Summoner Master Forum
November 27, 2024, 06:51:41 PM *
Welcome, Guest. Please login or register.

Login with username, password and session length
News: ประกาศใช้เวบบอร์ดใหม่ http://www.stmagnusgame.com/webboard/index.php

 
   Home   Help Login Register  
Pages: [1]
  Print  
Author Topic: มาช่วยกันสร้างการ์ดเกี่ยวกับเวทมนตร์ - N[Wizard]+N[Magician] กันเถอะ  (Read 1700 times)
0 Members and 1 Guest are viewing this topic.
The God of Thaliwilya
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 42


« on: January 28, 2009, 11:12:07 PM »

Magic Revolution - การปฏิวัติแห่งเวทมนตร์

จุดประสงค์ - อยากให้พวกN[]เหลือใช้อย่างพวก Wizard , Enchanter , Enchantress , Magician มีประโยชน์บ้าง
และอยากให้พวกมันสามารถรวมกลุ่มกันเป็นเด็คของพวกมันได้

เริ่มเลยตัวแรก



Gidante , The Legendary Magician
Type: mage knight Mp: 4 / 3 Lv: 3
At: 9 Df: 9 Sp: 4 Element: Light
+[Mage] Ultimate Magic At 11 Df 10 Mp 4
+N[Magician]+N[Wizard] Magic Revolution At 9(All)  Mp 6


Ability: Shade of N[Wizard] และ Dark
เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนามจากการร่าย ผู้ควบคุมสามารถนำ Mage ที่มีN[Wizard] หรือ N[Magician] ที่มี Lv. ไม่เกิน 1 แล้วนำเข้ามาในสนาม จากนั้นสั่ง [ S ] รวมร่างกับ Seal นั้น

เมื่อ [ S ] โจมตี ผู้เล่นทุกคนสามารถร่าย Mystic Card Tarot : The Magician หรือ The High Priestess หรือ Hierophant 1ใบ จากกองการ์ดของตน โดยไม่ต้องจ่ายMp ค่าร่าย

ตราบเท่าที่มี Mystic Card Tarot : The Magician และ/หรือ The High Priestess และ/หรือ Hierophant ในสนาม Mage ทุกใบในสนามฝ่ายเราได้รับ Shade of N[Magician] และ N[Wizard]

N[Wizard] และ/หรือ N[Magician] ทุกใบในสนาม เมื่อโจมตี Seal นั้น + At ตามจำนวนชนิดของ Curse ของSeal ที่ต่อสู้ด้วย 1 Turn (2 Up Work 0)



Skill:
•Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้าม ติด Dimension Curse X Turn เมื่อ [ S ] รวมร่าง (Mp 4)(At Line) (เมื่อ X คือจำนวน N[Wizard]ธาตุแสง และ/หรือ N[Magician]ธาตุแสง ในสนามฝ่ายผู้ใช้Skill)


•Mage 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้สกิล ยกเลิก Mystic ฝ่ายตรงข้ามของ [ S ]  X Turn เมื่อ [ S ] รวมร่าง (Mp 5)(At Line) (เมื่อ X คือจำนวน Mystic Card : Tarot The Magicianและ/หรือHierophant และ/หรือ The High Priestess ในสนาม)


------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Lugia , The Dark Wizard
Type: Evil mage Mp: 5 / 5 Lv: 4
At: 10 Df: 10 Sp: 5 Element: Dark
+[Mage] Realm of Darkness At 12 (3 times)Mp 5
+N[Magician]ธาตุมืด+N[Wizard]ที่มีเผ่าพันธ์Evil  Doomsday At 10(All)  Mp 6


Ability: Shade of Scientist , N[Magician] และ [Fire]
เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนามจากการร่าย ผู้ควบคุมสามารถนำ Mageธาตุมืดและ/หรือ Evil ที่มี Lv.ไม่เกิน2 เข้ามาในสนาม และ Seal นั้นสูญเสีย Skill และ Ability Turn จากนั้น Sacrifice Sealนั้น และผู้ควบคุมสามารถนำ Mystic Cardประเภท Relic ที่มีN[Scepter] หรือ N[Staff] จากกองการ์ดผู้ควบคุม มาติดที่ [ S ]


[ S ] + At ตามจำนวน Seal ที่ติด Poison Curse ในสนาม

เมื่อ [ S ] ใช้สกิล ผู้ควบคุม [ S ] ต้อง Sacrifice Seal 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้สกิล ( ผู้เล่นทุกคนสามารถจ่าย Mp 1 เพื่อยกเลิกผลของ Ability นี้ )

Skill:
Seal X ใบในสนามฝ่ายตรงข้าม ติด Poison Curse 2 Turn เมื่อ [ S ] รวมร่าง (Mp 4)(At Line) (เมื่อ X คือจำนวน N[Wizard] และ/หรือ N[Magician] ที่มีเผ่าพันธ์Evil ในสนามฝ่ายผู้ใช้Skill)

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Kyogre , The Maelstrom Magician
Type: mage Mp: 2 / 2 Lv: 2
At: 4 Df: 10 Sp: 5 Element: Water
+[Water] Bubble Bomb !  At  9  Mp 5
+[Mage]  Ultimate Bubble Burst At 5(All)  Mp 6


Ability: Shade of N[Wizard] และ [Wind]
เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนามจากการร่าย ผู้เล่นทุกคนสามารถแสดง Mystic Card ชนิด Relic ที่มี mp ค่าร่ายไม่เกิน 3 จากนั้นร่าย Mystic Card นั้น โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย เมื่อมี Mage ตั้งแต่5ใบขึ้นไปในสนามฝ่ายเรา

Mage ทุกใบในสนาม Mp ค่าใช้สกิล -1 (2 Up Work 1)

Mage ใบอื่นทุกใบในสนาม สามารถใช้สกิล ได้โดยไม่ต้องตรงตามเงื่อนไขการรวมร่างและการกำหนด Line (At Line)

เมื่อ [ S ] โจมตี Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามติด Freeze Curse และ Sp=0   1 Turn ( ผู้เล่นทุกคนสามารถจ่าย Mp 2 หรือ ร่าย Mystic Card ที่มี Mp ค่าร่าย 2 เพื่อยกเลิก Ability นี้)


Skill: เมื่อ [ S ] เป็นเป้าหมายการโจมตีหรือ SkillของSeal  ผู้ควบคุมสามารถย้ายเป้าหมายการโจมตีนั้นไปที่ Mage ใบอื่น 1 ใบในสนามฝ่ายเรา จากนั้น Mage นั้นกลายเป็น Active Seal  เมื่อ [ S ] รวมร่าง (Mp 5) (At Line)

Skill:Seal ที่ติด Curse ในสนามฝ่ายตรงข้าม X ใบ กลายเป็น Inactive Seal จนกว่าจะหมดระยะเวลาของCurse1ชนิดที่ติดบนSealนั้น เมื่อ [ S ] รวมร่าง (Mp 4)(At Line)(เมื่อ X คือจำนวนชนิด ของ Curse ในสนาม)

Skill: Seal X ใบในสนามติด Freeze Curse และ Sp=0  X Turn  เมื่อ [ S ] รวมร่าง  (Mp 4) (At Line)(เมื่อ X คือจำนวน Mystic Card : Tarot The Magician และ/หรือ The High Priestess และ/หรือHierophant ในสนาม)



--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



Hydro , The Dark Enchanter
Type: Evil mage Mp: 1 / 3 Lv: 1
At: 4 Df: 2 Sp: 5 Element: Dark
+[Dark] Curse of Enchanter  At  6  Mp 5
+[Mage]  Darkness Area At 5(All)  Mp 5

Shade of N[Wizard] , N[Magician] และ [light]

ตราบเท่าที่ S เ็ป็น Seal ใบรองรวมร่าง Mage ที่รวมร่างกับ [ S ] At+2 Df+1 Sp+1 และได้รับ
"Skill : • Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้าม ติด Charm Curse 2 Turn เมื่อมี N[Scepter]และ/หรือN[Staff] ในสนาม (Mp 4) (At Line) (ผู้เล่นทุกคนสามารถจ่าย Mp 2 เพื่อยกเลิกผลของ Skill นี้) "

Mage ทุกใบในสนาม Mp ค่าโจมตี -1    ( 2Up Work 0)


--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Aurora , The Aura Enchantress
Type: Divine mage Mp: 1 / 3 Lv: 1
At: 2 Df: 1 Sp: 5 Element: Wind
+[Wind] Protect !  At  6  Mp 5
+[Mage]  Aura Appear ! At 5(All)  Mp 5

Shade of N[Wizard] , N[Magician] , [Earth] และ [light]

ตราบเท่าที่ S เ็ป็น Seal ใบรองรวมร่าง Mage ที่รวมร่างกับ [ S ] Mp-1 และได้รับ
"Skill : • Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้าม ติด Charm Curse 2 Turn เมื่อมี N[Scepter]และ/หรือN[Staff] ในสนาม (Mp 4) (At Line) (ผู้เล่นทุกคนสามารถจ่าย Mp 2 เพื่อยกเลิกผลของ Skillนี้) "

Mage ทุกใบในสนาม เมื่อใช้สกิลสำเร็จ ผู้เล่นทุกคนสามารถนำการ์ด 1 ใบจากกองการ์ด 1 กองของตนลงไปยังShrine จากนั้น Mage นั้นป้องกันการผลของSkillนั้น จนจบ Subturn (ผู้เล่นทุกคนสามารถจ่าย Mp 1 เพื่อยกเลิกผลของ Ability นี้)


Skill : Seal 1 ใบในสนามติด Stone Curse 1 Turn เมื่อ [ S ] รวมร่าง (Mp 4)


-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Dargon, the Mystical Staff
Type: relic
Mp Cost: 2 Pasted: PS Turn
Skill:
ทิ้งการ์ด 1 ใบในมือผู้ใช้ Skill; Seal 1 ใบในสนามได้รับ Shade of Mage Turn (Inf) (Mp 4)

Ability:
เลือก 1 อย่าง
- ถ้า Seal ที่ [ S ] ติดคือ N[Wizard]และ/หรือN[Magician] Seal นั้น At +2 Df +1 Sp +1 Mp –1 และได้รับ
" Skill : Seal 1 ใบในสนาม ได้รับผลดังต่อไปนี้ ถ้ามี
•N[Wizard]และ/หรือN[Magician] ธาตุดินในสนามฝ่ายเรา = Stone Curse 2 Turn และ -Df ตามจำนวน Seal ใน Df Line ฝ่ายเรา
•N[Wizard]และ/หรือN[Magician] ธาตุน้ำในสนามฝ่ายเรา = Freeze Curse 2 Turn และ -At ตามจำนวน Seal ใน At Line ฝ่ายเรา
•N[Wizard]และ/หรือN[Magician] ธาตุลมในสนามฝ่ายเรา = Sp= 0 Turn และ เปลี่ยน Line
•N[Wizard]และ/หรือN[Magician] ธาตุไฟในสนามฝ่ายเรา = Last Dance Curse At-1    3 Turn และแยกการรวมร่าง
•N[Wizard]และ/หรือN[Magician] ธาตุแสงในสนามฝ่ายเรา = Dimension Curse 2 Turn และ Seal นั้นยกเลิก Mystic Card ที่เป็น 0 Turn ฝ่ายตรงข้ามของS
•N[Wizard]และ/หรือN[Magician] ธาตุมืดในสนามฝ่ายเรา = Poison Curse 2 Turn และกลายเป็น Inactive Seal และไม่สามารถกลับเป็น Active Seal ได้
เมื่อ Seal ที่ [ S ] ติดรวมร่าง (At Line) (Mp 5) "

- ถ้า Seal ที่ [ S ] ติดคือ N[Enchanter]และ/หรือN[Enchantress] Seal นั้น At +2 Df +3 Sp +1 Mp –1 และได้รับ
"Ability Mage ทุกใบในสนาม ยก Curse"


---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Orchias , The Dark Emperor Scepter
Type: relic
Mp Cost: 2 Pasted: PS Turn
Skill:
ทิ้งการ์ด 1 ใบในมือผู้ใช้ Skill; Mage 1 ใบในสนามได้รับ Shade of Dark และ Evil Turn (Inf) (Mp 2)

- ถ้า Seal ที่ [ S ] ติดคือ N[Wizard]ธาตุมืดหรือN[Magician]ธาตุมืด Seal นั้น At +2 Df +1 Sp +1 Mp –1 และได้รับ
" Skill : Seal ที่ S ติด ยกเลิก Mystic Card ที่มี mp ค่าร่าย 3 ฝ่ายตรงข้ามของ S  จากนั้น นำ Mystic Card The High Priestess และ The MagicianและHierophant ทุกใบในกองการ์ด/สนาม/Shrine ตนออกจากเกม;Seal 1 ใบในสนามติด Death Curse หรือนำSeal 1 ใบในสนาม/Shrineออกจากเกม (ผลของ Skill นี้ ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)
เมื่อ Seal ที่ [ S ] ติดรวมร่าง (At Line) (Mp 5) "


----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Magic Revolution
Type: Tarot : The High Priestess
Mp Cost: 3 Pasted: PA  Turn
Skill:
•ทิ้งการ์ด 1 ใบ; Mage ทุกใบในสนามนับว่าผ่านไป 1 Turn(Mp 4)
•ทิ้งการ์ด 2 ใบ; สั่ง Mage ที่มี N[Wizard] , N[Magician] , N[Enchanter] , N[Enchantress] 1 ใบในสนามใช้สกิล(All)แทนการใช้สกิลปกติ โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าใช้สกิลนั้น และต้องตรงตามเงื่อนไขการรวมร่างและการกำหนดLine (Mp 8 )


Ability : Mage ทุกใบในสนาม ที่มี N[Wizard] , N[Magician] , N[Enchanter] , N[Enchantress] Mpค่าใช้สกิล -1 และถือว่าอยู่ในท่า Double Combination

เมื่อ Mage ทุกใบในสนามฝ่ายเราโจมตี ผู้ควบคุม Mage นั้น จั่วการ์ด 1 ใบ(2 Up Work 1)และ(1/Subturn)(เมื่อเข้าสู่ช่วง Subturn โจมตีของผู้ควบคุม S ผู้เล่นทุกคนสามารถให้ Seal 3 ใบในสนามของตนกลายเป็น Inactive Seal หรือนำ Mystic Card ใบบนสุด 3 ใบ จากกองการ์ดออกจากเกม เพื่อยกเลิกผลของ Ability นี้)

เมื่อ S ออกจากสนาม Mage 1 ใบในสนาม At+1 Df+1 Sp+1 Mp-1 และได้รับ Shade of N[Wizard] , N[Magician] , N[Enchanter] , N[Enchantress] , N[Wiser] , N[Zealot] Turn จากนั้น Mage นั้น นับว่าผ่านไป 1 Turn


เมื่อ S เข้ามาในสนามจาก Shrine S สูญเสีย Ability Turn

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Time Controller
Type: Tarot : The Magician
Mp Cost: 3 Pasted: PA  Turn
Skill:
•ทิ้งการ์ด 2 ใบในมือผู้ใช้สกิล; การ์ดทุกใบในสนาม นับว่าผ่านไป 1 Turn (Mp 5)
•ทิ้งการ์ด1ใบในมือผู้ใช้สกิล ; Seal ทุกใบในสนามนับว่าผ่านไป 1 Turn (Mp 3)



Ability : Mage ทุกใบในสนาม ที่มี N[Wizard] , N[Magician] , N[Enchanter] , N[Enchantress] เมื่อใช้สกิลสำเร็จ สามารถให้Mage นั้น At+1 Df+1 Sp+1 ได้
เมื่อมีการผ่านTurn โดยผลของการ์ด  ผู้ควบคุม [ S ] Mp+1 (ผู้เล่นทุึกคนสามารถจ่าย Mp 1 เพื่อยกเลิก Ability นี้)
(1/Turn)

เมื่อ S ออกจากสนาม เราต้อง Sacrifice Mage ธาตุแสง 1 ใบในสนามฝ่ายเรา

เมื่อ S เข้ามาในสนามจาก Shrine  ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามต้องเลือก Mage ที่มีN[Wizard] , N[Magician] , N[Enchanter] , N[Enchantress] 1ใบในสนาม จากนั้น Mage นั้น-At ตาม Df 1 Turn จากนั้น [ S ] นับว่าผ่านไป 1 Turn



« Last Edit: January 31, 2009, 03:54:21 AM by The God of Thaliwilya » Logged


Pages: [1]
  Print  
 
Jump to:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2015, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Page created in 0.084 seconds with 20 queries.