Summoner Master Forum
November 24, 2024, 11:05:11 PM *
Welcome, Guest. Please login or register.

Login with username, password and session length
News: ประกาศใช้เวบบอร์ดใหม่ http://www.stmagnusgame.com/webboard/index.php

 
   Home   Help Login Register  
Pages: [1]
  Print  
Author Topic: สร้าง N[CURSE] กันหน่อย  (Read 9256 times)
0 Members and 8 Guests are viewing this topic.
ressless
Member
*****
Offline Offline

Posts: 795


« on: March 11, 2009, 11:49:48 PM »

เนื่องด้วย n[curse] มันตั้งยากม้ากๆ และ เหล่า evil ก็มักชอบโดน กลั่นแกล้ง (ทำ มิกกี้ออกมา) เลยอยากให้ เพื่อนๆ เสนอ ความคิดหน่อยครับ

เอาให้ มันตั้งง่ายๆหน่อย คิด มิสติก เสริมด้วยก็ดีน้า evil ไม่ค่อยมีอะไรเลย
Logged


Green day
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 2296


« Reply #1 on: March 11, 2009, 11:57:12 PM »

ก็ยากนะ เทินแรก มัน มักจะคอมไม่ได้ เพราะค่าร่ายแต่ละตัว เยอะทั้งนั้น.. - -*
Logged


Black Magician
Member
*****
Offline Offline

Posts: 1383


Email
« Reply #2 on: March 12, 2009, 12:00:09 AM »

หึหึหึ

มาร่วมสร้างการ์ดต้องสาป ผมก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เล่นเด้คนี้

มันก็ตังง่ายขึ้นนิดนึงแล้วนะ ใช้ Bram ตั้งได้ (แต่มันไม่ใช่ N[Curse])

Marax เป็นหนึ่งในปีศาจ72ตนแห่งโซโลมอน หัวหน้าเด็คเราช่างยิ่งใหญ่ ><

สร้างเป็นปีศาจโซโลมอนอีกซักตัวละกัน


Shax
Type: evil Mp: 3 / 2 Lv: 2
At: 8 Df: 6 Sp: 3 Element: dark
+[Dark] Cursed Robe At 10 Mp 3
+N[Curse] Rise of the Wicked At 11  Mp 3
Ability:
Shade of N[Curse]
N[Curse] ทุกใบใน shrine ยกเลิก skill และ ability ของ seal ฝ่ายตรงข้าม
เมื่อ N[Curse] เข้ามาในสนามจาก shrine เราจั่วการ์ด1ใบ (ถ้ามีการ์ดนี้มากกว่า2ใบ abilityนี้ทำงานแค่ใบเดียว)
N[Lechies]และ/หรือ N[Demon] ทุกใบในสนาม,เด็ค,shrine ได้รับ "shade of N[Curse]"
Logged


ZusS
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1245


« Reply #3 on: March 12, 2009, 12:27:28 AM »

ข้างบน โหดร้ายสุดๆๆ ผมว่าจะให้ดี เปน N[Curse] ทุกใบในสนาม และ/หรือ ไชร์ ยกเลิก อบิลิตี้ของซีลฝ่ายตรงข้าม
เปลี่ยนจาก จั่วกาดเปน mp+1 จะดีกว่า
Logged


Epidermis
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 183


« Reply #4 on: March 12, 2009, 02:08:54 AM »

Curse of Dragon
Lv.3 Mp5/3 At;9 Df;9 Sp;5
Type;Dragon/Evil  Element;Dark

Ability;
เมื่อ [ s ] เข้ามาในสนามจาก Shrine โดยผลของ Skill และ/หรือ Ability ของ N[Curse] เราสามารถนำการ์ดที่มี N[Curse] 1 ใบจากองการ์ด1 กองของเราที่ไม่ใช่ [ s ] เข้ามาในสนาม
เมื่อ [ s ] ได้รับผลของ skill จาก N[Curse] ใบอื่น [ s ] At+ ตาม Mp ค่าใช้ Skill นั้น 3 Subturn
[ s ] ไม่สามารถออกจากสนามโดยผลของ Skill และ/หรือ Ability ของ N[Curse] ได้ไม่ว่ากรณีใดๆก็ตาม

Skill;
นำ Seal ใบบนสุด X ใบจากกองการ์ด Seal ของผู้ใช้ Skill ไปยัง Shrine ;[ s ] At+X Turn และ N[Curse] 1 ใบในสนามที่ไม่ใช่ [ s ] นับว่าผ่านไป 1 Turn (MP 0)
Logged


the St. of Amara
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 3091


Email
« Reply #5 on: March 12, 2009, 08:11:05 PM »

ยังต้องสร้างอีกหรอ         

ถ้าอย่างนั้นจริงๆคือสร้างที่มันมีค่าร่าย 1-2 แหละนะเพราะตั้งเกมส์กันโดย 3 Cursed Specter

ซึ่งมันจะลงไม่ค่อยหมดมือและตาหน้าต้องทิ้ง     = =
Logged


Black Magician
Member
*****
Offline Offline

Posts: 1383


Email
« Reply #6 on: March 12, 2009, 09:11:19 PM »

ถ้าสร้างร่าย1กับ2 เดี๋ยวเสป็คเตอร์เปิดแล้วขาดทุนน่ะ
Logged


~!{B_KunG}!~
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1126


« Reply #7 on: March 13, 2009, 12:35:26 AM »

Curse filed
[Place] [Pa] turn mp 3
skill
- Curse 1 ชนิด บน seal 1 ใบ นับว่าผ่านไป 1 turn (mp3)
- Curse 1 ชนิด บน seal 1 ใบ ได้รับ turn เพิ่ม 1 turn (mp2)
- ทิ้ง mystic 1 ใบ นำ mystic n[curse] 1 ใบใน shrine ขึ้นมือ (skill นี้ใช้ได้แม้[ s ]อยู่ใน shrine)
abilty
-n[curse]ทุกใบในสนาม at+2 df+1 sp=5 และยกเลิกCurse ฝ่ายตรงข้าม
-เมื่อ n[curse] ตก shrine seal 1 ใบ at-2/1 turn
-เมื่อมี n[curse]ครบ 5 ใบใน shrine ฝ่ายตรงข้าม shrine max -2
« Last Edit: March 13, 2009, 01:10:42 AM by ~!{B_KunG}!~ » Logged


Black Magician
Member
*****
Offline Offline

Posts: 1383


Email
« Reply #8 on: March 13, 2009, 12:40:12 AM »

Curse filed
[Place] [Pa] turn mp 3
skill
- Curse 1 ชนิด บน seal 1 ใบ นับว่าผ่านไป 1 turn (np3)
- Curse 1 ชนิด บน seal 1 ใบ ได้รับ turn เพิ่ม 1 turn (mp2)
- ทิ้ง mystic 1 ใบ นำ mystic n[curse] 1 ใบใน shrine ขึ้นมือ (skill นี้ใช้ได้แ
โหดเว่อร์ไปแล้วคร้าบบบบบบ
Logged


Smokie
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 336


« Reply #9 on: March 20, 2009, 09:57:56 PM »

Vodu, the curse mage
Lv2 Mp2/1 At7 Df 7 Sp3
Type : Mage    Element : Dark

Ability

Sealทุกใบไม่สามารถยกเลิกcurse ที่เกิดจาก Seal ฝ่ายเราได้ ที่มีLv 1 ได้
(ผลของabilityนี้ไม่สามารถถูกยกเลิก และ สูญเสียได้)
Logged


I_don't_know
Member
*****
Offline Offline

Posts: 63


« Reply #10 on: March 31, 2009, 12:09:28 AM »

นี่คือเรื่องภาคต่อของ Archangel Michael (เป็นเรื่องแต่งขึ้นใหม่หากเกี่ยวข้องกับบุคคล/สิ่งของ ฯลฯจะไม่รับผิดชอบทั้งสิ้น)
หลังจากที่ Archangel Michael ลงมาปราบ Evil ทั้งหลาย จนราบแล้วก็ขึ้นไปบนสวรรค์ แต่ในจังหวะนั้น Rachoyu ที่หนีรอดมาได้ได้เขวี้ยงเคียวของเขาขึ้นมาแฉลบโดนแขน ของ Archangel Michael
Michael เห็นว่าไม่สำคัญอะไร และแผลไม่ได้ลึกเป็นแค่แผลเฉียดๆจึงไม่ได้คิดอะไร เวลาผ่านไป Michael
ค่อยๆ ได้รับผลของเคียว Rachoyu แล้ว Michael จึงได้ซึมซับความเป็น Evil มากขึ้นเรื่อยๆนิสัยค่อยๆเปลี่ยน
ผิวหนังที่เปล่งประกายของเทพ ค่อยๆเปลี่ยนเป็นผิวหนังหยาบๆ และแข็งกร้าวของ Evil
ปีกของเทพก็เปลี่ยนเป็นปีกของปีศาจจนกระทั่ง Michael ไม่เหลือตัวตนเดิม
กลายเป็นปีศาจ Demonic Michael ลงมาทำลายโลกที่ตนเคยปกป้อง...........







Demonic Michael
At 13 Df 13 Sp 5 Lv5 Type: Evil Element: Dark
+Evil Tu Solus Demonus At 15(Mp 4)
Skill
นำ Archangel Michael ในสนามออกจากเกม จากนั้น นำ Demonic Michael เข้ามาในสนามจากมือ
แล้ว Demonic Michael At+2 Turn
Ability
Demonic Michael ป้องกันการโจมตี, Skill, Ability และการทำลายจากการสวนกลับจาก [Divine]
เมื่อ [Evil] และ/หรือ [Dark] ฝ่ายเราตกเป็นเป้าหมายการโจมตีหรือ Skill ของการ์ดฝ่ายตรงข้าม Demonic Michael At +1 / Turn
เมื่อ Demonic Michael ตก Shrine จากกองการ์ด นำ Archangel Michael และ/หรือ Demonic Michael ออกจากเกม
ตราบเท่าที่ Demonic Michael อยู่ใน Shrine [Evil] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At +2
Demonic Michael ป้องกัน Curse
Logged


ZusS
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1245


« Reply #11 on: April 10, 2009, 07:55:33 PM »

ถ้า Demonic Michael มาจริงๆจะใส่เรยนะนั้น
Logged


Leraje
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 826


« Reply #12 on: April 10, 2009, 11:05:58 PM »

จะตั้งยืนไว้คู่ Leraje เลยนะนั่น (มันไม่เกี่ยวกับ N[ Curse ] นี่นา 
Logged


coundpig
Member
*****
Offline Offline

Posts: 11


Email
« Reply #13 on: April 11, 2009, 12:33:32 AM »

feresdra,curse of curse mp:4/2 lv:2
type:knight element:dark
at:7 df:0 sp:4
+n[curse] curse hell at:11mp:2
+n[curse] [dark] curse all at:9mp:5
skill
n[curse] 1 ใบในสนามติด last dance at+atปกติ 1 subturn
(at line)(inf)(mp4)
ability
curse ที่ติดบน n [curse] ไม่นำจำนวนturnต่อไป
เมื่อsealติดcurse โดยมาจาก n [curse] เราจั่วการ์ด 1ใบ
เมื่
Logged


coundpig
Member
*****
Offline Offline

Posts: 11


Email
« Reply #14 on: April 11, 2009, 12:35:32 AM »

Insert Quote 
feresdra,curse of curse mp:4/2 lv:2
type:knight element:dark
at:7 df:0 sp:4
+n[curse] curse hell at:11mp:2
+n[curse] [dark] curse all at:9mp:5
skill
n[curse] 1 ใบในสนามติด last dance at+atปกติ 1 subturn
(at line)(inf)(mp4)
ability
curse ที่ติดบน n [curse] ไม่นำจำนวนturnต่อไป
เมื่อsealติดcurse โดยมาจาก n [curse] เราจั่วการ์ด 1ใบ
เมื่
Logged


ANANTANAGARAJA
Member
*****
Offline Offline

Posts: 248


« Reply #15 on: April 16, 2009, 09:01:58 PM »

Sophie, Cursed Queen
Type: Mage Evil Mp: 4 / 3 Lv: 3
At: 9 Df: 9 Sp: 4 Element: dark
+[Dark] curse dream At 11 Mp 3
+[Dark][Dark] cursed kiss At 13 Mp 4
Skill:
Sacrifice n[curse] X ใบ ทำลาย Seal 1 ใบที่มีค่าร่าย X เมื่อ [ S ] รวมร่าง (mp X)
Ability:
n[curse] ทุกใบในไชรน์ยกเลิก Skill และ/หรือ Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม
เมื่อ n[curse] ตก Shrine จากสนาม เรา Mp+1 (2^ work1 และ Ability นี้ทำงาน 2ครั้ง/1subturn)
« Last Edit: April 16, 2009, 09:03:50 PM by priEStESs » Logged


Frozen Lechies
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 76


« Reply #16 on: June 08, 2009, 11:28:09 PM »

จริงๆN[Curse] ตัวใหม่ที่มานี่ก็เริ่มต่อกรกับชาวบ้านได้ดีขึ้นได้แล้วนา
ผมกำลังพูดถึง Curse Stalker จากH.X.II อ่ะครับ
1. ถ้าตั้งCurse Therionได้ซะก่อนแล้วกระโดดมาทำลายCurse Therion
2. ทำลายSealที่ติดCharm Curse จากฝ่ายเราซะเลย
3. ทำลายCurse Specter หาของแปะ N[Curse] ไม่กลัว Alexandrite


เลยอยากฝากN[Curse]ไว้ในกระทู้นี้ซักตัวนึง เผื่อไว้ใช้กับเจ้าCurse Stalker ทำคอมโบอลังการ 

Cursed Orphan    Mp:2/1 Lv:1
Type: Evil   Element:Dark
At:5  Df:7  Sp:4
+[Dark] Play With Me... At 7 Mp 1
+[Knight] Let's Play Chase... At 9 Sp 5 Mp 2
Ability:
Shade of N[Lonely Squire]
เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนามที่ Df Line เลือกSeal1ใบที่ไม่รวมร่างใน Df Line ฝ่ายตรงข้าม
ตราบเท่าที่ [ S ]อยู่ที่Df Line Sealนั้นติด Charm Curse [ผลจากAbilityนี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้]
ตราบเท่าที่ [ S ]รวมร่าง เมื่อ [ S ]โจมตี Seal1ใบในสนามฝ่ายเราติดCharm Curse จนจบSubturn
Skill:
ย้ายCharm Curse จากSeal1ใบไปยัง Seal ที่มีLvไม่เกิน2 เมื่
« Last Edit: July 23, 2009, 01:31:21 AM by Frozen Lechies » Logged


ozma_kung
Member
*****
Offline Offline

Posts: 18


« Reply #17 on: June 11, 2009, 04:57:09 AM »

ถูกใจใช่เลย  กลับมาเล่นซัมใหม่ก็เพราะไอ้พวก curse นี่แหละ โดยเฉพาะ marax เท่โคตรๆ

contamination curse cycle
mystic tarot : wheel of fortune MP 5 0 turn

ไม่สามารถร่าย S ถ้าไม่มี curse ตั้งแต่ 4 ใบขึ้นไปในสนาม

ผู้ร่ายทิ้งการ์ดทุกใบในมือ จากนั้นนำ seal n(curse) ทุกใบในหลุมเข้ามาในสนาม เมื่อจบเทรินหากการ์ดที่เรานำเข้ามายังอยู่ในสนาม (แม้ว่าจะเป็นใบรองรวมร่าง) นำกลับลงหลุม

หาก seal ทุกใบในสุสานของเราคือ n(curse) S ไม่สามารถโดนทำลายด้วยผลของ skill ได้

Logged


MN-ME
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1815


« Reply #18 on: June 13, 2009, 01:28:02 AM »

Cursed Lotus Toad

Mp 2/1 Musician Plant

At 6 Df 5 Sp 5 Dark

+Dark Lotus Guard At 9 Mp 2
+Curse Cursed Lick At 10 Mp 2

นำ n Curse 1 ใบฝ่ายผู้ใช้สกิลกลับเข้ากองการ์ด จากนั้นสลับกองการ์ดนั้นเมื่อ Seal ทุกใบในสนามฝ่ายเราเป็น

n Curse ( Mp 3 )

[ S ] ยกเลิก Mystic Card ประเภท Devas
Logged


Revolution fire
Member
*****
Offline Offline

Posts: 547


« Reply #19 on: June 13, 2009, 01:55:12 AM »

Curse hell gate
Mp 3  PA    Place   non

n Curse ทุกใบในมือเเละในสนาม At +2 Mp-1
เมื่อมี n curse เข้ามาในสนามจากไชน์หรือตกไชน์ เรา Mp+1 หรือเราจั่วการ์ด 1 ใบ หรือ n curse 1 ใบในสนาม At +1 turn
เมื่อ n curse ตกไชน์ในสนาม ในใบนี้เข้ามาในสนามจากไชน์
นำ n curse 1 ใบในสนามฝ่ายเราขึ้นมือ  [mp 2]

โหดมั้ย

Logged


Pages: [1]
  Print  
 
Jump to:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2015, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Page created in 0.09 seconds with 20 queries.