N[Curse] มีของออกใหม่เยอะ ก็เลยลองปรับเปลี่ยนดูน่ะครับ ช่วยวิจารณ์กันเยอะๆนะครับ
//SEAL 25//
Marax *3 (ตัวหลักของเด็ค เป็นทั้งตัวตีทั้งตัวขุด และตัวเพิ่มพลัง)
Cursed Ruffian *3 (ตัวตีอีกตัว ตีไม่คิดชีวิต ตายเมื่อไหร่ขุดมาตีต่อ)
Cursed Specter *4 (ตัวหาอาวุธ และ เปิดกอง)
Equestris Pallidus *4 (อีกหนึ่งตัวขุดศพ)
Inferno Lechies *4 (ตัวหาพวก ตัวแซค ตัวยิงเคิร์ส)
Cursed Tiger Centaur *2 (ตัวตีต้นเกม ติดลาสท์แดนซ์แล้วโหด)
Cursed Root Wraith *2 (ยิงลาสท์แดนซ์)
Cursed Ahriman *2 (ใครยกเลิกเคิร์สก็โหม่งมันเลย *0*)
Curse Therion *1 (ตายแล้วทำลายตัวติดเคิร์ส แล้วขุดมาวนแซค)
//Mystic// สามัญ+เน้นพวก relic
ชุดเทพโกลด์คลอธทั้งหลาย
Alastor, the Cursed Sword *2 (มิสติกหลักของเด็ค)
Atimazo Sword *1 (ติดให้ Cursed Ruffian แล้วเก่ง)
Cursed Taker Sword *2
Cursed Dragon Spear *1
Queen of the Hell *1 (วนซีล)
Perseus *1 (Curse Therion ตกไชรน์ ได้ทำลาย1ตัว)
Alexandrite *2
//คอนเซปท์//
ตั้งตัวด้วย Marax หรือ Cursed Specter ตอนต้นเกมทำการโจมตีด้วย Cursed Tiger Centaur ที่มีลาสท์แดนซ์อยู่ ทำให้มี at12 และโจมตีได้2ครั้ง ทำลายการตั้งตัวอีกฝ่ายไปก่อน
ตอนกลางเกมใช้การแซคหาพวกของ Inferno Lechies คอมโบง่ายๆคือแซค Curse Therion แล้วทำลายซีลอีกฝ่ายได้1ตัวเพราะตอน N[Curse] ตกไชรน์ จะได้ยิงพอย และเมื่อ Curse Therion ตกไชรน์ก็ทำลายซีลติดเคิร์สหรือใช้แซค Cursed Specter แล้วใช้ Marax หรือ Equestris Pallidus ขุดขึ้นมาแซคต่อ
ปิดเกม ด้วยพลังโจมตีมหาศาลของ Cursed Specter ที่หาพวกไว้พอสมควร หรือใช้ Marax ปิดเกมก็ได้ ใช้ Alexandrite เพื่อความชัวร์
Marax Celebration157
Type Evil Mp 4/3 Lv 3
At 9 Df 10 Sp 4 Dark
+[Dark] Dead Slaughter At 11 Mp 3
+N[Curse] Rise of the Wicked At 12 Mp 4
Shade of N[Curse]
N[Curse] ใบอื่นในสนาม At +1 Df +1
Marax ยกเลิก Curse และ Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม
[Skill]-ทิ้งการ์ด 1 ใบในมือผู้ใช้ Skill; นำ Seal N[Curse] 1 ใบใน Shrine ผู้ใช้ Skill เข้ามาในสนาม เมื่อจบ Subturn ถ้า Seal นั้นอยู่ในสนาม (แม้เป็น Seal ใบรองรวมร่าง) ผู้ใช้ Skill นำไปยัง Shrine เมื่อ Marax รวมร่าง (At Line) (Mp 3)