Hope Eater
Lv.1 mp 2/1 Dark Evil/Mage
At 4 Df 6 Sp 5
+ Evil At 10 mp3
Shade of Wind
เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม สามารถนำ Seal 1 ใบในShrineฝ่ายตรงข้ามออกจากเกม จากนั้น Seal 1 ใบสูญเสีย Ability
turn (Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)
ตราบเท่าที
Turn
ตราบเท่าที่ [ S ] มี Fire เป็น Seal รองรวมร่าง เมื่อโจมตีสามารถแสดง Fire Lv.1 หรือ 2 1 ใบจากกองการ์ดแล้วนำเข้ามาในสนาม
Reunion Merman
Lv.2 Mp 3/2 Dark Monster/Evil
At 8 Df 7 Sp5
+ Water At 11 mp3
+ Evil At 11 mp3
Shade of Water
เมื่อ [ S ] โจมตี Seal ที่ถูกโจมตี ยกเลิกการ์ดทุกใบของฝ่ายตรงข้าม
เมื่อ [ S ] ต่อสู้สามารถเทียบค่าพลังกับ Df ของ Seal ที่ต่อสู้ได้
ตราบเท่าที่ [ S ] มี Dark เป็น Seal รองรวมร่าง Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถถูกสั่งการได้
Six hand Guard
Lv. 1 Mp 1/1 Dark Knight/Evil
At 2 Df 7 Sp 1
+ Earth Df 10 mp1
+ Evil At 10 mp 2
Shade of Earth
เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกัน Seal 1 ใบ At - 2 ตามจำนวน [ S ] ในสนามฝ่ายเรา
Seal หลักที่มี [ S ] เป็นใบรองรวมร่างสามารถโจมตีจาก Df line ได้ และ At+1 Df+1 Sp-1
Flare Forge Dragon
Lv.2 Mp 3/1 Dark Dragon/Evil
At 6 Df 0 Sp 5
+ Dragon At 9 mp 2
+ Dragon Dark At 11 mp3
ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ในมือ [ S ] Mp ค่าร่าย - ตามจำนวน Dragon ธาตุ Dark ในสนาม และ/หรือใน Shrine
เมื่อ [ S ] ตก Shrine จากกองการ์ดหรือมือ แสดง Seal 1 จากกองการ์ดแล้วนำไปยัง Shrine จากนั้นนำ [ S ] เข้ามาในสนามจาก Shrine
Dragon ที่เป็น Seal หลักที่มี [ S ]เป็นใบรองรวมร่าง หากมี Ability ใดๆที่ทำผลเป็น - ให้เปลี่ยนเป็น + แทน