Cricus Dark Curse Bone Dragon
Mp4/3 Lv3 Element:Dark Dragon Evil
At9
Df9
Sp4
+Dark Doom Curse At12 Mp4
ตราบเท่าที่Sealนี้ติดCurseAt23 Df+2 Sp+1
Curseที่ติดบนSealนี้ไม่ส่งผลและไม่นับจำนวนTurnต่อไป
เมื่อต่อสู้สามารถย้ายCurse1ชนิดบนSealนี้ไปยังSealที่ต่อสู้ด้วย
และส่งผลCurseตามปกติ
เหอๆจะโกงไปรึเปล่าคงไม่เนอะ....Curseที่ติดไม่นับผลก็ยังใช้skillต่างๆจัดการได้
ส่วนย้ายCurseก็ยังยกเลิกหรือป้องกันด้ายนี่นา
โกงไปรึเปล่านะหรอครับ - -* ก็อ่านะ.... ^^"
ต่อเห๊อะ
Magamouth
Mp 1/1 Monster [ Water ]
Lv.1 At 5 Df 6 Sp 3
+ [ Water ] Mega Canine At 9 Mp 2
+ [ Water ] [ Water ] Mega Assualt At 11 Mp 3
เมื่อ [ S ] ต่อสู้กับ Seal ที่รวมร่าง [ S ] Df+1 จนจบ Subturn
เมื่อ [ S ] โจมตี Seal ที่มี Df น้อยกว่า [ S ] Seal นั้น
แยกการรวมร่าง
Skill : Seal 1 ใบในสนามที่มี Sp 2,3,4 Df -2 / 1 Turn เมื่อมี
[ S ] ใบอื่นในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill ( Mp 2)
Benshee
Mp 1/1 Evil [ Wind ]
Lv.1 At 3 Df 3 Sp 4
+ Evil Sorrow Scream At 8 Mp 2
+ [ Dark ] Death Song At 7 Mp 1
Shade of [ Dark ]
ตราบที่มี Mystic Card ประเภท Tarot : the Death ใน Shrine
[ S ] Mp ค่าใช้ Skill -1
Skill : Seal 1 ใบที่มี Sp 0,1,2,3 ติด Death Curse เมื่อ [ S ]
รวมร่าง ( At Line ) ( Mp 3 )
Seal 1 ใบที่มี Sp 4,5 ติด Death Curse เมื่อ [ S ]
รวมร่างกับ [ Dark ] ( At Line ) ( Mp 3 )
Python ,the Guardian Dragon of Kerebanda
Mp 4/2 Dragon [ Earth ]
Lv.3 At 8 Df 11 Sp 2
+ [ Earth ] Brow Breaker At 10 Df 12 Mp 3
+ [ Earth ] [ Earth ] Kerebanda Gaia At 12 Df 13 Mp 3
เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม Seal 1 ใบในสนามสลับค่า At และ Df
Turn
( ผลที่ทำให้ค่า At เปลี่ยนแปลงเป็นค่า Df และผลที่...)
เมื่อ [ S ] ถูกโจมตี เราสามารถให้ [ S ] สลับค่า At และ Df และ/หรือ
Seal ที่โจมตี [ S ] ใช้ค่า Df เทียบกับค่าพลังของ [ S ]
เมื่อ [ S ] ต่อสู้กับ [ Wind ] [ S ] At-2 , Df-2 จนออกจากการต่อสู้นั้น
Growth Condition : Dragon ธาตุ [ Earth ] Lv.2 ขึ้นไป
Dragon ทุกใบในสนามฝ่ายเรา Df +2
[ Earth ] Lv.3 ทุกใบในสนามฝ่ายเราป้องกันการโจมตี (all)
และ Skill ของ Seal ที่มี Df น้อยกว่า [ S ]
Phoenix
Mp 2/2 Beast / Divine [ Fire ]
Lv.2 At 7 Df 6 Sp 4
+ [ Fire ] Fire Form At 10 Mp 3
+ [ Fire ] [ Fire] Pyro of Reincarnation At 12 Mp 4
เมื่อ [ S ] ตก Shrine ครบ 3 Subturn หาก [ S ] ตก Shrine จาก Skill ของ Seal
ฝ่ายเรา เราสามารถนำ [ S ] เข้ามาในสนามจาก Shrine
เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนามจาก Shrine Seal 1 ใบในสนาม At-1
Turn
ตราบที่มี [ Fire ] ใบอื่นในสนาม เมื่อ [ S ] ต่อสู้
Seal ที่ต่อสู้กับ [ S ] ยกเลิก Ability ของการ์ดใบอื่นทุกใบ
ที่ไม่ใช่ [ Fire ] ฝ่ายเรา
Skill : นำ [ S ] เข้ามาในสนามจาก Shrine ( Skill นี้สามารถถูกสั่งการได้
เพียง 1 ครั้งใน 1 เกมส์) (
) ( Mp 1)