Unicorn_Knight
|
|
« on: October 19, 2008, 07:38:26 PM » |
|
1. ability " เมื่อเข้ามาในสนามseal ใบนี้ ป้องกันการโจมตี1 turn" จะสามารถใช้andromada เเปะ เพื่อให้สูญเสียได้ไหมครับ และ มีวิธีใดทำให้สูญเสียได้บ้างครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Nihil
|
|
« Reply #1 on: October 20, 2008, 12:37:08 AM » |
|
ไม่สามารถแปะ seal ที่กำลังร่ายอยู่ได้ครับ ใช้ skill ที่ทำให้สูญเสียความสามารถได้ครับ หรือ ค่อยมาเร่งแก้ทีหลังเช่นด้วย Kuku clock ให้ผ่านไป 1 turn ก็ได้ครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Unicorn_Knight
|
|
« Reply #2 on: October 20, 2008, 09:02:55 PM » |
|
แล้วเเปะตอนsealนั้นอยู่ในสนามได้ไหมครับ abilityจะหายไหมครับ หรือทำให้seal นั้นยกเลิกabilityตัวเองได้ไหมครับสงสัยครับช่วยอธิบายด้วย ขอบคุณครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
มังกร
|
|
« Reply #3 on: October 20, 2008, 11:12:32 PM » |
|
ability หายไปแต่ effect ป้องกันการโจมตีก็ยังคงอยู่นะครับ แต่ถ้าทำให้ยกเลิก ก็จะไม่ป้องกันการโจมตีแล้วครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Unicorn_Knight
|
|
« Reply #4 on: October 21, 2008, 08:16:54 PM » |
|
ถามต่อนะครับ 1. Twelve Stars Crown Ability: นำ Mystic Card ชนิด [PS] ทุกใบของฝ่ายตรงข้ามของ Twelve Stars Crown ที่ติดบน Seal ในสนาม ไปติดที่ Seal ที่ Twelve Stars Crown ติดอยู่ หากร่ายใน step การต่อสู้ mystic Card ทุกใบของฝ่ายตรงข้าม จะมาติดในsealที่ ใบนี้ติดหรือเปล่าครับ หรือMystic Card นั้นต้องติดไปบนsealก่อนแล้ว จึงจะทำการย้ายได้ 2. เมิ่อร่ายAndromeda Chain แล้วเลือกability Seal ทุกใบในสนามป้องกัน Ability เมื่อเข้ามาในสนาม แล้ว sealที่ร่ายเข้ามาในสนามนั้น จะป้องกันabilityตัวเองด้วยหรือเปล่าครับ หาก Ability นั้นส่งผลถึงตัวเอง
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Nihil
|
|
« Reply #5 on: October 22, 2008, 02:11:43 AM » |
|
1. ต้องให้ Mystic [PS] นั้นติดสำเร็จและใช้ Tweleve Stars Crown เดผลหลังสุดด้วยนะครับ
2. ป้องกันด้วยครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Unicorn_Knight
|
|
« Reply #6 on: October 22, 2008, 12:53:31 PM » |
|
ability "นำ N[Unicorn] 1 ใบเข้ามาในสนามจาก Shrine ผู้ใช้ Skill เมื่อจบ Subturn ถ้า Seal ที่นำเข้ามาอยู่ในสนาม (แม้เป็น Seal ใบรองรวมร่าง) ผู้ใช้ Skill นำไปยัง Shrine "
เมื่อจบsubturnแล้ว หากseal ใบนั้นเป็นใบรองรวมร่าง จะต้องนำsealหลักที่รวมร่างกับseal ใบนั้น ลงshrine ไปด้วย หรือนำseal ใบนั้นลงshrine เพียงแค่ใบเดียวครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
มังกร
|
|
« Reply #7 on: October 22, 2008, 10:43:20 PM » |
|
นำใบนั้นลง shrine อย่างเดียวครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Unicorn_Knight
|
|
« Reply #8 on: October 23, 2008, 11:41:58 AM » |
|
skill "นำseal 1ใบในสนามออกจากเกม" เป็นskillที่สั่งผู้เล่น หรือมีเป้าหมายไปยังsealครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
091098XXX
|
|
« Reply #9 on: October 23, 2008, 02:59:15 PM » |
|
ability "นำ N[Unicorn] 1 ใบเข้ามาในสนามจาก Shrine ผู้ใช้ Skill เมื่อจบ Subturn ถ้า Seal ที่นำเข้ามาอยู่ในสนาม (แม้เป็น Seal ใบรองรวมร่าง) ผู้ใช้ Skill นำไปยัง Shrine "
เมื่อจบsubturnแล้ว หากseal ใบนั้นเป็นใบรองรวมร่าง จะต้องนำsealหลักที่รวมร่างกับseal ใบนั้น ลงshrine ไปด้วย หรือนำseal ใบนั้นลงshrine เพียงแค่ใบเดียวครับ
ผมขอถามมั่งแล้วถ้าใช่สกิลนี้เสร็จเอาsealขึ้นมา1ตัวแล้วถ้าผมหาวิธีเอาsealตัวนั้นขึ้นมือได้มันจะต้องลงชายอีกไหม
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Nihil
|
|
« Reply #10 on: October 23, 2008, 03:26:52 PM » |
|
ต้องดู text ครับ ปกติโดทั่วไปถ้ามีคำว่า ผู้ควบคุม เรา อะไรมักจะสั่งผู้เล่นครับ
ไม่ลงครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Unicorn_Knight
|
|
« Reply #11 on: October 26, 2008, 07:02:09 PM » |
|
หาก seal ที่รวมร่างอยู่ ถูกskill ให้นำออกจากเกม1 Turn พอผ่านไป1 Turn แล้ว เมื่อsealนั้นกลับเข้ามาในสนามจะยังคงทำการรวมร่างกันอยู่ หรือแยกการรวมร่างกันครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Nihil
|
|
« Reply #12 on: October 26, 2008, 11:13:50 PM » |
|
ยังอยู่ในสภาพรวมร่างครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Annedisonge chicken
|
|
« Reply #13 on: October 27, 2008, 12:12:53 AM » |
|
ถ้า seal นั้นแปะ มิสติดล่ะครับ จะเป็นยังไง
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Nihil
|
|
« Reply #14 on: October 27, 2008, 12:22:04 AM » |
|
ตอนออกจากสนาม mystic จะหลุดไปครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
permpoon
|
|
« Reply #15 on: October 31, 2008, 01:14:40 AM » |
|
ขอถามจากคำถามข้างบนนะคับ ถ้าซีลที่Triple Comเข้ามาในสนามจากRemove Zoneจะถือว่าเข้ามากี่ใบอ่ะคับ 1or 3
ขอบคุณคับบ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Nihil
|
|
« Reply #16 on: October 31, 2008, 03:12:26 AM » |
|
1 ครับผม seal ที่รวมร่างถือเป็น seal ใบเดียวกันครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Unicorn_Knight
|
|
« Reply #17 on: November 01, 2008, 04:21:01 PM » |
|
Crystal Horn Unicorn มีskill "สั่ง Crystal Horn Unicorn ใช้ Skill ของ Seal ที่กำลังใช้ Skill 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้าม โดยไม่ต้องตรงตามเงื่อนของการรวมร่าง เมื่อ Crystal Horn Unicorn รวมร่าง (Inf) (At Line) (Mp 3)"
จะสามารถสั่งใช้skill ของsealที่ใช้skillจากบนมือ ที่มีจากนั้น... ได้หรือไม่ครับ ยกตัวอย่างเช่น "นำseal A เข้ามาในสนามจากมือ จากนั้น seal 1 ใบติดfreeze curse 1 Turn" จะสามารถทำได้หรือไม่ครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
มังกร
|
|
« Reply #18 on: November 01, 2008, 08:17:15 PM » |
|
ไม่ได้ครับ เพราะ skill ไม่สามารถทำได้อย่างสมบูรณ์
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Unicorn_Knight
|
|
« Reply #19 on: February 07, 2009, 03:05:05 PM » |
|
ขอถามต่อครับ 1. เมื่อ Andromache, Deliver Band Unicorn Knight โจมตี เราสามารถนำ N[Unicorn] ใบอื่น 1 ใบในสนามฝ่ายเราออกจากเกมและ Andromache, Deliver Band Unicorn Knight +At ตาม At ปกติของ Seal นั้น 1 Turn เราต้องเลือกมูฟseal ก่อน stepหรือ หลัง step 2. ถ้าเลือกหลัง step แล้ว ถ้าเราโดน ทำให้ยกเลิกability เราจะสามารถเลือกจะ moveหรือ ไม่move ได้ใช่ไหมครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Nihil
|
|
« Reply #20 on: February 07, 2009, 10:09:35 PM » |
|
1. หลังครับ แต่ตอน remove ทำให้เกิด step ของการ์ดเปลี่ยนโซนอยู่ดีครับ 2. ถ้าโดนยกเลิก bility ยังคงต้อง remove อยู่ดีครับ เพราะประกาศไปแล้ว
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Unicorn_Knight
|
|
« Reply #21 on: February 08, 2009, 02:20:38 AM » |
|
ถามต่อนะครับ 1. หากseal ถูกนำออกจากสนาม ในturn นี้ จะกลับเข้ามาในสนามใน ช่วงไหนครับ ก่อน หรือหลังdraw step 2. ที่พี่Nihil บอกว่า มีInterfer stepการเปลี่ยนโซน แสดงว่า ในระหว่างนั้นก็ร่ายการ์ดได้ แม้จะผ่านInterfer stepการต่อสู้แล้วใช่ไหมครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Nihil
|
|
« Reply #22 on: February 08, 2009, 04:54:43 AM » |
|
1. ถ้าหายจากผลของ Andromache ไปแล้วไปลับไม่กลับมาครับ 2. ครับ ก็เกิด step ใหม่ขึ้นมาให้เราร่ายแทรกได้
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Unicorn_Knight
|
|
« Reply #23 on: February 08, 2009, 03:15:36 PM » |
|
ข้อโทษทีครับ ผมเขียนผิดเขียนใหม่ๆ 1. หากsealที่อยู่ในสนาม ถูกนำออกจากเกม 1 turn จะกลับเข้ามาในสนามใน ช่วงไหนครับ ก่อน หรือหลังdraw step
|
|
|
Logged
|
|
|
|
มังกร
|
|
« Reply #24 on: February 08, 2009, 06:00:26 PM » |
|
เมื่อผ่านไป 1 turn แล้วจะกลับมาก่อน draw step ครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Unicorn_Knight
|
|
« Reply #25 on: February 22, 2009, 03:25:20 PM » |
|
เมื่อAndromache, Deliver Band Unicorn Knight โจมตี เราสามารถนำ N[Unicorn] ใบอื่น 1 ใบในสนามฝ่ายเราออกจากเกมและ Andromache, Deliver Band Unicorn Knight +At ตาม At ปกติของ Seal นั้น 1 Turn ถ้า ใช้ kuku clock เร่งให้ผ่านไป 1 Turn จะ ยัง+At อยู่ไหมครับ เพราะมัน +At หลัง step
|
|
|
Logged
|
|
|
|
มังกร
|
|
« Reply #26 on: February 22, 2009, 11:29:13 PM » |
|
ขึ้นอยู่กับช่วงที่เร่งครับ เพราะ (ตามปกติที่ทำกัน) มี step ตอนการ์ดออกจากเกมให้เร่ง จะทำให้ at ที่บวกมาหายไปได้
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Unicorn_Knight
|
|
« Reply #27 on: February 23, 2009, 02:57:35 AM » |
|
Maia, the Unicorn Knight Ability: เมื่อ Seal ฝ่ายตรงข้ามเข้ามาในสนาม Maia, the Unicorn Knight At +1 / 1 Turn เมื่อ N[Unicorn] และ/หรือ [Wind] เข้ามาในสนาม Maia, the Unicorn Knight At +1 / 1 Turn เมื่อ [Wind] ใบอื่นเข้ามาในสนามจากการร่าย Maia, the Unicorn Knight สามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้ จนจบ Subturn
ถ้าseal ที่เข้ามา เป็นทั้งN[Unicorn] และ [Wind] จะ+ At 2 หรือเปล่าครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
มังกร
|
|
« Reply #28 on: February 23, 2009, 04:00:28 AM » |
|
บวกแค่ 1 ครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Unicorn_Knight
|
|
« Reply #29 on: February 23, 2009, 11:32:50 PM » |
|
ถ้า ฝ่ายตรงข้ามโจมตี all แล้วเรา ใช้ nike ร่าย Final Elvish Defender จะสามารถหยุดการโจมตี all นั้นได้หรือไม่ครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
|