Summoner Master Forum
October 01, 2024, 10:34:35 PM *
Welcome, Guest. Please login or register.

Login with username, password and session length
News: ประกาศใช้เวบบอร์ดใหม่ http://www.stmagnusgame.com/webboard/index.php

 
   Home   Help Login Register  
Pages: [1]
  Print  
Author Topic: คืนจันทราเต็มดวง จะถึงเวลาที่ผีดูดเลือดออกล่าเหยื่อ  (Read 4353 times)
0 Members and 5 Guests are viewing this topic.
Sostopper
Member
*****
Offline Offline

Posts: 258


Email
« on: September 13, 2008, 02:17:38 AM »

มันอาจฟังดูคล้ายๆกับแวฟวูฟนะครับแต่เมื่อมีแวฟวูฟสิ่งที่อยากให้มี คือ แวมไพร์

แวมไพร์ คือ ผีดูดเลือด ลักษณะร่างกายภายนอกคล้ายมนุษย์ธรรมดาทั่วไปเพียงแต่ ตัวจะขาวซีด และตอนกลางวันจะอยู่ในโลงศพของตัวเองเท่านั้น
พอถึงเวลากลางคืนก็จะออกล่าเหยื่อ จะกำจัดเหยื่อโดยการดูดเลือดจากเหยื่อ ส่วนใหญ่มักจะดูดเลือดจากลำคอ(ส่วนใหญ่นะครับ)และเหยื่อที่จะดูดมักจะเป็นเพศตรงข้ามกับตนเองเสมอ แวมไพร์มีพละกำลังมากกว่ามนุษย์ปกติ หลายเท่า

สิ่งที่กลัว - กระเทียม ไม้กางเขน แสงอาทิตย์

ยังไงถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจหรือชอบก็ช่วยกันแต่งความสามารถและลักษณะตามใจชอบได้นะครับ :)
Logged


the St. of Amara
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 3091


Email
« Reply #1 on: September 13, 2008, 03:56:41 PM »

Vampire Penguin ไม่กลัวทั้งแสงอาทิตย์ ไม้กางเขน หรือแม้แต่จะบ้าพลังตอนกลางคืน - - 55



^^

Anithias , the Succubus Vampire

Mp 2/1           Evil         [ Dark ]
Lv.2         At 5        Df 6        Sp 4

+ [ Dark ]           Doom Desire        At 9 Mp 2
+ [ Fire ]            Blood Desire        At 10 Mp 3

Skill : Seal 1 ใบในสนามที่มี At น้อยกว่า [ S ] ติด Charm Curse และ
         Last Dance Curse At+3 / 1 Turn ( At Line ) ( Mp 3)   

        Sacrifice Seal 1 ใบในสนาม ; Seal 1 ใบในสนามติด Death Curse 
        เมื่อ [ S ] รวมร่างกับ [ Fire ] ( At Line) ( Mp 4)

เมื่อ [ Light ] เข้ามาในสนาม [ S ] At-1 , Df -1 / Turn





Dread Vampire Lord

Mp 4/2             Evil Knight            [ Dark ]
Lv. 3           At 7        Df 10        Sp 4

+ [ Dark ]              Vamprism            At 10 Mp 3
+ [ Evil ] [ Fire ]        Blood Absorb        At 12 Mp 4

เมื่อจบ Subturn โจมตีของเรา เราสามารถ Sacrifice Seal 1 ใบและฝ่ายตรงข้าม
ทำลายการ์ด 1 ใบในสนามของผู้เล่นนั้น จากนั้น [ S ] + At ตาม Mp ค่าร่ายของการ์ด
2 ใบนั้น 1 Turn

เมื่อ [ S ] เป็นเป้าหมายการโจมตีของ [light] ที่ไม่ใช่ Evil นำ [ S ]
ไปยัง Df Line หรือ [ S ] At -2 / 1 Turn
                                                                                                   
เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกันของเรา เราสามารถนำ Seal ทุกใบใน Shrine ที่ถูกทำลายด้วยผลของ [ S ]
เข้ามาในสนามและ Seal นั้นสูญเสีย Skill , Ability และติด Charm Curse จนจบ Subturn
เมื่อจบ Subturn ที่ Seal นั้นเข้ามาในสนาม เรานำ Seal นั้นไปยัง Shrine

[ S ] ป้องกัน Mystic Card ประเภท Relic

Logged


~NICO ROBIN~
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1641


« Reply #2 on: September 13, 2008, 11:55:04 PM »

แวมไพร์ลอร์ดโกงอ่ะ
ถ้าเขาไม่มีมิสติกให้ ทำลายล่ะ เล่นทำลาย seal เลยรึ โหดดี

Vella  the soul seeker vampire     

Mp3/1          Evil+Mage      [Dark]
Lv.2            AT7     DF8     SP3

+[Dark]          Soul drain       AT9 Mp2
+[Vampire]    Negative  Soul     AT10  Mp3

skill:sacrifice seal 1 ใบ ; จากนั้น seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามที่มี Mp ค่าร่ายน้อยกว่าหรือเท่ากับ
       Mpค่าร่ายของ seal ที่ sacrifice ไป  ติด Death curse  (At line)(Mp3)

เมื่อ [ S ]ใช้ skill สำเร็จ [ S ] ได้รับ  1 charge counter
เมื่อ [ S ]ถูกทำลาย สามารถนำ X charge counter ออกจาก [ S ] และ [ S ]ยกเลิกการถูกทำลายนั้น
(เมื่อ X คือ จำนวน seal ในสนามฝ่ายเรา)

เมื่อมี charge counter ออกจาก [ S ] seal 1 ใบ AT+1 turns   
Logged


boy
Member
*****
Offline Offline

Posts: 1106


Email
« Reply #3 on: September 14, 2008, 12:03:11 AM »

darkness vampire
type  evil   mp 3/2   lv . 2   elemenet  dark
at:8  df:9  sp:4
+dark   darkness blood     at 10  mp 3
+dark  dark   nova     at 9 (all) mp 4
shade of fire
skill - sacrifice dark 1 ใบ; เรานำ n vampire 1 ใบจาก shrine เรากลับขึ้นมือเมื่อการ์ดใบนี้รวมร่าง  ( mp 3)
ability - เมื่อมี dark เข้ามาในสนาม การ์ดใบนี้ at + 1  turn
          - เมื่อมี light เข้ามาในสนาม การ์ดใบนี้สูญเสีย skill 1 turn
Logged


Sostopper
Member
*****
Offline Offline

Posts: 258


Email
« Reply #4 on: September 14, 2008, 12:47:25 AM »

Shales,The Prince of Vampire
type Knight Evil    mp3/2     LV.2    elemenet dark
at:10  df:8  sp:5
+dark                       Die of Blood       at 11 mp3
+dark  [Vampire]      Abyss of Death  at 13 mp4
skill - [Vampire]ใบอื่น1ใบในสนามฝ่ายเราatลบXและนำค่าพลังXมาบวกให้กับตัวนี้เมื่อตัวนี้รวมร่าง(X คือ จำนวน mp ที่จ่าย) mp X
ability - เมื่อตัวนี้ต่อสู้เราสามารถสุ่มการ์ด2ใบในมือลงShrine sealที่ต่อสู้กับตัวนี้atลบตามค่าร่ายการ์ด2ใบที่แสดงรวมกัน
« Last Edit: September 14, 2008, 12:49:39 AM by Sostopper » Logged


SafeGuard
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 5


« Reply #5 on: September 14, 2008, 02:04:55 PM »

แวมลอร์ดไม่โกงเท่าไหร่หรอกแปะกัน relic ก็แปะ tarot ดิ - -*
Logged


the St. of Amara
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 3091


Email
« Reply #6 on: September 14, 2008, 02:47:50 PM »

Vampire น่ารักๆบ้างดีกว่า


Little Vampire

Mp 1/1            Evil           [ Dark ]
Lv.1        At 4       Df 5       Sp 4

+ [ Evil ]          Blood Bitey         At 8 Mp 2

เมื่อ [ S ] ทำลาย Seal ฝ่ายตรงข้ามสำเร็จ [ S ] + At ตาม At ปกติของ Seal
นั้น 3 Subturn ( ผลจาก Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)

เมื่อ [ S ] ตก Shrine จากการ Sacrifice จาก Mystic Card หรือ [ Dark ]
เราสามารถนำ [ S ] กลับขึ้นมือ



Vampire Elementary

Mp 2/1            [ Evil ]            Lv.1
[ Dark ]           At 5       Df 7       Sp 2

+ [ Any Element ]           Learn and Leech          At 7 Mp 1
+[ Evil ]                    Life Attention             At 9 Mp 2

เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม เราสามารถให้ [ S ] นับว่าผ่านไป 1 Turn

ตราบที่ [ S ] เป็น Seal ใบรองรวมร่างของ Evil Seal หลักที่รวมร่างกับ [ S ] Mp-1

Skill : Sacrifice Seal 1 ใบ ; เรา + Mp ตาม Mp ค่าโจมตีของ Seal นั้น
         ( Mp 0 )




Vampire Scholar

Mp 3/1             Evil / Mage           [ Dark ]
Lv.2          At 7       Df 6          Sp 3

+ [ Evil ]           Blood         Desire         At 10 Mp 3
+ [ Fire ] [ Dark ]          Human Educating        At 11 Mp 3

Skill : Sacrifice Seal 1 ใบ ; เรา +Mp ตาม Mp ค่าร่ายของ Seal นั้น
         ( Mp 1)

          ทิ้ง Mystic Card 1 ใบในมือผู้ใช้ Skill ; Seal 1 ใบในสนาม + At ตามจำนวน
          Mp ค่าร่ายของการ์ดนั้นจนจบ Subturn ( Mp 2 )

Growth Condition : Vampire Elementary

[ S ] At+1 , Df -1 , Mp -1

[ Evil ] ที่ตก Shrine จากสนามทุกใบใน Shrine Mp -1



Logged


MN-ME
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1815


« Reply #7 on: September 15, 2008, 01:46:06 AM »

Vampire Genesiz

Mp 3/1 Evil Dark

Lv.2 At 7 Df 7 Sp 4

+[ Evil ]  Curse of the Dark Lord At 9 Mp 2
+[ Evil ][ Evil ] Rise of the Darkness At 11 Mp 3

นำ [ S ] เข้ามาในสนามจาก Shrine ( )( Mp 4 )

เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม เราสามารถจ่าย Mp 2 และสามารถแสดลง
Evil ธาตุมืดที่มี Lv 1 หรือ n < Vampire > 1 ใบจากกองการ์ด แล้วนำไปยัง
Shrine ได้
เมื่อ Seal ฝ่ายเราตก Shrine จากกองการ์ด [ S ] atk +2 df -1 sp-1 / 1 Turn
Logged


~NICO ROBIN~
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1641


« Reply #8 on: September 15, 2008, 10:21:26 PM »

DingDonge Vampire

Mp1/1    Lv.1   [light]  [Evil]

AT5      DF4      SP3

เมื่
Logged


the St. of Amara
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 3091


Email
« Reply #9 on: September 24, 2008, 01:14:28 AM »

DingDonge Vampire

Mp1/1    Lv.1   [light]  [Evil]

AT5      DF4      SP3

เมื

ตก Shrine จากสนาม นำเข้ามาในสนาม O o
สงสัยต้อง Remove อีนี้หนาอาการหนักกว่า Scarlet Reaper อีก O o     น่ากลัว



Bloody Cape

Mp  3            PS            Turn                      Relic

เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกันของเรา ผู้ควบคุมให้ [ S ] สูญเสีย Ability จนจบ Subturn

Evil ที่ [ S ] ติดเมื่อต่อสู้ เราสามารถ Sacrifice Seal 1 ใบในสนามและ Seal ที่ [ S ] ติด
+At , Df , Mp ตาม Mp ค่าร่ายของการ์ดนั้น 1 Turn

[ S ] ป้องกัน Mystic Card ประเภท Devas และ Revelation

ตราบที่ [ S ] อยู่ใน Shrine ผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม Shrine Max-1





Dread Masquerade

Mp 2                       PS             1 Turn           Relic

Evil ที่ [ S ] ติดเปลี่ยน Line และ At+2 , Df+2

Musician และ/หรือ Dancer ที่ [ S ] ติดเมื่อถูกโจมตี Seal ที่โจมตี Seal ที่ [ S ] ติดอยู่
At-2 , Df-2

Evil ตั้งแต่ Lv.3 ขึ้นไปที่ [ S ] ติดอยู่เมื่อต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้กับ Seal ที่ [ S ] ติดเปลี่ยน Line
และสูญเสีย Ability 1 Turn

เมื่อ [ S ] ออกจากสนาม เรานำ [ S ] ออกจากเกมส์




Scarlet Moon 's Harmony

Mp 5             PA               1 Turn             Non           Tarot : the Lovers

Evil ทุกใบในสนามฝ่ายเราเป็น Inactive Seal

[ S ] ป้องกัน Skill และ Ability ของ Mystic Card และ Seal ที่กำลังตก Shrine

เมื่อ [ S ] ออกจากสนามด้วยผลของ [ S ] เรา Sacrifice Seal 2 ใบ และผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามทุกคน
Sacrifice Seal 2 ใบ หาก Seal 2 ใบที่เรา Sacrifice นั้นคือ Evil ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามทิ้งการ์ด 2 ใบ
ในมือด้วย
หาก Evil 2 ใบนั้นมี N [ Vampire ] และ/หรือ Lv.3 ขึ้นไป เราเลือก Line 1 Line
และผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามทุกคน Sacrifice Seal ทุกใบใน Line นั้น จากนั้นทิ้งการ์ด 2 ใบในมือและ Mp -2

เมื่อ [ S ] ออกจากสนาม เรานำ [ S ] ออกจากเกมส์ 




Logged


buffbear
Member
*****
Offline Offline

Posts: 205


« Reply #10 on: September 24, 2008, 02:07:34 AM »

DingDonge Vampire

Mp1/1    Lv.1   [light]  [Evil]

AT5      DF4      SP3

เมื

ตก Shrine จากสนาม นำเข้ามาในสนาม O o
สงสัยต้อง Remove อีนี้หนาอาการหนักกว่า Scarlet Reaper อีก O o     น่ากลัว



Bloody Cape

Mp  3            PS            .gif[/img] Turn            .gif[/img]          Relic

เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกันของเรา ผู้ควบคุมให้ [ S ] สูญเสีย Ability จนจบ Subturn

Evil ที่ [ S ] ติดเมื่อต่อสู้ เราสามารถ Sacrifice Seal 1 ใบในสนามและ Seal ที่ [ S ] ติด
+At , Df , Mp ตาม Mp ค่าร่ายของการ์ดนั้น 1 Turn

[ S ] ป้องกัน Mystic Card ประเภท Devas และ Revelation

ตราบที่ [ S ] อยู่ใน Shrine ผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม Shrine Max-1






Dread Masquerade

Mp 2            .gif[/img]           PS             1 Turn           Relic

Evil ที่ [ S ] ติดเปลี่ยน Line และ At+2 , Df+2

Musician และ/หรือ Dancer ที่ [ S ] ติดเมื่อถูกโจมตี Seal ที่โจมตี Seal ที่ [ S ] ติดอยู่
At-2 , Df-2

Evil ตั้งแต่ Lv.3 ขึ้นไปที่ [ S ] ติดอยู่เมื่อต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้กับ Seal ที่ [ S ] ติดเปลี่ยน Line
และสูญเสีย Ability 1 Turn

เมื่อ [ S ] ออกจากสนาม เรานำ [ S ] ออกจากเกมส์




Scarlet Moon 's Harmony

Mp 5             PA               1 Turn             Non.gif[/img]           Tarot : the Lovers

Evil ทุกใบในสนามฝ่ายเราเป็น Inactive Seal

[ S ] ป้องกัน Skill และ Ability ของ Mystic Card และ Seal ที่กำลังตก Shrine

เมื่อ [ S ] ออกจากสนามด้วยผลของ [ S ] เรา Sacrifice Seal 2 ใบ และผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามทุกคน
Sacrifice Seal 2 ใบ หาก Seal 2 ใบที่เรา Sacrifice นั้นคือ Evil ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามทิ้งการ์ด 2 ใบ
ในมือด้วย
หาก Evil 2 ใบนั้นมี N [ Vampire ] และ/หรือ Lv.3 ขึ้นไป เราเลือก Line 1 Line
และผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามทุกคน Sacrifice Seal ทุกใบใน Line นั้น จากนั้นทิ้งการ์ด 2 ใบในมือและ Mp -2

เมื่อ [ S ] ออกจากสนาม เรานำ [ S ] ออกจากเกมส์ 






ดีนะที่เปงมิสติก ถ้าเปงซีล มีหนาว
Logged


the St. of Amara
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 3091


Email
« Reply #11 on: September 25, 2008, 09:47:31 PM »

แต่ดูๆแล้วมันก็ยังโกงๆอยู่ดี รูปแบบมาจาก Waltz of Harmony อย่างเห็นได้ชัด O o



Solumn Cross

Mp 2                      PS             0 Turn            Relic

Evil ที่ [ S ] ติด At-2 , Df-2 และไม่สามารถถูกสั่งการได้ 1 Turn

N [ Vampire ] ที่ [ S ] ติดสูญเสีย Skill , Ability และเปลี่ยนเป็นธาตุ [ Light ] Turn แทน

ตราบที่มี Mage ธาตุ [ Light ] ในสนาม เมื่อเราร่าย [ S ] สำเร็จ
รักษา Curse 1 ชนิดให้ Seal ทุกใบในสนามฝ่ายเรา

Logged


MN-ME
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1815


« Reply #12 on: October 15, 2008, 10:53:26 AM »

Vampiric Touch

Mp 4      Non-Inter        Past Arena      Turn     Relic

Evil ทุกใบในสนาม At + 1 Df +1

n [ Vampire ] ทุกใบในสนาม At +1 Mp ค่าโจมตี -1

เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม เลือก Seal 1 ใบ

ตราบที่ [ S ] อยู่ใน Shrine Seal นั้น สูญเสียสกิลและอบิลลิตี้
Logged


Pages: [1]
  Print  
 
Jump to:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2015, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Page created in 0.088 seconds with 21 queries.