Summoner Master Forum
November 28, 2024, 09:44:28 PM *
Welcome, Guest. Please login or register.

Login with username, password and session length
News: ประกาศใช้เวบบอร์ดใหม่ http://www.stmagnusgame.com/webboard/index.php

 
   Home   Help Login Register  
Pages: [1]
  Print  
Author Topic: ว่าด้วยเรื่องCrisis  (Read 1998 times)
0 Members and 3 Guests are viewing this topic.
VanilaChoco
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 350


Email
« on: July 23, 2008, 06:12:51 PM »

คือผมอยากรู้ว่าถ้าเราใช้SkillของUrsa Ashley นำCrisis เข้ามาในสนามจากShine แล้วถ้าผมใช้Zalom's Tamer  ยิงSkillใส่Crisis พอจบSub มันจะตกShineด้วยผลของอะไรอะครับ ถ้าเป็นLast Dance Curse ของZalom's Tamer มันก็จะได้กลับเข้ามา  แต่ถ้าด้วยผลของสกิลUrsa Ashley  มันก็ลงShine ไปตามปกติ ???
Logged


มังกร
Moderator
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 8806


« Reply #1 on: July 23, 2008, 10:26:29 PM »

ต้องลง shrine ด้วยผลของ Ursa Ashley ก่อนครับ
Logged


VanilaChoco
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 350


Email
« Reply #2 on: July 23, 2008, 11:01:11 PM »

มันมีStepตกก่อน ตกหลังด้วยหรอครับ  งง ???



แล้วถ้าพวกนักสู้อะครับ ที่มันตี ได้ 2หรือ3ครั้งอะครับ  ถ้าจะตีทีเดียวได้ป่าว แบบถ้าฝ่ายตรงข้ามมีSeal at11  กะat13  ถ้าเราat12  เราตีแค่ตัวat11ได้ป่าวครับ หรือว่าต้องตี2ตัว แต่เราไม่ตาย เป็นแบบคล้ายกับตีALLที่ตัวไหนatน้อยกว่าก็ตาย ตัวไหนมากกว่าก็ไม่ตาย  แต่ต่อสู้หมด  รึเปล่า ::)
« Last Edit: July 23, 2008, 11:16:15 PM by ArcherGoldGoodFriend » Logged


Nihil
Administrator
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 12423


Email
« Reply #3 on: July 24, 2008, 02:47:34 AM »

ใน end of step มีลำดับการเกิดอีกครับ
ลำดับที่ส่งผลให้ effect ผ่านไป 1 subturn นั้นเกิดทีหลัง ผล Ursa จึงหมดก่อนครับ

ต้องโจมตีให้ครบ และเทียบพลังตามปกติครับ ถ้าแพ้ก็ตายและต่อให้แพ้ถ้ายังตีไม่ครบก็ยังต้องตี
Logged


VanilaChoco
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 350


Email
« Reply #4 on: July 25, 2008, 04:33:02 PM »

คือยังไงอะครับ งงตรง"ถ้าแพ้ก็ตายและต่อให้แพ้ถ้ายังตีไม่ครบก็ยังต้องตี" อธิบายหน่อยครับ

ขอบคุณครับ
Logged


TiGeRy
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 307


Email
« Reply #5 on: July 25, 2008, 11:02:12 PM »

แต่ถ้า ตัว Crisis เองโดนเร่ง Last Dance ก่อน หรือโดน Dead Curse ก่อนจบ subturn ตัว Crisis เอง กลับเข้ามาในสนามใช่ไหมคับ(เพราะตายโดยCurseก่อน Abilของ Ursa)ใช่ไหมคับ

Logged


ขงเบ้ง
Member
*****
Offline Offline

Posts: 32


Email
« Reply #6 on: July 26, 2008, 12:54:34 AM »

ยังงงเกี่ยวกับ Crisis อยู่เรย 

สรุป ก็คือ Crisis ที่ขุดขึ้นมาจะติด Stone Curse จากนั้นถ้าเราใส่ Last Dance ต่อ . . ผลติด Stone Curse ของ Ursa จะเกิดก่อนการใส่ Last Dance หรอครับ แล้วเวลาตายทำไมมันถึงไม่พร้อมกันล่ะครับ มัน Subturn เดียวเหมือนกันทั้ง 2 Curse ไม่ใช่หรอครับ ช่วยบอกอีกทีนะครับ ไม่เข้าใจจริงๆ 

ขอบคุณมากครับ
Logged


Nihil
Administrator
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 12423


Email
« Reply #7 on: July 26, 2008, 04:29:06 AM »

ใน end of subturn step ประกอบด้วย



401.9.   End of Subturn Step
401.9.1.   ใน End of Subturn Step ผู้เล่นทั้งสองฝ่ายไม่สามารถร่ายหรือสั่งการ Seal Card หรือ Mystic Card ใดๆ ทั้งที่เป็นและไม่เป็น แม้ว่าจะมี Step แทรกขึ้นมาก็ตาม ยกเว้นจะมี Effect ระบุให้ร่ายหรือสั่งการได้ใน Step นี้
401.9.2.   Ability เมื่อจบ Subturn โจมตี และ เมื่อจบ Subturn ทำงาน
401.9.3.   Ability เมื่อจบ Subturn ป้องกัน ของผู้เล่น Subturn ป้องกันทำงาน
401.9.4.   Ability เมื่อเข้าสู่ End of Subturn Step ทำงาน
401.9.5.   Effect ที่ส่งผลจนจบ Subturn จะหยุดทำงานลงภายใน Step นี้
401.9.6.   Effect ทุกอย่างที่ระบุจำนวน Turn ที่ยังคงอยู่ในสนาม ให้นับ Turn ลดลงใน Step นี้ 1 Subturn

401.9.7.   Seal ทุกใบในสนามที่มีสภาพ Inactive Seal จะกลับมามีสภาพเป็น Acitve Seal ใน Step นี้
401.9.8.   หากในสนามของเจ้าของ Subturn โจมตี ไม่มี Seal ใน Check up Step และยังคงไม่นำ Seal       เข้ามาในสนาม เมื่อเข้าสู่ Step นี้ จะเป็นฝ่ายแพ้เกมนั้นใน Step นี้


คือผล Ursa จะหมดลงใน 401.9.5 ทให้ต้องนำลง shrine ซึ่งเกิดก่อน 401.9.6 ที่นับว่าผ่านไป 1 subturn ที่ last dance หมดครับ



ส่วนตีหลายครั้งหมายความว่าเราต้องตีให้ครบตามจำนวน ต่อให้รู้ว่าตีไปจะตายเองก็ต้องตีให้ครบครับ
Logged


Pages: [1]
  Print  
 
Jump to:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2015, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Page created in 0.064 seconds with 22 queries.