Summoner Master Forum
September 30, 2024, 05:12:16 PM *
Welcome, Guest. Please login or register.

Login with username, password and session length
News: ประกาศใช้เวบบอร์ดใหม่ http://www.stmagnusgame.com/webboard/index.php

 
   Home   Help Login Register  
Pages: [1]
  Print  
Author Topic: n<Viper> อสรพิษร้ายครองบัลลังค์  (Read 3809 times)
0 Members and 1 Guest are viewing this topic.
Brandisher ★ Cm
Member
*****
Offline Offline

Posts: 456


« on: October 04, 2008, 03:45:02 AM »

Echoraria,the Sword Master Lamia
Type: knight/Tamer Mp: 3 / 2 Lv: 2
At: 7 Df: 7 Sp: 3 Element: fire
+[Monster] Red Beat At 10 Sp 4 Mp 3
+n<Viper> Fast Strike At 11 Mp 3

Ability:
Shade of n<Viper>
เมื่อ[ S ]เข้ามาในสนามเเสดงn<Viper>1ใบจากกองการ์ดSealเราที่มีLv1เเล้วนำเข้ามาในสนาม
ตราบเท่าที่[ S ]อยู่ในสนามn<Viper>ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At+1 Df+1 เเละ Sword Master Lamia ทุกใบในสนามฝ่ายเราได้รับ Shade of n<Viper>
เมื่อn<Viper>ฝ่ายเราตกShrineจากการSacrifice เราสามารถเเสดงn<Viper>1ใบจากกองการ์ดเราที่มีMpค่าร่ายเท่ากับการ์ดที่ตกShrineนั้นเเล้วนำขึ้นมือจากนั้นสลับกองการ์ดนั้น
Curse ที่เกิดจากn<Viper>ฝ่ายเราไม่สามารถถูกยกเลิกได้(At Line)

เสนอมาได้เลยค๊าฟ.ฟ
เนื่องจากn<Viper>ยังไม่ค่อยมีตัวเสริมให้เก่งมากเท่าไหร่

« Last Edit: October 06, 2008, 01:54:40 AM by Ψ Necromancer Ψ » Logged


~NICO ROBIN~
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1641


« Reply #1 on: October 04, 2008, 08:19:03 PM »

Viper nest     

Mp 2          turns  Pa

เมื่อมี n[Viper] ตก shrine จากการ sacrifice
สามารถทำลาย [ S ] แทนการเอา n[Viper] นั้นลง shrine

เมื่อมี n[Viper] เข้ามาในสนาม
เราสามารถทิ้งการ์ด1ใบในมือแล้สน
Logged


MN-ME
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1815


« Reply #2 on: October 05, 2008, 12:44:44 PM »

Viper Enchanting Maiden

Tamer Monster         Mp 2/1  Lv.1

At 6 Df 5 Sp 5 Wind

+[ Monster ] Whiping Grace At 8 Mp 2
+n [ Viper ] Bouncing Lash   At 9 Mp 2

เมื่อมี n [ Viper ] ที่ตก Shrine จาก Skill ของนั้นเอง เราสามารถนำ Seal นั้น

เข้ามาในสนามจาก Shrine หลังจากนั้น Seal นั้น ติด Last Dance Curse 1 subturn

ผู้ใช้สกิลนำ n [ Viper ] เข้ามาในสนามจากมือ เมื่อจบ Subturn หาก Seal นั้นยังอยู่ในสนาม

ผู้ใช้สกิลนำ Seal นั้นขึ้นมือ ( Mp 3 )( ) ( ส่งผลแม้ Seal นั้นเป็นใบรองในการรวมร่าง )
Logged


the St. of Amara
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 3091


Email
« Reply #3 on: October 05, 2008, 05:16:08 PM »

Dread Stripe Viper

Mp 2/2              Evil Monster           [ Dark ]
Lv.2           At 8       Df 9      Sp 2

+ [ Monster ]           Vicious Fang        At 10 Mp 3

Skill : Sacrifice N [ Viper ] 1 ใบ ; Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามติด Poison Curse
         2 Turn เมื่อ [ S ] รวมร่าง ( At Line) ( Mp 3)

        Sacrifice [ S ] ; Seal ที่ไม่ใช่ Divine 1 ใบในสนาม -At และ Df ตามจำนวน Seal
        ที่ติด Curse ในสนาม 1 Turn เมื่อมี [ Dark ] ใบอื่นในสนาม ( Mp 2)

         ทำลาย Tamer ที่มี N [ Viper ] 1 ใบในสนามฝ่ายเรา ; ผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม
         ทำลายการ์ดในสนามของผู้เล่นนั้นตาม Lv. ของ Tamer ที่ถูกทำลาย (At Line) ( Mp 4)
Logged


Brandisher ★ Cm
Member
*****
Offline Offline

Posts: 456


« Reply #4 on: October 06, 2008, 02:05:50 AM »

Viper's Fangs Crystal
Type: relic
Mp Cost: 2 Pasted: PS  Turn: 2
Skill:
Sacrifice:n<Viper>1ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้Skill;นำ[ S ]กลับขึ้นมือ (Mp3)
Ability:
n<Viper>ที่[ S ]ติดเมื่อถูกโจมตี At+1 Df+1 / 1 Turn
n<Viper>ที่[ S ]ติดเมื่อโจมตี At+1 Sp+1 / 1 Turn
เมื่อSealฝ่ายตรงข้ามโจมตีSealที่[ S ]ติดSealนั้นติดPosion Curse 2 Turn
เราสามารถร่าย[ S ]ได้เเบบเมื่อในสนามฝ่ายเรามีn<Viper>
Logged


Annedisonge chicken
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 277


Email
« Reply #5 on: October 06, 2008, 02:26:13 AM »

Inferno viper rider

mp 3/2 knight tamer lv.2

at 8 df 6 sp 4

+ n<Viper> n<Viper>  viper slash     at 12 mp 4
+ inferno viper            scarlet flame  at 12 mp 3

abillity
เมื่อเข้ามาในสนาม สามารถนำ n<Viper> 1 ใบ จากกองการ์ดเรา ไปยัง shrine
จากนั้น ถ้า seal นั้นเป็น inferno viper นำเข้ามาในสนาม

เมื่อ s โจมตี สามารถแสดง inferno viper 1 ใบจากกองการ์ด เรา นำเข้ามาในสนาม
จากนั่น sacrifice seal นั้น

skill
นำ n<Viper> 1 ใบ ใน shrine เราเข้ามาในสนาม เมื่อจบ subturn ถ้าseal นั้นยังอยู่ในสนาม แม้
เป็น seal รองรวมร่าง นำไปยังshrine
          mp 3

 
Logged


MN-ME
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1815


« Reply #6 on: October 08, 2008, 04:28:31 PM »

Viper Queen

Mp 4 / 2   Mage Monster   Lv.5

At 11 Df 11 Sp 5      Dark

+n [ Viper ]      Tormented Wish   At 13 Mp 3
+n [ Viper ][ Viper ]   Demise Coloney At 10 ( All ) Mp 5

เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม ผู้ใช้สกิล สามารถทิ้งการ์ด 1 ใบในมือ จากนั้น แสดง n [ Viper ] ที่มี Lv. 1

แล้วนำ เข้ามาในสนาม

Sacrifice n [ Viper ] 1 ใบ นำ n [ Viper ] 1 ใบที่ ไม่ได้ชื่อ [ S ] จากกองการ์ดแล้วนำเข้ามาในสนาม

เมื่อมี n [ Viper ] ใบอื่นในสนาม ( Mp 3 )

เมื่อ [ S ] โจมตี Seal ที่ถูก [ S ] โจมตี สูญเสีย Ability 1 Subturn เมื่อมี n [ Viper ]

ตั้งแต่ 4 ใบขึ้นไปในสนามฝ่ายเรา

เมื่อ [ S ] ต่อสู้ Seal ที่ [ S ] ต่อสู้ ยกเลิก Skill ของ Seal 1 Turn

[ S ] ยกเลิก Curse และ ป้องกัน Ability ของฝ่ายตรงข้าม
Logged


the St. of Amara
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 3091


Email
« Reply #7 on: October 12, 2008, 11:54:30 PM »

อะเอา Ability ง่ายๆอันเดียวพอละมั้ง Seal ขนาดเล็กๆๆ







Flying Viper

Mp 2/1            Monster Beast            [ Light ]
Lv.1          At 4     Df 5     Sp 5

+ N [ Viper ]         Acid Spread          At 8 Mp 2
+ [ Light ]            in Memory          At 9 Mp 2

ตราบที่ [ S ] อยู่ใน Shrine ด้วยผลของ [ Light] และ/หรือ N [ Viper] ฝ่ายเรา
เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนามจาก Shrine ผู้เล่นทุกคนสามารถแสดง N [ Viper ] X ใบในมือ
จากนั้นนำการ์ดนั้นกลับเข้ากองการ์ดของตน และแสดง Seal ใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ดตน
หากมี Mp ค่าร่ายและ/หรือค่าโจมตี X เรานำ Seal นั้นเข้ามาในสนามจากกองการ์ดนั้น
จากนั้น Seal นั้น + At ตามจำนวน N [ Viper ] ในสนามและ/หรือใน Shrine ฝ่ายเรา
เมื่อจบ Subturn เรานำ [ S ] ออกจากเกมส์ ( Ability นี้ยังส่งผลแม้ [ S ] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง ) 
 



Logged


Regina,the Princess
Member
*****
Offline Offline

Posts: 11


« Reply #8 on: October 18, 2008, 05:18:51 AM »

Viper                          [Monster]
Mp3/3      [Dark]                  Lv3
At7
Df7
Sp4
+[Wind]     Poison Attack             At9Mp4
+[Dark][Wind]    Viper Strike      At11Mp5
Shade of [Wind]
เมื่
Logged


Longinus
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 393


« Reply #9 on: October 21, 2008, 05:25:48 PM »

Soul Eater Viper
3/2  Dark  Monster  Lv.3
At 6  Df 6  Sp 4
+Dark  "Soul Bite"  At 8  Mp3
+[Viper]  "Lost Soul"  At 9 Mp3

[ S ] +At ตามจำนวนชื่อของ [Viper] ในสนามและ/หรือในShrine
(ความสามารถนี้ไม่สามารถยกเลิกหรือสูญเสียได้)

เมื่อ [Viper] เข้ามาในสนามเราสามารถSacrifice [Viper] 1ใบในสนาม
จากนั้น [Viper] ที่เข้ามาในสนาม +At 1 +Df 1 X Turn (X คือ Lv. ของ [Viper] ที่ Sacrificeไป)

(Skill) [Viper] 1 ใบในสนามเปลี่ยน Line
Logged


heaven knight pao
Guest
« Reply #10 on: October 30, 2008, 12:46:38 AM »

Elite Commander Viper
3/2 Fire  Knight Monster  Lv.3
At 7 Df 8 Sp 4
+Fire  Flame Sword Burning  At 10 mp3
+[viper] Viper Lava Sword     At 12 mp3

ขณะที่ต่อสู้ +At และ- sp ตามจำนวนการ์ดmystic ประเภท relic ในสนาม
เมื่อ ถูกโจมตี เราสามารถทิ้งการ์ด1ใบในมือ จากนั้น +At ตาม Mpค่าร่ายของการ์ดนั้น1 Subturn
เมื่อ โจมตี เราสามารถ sacrifice และ/หรือทิ้ง [viper] X ใบ  จากนั้น ซีลที่ถูกโจมตี At -X  1 Turn


Zalom's Headman Viper
2/1 Fire Knight Monster Lv 2
At 8  Df5 Sp3
+ Fire  Fire flame   At10 Mp3
+ [Headman]  Crisis Claw At10 Mp2
+[Viper] viper Lamia  At11 Mp3

ตราบเท่าที่มเข้ามาในสนาม crisis claw 1 ใบป้องกันmystic card ใบอื่น skill ของซีล จนจบ Subturn
ตราบเท่าที่มี [viper] ในสนาม เมื่อ เข้ามาในสนามเราสามารถนำ [viper] 1ใบในกองการ์ดเราเข้ามาในสนามได้ เมื่อจบ Subturn ถ้า [viper] ใบนั้นยังอยู่ในสนาม นำกลับเข้ากองการ์ด

ประยุกต์กะเฮดแมนด้วยฮะ 555
Logged
Brandisher ★ Cm
Member
*****
Offline Offline

Posts: 456


« Reply #11 on: November 05, 2008, 02:38:29 AM »

Anaconda, the King Crown Viper
Type: Monster Mp: 3 / 2 Lv: 3
At: 8 Df: 10 Sp: 4 Element: Earth
+[Earth] Venom Tail At 11 Df 11 Mp 3
+n<Viper>n<Viper> Acid Fang At 13 Mp 4

Ability:
Shade of [Water]
เมื
Logged


Pages: [1]
  Print  
 
Jump to:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2015, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Page created in 0.076 seconds with 21 queries.