Summoner Master Forum
November 27, 2024, 05:21:02 AM *
Welcome, Guest. Please login or register.

Login with username, password and session length
News: ประกาศใช้เวบบอร์ดใหม่ http://www.stmagnusgame.com/webboard/index.php

 
   Home   Help Login Register  
Pages: [1]
  Print  
Author Topic: Justin de Puppet - deck puppet จัดเล่นๆมันน่ารักดี (^_^)V ติชมทีครับ  (Read 5337 times)
0 Members and 1 Guest are viewing this topic.
boodpinggo
Member
*****
Offline Offline

Posts: 200


Email
« on: July 08, 2008, 11:45:06 PM »

Cosmic Executioner *2
Timothy,The Inventer *3
Motor Puppet *2
Tinton,Timothy's Aide *1
Puppet Cymbalist *3
Puppet Drummer *3
Puppet Horner *4
lade maquina *1
Cordelia,The Prophet's Follower *1
Salamandery doll *4
panorban,The Spirit Bringer *1
Felesia Batter Ship *1
ผมนึกว่ามีคนจัดไปแล้วเลยไม่ได้เขียนวิธีเล่นไว้หนะครับ   
เปิดเกม
1.ถ้าเริ่มก่อนก็ใช้ ทีโมที่ ลาก มอเตอร์พัพเพ็ตเข้ามาแล้วจั่ว มิสติก 2 ใบแล้วคอมได้ at 10 ตามด้วยโปรย Puppet Drummer  เสริจ Puppet Cymbalist เตรียมคอมโบในเทรินต่อไป
2.ถ้าเริ่มหลังก็ เริ่มจากทีโมที่เหมือนกันครับแต่ให้ลง Puppet Drummer ก่อนเลยแล้ว เสริจ Puppet Cymbalist ขึ้นมือ แล้วลง Puppet Cymbalist ไป แล้วต่อด้วยทีโมทีลาก มอเตอร์พัพเพ็ต จั่วมิสติก 2 ใบ จะทำให้ Puppet Drummer  at + อีก 1 ด้วย ที่เหลือก็โปรยแมชชีนลงไปตามที่จั่วได้เลยครับ
3.ถ้าทีโมทีไม่ขึ้นก็ใช้วิธีลง Puppet Drummer  ไปแล้วเสริจ  Puppet Cymbalist ลงตามมาแล้วลงเพื่อนๆแมชชีนอีกซัก 2 ใบ เพื่อให้  Puppet Drummer At 8 พอถูไถได้ครับ
4.ขึ้นไม่ได้แบบข้างบนก็ใช้วิธีการดั้งเดิมกำแพงมนุษย์ครับโปรยมันเข้าไป     

กลางเกม
1.ถ้าในมือมี Puppet Horner ก็ใช้สกิลของ Puppet Cymbalist  เรียกพวกเข้ามาเรื่อยๆเลยครับ แต่ก่อนอื่นพยายามโปร Puppet Drummer ในสนามให้ครบก่อนนะครับ แนะนำให้ใช้ cosmic โกรวจาก Puppet Drummer ไว้ซักตัวด้วยได้ยืนดีหน่อย พอครบองตุ้กตาทั้งหลาย ก็ให้ Puppet Cymbalist  เสริจ lade maquina มาเพื่อให้ Cosmic เรายืนนิ่งขึ้นได้เลยครับอย่าลืมนะครับการทิ้ง Puppet Horner จากสกิลของ Puppet Cymbalist  ทำให้แมชชีนเรา 1 ตัว mp ค่าใช้สกิล - 1 ก็ชี้ให้ Puppet Cymbalist   ลบให้เหลือ 0 ไปเลยครับ พอ Puppet Horner เหลือแค่ใบเดียวก็ให้ทีโมที่ขุดมันขึ้นมือมา ซึ่งในตอนนี้ Puppet Cymbalist   ของเราน่าจะใช้สกิลโดยจ่าย 0 แล้ว 1 ตัว ทำให้เราจ่าย 4 ขุดขึ้นมือ แล้ว 0 ทิ้งมันลงไปใหม่ได้เรื่อยๆครับ แต่ที่ให้กั้กมันไว้ 1 ใบบนมือก็เพราะถ้าเขาหยุดเราอย่างน้อยเราก็ยังมีให้ทิ้งเพื่อให้คอมโบไม่ขาดตอนครับ ทำไปเรื่อยๆประกอบกับการจั่วมิสติก แล้วมีจั่วซีลบ้างเรื่อยๆครับ จนเราเสริจ Sala doll มาเต็มสนาม  แล้วจั่วได้ panorban,The Spirit Bringer กับ Cordelia,The Prophet's Follower  แล้วก็ให้  panorban แซค Cordelia ทิ้งซะเพื่อให้ Sala doll ตายหมดแล้วขุดอะไรก็ได้ 1 ใบในไชน์ขึ้นมา แนะนำถ้าในไชน์เรามีทีโมที เราก็ขุดทีโมทีขึ้นมาแล้วดึง มอเตอร์พัพเพ็ตมาจั่วมิสติกอีก 2 ใบ (อาจจะให้คอสมิกเก็บมอเต้อพัพเพ็ตเข้ากองก็ได้) พอเทรินต่อไป (ตอนนี้ซีลเราคงจะหมดกองแล้วไม่ก็เหลือกระจิ้ดนึง) ก็ให้แซคตัวที่ขุดมาเพื่อขุด Cordelia จะทำให้ Sala doll ทั้ง 4 กลับเข้ามา + พลังให้ Puppet Drummer และ Cosmic ที่โกรวจาก Puppet Drummer AT+4 กันทั่วหน้า ทำได้เรื่อยๆจนกว่าเราจะคิดว่าตีไปชนะชัวแน่ๆแล้ว ก็เปิดซิงโดยการ ให้ Puppet Drummer ทั้งหมดหวดเข้าไปทีละตัวจนหมดแรงแก้กันไปข้าง ยังแต่ถ้าเขายังดื้อแล้วเราพลาดพลังทำ Puppet Drummer ตายไป ก็ให้ panorban แซคพวก Puppet Cymbalist ที่ไม่ใช้แล้วขุดขึ้นมาแล้วต่อด้วยคอมโบ Cordelia ขุนมันขึ้นมาใหม่ แล้วหวดมันซ้ำอีก

ก็ประมานนี้หละครับอ่านแล้วเป็นไงก็บอกๆกันได้นะครับหรือจะลองเอาไปเล่นก็ลองดูแล้วมาบอกกล่าวกันได้นะครับเพราะผมยังขาดของจาก พรีคอน Libra เลยยังไม่ได้จัดเล่นจริง ติชมอย่างไรตามสบายเลยครับผมชอบฟังคำติชม
« Last Edit: July 09, 2008, 08:46:01 PM by boodpinggo » Logged


boodpinggo
Member
*****
Offline Offline

Posts: 200


Email
« Reply #1 on: July 09, 2008, 03:40:25 AM »

ใครคิดว่ายัดไรหรือเอาไรออกแนะนำทีนะครับ  ยังหาที่ยัด Axel.. ในพรีคอน Libra ไมได้เลยฮะ -.-
Logged


Joseph, the Deacon
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 2433


Email
« Reply #2 on: July 09, 2008, 05:23:14 AM »

แนะนำให้เขียน วิธีการเล่น หรือ คอมโบเด็ดๆ ไม้ปิดเกมส์ ด้วยจะดีกว่าครับ

ทำให้นึกภาพได้ง่ายว่าจะเล่นอะไรอย่างไร
(โดยเฉพาะกับการเอา puppet มาใส่ +_+ )

อีกอย่างคือ Axel จะใส่ไปทำไมหว่า ?
บางทีถ้าไม่จำเป็น ก็ไม่ต้องยัดลงไปก็ได้
(ปกติ ผมก็คิดแบบนี้นะ แต่ก็ยังอยากยัด AA ลงไปอยู่ดี ฮา~ )
Logged


TATI
Member
*****
Offline Offline

Posts: 21


« Reply #3 on: July 09, 2008, 06:07:15 PM »

8 พอถูไถได้ครับ (กรณีที่จั่วติด มอเตอร์พัพเพ็ตให้ลงไปเสริจดวงตาเพื่อเตรียมปอดก็ได้ครับ)



Motor Puppet จั่ว Eye ไม่ได้นะครับ เพราะไม่เป็นทั้ง PS ชนิด Tarot หรือ Reric

Eye เป็น PA นะจ๊ะ

 8)
Logged


boodpinggo
Member
*****
Offline Offline

Posts: 200


Email
« Reply #4 on: July 09, 2008, 08:50:09 PM »

โทษทีครับรั่วแก้แล้วนะคับ       
 Deck นี้ผมยังหาวิธี เกน Mp ปิดเกมไมได้เลยอะครับ แล้วก็วิธีจั่ว Mystic เสริมการป้องกันอย่างต่อเนื่องด้วย แนะนำกันทีนะครับ         
Logged


TATI
Member
*****
Offline Offline

Posts: 21


« Reply #5 on: July 10, 2008, 03:15:04 AM »

ตัวเกน MP อาจจะใส่นักเวทย์หญิงไปก็ไม่เสียหายนะครับ ส่วนเรื่องตัวจั่วแนะนำ Karakuri Gamaru หรือ Cosmic Swan ครับ
Logged


~MerShanDisE~
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 2103


« Reply #6 on: July 10, 2008, 03:20:36 AM »

ดูเหมือนยังตั้งไม่ค่อยโอเคอ่า = =
At 8 - 10 โดนกวาดหมดเลย

แต่จัดเล่นๆ ก้โอเคครับ >.<
น่าเพิ่มตัวใหญ่อีกสักใบสองใบ
Logged


boodpinggo
Member
*****
Offline Offline

Posts: 200


Email
« Reply #7 on: July 10, 2008, 03:45:39 AM »

ก็คิดอยู่ครับว่าอาจใส่ cosmic 3 แต่คงต้องลองไปเรื่อยๆจนกว่าจะปรับเด็คให้สมดุลหละครับ     
Logged


~MerShanDisE~
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 2103


« Reply #8 on: July 10, 2008, 03:50:23 AM »

กำลังคิดหาตัวที่มันเข้ากับเด็คแมชชีนที่ยืนได้
แต่คิดมะออก

สงสัยต้องใส่ Michael แล้วมั้ง
555
Logged


boodpinggo
Member
*****
Offline Offline

Posts: 200


Email
« Reply #9 on: July 10, 2008, 04:09:28 AM »

ซะงั้นฮ่ะๆ แต่ผมคิดว่า Cosmic ยืนแล้วใช้ Lade ทำให้ cancle curse ทั้งสนามน่าจะยันไหวนะครับ คิดไงหว่า   
Logged


~MerShanDisE~
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 2103


« Reply #10 on: July 10, 2008, 04:15:16 AM »

เรือลมนี่จำเป็นหรือเปล่าครับ

จะลองใส่ป้อมปืนไปให้ Cosmic โกรทลองเล่นดูความลื่นไหลก่อนก้ได้
Logged


boodpinggo
Member
*****
Offline Offline

Posts: 200


Email
« Reply #11 on: July 10, 2008, 04:24:18 AM »

เท่าที่ลองดูมันน่าจะตี lin kun ไม่ก็ Shiriel คงตีไม่เข้าแน่เลยใช้เรือลมไว้เก็บเด็ก
ปล.ถ้าเจอ Shiriel ตีนี่ก็งานเข้าเหมือนกันเฮอะ + มาหายหมด   
Logged


Joseph, the Deacon
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 2433


Email
« Reply #12 on: July 10, 2008, 05:45:15 AM »

จริงๆ ไม่ได้ ต้องการละเอียดอะไรขนาดนั้น แต่ก็ดีครับ 
คือแค่อยากรู้ว่าแต่ละตัว ใส่มาทำไม มากกว่า = =

ตัวจั่ว แนะนำ Gamaru แหล่ะครับ บางทีก็เสี่ยง  All ไปเลย
ยิ่ง ชอตเค้าเก็บเด็ก แล้วชนกบ เคโรโระ จะได้ครองโลกฮะ
หรือเป็น Delta-D ไหม ชี้ให้ จ่าย0 จั่ว =.= โกงดี (แต่โอกาสใช้ยาก)

ไม่ก็ Scout Base Catapult ครับ แต่คงต้องจัดระเบียบใหม่
ชอบสุดก็ เก็บเข้ากองจั่ว 2 เปิดได้ มอเตอร์ จั่วอีก 2 อืมม = =


แล้วก็ ทำไม นิยม Sala Doll หว่า =.= น่าจะเป็น A-doll M-Doll มากว่านะครับ
เพราะเรา กะเล่น เชือดแล้วขุด เชือดแล้วขุด อยู่แล้ว

นอกนั้นก็ ถ้าเจอตัวใหญ่ๆ ขุน Cosmic ให้อ้วนแล้ว ตบเลย ดีกว่า
หรือไม่ก็ ยืนไว้แบบนั้นแหล่ะ ยังไงก็ตายยาก (ละมั้ง)

------------
ไม่รู้ว่า Puppet จะออกมาอีกหรือเปล่า ถ้ามีตัวใหญ่ด้วย คงทำให้เล่นได้สนุกกว่านี้ 
Logged


DJ Chess
Judge
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 2849


Email
« Reply #13 on: July 10, 2008, 06:18:36 AM »


1.ถ้าเริ่มก่อนก็ใช้ ทีโมที่ ลาก มอเตอร์พัพเพ็ตเข้ามาแล้วจั่ว มิสติก 2 ใบแล้วคอมได้ at 10 ตามด้วยโปรย Puppet Drummer  เสริจ Puppet Cymbalist เตรียมคอมโบในเทรินต่อไป



Motor Puppet
Type: machine Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: special
At: 5 Df: 6 Sp: 4 Element: wind
+[Wind] Double Statement At 8(2 Times) Mp 3
+[Light] Affidavit At 9 Mp 2
NULL
Skill:
NULL
Ability:
ตราบเท่าที่มี [Machine] ใบอื่นในสนาม เมื่อ Motor Puppet เข้ามาในสนามจากกองการ์ด เราสามารถจั่ว Mystic Card 2 ใบ
ตราบเท่าที่มี [Machine] และ/หรือ [Wind] ใบอื่นในสนาม เมื่อ Motor Puppet เข้ามาในสนามจากมือ เราสามารถแสดง Mystic Card ชนิด [PS] ประเภท [Tarot] หรือ [Relic] 1 ใบจากกอง Mystic Card เราที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 1 แล้วนำขึ้นมือได้
Illustator: Siridech Kumprasert
Version: Starter
Verno: 73



เวลาเล่นต้องระวังจุดนี้ให้ดี  เพราะอยุ่ๆตาแรก  เอา ทีโมธี ลากมาเลยไม่ได้จั่วนะครับ
Logged


boodpinggo
Member
*****
Offline Offline

Posts: 200


Email
« Reply #14 on: July 10, 2008, 12:31:27 PM »

จริงๆ ไม่ได้ ต้องการละเอียดอะไรขนาดนั้น แต่ก็ดีครับ 
คือแค่อยากรู้ว่าแต่ละตัว ใส่มาทำไม มากกว่า = =

ตัวจั่ว แนะนำ Gamaru แหล่ะครับ บางทีก็เสี่ยง  All ไปเลย
ยิ่ง ชอตเค้าเก็บเด็ก แล้วชนกบ เคโรโระ จะได้ครองโลกฮะ
หรือเป็น Delta-D ไหม ชี้ให้ จ่าย0 จั่ว =.= โกงดี (แต่โอกาสใช้ยาก)

ไม่ก็ Scout Base Catapult ครับ แต่คงต้องจัดระเบียบใหม่
ชอบสุดก็ เก็บเข้ากองจั่ว 2 เปิดได้ มอเตอร์ จั่วอีก 2 อืมม = =


แล้วก็ ทำไม นิยม Sala Doll หว่า =.= น่าจะเป็น A-doll M-Doll มากว่านะครับ
เพราะเรา กะเล่น เชือดแล้วขุด เชือดแล้วขุด อยู่แล้ว

นอกนั้นก็ ถ้าเจอตัวใหญ่ๆ ขุน Cosmic ให้อ้วนแล้ว ตบเลย ดีกว่า
หรือไม่ก็ ยืนไว้แบบนั้นแหล่ะ ยังไงก็ตายยาก (ละมั้ง)

------------
ไม่รู้ว่า Puppet จะออกมาอีกหรือเปล่า ถ้ามีตัวใหญ่ด้วย คงทำให้เล่นได้สนุกกว่านี้ 
ปัญหาใหญ่คือคุณสิบโทมันเลเวล 3 เนี้ยสิครับเลยเสริจไม่ได้ไม่งั้น เราได้ครองเพโคปองไปนานแล้นนน     


1.ถ้าเริ่มก่อนก็ใช้ ทีโมที่ ลาก มอเตอร์พัพเพ็ตเข้ามาแล้วจั่ว มิสติก 2 ใบแล้วคอมได้ at 10 ตามด้วยโปรย Puppet Drummer  เสริจ Puppet Cymbalist เตรียมคอมโบในเทรินต่อไป



Motor Puppet
Type: machine Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: special
At: 5 Df: 6 Sp: 4 Element: wind
+[Wind] Double Statement At 8(2 Times) Mp 3
+[Light] Affidavit At 9 Mp 2
NULL
Skill:
NULL
Ability:
ตราบเท่าที่มี [Machine] ใบอื่นในสนาม เมื่อ Motor Puppet เข้ามาในสนามจากกองการ์ด เราสามารถจั่ว Mystic Card 2 ใบ
ตราบเท่าที่มี [Machine] และ/หรือ [Wind] ใบอื่นในสนาม เมื่อ Motor Puppet เข้ามาในสนามจากมือ เราสามารถแสดง Mystic Card ชนิด [PS] ประเภท [Tarot] หรือ [Relic] 1 ใบจากกอง Mystic Card เราที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 1 แล้วนำขึ้นมือได้
Illustator: Siridech Kumprasert
Version: Starter
Verno: 73



เวลาเล่นต้องระวังจุดนี้ให้ดี  เพราะอยุ่ๆตาแรก  เอา ทีโมธี ลากมาเลยไม่ได้จั่วนะครับ

ครับผมอันนี้รู้อยู่แล้วแต่ไม่ได้เขียนลงไปเรียบเรียงความคิดไม่ค่อยจะถูก            ขอบคุณครับที่เตือน     
Logged


Pages: [1]
  Print  
 
Jump to:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2015, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Page created in 0.081 seconds with 21 queries.