Summoner Master Forum
October 01, 2024, 09:31:38 AM *
Welcome, Guest. Please login or register.

Login with username, password and session length
News: ประกาศใช้เวบบอร์ดใหม่ http://www.stmagnusgame.com/webboard/index.php

 
   Home   Help Login Register  
Pages: 1 [2]  All
  Print  
Author Topic: 5-2 กับ 4-3  (Read 7595 times)
0 Members and 2 Guests are viewing this topic.
Nihil
Administrator
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 12423


Email
« Reply #30 on: December 12, 2008, 01:53:37 AM »

ถ้าคิดว่าไม่แตกต่าง เวลาเล่นก็ขออีกฝ่ายเริ่มหลังตลอดละกัน 
Logged


P_gik Deck เด็กแนว Mode
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 4888


« Reply #31 on: December 12, 2008, 03:00:09 AM »

ถ้าคิดว่าไม่แตกต่าง เวลาเล่นก็ขออีกฝ่ายเริ่มหลังตลอดละกัน 
ไม่ต่างครับ
แพ้เหมือนกัน 

Logged


คาร์ลิโต้ หัวฟูที่สอง
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 3569


Email
« Reply #32 on: December 12, 2008, 03:02:08 AM »

สมัยนี้ มีการจั่วไวขึ้นนะครับ ผมว่า 5-2 กับ 4-3 ไม่ได้ต่างกันเลยครับ
Logged


iMnemoniC™
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 921


« Reply #33 on: December 12, 2008, 03:46:12 AM »

จริงๆ กะจะไม่โพสต่อ เดี๋ยวจะกลายเป็นการเถียงกันยาวเปล่าๆ ...

แต่มันอดไม่ได้...

คือประเด็นมันไม่ได้อยู่ที่โดนตัดมือแล้วเล่นไม่ได้ เลยต้องมาขอแก้กฏอะไรหรอก...

เพียงแต่มาคิดๆ ดูว่าการเริ่มหลังในสมัยนี้มันเสียเปรียบเริ่มก่อนมากไปหรือเปล่า...

ก่อนนี้เกมส์มันยังช้าอยู่มาก กว่าจะรวมร่างกันได้ก้ต้องรอ 1TURN อย่างน้อย ดังนั้นเริ่มก่อนแล้วได้ MP แค่ 5 จึงดูไม่เหลื่อมล้ำกันมาก...

แต่ปัจจุบันทั้ง SEAL ทั้ง MYSTIC มันต่างจากเดิมมาก ลงมา TURN แรกยืนเท่ห์ AT แค่ 10 ก็ไม่มีใครกล้าตีแล้ว (ไม่มี ABILITY พิเศษเข้ามาช่วย) ...

ตัวการ์ดมันเปลี่ยนไป พัฒนาไปเรื่อยๆ แต่กฏยังเหมือนเดิม...

เปรียบเหมือนเล่น "รัซเชี่ยน ลูเล็ต" หยิบปืนคนละกระบอกผลัดกันยิงใส่กัน...

ก่อนนี้กระสุนก็มีน้อย คุณภาพก็ยังไม่ดี คนยิงก่อนได้ยิงแค่ 5 นัด คนเริ่มหลังได้ยิง 8 นัดก็ดูจะ OK ...

แต่มาปัจจุบัน กระสุนมีให้เลือกมาขึ้น คุณภาพก็ดีขึ้น มีทั้งเจาเกราะ หัวทองแดง ลูกปราย แถมได้ยิงก่อนอีก...

อาวุธมันพัฒนาไป อย่างน้อยก็น่าจะเพิ่มโล่ห์ให้คนเริ่มหลังไว้ป้องกันตัวบ้าง...

 

ปล. 5-2 4-3 เป็นแค่แนวคิดเบื้องต้นอ่ะนะ ยกตัวอย่างให้เห็นภาพ ใครมีแนวคิดที่ดีกว่าก็เสนอมาได้เลย...
Logged


AS12
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 686


Email
« Reply #34 on: December 12, 2008, 03:48:33 AM »

ผมว่าไม่ต้อง 5-2 4-3 อะไรหรอก คนเริ่มหลังน่าจะได้จั่วเพิ่มใบนึงต่างหาก
Logged


☺☻♥♦♣♠•◘○◙♂♀♪♫☼►◄↕‼&taeZZa;
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 133


« Reply #35 on: December 13, 2008, 03:49:47 AM »

ผมเล่นกับเพื่อนขำๆ ซีล2 มิส5 เลย
Logged


Zenonymn
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 483


« Reply #36 on: December 13, 2008, 04:24:12 AM »

เทิร์นแรก ๆ เหมาะกับการตีสุดละ

มิส 2 ใบ

กระซวกเอาเลย

 
Logged


ohm13
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1376


Email
« Reply #37 on: December 13, 2008, 03:00:28 PM »

เทิร์นแรก ๆ เหมาะกับการตีสุดละ

มิส 2 ใบ

กระซวกเอาเลย

 
เด๋วนี้โอกาสที่จะมีMystic card 2ใบ แทบจะน้อย ถึงน้อยที่สุดเลยละครับ เพราะengine ในการจั่วมันเยอะมาก
Logged


the St. of Amara
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 3091


Email
« Reply #38 on: December 13, 2008, 03:56:34 PM »

ตัวอย่างอย่าง Deck Kaizus ไม่จำเป็นจะต้องรอถึง 1 Turn

จะมีกี่ใบ Kaizus ก็กระซวกอยู่ดี


และผู้เล่นที่เริ่มหลังก็ไม่จำเป็นว่าจะต้องแพ้เสมอ และ/หรือเสียสมดุลย์การตั้งเสมอไป

Logged


VIVI
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 19


Email
« Reply #39 on: December 13, 2008, 09:23:31 PM »

 ยัง ไง ก็ ได้ ช่าง มัน เหอะ
Logged


Pages: 1 [2]  All
  Print  
 
Jump to:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2015, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Page created in 0.068 seconds with 21 queries.