน Engineนี้ดีนะ ทำให้เกิดคอมโบสะสมChargeไม่ได้
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Annimone
|
|
« Reply #34 on: April 14, 2009, 04:35:40 AM » |
|
Fixed Charge Counter / ตัวนับการสะสมพลังแบบจำกัด
- การ์ดใบหนึ่งจะไม่สามารถได้รับ สูญเสีย โยกย้าย หรือถูกโยกย้าย หรือเปลี่ยนแปลงจำนวน Fixed Charge Counter บนการ์ดใบนั้นได้ไม่ว่ากรณีใดๆ นอกจากการได้รับเพิ่มจากผลของ Skill หรือ Ability ที่ระบุไว้บนการ์ดใบนั้นเอง และลดจำนวนลงจากการจ่ายค่า Cost ของ Skill หรือจากผลของ Skill หรือ Ability ของการ์ดใบนั้นเอง และถ้าการ์ดที่มี Fixed Charge Counter อยู่เปลี่ยน Zone ออกจากสนาม จะสามารถลืม Effect Fixed Charge Counter ได้ และ Fixed Charge Counter ไม่สามารถถูกยกเลิกได้ไม่ว่ากรณีใดๆ
หมายความว่าเมื่อการ์ดนั้นเปลี่ยน Zone ออกจากสนาม การ์ดนั้นจะไม่ลืม Effect Fixed Charge Counter ก็ได้หรอครับ?
|
|
|
Logged
|
|
|
|
เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้
|
|
« Reply #35 on: April 14, 2009, 07:00:57 AM » |
|
โอ้ว..กฎใหม่
Progess ยังไม่เข้าใจเลย - -*
|
|
|
Logged
|
|
|
|
|
|
Black Magician
|
|
« Reply #38 on: April 14, 2009, 12:13:05 PM » |
|
ว้าว การ์ดเบอร์64เป็นธสตุน้ำสินะ งั้นก็พอเดาๆได้ถึงอัตรส่วนของธาตุอื่น แต่ไม่ได้บอกจำนวนสูงสุดในชุดไว้น่ะสิ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Nihil
|
|
« Reply #39 on: April 14, 2009, 03:55:12 PM » |
|
ก็เข้าใจง่ายๆ ว่า เป็น Charge ที่ได้แต่จากตัวเอง และเปลี่ยนแปลงไม่ได้เว้นแต่จากการจ่ายค่า cost
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Pinochio
|
|
« Reply #40 on: April 14, 2009, 04:39:39 PM » |
|
ชอบแฮะ กรอบดูเรียบ แต่ หรู คอมม่อน เก่งขนาดนี้ rare จะขนาดไหนหว่า แต่ใจจริงก็ไม่อยากให้มันเก่งกว่า common/uncom จนเกินไป จะได้ใช้cardกันให้หลากหลายขึ้น ไม่งั้นก็เล่นกันแต่rareทั้งเดค - -
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Felasia knight
Guest
|
|
« Reply #41 on: April 14, 2009, 05:07:10 PM » |
|
Fixed Charge Counter / ตัวนับการสะสมพลังแบบจำกัด
- การ์ดใบหนึ่งจะไม่สามารถได้รับ สูญเสีย โยกย้าย หรือถูกโยกย้าย หรือเปลี่ยนแปลงจำนวน Fixed Charge Counter บนการ์ดใบนั้นได้ไม่ว่ากรณีใดๆ นอกจากการได้รับเพิ่มจากผลของ Skill หรือ Ability ที่ระบุไว้บนการ์ดใบนั้นเอง และลดจำนวนลงจากการจ่ายค่า Cost ของ Skill หรือจากผลของ Skill หรือ Ability ของการ์ดใบนั้นเอง และถ้าการ์ดที่มี Fixed Charge Counter อยู่เปลี่ยน Zone ออกจากสนาม จะสามารถลืม Effect Fixed Charge Counter ได้ และ Fixed Charge Counter ไม่สามารถถูกยกเลิกได้ไม่ว่ากรณีใดๆ
หมายความว่าเมื่อการ์ดนั้นเปลี่ยน Zone ออกจากสนาม การ์ดนั้นจะไม่ลืม Effect Fixed Charge Counter ก็ได้หรอครับ? คาดว่า ความหมายน่าจะเป็น Charge ไม่สามารถสูญเสียได้ นอกจากเปลี่ยน Zone ออกนอกสนาม จึงจะสูญเสียได้
|
|
|
Logged
|
|
|
|
< The Sun~++>
|
|
« Reply #42 on: April 14, 2009, 05:24:05 PM » |
|
อ่านแล้วยังงงๆๆน่ะคับ
ใครเข้าใจแจ่มแจ้งแล้ว อธิบายให้ชัดเจนหน่อยนะครับ
ขอแบบแจ่มแจ้งนะคับ
++++++++++++++++++++++
อยากรู้จังว่าจะมีกี่ใบ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
boy
|
|
« Reply #43 on: April 14, 2009, 08:46:21 PM » |
|
อยากได้แบบสั้น ง่ายและกะทัดรัด
|
|
|
Logged
|
|
|
|
paranoia
|
|
« Reply #44 on: April 14, 2009, 09:19:13 PM » |
|
อยากให้มีตัวเล่นชาร์จกะไททันได้ ;D แจ่มเลยค่ะ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
ANANTANAGARAJA
|
|
« Reply #45 on: April 14, 2009, 11:36:34 PM » |
|
เหนคอมม่อนแล้วอยากเหนแรรืขึ้นมาเลย คิดว่าชุดนี้มันจะโดนรีฯยกแก๊งค์อีกมั้ย = =a
|
|
|
Logged
|
|
|
|
redzero
|
|
« Reply #46 on: April 14, 2009, 11:41:45 PM » |
|
|
|
« Last Edit: April 15, 2009, 10:51:05 PM by redzero »
|
Logged
|
|
|
|
paradoxfever
|
|
« Reply #47 on: April 15, 2009, 12:12:48 AM » |
|
ที่ ท่า double com นี่ไร้มารยาทมากครับ last shot
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Rattikarn
|
|
« Reply #48 on: April 15, 2009, 12:31:12 AM » |
|
สรุปคือCharging ได้ตายไปแล้วเกิดใหม่สินะ เพราะไม่เหมาะกับรูปแบบเกมส์ปัจจุบันที่เน้นเกมที่รวดเร็ว
Abilityที่เกิดใหม่นี้น่าจะเป็นของพวกGunnerนะ ดูจากชุดนี้คงมีเด็คGunnerแน่ แล้งงี้อนาคนพวกTitanจะเป็นยังไงต่อไปหว่า...ไม่เห็นเผ่านี้ออกมาจะ2ปีละ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Wonder~Tanu
|
|
« Reply #49 on: April 15, 2009, 12:45:51 AM » |
|
คงเป็นเพราะปัจจุบันมีพวกทำให้ยกเลิกAbility (ซึ่งทำให้ชาร์จหลุด)เยอะด้วยล่ะ
มาแบบนี้คงทำให้แก้ยากขึ้นอีกหน่อยนึง
|
|
|
Logged
|
|
|
|
~!{B_KunG}!~
|
|
« Reply #50 on: April 15, 2009, 12:56:54 AM » |
|
- -
อาจจามีตัวยกเลิดที่โหดกว่าเดิม มากๆๆ ด้วยก็ได้นะ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
~MerShanDisE~
|
|
« Reply #51 on: April 15, 2009, 12:58:16 AM » |
|
- -
อาจจามีตัวยกเลิดที่โหดกว่าเดิม มากๆๆ ด้วยก็ได้นะ
ยกเลิกโหดยังไงละ ในเมื่อ Fixed Charge Counter ไม่สามารถยกเลิกได้
|
|
|
Logged
|
|
|
|
tarid
|
|
« Reply #52 on: April 15, 2009, 01:21:59 AM » |
|
แต่กว่าจะได้ charge ทีต้องรอให้เค้าเปลี่ยนไลน์ก่อนอ่ะสิ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Felasia knight
Guest
|
|
« Reply #53 on: April 15, 2009, 02:24:32 AM » |
|
สรุป สำหรับคนที่ไม่เข้าใจ (+ขี้เกียจอ่าน) ผิดพลาดประการใด ช่วยแก้ไขด้วยนะครับFixed Charge Counter ก็คือ Charge Counter แบบ ไม่สามารถยกเลิกได้ และ ไม่สามารถเพิ่มลดได้ เว้นแต่เกิดจากผลของตัวเอง Fixed Charge Counter
ข้อดี - ไม่ต้องกลัวว่าจะโดนทำให้ charge หาย ข้อเสีย - ไม่มีตัวช่วยที่จะเพิ่ม charge ให้
Charge Counter
ข้อดี - มีตัวช่วยเพิ่ม charge ให้ แถมยังย้ายไปย้ายมาได้ด้วย ข้อเสีย - โดนยกเลิกที charge ก็หายหมด
|
|
« Last Edit: April 15, 2009, 02:26:12 AM by Silverfox »
|
Logged
|
|
|
|
Nihil
|
|
« Reply #54 on: April 15, 2009, 04:04:08 AM » |
|
สรุป สำหรับคนที่ไม่เข้าใจ (+ขี้เกียจอ่าน) ผิดพลาดประการใด ช่วยแก้ไขด้วยนะครับFixed Charge Counter ก็คือ Charge Counter แบบ ไม่สามารถยกเลิกได้ และ ไม่สามารถเพิ่มลดได้ เว้นแต่เกิดจากผลของตัวเอง Fixed Charge Counter
ข้อดี - ไม่ต้องกลัวว่าจะโดนทำให้ charge หาย ข้อเสีย - ไม่มีตัวช่วยที่จะเพิ่ม charge ให้
Charge Counter
ข้อดี - มีตัวช่วยเพิ่ม charge ให้ แถมยังย้ายไปย้ายมาได้ด้วย ข้อเสีย - โดนยกเลิกที charge ก็หายหมด
ประมาณนั้นแล ผมว่า engine นี้ดีตรง charge ไม่ถูกเอาไปใช้ผิดวัตถุประสงค์ สามารถสร้างตัวสร้าง charge เร็วๆ เยอะๆ ได้ โดยไม่ต้องกลัวว่าจะไปให้กับใบอื่นหรือใช้กับมังกร Charge อะไรพวกนั้นจนมีปัญหา แล้วมันจะไม่มีอารมณ์แบบ "ไรฟระตูสะสมมาตั้งนานกว่าได้ charge ขนาดนี้ ไม่ทันได้ใช้เจอยกเลิกหายหมด" แต่กว่าจะได้ charge ทีต้องรอให้เค้าเปลี่ยนไลน์ก่อนอ่ะสิ เด็คน้ำ จับเปลี่ยน line จับ freeze ไม่ยากอยู่แล้วนะ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
MN-ME
|
|
« Reply #55 on: April 15, 2009, 06:32:08 AM » |
|
ภาพสวยมากๆเลยอะครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Black Magician
|
|
« Reply #56 on: April 15, 2009, 03:12:23 PM » |
|
สรุป สำหรับคนที่ไม่เข้าใจ (+ขี้เกียจอ่าน) ผิดพลาดประการใด ช่วยแก้ไขด้วยนะครับFixed Charge Counter ก็คือ Charge Counter แบบ ไม่สามารถยกเลิกได้ และ ไม่สามารถเพิ่มลดได้ เว้นแต่เกิดจากผลของตัวเอง Fixed Charge Counter
ข้อดี - ไม่ต้องกลัวว่าจะโดนทำให้ charge หาย ข้อเสีย - ไม่มีตัวช่วยที่จะเพิ่ม charge ให้
Charge Counter
ข้อดี - มีตัวช่วยเพิ่ม charge ให้ แถมยังย้ายไปย้ายมาได้ด้วย ข้อเสีย - โดนยกเลิกที charge ก็หายหมด
อันนี้สรุปรวบรัดดีมาก ^^ (กระผมก็ค่อนข้างขี้เกียจอ่านอะ มาอ่านอันนี้เข้าใจเลย) แต่ว่าถ้าไททันเล่นชาร์จธรรมดาก็ดูด้อยกว่าพวกกันเนอร์ที่เล่นฟิกซ์ชาร์จอะ ขอให้พวกชาร์จธรรมดาแรงขึ้นด้วยได้ป่าวเนี่ย ^.^ เดี๋ยวน้อยหน้า อนาคตจะไม่มีคนเล่นชาร์จธรรมดานะ ไปเล่นฟิกซ์ชาร์จกันหมด
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Felasia knight
Guest
|
|
« Reply #57 on: April 15, 2009, 03:37:45 PM » |
|
แต่ว่าถ้าไททันเล่นชาร์จธรรมดาก็ดูด้อยกว่าพวกกันเนอร์ที่เล่นฟิกซ์ชาร์จอะ ขอให้พวกชาร์จธรรมดาแรงขึ้นด้วยได้ป่าวเนี่ย ^.^ เดี๋ยวน้อยหน้า อนาคตจะไม่มีคนเล่นชาร์จธรรมดานะ ไปเล่นฟิกซ์ชาร์จกันหมด
ไม่นะ ในมุมมองของผม มันดีต่างกัน Fixed Charge มีดีแค่ มันไม่โดนยกเลิกหาย แต่ Charge Counter หาตัวช่วยง่ายกว่า ถ้ามีตัวช่วยออกมา เช่น
|
|
|
Logged
|
|
|
|
puppet
|
|
« Reply #58 on: April 15, 2009, 06:33:48 PM » |
|
ใช้ได้เลยนะเนี่ย
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Black Magician
|
|
« Reply #59 on: April 15, 2009, 11:04:35 PM » |
|
แต่ว่าถ้าไททันเล่นชาร์จธรรมดาก็ดูด้อยกว่าพวกกันเนอร์ที่เล่นฟิกซ์ชาร์จอะ ขอให้พวกชาร์จธรรมดาแรงขึ้นด้วยได้ป่าวเนี่ย ^.^ เดี๋ยวน้อยหน้า อนาคตจะไม่มีคนเล่นชาร์จธรรมดานะ ไปเล่นฟิกซ์ชาร์จกันหมด
ไม่นะ ในมุมมองของผม มันดีต่างกัน Fixed Charge มีดีแค่ มันไม่โดนยกเลิกหาย แต่ Charge Counter หาตัวช่วยง่ายกว่า ถ้ามีตัวช่วยออกมา เช่น อ๋อ ครับ ^^ พวกชาร์จธรรมดาเก็บเร็วกว่า ของเสริมเยอะกว่าสินะ ^^
|
|
|
Logged
|
|
|
|
|