Masamu
|
|
« on: December 21, 2008, 05:18:20 PM » |
|
ช่่วงหลังๆมานี้ Seal ที่ใช้ skill ไมjค่อยกำหนด sp เลยนะ Seal ที่ใช้ skill กำหนด sp ก็มักจะเป็นskill ที่ห่วยมากๆ โอกาสเอาไปใช้ได้จริงแทบจะไม่มีเลย (ถ้าบางตัวยังพอใช้ได้อยู่บ้างก็เถอะ)
อยากได้ Seal ที่ใช้ skill กับ seal ที่มีเงื่อนไข Sp โดยเป็น skill ที่ส่งผลเแรงๆซักหน่อยครับ
Masamu
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Black Magician
|
|
« Reply #1 on: December 21, 2008, 09:01:25 PM » |
|
เห็นด้วยครับ หลังๆสกิลใช้ง่ายจังเลย~ ถ้ามีกำหนดสปีดเหมือนช่วงแรกๆก็น่าสนุกดี ^^
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Nihil
|
|
« Reply #2 on: December 21, 2008, 10:41:34 PM » |
|
แบบ seal ธาตุลม ทำลาย seal ที่มี Sp 0,1,2 แบบนี้ดีมะ ::)
ของ Behemoth นี่นับว่ากำหนด sp ได้ไหมนะ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
~NICO ROBIN~
|
|
« Reply #3 on: December 21, 2008, 10:44:31 PM » |
|
แบบ seal ธาตุลม ทำลาย seal ที่มี Sp 0,1,2 แบบนี้ดีมะ ::)
ของ Behemoth นี่นับว่ากำหนด sp ได้ไหมนะ
จ่าย2เปลี่ยน Sp เบเฮมอธ จ่ายอีกสักหน่อยแล้วบอมทิ้ง แต่มันก็ใช้ยากอยู่ดี
|
|
|
Logged
|
|
|
|
the St. of Amara
|
|
« Reply #4 on: December 21, 2008, 11:43:26 PM » |
|
ใช้คู่กับลีวาย อธรรมและดีแล้ว
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Masamu
|
|
« Reply #5 on: December 21, 2008, 11:43:42 PM » |
|
ประมาณว่า 1..... charm seal sp 5 ยกเลิกไม่ได้ 2..... Death seal sp 2 ยกเลิกไม่ได้
เอาแบบ sp เดียว แต่ ขอแบบเน้นๆแน่นๆ ไปเลย ดีกว่า
|
|
|
Logged
|
|
|
|
!~DoRaEmOn~!
|
|
« Reply #6 on: December 21, 2008, 11:57:11 PM » |
|
ประมาณว่า 1..... charm seal sp 5 ยกเลิกไม่ได้ 2..... Death seal sp 2 ยกเลิกไม่ได้
เอาแบบ sp เดียว แต่ ขอแบบเน้นๆแน่นๆ ไปเลย ดีกว่า
ผมว่ายังงั้นใช้ยากกว่าอีกนะครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Valentine
|
|
« Reply #7 on: December 22, 2008, 12:46:01 AM » |
|
เอาเด็กขี่ม้าแปะอะ กำหนดสปีดไปเลย...
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Masamu
|
|
« Reply #8 on: December 22, 2008, 01:46:40 AM » |
|
หึหึ งั้นกำหนด แค่ Sp 2 อย่างอะ แต่เอาแรงๆเน้นเลยนาจะเข้าท่า นะ
ก็แค่ความเห็นส่วนตัวเฉยๆ ใครจะว่าไงก็ว่ามาเถอะ ยังไงก้ นานาจิตตัง
|
|
« Last Edit: December 22, 2008, 01:48:32 AM by Masamu »
|
Logged
|
|
|
|
Nihil
|
|
« Reply #9 on: December 22, 2008, 01:53:37 AM » |
|
[Skill]- ทำลาย Seal ทุกใบในสนามที่มี Sp 0, 5
|
|
|
Logged
|
|
|
|
singer
|
|
« Reply #10 on: December 22, 2008, 02:52:12 AM » |
|
[Skill]- ทำลาย Seal ทุกใบในสนามที่มี Sp 0, 5 วาง coy crab 2 ตัว บอมทั้งสนาม (Argus หนักเกินไม่แนะนำ) ฮา
|
|
|
Logged
|
|
|
|
KOMODO-HUNTER
|
|
« Reply #11 on: December 22, 2008, 03:32:56 AM » |
|
ขอสกิลแรงๆ ใช้เฉพาะกับธาตุหรือเผ่าพันธุ์ก็ได้
เช่น ทำลาย Divine 1 ใบที่ไม่ใช่ [Dark] เมื่
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Masamu
|
|
« Reply #12 on: December 22, 2008, 05:17:56 AM » |
|
แต่ผมอยากได้เกี่ยวกับ Sp มากกว่านะ หลังๆมานี้มันไม่ค่อยมี skill เงื่อนไข Sp ที่ใช้ได้จริงเลยอะ
การ์ด SMN พักนี้ Sp ใช้เวลาตีกันอย่างเดียวเอง skill ที่เกี่ยวกับ Sp ที่เด่นๆนอกจากดินกะน้ำแล้วไม่มีเลย การ์ดช่วงนี้มักยกเลิกนั่นยกเลิกนี้ไปหมด skill ที่ใช้เป็นเกมรุกเลยดูด้อยลงไป เท่าที่รู้เดค skill ที่ใช้เป็นเกมรุกได้นอกจาก Angel of Music แล้วก็ไม่เห็นมีแล้ว นอกนั้นก็เป็น skill ที่สนับสนุนการโจมตีกันอย่างเดียวมากกว่า
ที่สำคัญเดค Angel of Music ใช้ skill เกมรุกไม่สนใจ Sp เงื่อนไขแค่การรวมร่างและไม่รวมร่าง
อืม...แค่ความเห็นของคนหนึ่งเท่านั้นแหละ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้
|
|
« Reply #13 on: December 22, 2008, 05:23:32 AM » |
|
Sp ก็ส่งผลเหมือนกันนะ เวลาเล่น
Ability เกี่ยวกับ Sp ก็ถมเถ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
iMnemoniC™
|
|
« Reply #14 on: December 22, 2008, 04:25:50 PM » |
|
ที่ไม่ค่อยเห็นก็เพราะมันใช้ยากไงครับ...
ประกอบกับมีตัวที่ใช้ง่ายกว่า (แบบไม่กำหนด SP) เลยทำให้คนเลือกแบบนี้มากกว่า...
แรกๆ CONCEPT ยังอยู่ทั้ง RARE UNCOM และ COMMON...
แต่เมื่อเวลาผ่านไป การ์ดจำเป็นต้องมีการพัฒนาเลยกลายเป็น RARE ส่วนมากจะใช้ SKILL ได้ง่ายขึ้น ในขณะที่ UNCOM กับ COMMON ยังมีเงื่อนไข SP อยู่บ้าง...
อาจจะเป็นเพราะต้องการแย่งระดับ แบบว่าไหนๆ มันก็เป็น RARE ละ ถือว่าหายากละ ก็ใช้มันเก่งหน่อยละกัน อะไรงี้...
แต่ในโลกแห่งความจริง คนก็ตามหามาใส่ DECK กันได้ครบตามจำนวนที่ต้องการทั้งนั้น ก็หลยไม่แปลกที่ DECK ของหลายๆ คนจะมีแต่ RARE หรือไม่ก็ชุดพิเศษ หรือไม่ก็ PROMO เท่านั้น...
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Joseph, the Deacon
|
|
« Reply #15 on: December 22, 2008, 08:13:49 PM » |
|
[Skill] Seal 1 ใบฝ่ายตรงข้ามที่มี Sp น้อยที่สุด ติด Death Curse เมื่อมี Seal ตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไปในสนามฝ่ายตรงข้าม (At Line) (Mp 2) (หากมี Seal ที่มี Sp น้อยที่สุดมากกว่า 1 ใบขึ้นไป ผู้ใช้ Skill เป็นผู้กำหนดเป้าหมาย)
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Black Magician
|
|
« Reply #16 on: December 22, 2008, 09:01:01 PM » |
|
[Skill] Seal 1 ใบฝ่ายตรงข้ามที่มี Sp น้อยที่สุด ติด Death Curse เมื่อมี Seal ตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไปในสนามฝ่ายตรงข้าม (At Line) (Mp 2) (หากมี Seal ที่มี Sp น้อยที่สุดมากกว่า 1 ใบขึ้นไป ผู้ใช้ Skill เป็นผู้กำหนดเป้าหมาย)
ถ้ามีจริงคงเป็น N[Doll] ตัวใหม่ (ปาดครบเลย ทั้ง at,df,sp)
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Masamu
|
|
« Reply #17 on: December 23, 2008, 01:24:26 PM » |
|
ที่ไม่ค่อยเห็นก็เพราะมันใช้ยากไงครับ...
ประกอบกับมีตัวที่ใช้ง่ายกว่า (แบบไม่กำหนด SP) เลยทำให้คนเลือกแบบนี้มากกว่า...
แรกๆ CONCEPT ยังอยู่ทั้ง RARE UNCOM และ COMMON...
แต่เมื่อเวลาผ่านไป การ์ดจำเป็นต้องมีการพัฒนาเลยกลายเป็น RARE ส่วนมากจะใช้ SKILL ได้ง่ายขึ้น ในขณะที่ UNCOM กับ COMMON ยังมีเงื่อนไข SP อยู่บ้าง...
อาจจะเป็นเพราะต้องการแย่งระดับ แบบว่าไหนๆ มันก็เป็น RARE ละ ถือว่าหายากละ ก็ใช้มันเก่งหน่อยละกัน อะไรงี้...
แต่ในโลกแห่งความจริง คนก็ตามหามาใส่ DECK กันได้ครบตามจำนวนที่ต้องการทั้งนั้น ก็หลยไม่แปลกที่ DECK ของหลายๆ คนจะมีแต่ RARE หรือไม่ก็ชุดพิเศษ หรือไม่ก็ PROMO เท่านั้น...
อืม มันก็จริง
|
|
|
Logged
|
|
|
|
GiantPaladin
|
|
« Reply #18 on: December 25, 2008, 01:13:32 AM » |
|
ผมก็ชอบเหมือนกันนะสกิลที่กำหนด Sp เนี่ย ตอนแรกถือเป็นจุดเด่นของเกมเลยล่ะ ส่วนใหญ่แต่ละธาตุมันแพ้ทางกันก็อีตรง Sp กับ Df นี่แหละ แต่เดี๋ยวนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว ทุกธาตุทุกเผ่าพันธุ์วัดกันที่ At เพียวๆ :P ปล. สกิลที่กำหนดสปีดที่เก่งสุดตอนนี้ต้อง Delirious Nightmare Death ใส่ได้แทบทุกตัวเพราะเดี๋ยวนี้ซีลมีแต่ Sp 4 กับ 5
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Black Magician
|
|
« Reply #19 on: December 25, 2008, 01:15:20 AM » |
|
ผมก็ชอบเหมือนกันนะสกิลที่กำหนด Sp เนี่ย ตอนแรกถือเป็นจุดเด่นของเกมเลยล่ะ ส่วนใหญ่แต่ละธาตุมันแพ้ทางกันก็อีตรง Sp กับ Df นี่แหละ แต่เดี๋ยวนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว ทุกธาตุทุกเผ่าพันธุ์วัดกันที่ At เพียวๆ :P ปล. สกิลที่กำหนดสปีดที่เก่งสุดตอนนี้ต้อง Delirious Nightmare Death ใส่ได้แทบทุกตัวเพราะเดี๋ยวนี้ซีลมีแต่ Sp 4 กับ 5 ถ้าเป็นสมัยก่อนคงใส่ Benshee แต่ตอนนี้ใส่ม้าท่าทางจะเวิร์คกว่า = =
|
|
|
Logged
|
|
|
|
คาร์ลิโต้ หัวฟูที่สอง
|
|
« Reply #20 on: December 25, 2008, 04:07:58 AM » |
|
ใส่ Barnell Monk ดีกว่ามั้ง ตัวในพรีคอนอะ แต่คงเวิร์คเฉพาะเดคเมฟิสมั้ง
|
|
|
Logged
|
|
|
|
MN-ME
|
|
« Reply #21 on: December 25, 2008, 11:13:56 AM » |
|
ใส่ Barnell Monk ดีกว่ามั้ง ตัวในพรีคอนอะ แต่คงเวิร์คเฉพาะเดคเมฟิสมั้ง
อืมถูกๆ ตอนจบเสร็จแล้ว ถ้าไม่ได้เล่นเมฟิสต์ ก็ใช่เอมดอล
|
|
|
Logged
|
|
|
|
RaJiNaJa
|
|
« Reply #22 on: December 26, 2008, 03:05:27 AM » |
|
เดี๋ยวนี้ตีไม่ค่อยจะวัดสปีดกันแล้วหนิครับ
เห็น5ทุกตัวเลย
โดยเฉพาะตัวใหญ่ๆๆๆๆ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Kurei_[คุเร]
|
|
« Reply #23 on: December 26, 2008, 04:47:54 AM » |
|
ส่วนมากดูพลังมากกว่าครับเพราะSP5เกือบจะทั้งเด็ค
|
|
|
Logged
|
|
|
|
TiGeRy
|
|
« Reply #24 on: December 26, 2008, 05:56:36 AM » |
|
กำหนด Speed ก็ดีนะคับ ตัวเก่าที่เคยมีมันก็หายไปหมด (นึกถึง deck ดิน กับ deck ไฟ สมัยก่อนใช้ตัวไรตีที่ ใช้ sp สู้) น่าจะทำเป็นตัวใหม่ที่ + AT มากกว่าแต่ก่อนก็ได้คับ
ก็ยังดี ที่ยังตีมีกิน Sp อยู่บ้างไม่ใช่หายไปเลย
|
|
|
Logged
|
|
|
|
DJ Chess
|
|
« Reply #25 on: December 26, 2008, 06:04:10 AM » |
|
Raisa ลองให้เธอ Sp 0 สิ ถึงขยับไม่ได้ แต่ พลังเธอก็ + 10 ไปละ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
|
Black Magician
|
|
« Reply #27 on: December 26, 2008, 11:16:29 AM » |
|
สมัยก่อนลมขึ้นชื่อเรื่อง sp
ตอนนี้อะไรก็ sp5 ได้ - -
|
|
|
Logged
|
|
|
|
tittoday
|
|
« Reply #28 on: December 28, 2008, 06:08:14 AM » |
|
การ์ดซัมมอนเนอร์นี่ตลกดีนะ มีคนในบอร์ดบอกว่
|
|
|
Logged
|
|
|
|
•.จันทร์เจ้า.•
|
|
« Reply #29 on: December 28, 2008, 08:30:54 PM » |
|
นั่นสินะ คนเล่นเด็คผักก้อ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
|