Summoner Master Forum
October 01, 2024, 12:30:38 AM *
Welcome, Guest. Please login or register.

Login with username, password and session length
News: ประกาศใช้เวบบอร์ดใหม่ http://www.stmagnusgame.com/webboard/index.php

 
   Home   Help Login Register  
Pages: 1 [2] 3  All
  Print  
Author Topic: Fixed Charging และ Fixed Charge Counter  (Read 23279 times)
0 Members and 13 Guests are viewing this topic.
~+*_KiTTy_AzAr_*+~
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 2658


« Reply #30 on: April 14, 2009, 02:58:41 AM »

Illus. XXX
No. 64/ XXX

จะมีกี่ใบหนอ...
-*- เหมือนจะเก่งเลยอ่ะ สมัยนี้ แมร่งตีฟรี เกือบหมดทุกใบอ่ะ

 แต่ก็ ถือว่า ดีมาก ในระดับ ของมันน่ะ 

-At ตาม Mp ค่าโจมตีปกติ ครับ
ไม่นับผล Mp ที่ลด ดังนั้นถ้าค่าตี 3 ต่อให้ขี่ปลา 2 ตัวเหลือ Mp ค่าตี 1 ก็ยังลบ 3 อยู่ เพราะดูค่าตีปกติครับ 
Behemoth Leviathan จุกเลยนะเนี่ย

เด็คZiz ตีไปโดน-4 เนียนๆ

ถ้าจำไม่ผิดลิเวียธานกับเบเฮมอธยกเลิกskillถ้ามีZizอยู่ หรือผมจำผิดหว่า-  .  -
ไม่ผิด
... ถ้ามีZizอยู่ -*-
Logged


XA14
Member
*****
Offline Offline

Posts: 552


« Reply #31 on: April 14, 2009, 03:06:06 AM »

engine ใหม่อีกแล้ว >O<"
Logged


แม้ดคุง
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 932


Email
« Reply #32 on: April 14, 2009, 03:08:52 AM »

อืม ยังไม่ค่อยงง แค่ว่าอยู่เป็นเอกเทศของตัวมันเอง ใครหรือการ์ดใบไหนก็ย้ายผลมันไม่ได้สินะครับ
Logged


Unicorn_Knight
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 173


« Reply #33 on: April 14, 2009, 03:42:16 AM »

คอมมอนยังเก่งขนาดนี้ แรร์จะขนาดไหน Engineนี้ดีนะ ทำให้เกิดคอมโบสะสมChargeไม่ได้
Logged


Annimone
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 196


« Reply #34 on: April 14, 2009, 04:35:40 AM »

Fixed Charge Counter / ตัวนับการสะสมพลังแบบจำกัด

- การ์ดใบหนึ่งจะไม่สามารถได้รับ สูญเสีย โยกย้าย หรือถูกโยกย้าย หรือเปลี่ยนแปลงจำนวน Fixed Charge Counter บนการ์ดใบนั้นได้ไม่ว่ากรณีใดๆ นอกจากการได้รับเพิ่มจากผลของ Skill หรือ Ability ที่ระบุไว้บนการ์ดใบนั้นเอง และลดจำนวนลงจากการจ่ายค่า Cost ของ Skill หรือจากผลของ Skill หรือ Ability ของการ์ดใบนั้นเอง และถ้าการ์ดที่มี Fixed Charge Counter อยู่เปลี่ยน Zone ออกจากสนาม จะสามารถลืม Effect Fixed Charge Counter ได้ และ Fixed Charge Counter ไม่สามารถถูกยกเลิกได้ไม่ว่ากรณีใดๆ
หมายความว่าเมื่อการ์ดนั้นเปลี่ยน Zone ออกจากสนาม การ์ดนั้นจะไม่ลืม Effect Fixed Charge Counter ก็ได้หรอครับ?
Logged


เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1432


Email
« Reply #35 on: April 14, 2009, 07:00:57 AM »

โอ้ว..กฎใหม่

Progess ยังไม่เข้าใจเลย - -*
Logged


•tum_ja•, the General of Zalom
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 447


« Reply #36 on: April 14, 2009, 07:46:44 AM »

กรอบค่าพลังตลกจัง (จริง ๆ เหมือนมันไม่ค่อยเข้ากัน)
Logged


Hanuman & The Poseidon No.17
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1527


« Reply #37 on: April 14, 2009, 09:09:18 AM »

คอมมอน ยังเก่งขนาดนี้
Logged


Black Magician
Member
*****
Offline Offline

Posts: 1383


Email
« Reply #38 on: April 14, 2009, 12:13:05 PM »

ว้าว การ์ดเบอร์64เป็นธสตุน้ำสินะ งั้นก็พอเดาๆได้ถึงอัตรส่วนของธาตุอื่น แต่ไม่ได้บอกจำนวนสูงสุดในชุดไว้น่ะสิ
Logged


Nihil
Administrator
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 12423


Email
« Reply #39 on: April 14, 2009, 03:55:12 PM »

ก็เข้าใจง่ายๆ ว่า เป็น Charge ที่ได้แต่จากตัวเอง และเปลี่ยนแปลงไม่ได้เว้นแต่จากการจ่ายค่า cost 
Logged


Pinochio
Member
*****
Offline Offline

Posts: 180


Email
« Reply #40 on: April 14, 2009, 04:39:39 PM »

ชอบแฮะ  กรอบดูเรียบ แต่ หรู  คอมม่อน เก่งขนาดนี้ rare จะขนาดไหนหว่า
แต่ใจจริงก็ไม่อยากให้มันเก่งกว่า common/uncom จนเกินไป  จะได้ใช้cardกันให้หลากหลายขึ้น  ไม่งั้นก็เล่นกันแต่rareทั้งเดค - -   
Logged


Felasia knight
Guest
« Reply #41 on: April 14, 2009, 05:07:10 PM »

Fixed Charge Counter / ตัวนับการสะสมพลังแบบจำกัด

- การ์ดใบหนึ่งจะไม่สามารถได้รับ สูญเสีย โยกย้าย หรือถูกโยกย้าย หรือเปลี่ยนแปลงจำนวน Fixed Charge Counter บนการ์ดใบนั้นได้ไม่ว่ากรณีใดๆ นอกจากการได้รับเพิ่มจากผลของ Skill หรือ Ability ที่ระบุไว้บนการ์ดใบนั้นเอง และลดจำนวนลงจากการจ่ายค่า Cost ของ Skill หรือจากผลของ Skill หรือ Ability ของการ์ดใบนั้นเอง และถ้าการ์ดที่มี Fixed Charge Counter อยู่เปลี่ยน Zone ออกจากสนาม จะสามารถลืม Effect Fixed Charge Counter ได้ และ Fixed Charge Counter ไม่สามารถถูกยกเลิกได้ไม่ว่ากรณีใดๆ
หมายความว่าเมื่อการ์ดนั้นเปลี่ยน Zone ออกจากสนาม การ์ดนั้นจะไม่ลืม Effect Fixed Charge Counter ก็ได้หรอครับ?

คาดว่า ความหมายน่าจะเป็น

Charge ไม่สามารถสูญเสียได้ นอกจากเปลี่ยน Zone ออกนอกสนาม จึงจะสูญเสียได้
Logged
< The Sun~++>
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 285


« Reply #42 on: April 14, 2009, 05:24:05 PM »

อ่านแล้วยังงงๆๆน่ะคับ

ใครเข้าใจแจ่มแจ้งแล้ว  อธิบายให้ชัดเจนหน่อยนะครับ

ขอแบบแจ่มแจ้งนะคับ

++++++++++++++++++++++

อยากรู้จังว่าจะมีกี่ใบ
Logged


boy
Member
*****
Offline Offline

Posts: 1106


Email
« Reply #43 on: April 14, 2009, 08:46:21 PM »

อยากได้แบบสั้น ง่ายและกะทัดรัด 
Logged


paranoia
Member
*****
Offline Offline

Posts: 48


« Reply #44 on: April 14, 2009, 09:19:13 PM »

อยากให้มีตัวเล่นชาร์จกะไททันได้ ;D แจ่มเลยค่ะ
Logged


ANANTANAGARAJA
Member
*****
Offline Offline

Posts: 248


« Reply #45 on: April 14, 2009, 11:36:34 PM »

เหนคอมม่อนแล้วอยากเหนแรรืขึ้นมาเลย คิดว่าชุดนี้มันจะโดนรีฯยกแก๊งค์อีกมั้ย = =a
Logged


redzero
Member
*****
Offline Offline

Posts: 47


Email
« Reply #46 on: April 14, 2009, 11:41:45 PM »

Fixed Charge Counter  ดีกว่า Charge Counter  งี้ก็ต้องปรับปรุงทั้งหมดเลยอ่ะสิงับ แต่แบบนี้รุ้สึกว่าจะแรงจริงๆๆ แต่ก็ดีไปคนล่ะแบบอ่ะ 
« Last Edit: April 15, 2009, 10:51:05 PM by redzero » Logged


paradoxfever
Member
*****
Offline Offline

Posts: 164


« Reply #47 on: April 15, 2009, 12:12:48 AM »

ที่ ท่า double com นี่ไร้มารยาทมากครับ

last shot 
Logged


Rattikarn
Judge
Member
*****
Offline Offline

Posts: 2155


« Reply #48 on: April 15, 2009, 12:31:12 AM »

สรุปคือCharging ได้ตายไปแล้วเกิดใหม่สินะ  เพราะไม่เหมาะกับรูปแบบเกมส์ปัจจุบันที่เน้นเกมที่รวดเร็ว

Abilityที่เกิดใหม่นี้น่าจะเป็นของพวกGunnerนะ  ดูจากชุดนี้คงมีเด็คGunnerแน่   แล้งงี้อนาคนพวกTitanจะเป็นยังไงต่อไปหว่า...ไม่เห็นเผ่านี้ออกมาจะ2ปีละ
Logged


Wonder~Tanu
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1526


Email
« Reply #49 on: April 15, 2009, 12:45:51 AM »

คงเป็นเพราะปัจจุบันมีพวกทำให้ยกเลิกAbility (ซึ่งทำให้ชาร์จหลุด)เยอะด้วยล่ะ

มาแบบนี้คงทำให้แก้ยากขึ้นอีกหน่อยนึง
Logged


~!{B_KunG}!~
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1126


« Reply #50 on: April 15, 2009, 12:56:54 AM »

- -

อาจจามีตัวยกเลิดที่โหดกว่าเดิม มากๆๆ ด้วยก็ได้นะ
Logged


~MerShanDisE~
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 2103


« Reply #51 on: April 15, 2009, 12:58:16 AM »

- -

อาจจามีตัวยกเลิดที่โหดกว่าเดิม มากๆๆ ด้วยก็ได้นะ
ยกเลิกโหดยังไงละ ในเมื่อ Fixed Charge Counter ไม่สามารถยกเลิกได้ 
Logged


tarid
Member
*****
Offline Offline

Posts: 256


« Reply #52 on: April 15, 2009, 01:21:59 AM »

แต่กว่าจะได้ charge ทีต้องรอให้เค้าเปลี่ยนไลน์ก่อนอ่ะสิ 
Logged


Felasia knight
Guest
« Reply #53 on: April 15, 2009, 02:24:32 AM »

สรุป สำหรับคนที่ไม่เข้าใจ (+ขี้เกียจอ่าน) ผิดพลาดประการใด ช่วยแก้ไขด้วยนะครับ

Fixed Charge Counter ก็คือ Charge Counter แบบไม่สามารถยกเลิกได้ และ ไม่สามารถเพิ่มลดได้ เว้นแต่เกิดจากผลของตัวเอง


Quote
Fixed Charge Counter

  ข้อดี    - ไม่ต้องกลัวว่าจะโดนทำให้ charge หาย
  ข้อเสีย - ไม่มีตัวช่วยที่จะเพิ่ม charge ให้

Quote
Charge Counter

  ข้อดี    - มีตัวช่วยเพิ่ม charge ให้ แถมยังย้ายไปย้ายมาได้ด้วย
  ข้อเสีย - โดนยกเลิกที charge ก็หายหมด
« Last Edit: April 15, 2009, 02:26:12 AM by Silverfox » Logged
Nihil
Administrator
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 12423


Email
« Reply #54 on: April 15, 2009, 04:04:08 AM »

สรุป สำหรับคนที่ไม่เข้าใจ (+ขี้เกียจอ่าน) ผิดพลาดประการใด ช่วยแก้ไขด้วยนะครับ

Fixed Charge Counter ก็คือ Charge Counter แบบไม่สามารถยกเลิกได้ และ ไม่สามารถเพิ่มลดได้ เว้นแต่เกิดจากผลของตัวเอง


Quote
Fixed Charge Counter

  ข้อดี    - ไม่ต้องกลัวว่าจะโดนทำให้ charge หาย
  ข้อเสีย - ไม่มีตัวช่วยที่จะเพิ่ม charge ให้

Quote
Charge Counter

  ข้อดี    - มีตัวช่วยเพิ่ม charge ให้ แถมยังย้ายไปย้ายมาได้ด้วย
  ข้อเสีย - โดนยกเลิกที charge ก็หายหมด


ประมาณนั้นแล ผมว่า engine นี้ดีตรง charge ไม่ถูกเอาไปใช้ผิดวัตถุประสงค์ สามารถสร้างตัวสร้าง charge เร็วๆ เยอะๆ ได้ โดยไม่ต้องกลัวว่าจะไปให้กับใบอื่นหรือใช้กับมังกร Charge อะไรพวกนั้นจนมีปัญหา  แล้วมันจะไม่มีอารมณ์แบบ "ไรฟระตูสะสมมาตั้งนานกว่าได้ charge ขนาดนี้ ไม่ทันได้ใช้เจอยกเลิกหายหมด"



แต่กว่าจะได้ charge ทีต้องรอให้เค้าเปลี่ยนไลน์ก่อนอ่ะสิ 


เด็คน้ำ จับเปลี่ยน line  จับ  freeze ไม่ยากอยู่แล้วนะ 
Logged


MN-ME
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1815


« Reply #55 on: April 15, 2009, 06:32:08 AM »

ภาพสวยมากๆเลยอะครับ 
Logged


Black Magician
Member
*****
Offline Offline

Posts: 1383


Email
« Reply #56 on: April 15, 2009, 03:12:23 PM »

สรุป สำหรับคนที่ไม่เข้าใจ (+ขี้เกียจอ่าน) ผิดพลาดประการใด ช่วยแก้ไขด้วยนะครับ

Fixed Charge Counter ก็คือ Charge Counter แบบไม่สามารถยกเลิกได้ และ ไม่สามารถเพิ่มลดได้ เว้นแต่เกิดจากผลของตัวเอง


Quote
Fixed Charge Counter

  ข้อดี    - ไม่ต้องกลัวว่าจะโดนทำให้ charge หาย
  ข้อเสีย - ไม่มีตัวช่วยที่จะเพิ่ม charge ให้

Quote
Charge Counter

  ข้อดี    - มีตัวช่วยเพิ่ม charge ให้ แถมยังย้ายไปย้ายมาได้ด้วย
  ข้อเสีย - โดนยกเลิกที charge ก็หายหมด

อันนี้สรุปรวบรัดดีมาก ^^ (กระผมก็ค่อนข้างขี้เกียจอ่านอะ มาอ่านอันนี้เข้าใจเลย)

แต่ว่าถ้าไททันเล่นชาร์จธรรมดาก็ดูด้อยกว่าพวกกันเนอร์ที่เล่นฟิกซ์ชาร์จอะ ขอให้พวกชาร์จธรรมดาแรงขึ้นด้วยได้ป่าวเนี่ย ^.^ เดี๋ยวน้อยหน้า อนาคตจะไม่มีคนเล่นชาร์จธรรมดานะ ไปเล่นฟิกซ์ชาร์จกันหมด
Logged


Felasia knight
Guest
« Reply #57 on: April 15, 2009, 03:37:45 PM »

แต่ว่าถ้าไททันเล่นชาร์จธรรมดาก็ดูด้อยกว่าพวกกันเนอร์ที่เล่นฟิกซ์ชาร์จอะ ขอให้พวกชาร์จธรรมดาแรงขึ้นด้วยได้ป่าวเนี่ย ^.^ เดี๋ยวน้อยหน้า อนาคตจะไม่มีคนเล่นชาร์จธรรมดานะ ไปเล่นฟิกซ์ชาร์จกันหมด


ไม่นะ  ในมุมมองของผม มันดีต่างกัน

Fixed Charge มีดีแค่ มันไม่โดนยกเลิกหาย

แต่ Charge Counter หาตัวช่วยง่ายกว่า ถ้ามีตัวช่วยออกมา เช่น

Logged
puppet
Member
*****
Offline Offline

Posts: 21


« Reply #58 on: April 15, 2009, 06:33:48 PM »

ใช้ได้เลยนะเนี่ย
Logged


Black Magician
Member
*****
Offline Offline

Posts: 1383


Email
« Reply #59 on: April 15, 2009, 11:04:35 PM »

แต่ว่าถ้าไททันเล่นชาร์จธรรมดาก็ดูด้อยกว่าพวกกันเนอร์ที่เล่นฟิกซ์ชาร์จอะ ขอให้พวกชาร์จธรรมดาแรงขึ้นด้วยได้ป่าวเนี่ย ^.^ เดี๋ยวน้อยหน้า อนาคตจะไม่มีคนเล่นชาร์จธรรมดานะ ไปเล่นฟิกซ์ชาร์จกันหมด


ไม่นะ  ในมุมมองของผม มันดีต่างกัน

Fixed Charge มีดีแค่ มันไม่โดนยกเลิกหาย

แต่ Charge Counter หาตัวช่วยง่ายกว่า ถ้ามีตัวช่วยออกมา เช่น



อ๋อ ครับ ^^ พวกชาร์จธรรมดาเก็บเร็วกว่า ของเสริมเยอะกว่าสินะ ^^
Logged


Pages: 1 [2] 3  All
  Print  
 
Jump to:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2015, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Page created in 0.176 seconds with 21 queries.