Summoner Master Forum
October 01, 2024, 08:28:01 PM *
Welcome, Guest. Please login or register.

Login with username, password and session length
News: ประกาศใช้เวบบอร์ดใหม่ http://www.stmagnusgame.com/webboard/index.php

 
   Home   Help Login Register  
Pages: [1]
  Print  
Author Topic: Archdevil Lucifer(ไม่+at แล้ว หายโหดยัง)  (Read 6603 times)
0 Members and 6 Guests are viewing this topic.
[M]ephis[T]
Member
*****
Offline Offline

Posts: 98


Email
« on: September 28, 2008, 03:42:08 PM »

Archdevil Lucifer

Type: evil mage Mp: 5 / 4 Lv: 5 Rarity: rare
At: 11 Df: 11 Sp: 4 Element: dark
+[Evil] Bloody Abyss At 13 Mp 4

Skill:
-ทิ้งการ์ด 1 ใบในมือ ; นำ seal 1 ใบใน shrine เข้ามาในสนาม และ seal นั้นติด charm curse turn
และ last dance curse at+2 turn(Mp 5)
(ผลจาก skill นี้ไม่สามารถยกเลิกหรือป้องกันได้)
-ทิ้งการ์ด 1 ใบในมือ ; evil 1 ใบฝ่ายเรา ป้องกันการโจมตีและ skill 1 turn (Mp 4)
Ability:
Shade of N[Necromancer]
evil ทุกใบในสนาม at+1 df+1 Sp+1 mp-1
evil ทุกใบในมือเรา mp-1
seal ที่ ต่อสู้กับ [ S ] ยกเลิก ability ของ seal ทุกใบที่ไม่ใช่ [ S ] จนออกจาการต่อสู้
เมื่อ [ S ] ตก Shrine จากกองการ์ดนำ [ S ] เขามาในสนามจาก Shrine
( ability นี้ยังส่งผลแม้ [ S ] อยู่ใน Shrine )
[ S ] ป้องกัน curse

ปล. เหมือนจะโหดไปแต่พอดู Michael แล้วก็คงไม่โหดมั๊ง งิงิ
ปล2. เอามาเสริม deck Mephist ได้เลยนะนี่

ใครมีไอเดียดีๆก็ลองโพสท์ดูครับเผื่อ create team จะเอาไปทำจริงๆ
« Last Edit: September 29, 2008, 02:04:50 AM by [M]ephis[T] » Logged


Zenonymn
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 483


« Reply #1 on: September 28, 2008, 04:55:15 PM »

Satome, the Bloody Knight

Type : Evil  Knight   Mp : 5/4   Lv: 5   Rarity : Rare
At : 11  Df : 12  Sp : 4   Element : Dark
+[ Dark ]  Exploding Knight At 13 Mp 4
+[ Evil ][ Dark ] Bloody Exchance At 10 (All) Mp 5

Skill :
Seal 1 ใบในสนามติด Last Dance Curse At -2 / 2 Turn (At Line)(Mp 4)

Ability :
เมื่อ [ S ] ต่อสู้สำเร็จสามารถสั่ง Seal 1 ใบติด Last Dance Curse At +3 / 1 Turn
ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ใน Shrine [ Evil ] ทุกใบในสนามได้รับ [ Skill ] - Seal  1 ใบที่ไม่รวมร่าง
ในสนามฝ่ายตรงข้ามติด Last Dance Curse At -1 / 2 Turn (At Line)(Mp 2)
[ S ] ป้องกัน Curse และ Skill ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ [ S ]
Logged


s_zing
Member
*****
Offline Offline

Posts: 88


« Reply #2 on: September 28, 2008, 08:28:37 PM »

ผมเห็นด้วยว่าให้ทำ evil เก่งๆออกมานะครับ แต่ผมว่า Lucifer โหดมากเลยอ่ะครับ เข้ามาตี 11 จ่าย 3 แล้วยังบวกตาม evil ในสนามกับในshrine อีก + ป้องกัน curse กับ skill ด้วย เก่งกว่า michael มากๆเลยครับ
Logged


[M]ephis[T]
Member
*****
Offline Offline

Posts: 98


Email
« Reply #3 on: September 28, 2008, 11:29:56 PM »

หุๆ ช่วยแก้ไขทีครับ
Logged


the St. of Amara
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 3091


Email
« Reply #4 on: September 28, 2008, 11:45:28 PM »

ตัด Shade of Necromancer ออกไปครับ หรือถ้าใส่ก็น่าจะมีสกิลชุบอีวิลแล้วลาสท์แดนซ์ = =

อาจจะไฟ เชด มืด หรือ มืดเชดไฟก็ดี


จริงๆแล้วไม่น่าจะป้องกันเคิร์ส - - 

ที่สำคุญคือ O o   ตก Shrine จากกองการ์ดแล้วเข้ามาเฉย O o    อีกฝ่ายตีไปเราฟอลเล่นโซล์ที่มีอึ้ง



ถ้าหากเพิ่ม Ability ให้ดูน่ากลัวมากขึ้นกว่านี้ (แบบว่าเล่นกับอีวิลได้หลากหลายมากๆ) จะเป็นเจ้านรกเลย - -





Logged


Zenonymn
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 483


« Reply #5 on: September 29, 2008, 12:42:27 AM »

ตามนี้ครับตัดอันโกง ๆ นิดหน่อย

Archdevil Lucifer

Type: evil mage Mp: 5 / 4 Lv: 5 Rarity: rare
At: 12 Df: 12 Sp: 4 Element: dark
+[Evil] Bloody Abyss At 14 Mp 4

Skill:

ทิ้งการ์ด 1 ใบในมือ ; [ Evil ] 1 ใบฝ่ายเรา ยกเลิก Ability และ Skill ฝ่ายตรงข้าม 1 Turn(Mp 3)
ทิ้งการ์ด 1 ใบในมือ ; นำ [ Evil ] 1 ใบใน Shrine กลับเข้ามาในสนามจากนั้น Seal 
นั้นติด Last Dance Curse At +2 / 2 Turn ติดเมื่อ [ S ] รวมร่าง (At Line) (Mp 3)

Ability:

Shade of [ Devine ]
[ Evil ] ทุกใบในสนามที่ไม่ใช่ [ S ] At+1 Df+2 Sp+1 Mp ค่าโจมตี -1
(หากมี [ S ] ตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไป ให้เลือกใช้ Ability เพียงใบเดียว)
Seal ที่ ต่อสู้กับ [ S ] ยกเลิก Ability ของ Seal ทุกใบที่ไม่ใช่ [ S ] จนออกจาการต่อสู้
เมื่อ [ S ] ตก Shrine จากกองการ์ดนำ [ S ] ออกจากเกม
ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ใน Shrine [ Evil ] ทุกใบในสนาม At +2 Sp +1
[ S ] ป้องกัน curse และ Ability ของ Seal ที่มี Lv.1 และ/หรือ Lv.2

คล้าย Michael เลยเนอะ

ลองปรับแล้ว ลองดูนะครับ
« Last Edit: October 05, 2008, 01:46:50 PM by Zenonymn » Logged


☺☻♥♦♣♠•◘○◙♂♀♪♫☼►◄↕‼&taeZZa;
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 133


« Reply #6 on: October 01, 2008, 12:10:05 AM »

ดีแล้วที่คิดให้มีอีวิลโหดๆ ดีไวน์เยอะเกินแล้ว
Logged


◄เรจัง►
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 193


Email
« Reply #7 on: October 01, 2008, 12:30:58 AM »

ระวังเดี๋ยวทัพดีวายโวยบ้างล่ะ

ยุคดีวายได้จบลงแล้ว...มันกำลังเข้าสู่ยุคมืด

ก่อนอื่น...

รอให้ไอนี่ออกมาก่อนเหอะ
Logged


ExodiA
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1869


Email
« Reply #8 on: October 01, 2008, 07:09:26 AM »

ที่คิดมา มันเว่อร์เกินไปทุกอย่างเลย

แล้วยังร่าย Armored Gargoyle ลงมาเรียกได้ด้วย ขึ้นสองตัวตาแรกได้ด้วยค่าร่าย 1 เนี่ยนะ (เพราะไปลดค่าร่ายให้อีกน่ะ)

เหลืออีกสี่ Mp เอาไว้ร่ายน้องน้อยอีกตัวสองตัวหรือสามตัว

โอวว.. Lv 10 เลยละกัน
Logged


MN-ME
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1815


« Reply #9 on: October 01, 2008, 10:59:39 AM »

กำครับ

โกงเกินไป

ถ้าใส่ 2 ตัวนะครับ

จ่าย 2 ชุบอิวิล

จ่าย 1 ยกเลิก อบิล + สกิล

แระยังมี หลายๆตัว นะครับ

ที่ดีมากของอีวิว

เช่น Succubus Bevy จ่าย 2 ชาม 3 ตัว

Pecca Avaritia, the Sin of Greed จ่าย 1 All 9 หรือ 11

Whirl Wind Gargoyle 1 โม่

Leviathan จ่าย 2 เปลี่ยนไลน์

Lazuli Medusa จ่าย 1 Stone Curse Turn

อื่นๆ
Logged


[M]ephis[T]
Member
*****
Offline Offline

Posts: 98


Email
« Reply #10 on: October 02, 2008, 01:04:17 AM »

ช่วยๆกันแก้ให้สมดุลทีครับ เผื่อ create team จะเอาไปทำ จะได้มีหัวหน้า evil สักที
Logged


CielMoon
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 46


« Reply #11 on: October 02, 2008, 03:00:00 AM »

แบบเปรียบเทียบกับ มิคาเอล

ชื่อ...................ธาตุมืดอยู่แล้ว  เผ่าก็ต้องอิวิลสิ

At 12  DF 12  SP 5   รวม Evil = AT14  (เอาเท่าๆกันไว้ก่อน)

สมมุติ seal ตัวนี้ว่าชื่อ ลู

1. ลู  ป้องกัน skill ability การโจมตีและการทำลายจากการสวนกลับของ seal ที่มี เผ่าพันธุ์มากที่สุดในสนามฝ่ายตรงข้าม  (ถ้าเจาะจงเผ่าอาจมีโวยอีก)

2. เมื่อ evilและ/หรือมืด ใบอื่นของเราตกเป็นเป้าหมายการโจมตีและskill ของการ์ดฝ่ายตรงข้าม seal ใบนั้น AT +1  INF Turn  (ไม่บวกตัวเองแต่บวกตัวอื่น รักพวกพ้อง  ถ้ายืนคู่กันก็อีกเรื่องนึง)

3. เมื่อ ลู ตก shrine จากมือ นำ ลู ออกจากเกม  (เป็นevil มีโอกาสโดนทิ้งจากมือมากกว่าจากกองอยู่แล้ว)

4. ตราบเท่าที่อยู่ใน Shrine  Evil ในสนามฝ่ายเรา At+1 DF +1 Sp+1(Ability นี้ไม่สามารถยกเลิกและสูญเสียได้)

5. ป้องกัน skill ability curse Mystic  หรืออะไรก็ได้ไม่ต้องมีทุกอย่างหรอก  แต่มันต้องเป็นคำว่าป้องกันไม่ใช่ยกเลิก    (ยุคนี้ คำว่ายกเลิก  อาจจะเอาไม่อยู่แล้วนะเออ)

6. ไม่สามารถเข้ามาในสนามจาก shrine ได้(กันพวกขุดมาฉาบฉวย อีกอย่างเป็นหัวหน้าไม่ควรให้ลูกกระจ็อกมาเรียกใช้แป๊บเดียวแล้วไล่กลับหลุม)



ผมว่าไม่ควรจะมี skill ให้ใช้  ควรจะเป็น seal ที่เอามายืนกร่างน่าจะเหมาะสมกว่า


ถึงจะมีความสามารถตามที่กล่าวมาก็จะกลายเป็นว่า ยืนจ้องหน้ากับ มิคาเอล ไปซะงั้น แต่ถ้าไม่เป็นเช่นนี้มิคาเอลก็จะไร้พ่ายต่อ Seal ที่มีเผ่าevil ไปโดยปริยาย  น่าให้มีอะไรมาขัดๆกันหน่อย  (ถึงแม้ธรรมะย่อมชนะอธรรมก็เถอะ แต่มิคาเอลนั้นสุดจะบรรยายจริงๆ)

« Last Edit: October 02, 2008, 03:03:52 AM by CielMoon » Logged


KOMODO-HUNTER
Member
*****
Offline Offline

Posts: 197


« Reply #12 on: October 02, 2008, 07:41:38 AM »

จะบอกว่าเป็น archdevil ดูแปลกๆนะ - -" ไม่เคยเห็น ไม่มีคำแปลด้วย

จริงๆแล้ว Lucifer แปลว่า Light-Bringer หมายถึงผู้นำพาแสงนะ และ Lucifer นี่ก็เป็นชื่อของ Morning Star เหอๆ ไม่มีอะไรบอกเฉยๆ

น่าจะเป็น

Fallen Angel Lucifer หรือไม่ก็ Satan Lucifer มากกว่านะ เหอ เหอ เหอ

ความสามารถก็สนับสนุน Shrine หน่อยก็ดี เพราะเคยตกจากสวรรค์เลยมาแก้แค้นสวรรค์ไง เหอ เหอ เหอ

ประมาณนี้ละกัน อันนี้ถือว่าคนละตัวกันนะ ไม่ได้ copy - -

Lucifer , the Fallen Angel
Lv 5 mp 5/4 type Evil Element Dark
At 13 Df 11 Sp 5
+[Evil] Dante's Inferno At 14 Df 12 mp4
เมื่อมี N>Archangel ฝ่ายตรงข้ามเข้ามาในสนาม สาม(mp2)


Logged


buffbear
Member
*****
Offline Offline

Posts: 205


« Reply #13 on: October 02, 2008, 03:15:46 PM »

Archdevil Lucifer

Type: evil mage Mp: 5 / 4 Lv: 5 Rarity: rare
At: 11 Df: 11 Sp: 4 Element: dark
+[Evil] Bloody Abyss At 13 Mp 4

Skill:
-ทิ้งการ์ด 1 ใบในมือ ; นำ seal 1 ใบใน shrine เข้ามาในสนาม และ seal นั้นติด charm curse turn
และ last dance curse at+2 turn(Mp 5)
(ผลจาก skill นี้ไม่สามารถยกเลิกหรือป้องกันได้)
-ทิ้งการ์ด 1 ใบในมือ ; evil 1 ใบฝ่ายเรา ป้องกันการโจมตีและ skill 1 turn (Mp 4)
Ability:
Shade of N[Necromancer]
evil ทุกใบในสนาม at+1 df+1 Sp+1 mp-1
evil ทุกใบในมือเรา mp-1
seal ที่ ต่อสู้กับ [ S ] ยกเลิก ability ของ seal ทุกใบที่ไม่ใช่ [ S ] จนออกจาการต่อสู้
เมื่อ [ S ] ตก Shrine จากกองการ์ดนำ [ S ] เขามาในสนามจาก Shrine
( ability นี้ยังส่งผลแม้ [ S ] อยู่ใน Shrine )
[ S ] ป้องกัน curse

ปล. เหมือนจะโหดไปแต่พอดู Michael แล้วก็คงไม่โหดมั๊ง งิงิ
ปล2. เอามาเสริม deck Mephist ได้เลยนะนี่

ใครมีไอเดียดีๆก็ลองโพสท์ดูครับเผื่อ create team จะเอาไปทำจริงๆ


น่าจามี Shade of devine นะ เพราะพี่แกเคยเปน เทพมาก่อนแล้วตกนรกงิ
Logged


[M]ephis[T]
Member
*****
Offline Offline

Posts: 98


Email
« Reply #14 on: October 03, 2008, 04:25:43 AM »

จะบอกว่าเป็น archdevil ดูแปลกๆนะ - -" ไม่เคยเห็น ไม่มีคำแปลด้วย

จริงๆแล้ว Lucifer แปลว่า Light-Bringer หมายถึงผู้นำพาแสงนะ และ Lucifer นี่ก็เป็นชื่อของ Morning Star เหอๆ ไม่มีอะไรบอกเฉยๆ

น่าจะเป็น

Fallen Angel Lucifer หรือไม่ก็ Satan Lucifer มากกว่านะ เหอ เหอ เหอ

ความสามารถก็สนับสนุน Shrine หน่อยก็ดี เพราะเคยตกจากสวรรค์เลยมาแก้แค้นสวรรค์ไง เหอ เหอ เหอ

ประมาณนี้ละกัน อันนี้ถือว่าคนละตัวกันนะ ไม่ได้ copy - -

Lucifer , the Fallen Angel
Lv 5 mp 5/4 type Evil Element Dark
At 13 Df 11 Sp 5
+[Evil] Dante's Inferno At 14 Df 12 mp4
เมื่อมี N>Archangel ฝ่ายตรงข้ามเข้ามาในสนาม สาม(mp2)





เคยเล่น hero III มั้ง เห็นมันมีตัวชื่อ Archdevil อะครับเลยเอามาเลย หุหุ

เอออีกอย่างเรื่องชื่ออะครับที่ไม่ตั้งว่า satan เพราะ บางตำราบอกว่า  Lucifer กับ Satan เป็น "ตน" ละ "ตน" กัน

แล้วไม่อยากเอา Satan มาเกี่ยวเพราะให้เกียรติว่า God และ Satan เป็นที่สุดของแต่ละฝ่าย

ไม่สมควรเอามาเล่น(มีลัทธิบูชา Satan ด้วยนะครับ)
« Last Edit: October 03, 2008, 04:34:13 AM by [M]ephis[T] » Logged


[M]ephis[T]
Member
*****
Offline Offline

Posts: 98


Email
« Reply #15 on: October 03, 2008, 04:53:16 AM »

จิงๆแล้วก็สร้างมาให้เหมือน michael ไปเลยมะ แต่ถ้าเป็อย่างนั้น เดี๋ยวพวกเล่น divine ก็โวยกันอีก เฮ้อออออ~~~
Logged


Annedisonge chicken
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 277


Email
« Reply #16 on: October 06, 2008, 02:39:14 AM »

Lucifer lv 5 mp5/4  evil  Dark
at 13 df 11 sp 1 เพราะว่าโดนเคิสยาก

ability
shade of fire
เมื่อเข้ามาในสนามเราต้องนำ evil 1 ใบ จากองการ์ดเราไปยัง shrine (bunyip เลย)

เมื่อ N{pecca} เข้ามาในสนาม s ยกเลิก ability ของการ์ดใบอื่น ที่ไม่ใช่ evil
และได้รับ 1 chage

skill
สั่ง s ใช้ skill ของ pecca 1 ใบ ใน shrine หรือ กองการ์ด จากนั่น สั่ง s โจมตี
mp 4  1chage
Logged


I'm Bloodseeker
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 273


« Reply #17 on: October 09, 2008, 05:37:59 PM »

ผมว่าเอาให้เหมือนคิคาเอลเป๊ะเลยดีกว่า55

ArchEvil Michael    ( ร่างมิคาเอลโดนเทพทรยศเลยมาเปนมาร)

Type Evil Mp 5/2 Lv 5
At13 df 12 sp5 Element drak
+[Evil] (คิดชื่อท่าม่ะออก)At15 Mp3

Skill
Null
ArchEvil Michael ป้องกันการโจมตี skill ablity และการทำลายจากการสวนกลับจาก Divine

เมื่อ [Evil]และ /หรือ [Drak] ฝ่ายเราตกเป็นเป้าหมายการโจมตีหรือskillของกาดฝ่ายตรงข้าม
ArchEvil Michael At+1/ trun
เมื่อArchEvil Michaelโจมตีทิ้
« Last Edit: October 09, 2008, 05:40:37 PM by KiBaSS!! » Logged


>>>☼EliTe PaLaDin heAdMaN gEneRaL☼<<<
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 55


« Reply #18 on: October 18, 2008, 01:46:41 AM »

ผมนักต่อต้าน Evil ครับ อิอิ คงไม่ว่ากัน

Acient Griffin

Type: Divine Beast Mp: 5 / 4 Lv: 5 Rarity: rare
At: 12 Df: 11 Sp: 4 Element: Light
+[light] Phantom Fang At 14 Mp 4

Skill:
-Dimension Curse (All) เมื่อมี [light] ใบอื่นในสนาม (Mp 4)
<ผลของ Skill นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้>
Ability:
-[ S ] ป้องกัน curse
-N[Griffin] และ/หรือ [light] ใบอื่นในสนามฝ่ายเราและในมือเรา At+1
Df+1 Sp+1 Mp-1
-[ S ] ป้องกันการถูกทำลายจากการสวนกลับจาก Evil
-Evil และ/หรือ [Dark] ทุกใบใน Shrine สูญเสีย Abillity และไม่สามารถ
ถูกนำออกจาก Shrine ได้ ไม่ว่ากรณีใดๆ (At Line) <Abillity นี่ไม่สามารถถูกยกเลิกได้>








Logged


Pages: [1]
  Print  
 
Jump to:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2015, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Page created in 0.086 seconds with 21 queries.