Summoner Master Forum
October 01, 2024, 10:34:33 PM *
Welcome, Guest. Please login or register.

Login with username, password and session length
News: ประกาศใช้เวบบอร์ดใหม่ http://www.stmagnusgame.com/webboard/index.php

 
   Home   Help Login Register  
Pages: [1]
  Print  
Author Topic: +++ Card Creation Contest # 01 ==> หมดเขตแล้วค้าบ  (Read 5918 times)
0 Members and 6 Guests are viewing this topic.
ExodiA
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1869


Email
« on: May 09, 2008, 08:32:02 AM »

ขออุ้มกระทู้ตัวเองออกไปเลยแล้วกันครับ เพื่อกันข้อพิพาทในวงกว้างกว่านี้

เพราะอย่างที่บอกว่า "ความเห็นส่วนตัว" อาจจะมีความลำเอียงกันได้บ้าง แต่กระนั้น ถือเป็นการร่วมสนุกครั้งแรก และการมารับหน้าที่นี้ครั้งแรก

คราวหน้าจะปรับปรุงให้ดีขึ้นนะครับผม.. ขอบคุณทุกคนที่ร่วมสนุกกันนะครับ



ความเดิมตอนที่แล้ว

ขอประเดิมการมารับหน้าที่ของ MOD บอร์ดนี้เสียหน่อยนะครับ เพราะว่าไม่ได้มีการจัดการประกวด หรือแข่งขันสร้างการ์ดมานานมากแล้ว

ครั้งนี้จะถือว่า เป็นการร่วมสนุกกัน เพื่อใช้พลังสมองในการสร้างสรรค์กันเสียหน่อย ถือการบริหารรอยหยักไปในตัว และถือเป็นการทดลองรูปแบบการประกวดไปด้วยนะครับผม

เรื่องรางวัล (ถ้ามี) ในครั้งใดๆนั้น จะประกาศให้ทราบอีกครั้งนะครับ

สำหรับโจทย์ในวันนี้ คือ "N[Harpy] ที่ปรารถนา"

กฏเหล็ก 3 ข้อ
1. ทุกคนส่งได้คนละ 1 ใบถ้วน (แก้ไขอะไรใช้ Modify หรือว่าลบแล้วโพสใหม่เอา)
2. ห้ามเว่อร์เกินมาตรฐาน (พิจารณาตามสามัญสำนึก และประสบการณ์ในการเล่น Summoner)
3. ขอเหตุผล หรือการ์ดที่ต้องการทำคอมโบด้วย จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

ตัวอย่าง
Aloha Harpy
Type: Monster/Mage   Mp 2/1   Lv2   
At 7   Df 7   Sp 4   Wind
+[Monster]   Dark Aurora   At 9 Mp 2
+N[Harpy]   Dark Excrametion   At 10 Mp 3
[Skill]: แสดง N[Harpy] 1 ใบจากกองการ์ดผู้ใช้ Skill แล้วนำขึ้นมือ (Mp 2)
ตราบเท่าที่มี N[Harpy] ใบอื่นในสนาม Aloha Harpy Sp +1


ไม่จำกัดว่าต้องเป็น Seal นะครับ จะเป็น Mystic ก็ได้

สำหรับครั้งนี้ จะหมดเขตส่งสิ้นเดือนนี้นะครับ!!! ครั้งนี้ ยาวนานนิดนึง เพราะว่าเป็นการเรียกน้ำย่อย ให้แฟนๆ With List เข้าบอร์ดมาสักหน่อย

ครั้งหน้าจะเป็นอะไรยังไง ติดตามรายะลเอียดนะครับ!!!
« Last Edit: June 04, 2008, 04:38:03 AM by ExodiA » Logged


Hanuman & The Poseidon No.17
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1527


« Reply #1 on: May 10, 2008, 01:56:24 AM »

Rojh, the Queen of Harpy

Mp 4/3 Lv.3 Type : Monster Element : Light

At 9 Df 10 Sp 4

+ [Monster] Hard Wing At 11 Mp 3
+ N[Harpy] Force Wing At 11 Mp 3

เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนามจากการร่าย
แสดง N[Harpy] 1 ใบจากกองการ์ด ที่มี Lv.1 หรือ 2 แล้วนำเข้ามาในสนาม

[Skill] นำการ์ดใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ด seal ลง Shrine;
N[Harpy] 1 ใบ At +2/ 2 Turn เมื่อ [ S ] รวมร่าง (Mp 2)


คอมโบคือ เล่นกับ illusion harpy โดยใช้ skill โม่กอง โดย harpy เราจะได้พลังเพิ่ม และได้ dimension curse (ถ้าโม่แล้วได้นะ)
ถ้ามี rainbow wing harpy ก็จะทำให้ seal ที่ติด dimension เป็น inactive ด้วย ซึ่งใช้ ability หาตัวนี้มาได้
สังเกตว่าจะมี hill harpy อีกตัว ซึ่งมีพลังไม่สูง หากขึ้นมาใช้ skill ใน At line ก็เป็นเหยื่อ จึงมี skill เพื่อเพิ่มพลังให้มัน
ส่วนตัวมันเอง ก็สามารถลงมาแล้วหาตัวมาคอมแล้วยืนได้ด้วย At 11 และสามารถใช้ skill เป็น At 13 ได้ จะได้ไม่เป็นเหยื่อในยุคนี้

ส่วนตัวว่า มันไม่น่าโกงเกินไปนะ เพราะจ่าย 2 บวกพลัง 2 แลกกับการโม่ seal ถ้าโม่ซวยนี่ อาจจะไม่คุ้มเท่าไร
« Last Edit: May 11, 2008, 06:16:47 PM by Hanuman & The Poseidon No.17 » Logged


~OdIlOn_ToPpU~
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 621


Email
« Reply #2 on: May 11, 2008, 05:57:38 PM »

Blue Sky Harpy Enchantress
Mp 4/3 Lv.3 Monster/Mage Element:Light
At 9 Df 10 Sp 4
+ n(Harpy)  Wind Blast At 11 mp 3
+ Light n(Harpy)  Storm of the Blue At 9 (All) mp 5

เมื่อ S เข้ามาในสนาม เราสามารถนำ n(Harpy) 1 ใบจากกองการ์ด Seal เราที่มีเลเวล 1 เข้ามาในสนามจากนั้นสลับกองการ์ดนั้น
เมื่อ Seal ฝ่ายตรงข้ามติด Dimension Curse เราสามารถ จ่าย mp 1 เพื่อทำให้ Dimension Curse นั้นยกเลิกไม่ได้ (อบิลิตี้นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้) (อบิลิตี้นี้เกิดขึ้น 1 ครั้ง ต่อ 1 ซับเทิร์น)

skill - นำ n(Harpy) 1 ใบจากกองการ์ด seal เราลง shrine () (mp2)



การืดใบนี้ทำมาเพื่อให้ปนตัวตั้งเด็คฮารืปี้ ด้วยอบิลิตี้ที่ช่วยหาซีลรองเพื่อการตั้งรับในเทิร์นแรก อีกทั้งสกิลที่ยังสามารถนำ illusion harpy ตกไชร์นจากกองการ์ดเพื่อเบรคเกมฝ่ายตรงข้าม และสามารถจ่าย 1 จากอบิลิตี้ เพื่อให้การป้องกันนั้นแน่นเหนียวขึ้น
อีกทั้งยังสามารถนำไปประยุกต์กับพรีคอน Aries เพื่อเพิ่มเสถียรภาพได้อีก


« Last Edit: May 11, 2008, 06:10:47 PM by ~OdIlOn_ToPpU~ » Logged


Brandisher ★ Cm
Member
*****
Offline Offline

Posts: 456


« Reply #3 on: May 13, 2008, 04:15:54 AM »

Intervener Harpy

Mp 3/1 Lv.2 Type : Monster Element : Dark

At 7 Df 7 Sp 4

+ [Monster]  Shadow of Beauty  At 9 Mp 2
+ n<Harpy> Deadly Posion  At 10 Mp 3

n<Harpy>ทุกใบในสนามฝ่ายเราสามารถใช้Skillได้โดยไม่ต้องตรงตามเงื่อนไขการกำหนดLine
เมื่อn<Harpy>ฝ่ายเราตกShrine Seal1ใบฝ่ายตรงข้ามติดPosion Curse 3 Turn
Skill : นำMystic Cardใบบนสุด1ใบจากกองการ์ดเราขึ้นมือถ้าMystic Cardนั้นมีn<Harpy>นำMystic Cardนั้นเข้ามาในสนาม (Mp3)

Abilityเเรกใช้ได้กับพวกn<Harpy>ที่มีพลังน้อยนิดเเต่ต้องขึ้นไปใช้Skillที่At Lineทำให้สามารถใช้Skillได้ที่Df Lineเช่นHill Harpy,Full Throttle Harpyเเละอื่นๆ
Abilityที่สองก็ใช้กับn<Harpy>ที่ตกshrineจากที่ไหนก็ได้เช่นIllusion Harpyเเล้วทำให้Sealฝ่ายตรงข้ามติดPosion Curseไป3Turn
ส่วนSkillก็มีไว้จั่วการ์ดถ้าเป็นn<Harpy>ก็นำเข้ามาในสนามได้เลยเเล้วเอาไปเเปะที่n<Harpy>ได้โดยไม่ต้องจ่ายMpค่าร่าย
« Last Edit: May 13, 2008, 09:55:14 PM by Ψ ลิงน้อย Ψ » Logged


~+*_KiTTy_AzAr_*+~
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 2658


« Reply #4 on: May 13, 2008, 05:17:00 AM »

เห็นHarpyมีแต่สกิลยิงเคิสที่กำหนดสปีด ส่งประกวดกันก็ตัวใหญ่ไป2ใบแล้ว ขอตัวเน้นSupportคนที่2ละกัน

Red Earth Harpy Sorceress
Type: Mage/Monster
Element Earth
Lv.2
mp3/1
at/df/sp 7/7/4
+Earth Gaia Protection at10 df12 mp3
+Light  Red Earth Illusion  at11 mp3
+Harpy Feather Storm at8(all) mp5
shade of [Light]
เมื่อSเข้ามาในสนาม Sป้องกันการถูกทำลายจากSealที่มีSpน้อยว่าหรือเท่ากับS 1 Turn
Harpieทุกใบในสนามฝ่ายเราสามารถใช้สกิลได้แม้Sealเป้าหมายมีSpไม่ตรงตามเงื่อนไขและไม่ต้องตรงตามเงื่อนไขการรวมร่าง
Skill : นำSealใบบนสุด1ใบจากกองการ์ดSealเราลงShrine ; Seal1ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามที่มีSpน้อยกว่าSติดStone Curseและ/หรือ Dimension Curse 1 Turn ()(mp2)

Abiแรกก็เอาไว้กันในซับแรกๆ เชื่อว่าคงไม่มีใครตีเข้าง่ายๆ
Abi2 เนื่องจากเปิดซองได้Phoavirosฟอย แล้วรู้สึกว่าสกิลมันควรเป็นAbiมากกว่า พอดีHarpyตอนนี้กำหนดSpซะส่วนใหญ่ เลยจัดให้ ส่วนที่ไม่ตรงตามเงื่อนไขการรวมร่าง เพราะเห็นแต่ละใบมีท่ารวมร่างที่หลากหลายเหลิอเกิน
Skill  ตัวเอเป็นดินกับแสง เลยเลือกสโตนกับไดเมน อินเตอเฟีย จ่าย2 แต่โม่ซีล1ใบ สกิลหยุดเนียนๆแต่เสียทรัพยากรด้วย และเป้าหมายต้องมีspน้อยกว่าS แต่Abi1ของSก็ครอบคลุมตรงนี้เหมือนกัน ทำให้ใช้กับใบไหนก็ได้ อ้อ ถ้าโม่ได้Illusion Harpyก็....

อืม ครับ ขอจบการนำเสนอแต่เพียงเท่านี้
Logged


AS12
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 686


Email
« Reply #5 on: May 13, 2008, 06:32:07 AM »

Serist,the moonlight harpy

Mp 4/2 Lv.2 Type : Monster Divine
Element : White

At 9 Df 9 Sp 5

+ any element  Shining peach  At 11 Mp 3
+ n<Harpy> Mirror Image At 13 Mp 4

shade of Dark
เมื่อ Serist,the moonlight harpy เข้ามาในสนาม นำn<Harpy>1 ใบใน shine กลับเข้ากองการ์ด จากนั้นสลับกองการ์ดนั้น
จากนั้นแสดง seal การ์ดใบบนสุด 1 ใบ  ถ้าเป็นn<Harpy> ที่มี lv.1 นำลง shine  ถ้าไม่ใช่นำกลับไปวางไว้ใต้กองการ์ด
เมื่อมีseal ในสนามติด dimension curse  Serist,the moonlight harpy At+1 อินฟินิตี้ turn
skill : รักษา curse 1 ชนิดให้ seal 1 ใบในสนาม จากนั้น seal นั้นติด dimension curse 2 turn ()(mp2)

Serist,the moonlight harpy ป้องกัน ability และ skill ของ seal ที่มี Sp ต่ำกว่า Serist,the moonlight harpy

อบิลิตี้ แรกมีไว้เล่นกับ Illusion Harpy ครับ จะทำให้เราสามารถ ขุดIllusion Harpy มาได ได้เรื่อยๆ แล้วตัวserist เองใหญ่ขึ้นจากอบิลิตี้ที่2ด้วย
อบิลิตี้ที่2 เนื่องจาก ซีลในปัจจุบัน มีขนาดใหญ่มาก จึงต้องมีตัวยืนให้ n(harpy)ที่แข็งแรงบ้าง ไม่งันก็ไม่สามารถ ที่จะทนรับการโจมตีได้ตลอด

สกิลมีไว้ป้องกัน ฮาร์ปี้ตัวน้อยเราตายจากเคิสได้ แถมเอาไว้+พลังให้ตัวเองอีก หรือไว้รักษาให้ฝ่ายตรงข้ามที่ติดไดจาก IIusion harpy เพื่อจะได้ยืดเวลาในการไดต่อไปอีก

ส่วนอบิลิตี้สุดท้าย เนื่องจาก serist เป็นธาตุแสง จึงมีการป้องกันโน้นนี้ เป็นธรรมดา ตามคอนเซ็ป ของธาตุแสงครับ
« Last Edit: May 13, 2008, 06:39:06 AM by Sir Alex Ferguson » Logged


AbNolzMiC
Member
*****
Offline Offline

Posts: 1525


Email
« Reply #6 on: May 13, 2008, 02:47:06 PM »

จากเท่าที่ดู Concept ของ Harpy มาแล้วนะครับ ตอนนี้ยังเปนได้แค่ตัวเสริม ก็เลยลองออก Mystic ให้ Harpy ดูนะครับ

Harpy Feather
Type: Relic
Mp Cost: 3 Pasted: PS : yes Turn:
Skill:
ทิ้ง Harpy Feather ในมือลง Shrine ; Seal 1 ใบไม่สามารถยกเลิก Curse ได้ turn เมื่อมี n<Harpy> ในสนาม()(Mp 3)
Ability:
Seal ที่ติด Feather Harpy Sp+2 และได้รับ "Skill - Seal 1 ใบติด Dimension Curse 1 subturn (Mp 2)"
ถ้าหาก Seal ที่ติด Feather Harpy คือ n<Harpy> Seal นั้น At+ตามจำนวน n<Harpy> ในสนาม
เมื่อมี Seal n<Harpy> ตก Shrine สามารถนำ Harpy Feather ใน Shrineไปติดที่ n<Harpy> 1 ใบในสนาม

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

จาก Skill ของ Mystic การ์ดใบนี้ เหนได้ชัดแล้วว่าในตอนนี้ N<Harpy> มีแต่การเล่น Curse อย่างเดียว
ดังนั้นจึงสร้างสกิลให้เหมาะสมกับการเล่น Curse คือการทำให้ Curse ยกเลิกไม่ได้ แต่ถ้าให้จ่ายแค่ 2 มันก็โกงไป เพราะว่าจ่ายถูกกว่าค่าร่ายจริง จึงทำให้ใช้ 3 จะดีกว่า

ต่อมา Ability แรก คือ Seal ที่ติด Feather Harpy Sp +2 และได้รับ "Skill - Seal 1 ใบติด Dimension Curse 1 subturn (Mp 2)"
การที่มันเป็นขนนก ก็น่าจะช่วยทำให้ผู้ที่ติดมีความเร็วเพิ่มขึ้น (ก็มันเปนส่วนของขนนกอ่ะ คิดแค่นี้) ส่วนสกิลนี้ได้ความคิดมาจาก การพัดพาของขนนกไปยังอีก 1 มิติ และจ่ายแค่ 2 เพราะค่าร่ายก็แพงหูฉี่แล้ว ดังนั้นการให้ Seal ติดไดเมนชั่นแค่ 1 Subturn จึงเป็นอะไรที่เหมาะสมที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการลองเชิงก่อนการบุกจริง

และ Ability ที่ 2 คือ  ถ้าหาก Seal ที่ติด Feather Harpy คือ n<Harpy> Seal นั้น At+ตามจำนวน n<Harpy> ในสนาม
แน่นอนว่าขนนก Harpy จะเป็นประโยชน์มากที่สุดต่อ Harpy ดังนั้น Ability นี้จะช่วยให้ Harpy มีตัวยืนได้

และ Ability สุดท้าย เมื่อมี Seal n<Harpy> ตก Shrine สามารถนำ Harpy Feather ใน Shrineไปติดที่ n<Harpy> 1 ใบในสนาม

จาก Seal Ilusion Harpy ที่ว่าตก Shrine จากกองการ์ด จึงจะเกิด Effect ทำให้เปนข้อดีในการเรียกขนนก Harpy ขึ้นมา
ก็แน่นอนสิ Harpy ตาย ก็ต้องทิ้งขนนกไว้ และทำให้ n<Harpy> สามารถทัดเทียมกับ Seal อื่นๆได้
Logged


DJ Chess
Judge
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 2849


Email
« Reply #7 on: May 13, 2008, 08:41:18 PM »

Mt.Queerly Hill

Type: place

Mp Cost: 3  Pasted: PA  Turn:

Skill:

• นำ N<Harpy> 1 ใบในกองการ์ดผู้ใช้ Skill ไปยัง Shrine ; นำ [ S ] ขึ้นมือจาก Shrine (Mp 3)

Ability:

เมื่อ N<Harpy>เข้ามาในสนามสามารถเลือกให้ Seal นั้นป้องกันการโจมตี 1 Turn และ Seal นั้นไม่สามารถเป็น Active Seal ได้ 1 Turn

* N<Harpy> ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At+1 Sp+1 และสามารถใช้ Skill ได้โดยไม่ต้องตรงตามเงื่อนไขการรวมร่างและกำหนดไลน์

* Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามที่ติด Curse At-1 Sp-1

 Curse ที่เกิดจาก N<Harpy> ไม่สามารถถูกยกเลิกได้ ถ้าเรามี N<Harpy> ในสนาม 3 ใบขึ้นไป ถ้าเราไม่มี N<Harpy> ในสนาม Sacrifice [ S ]


                                                            -------------------------------------------------------------------------------------

พวก Harpy ส่วนใหญ่ตัวเล็ก ใช้ Skill ลำบาก บางทีขึ้นไปใช้ Skill ก็ตาย  Deck ที่ผมเล่นในอดีต ก็พวก Hill Harpy  Garh อะไรพวกนั้นอยู่แล้ว  ตามตำนาน Harpy ก็ พิษสงร้ายพอควร ขนที่ปีก ใครที่โดนจะเป็นอัมพาต  ที่เล็บเท้ามีพิษถ้าเกิดทำใครเป็นแผล แผลจะเน่า

พวกนี้อาศัยและทำร้ายพวกคาราวานตามเนินเขาต่างๆ หากใครที่หลงเข้ามา ในเนินเขา Mt.Queerly Hill แล้วยากที่จะรอดไปได้ หากพวก Harpy เห็นคุณ

การ์ดนี้ออกมาเสริมพวก Full Throttle Harpy  Hill Harpy หรือ Illusion Harpy  ทำให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น
« Last Edit: May 14, 2008, 05:08:31 AM by [C]hessKnigh[T] • [S]hinigami No Balla[D] • » Logged


the St. of Amara
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 3091


Email
« Reply #8 on: May 13, 2008, 10:31:29 PM »

Falsetta Nitingale , the Priestess of Pray
Type : Musician / Mage     Mp 2/1   Lv 1
At 5  Df 7 Sp 4    Light
+[Wind] Aves Sanctuary   At 8 Sp 5 Mp 2
+[Light][Musician]   Healing Hymn    At 10 Df 10 Sp Mp 2
Shade of N[Harpy] , [Monster]
 ตราบที่ [ s ] มี N[Harpy] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง N[Harpy] ที่อยู่ Line เดียวกับ [ S]  ยกเลิก Curse
และ Curse ที่เกิดจาก Seal นั้น ไม่สามารถป้องกันได้
เมื่อมี Seal ฝ่ายตรงข้าม ตก Shrine จากกองการ์ด เราสามารถจ่าย Mp 2 จากนั้นนำ Seal นั้นกลับเข้ากองการ์ด

Skill :นำ Mystic Card ใบบนสุด X ใบจากกองการ์ดเราไปยัง Shrine  ; สั่ง [ S ] ใช้สกิลของ
Monster 1 ใบในสนามฝ่ายเราที่มี Mp ค่าใช้ Skill  X     โดยไม่ตรงตามเงื่อนไขการกำหนด
Line และการรวมร่างเมื่อ [ S ] รวมร่าง ( ) (Mp X)

Sacrifice Musician 1 ใบในสนาม ; Seal 1 ใบในสนามฝ่ายเราเปลี่ยน Line ()(Mp 2)



ค่าพลังค่อนข้างต่ำเพราะเป็นซีลเลเวล 1 ไม่เหมาะจะนำมายืนที่ At Line

แต่ Ability ของเธอก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าคนอื่นเลย เป็นตัวเสริมที่ Deck Harpy ควรจะมี

เมื่อเธอ Double Combination แล้ว ถึงจะ At แค่ 8 แต่ Sp ก็เต็มที่ แต่เมื่อเธอ Triple Combination แล้ว

ก็สามารถที่จะยืนได้ทั้งแนวหน้าแนวหลัง

เนื่องจากเธอเป็น Shade of N[Harpy] จีงเข้ากับเด๊กฮาร์ปี้ด้วยกันเองได้อยู่แล้ว       

เมื่อเธอรวมร่างจะเกิด Ability ที่ส่งผลกับ Harpy ทั้ง Line ทำให้ไม่ต้องกลัว Doll เชือด  โดด Freeze หรือ Curse อื่นๆ

แถมเวลา Hapy อื่นใช้ Skill ยังไม่ต้องกลัวโดนเด้งกลับอีกด้วย

Ability เด้ง Seal ที่ตก Shrine กลับเข้ากองถือว่ามีประโยชน์มากมายทีเดียว คอยที่จะหยุด Loop หรือ Combo

ที่จำเป็นต้องพึ่ง Ability ตก Shrine จากกองการ์ดได้ไม่ง่าย แถมจ่ายถูกอีกด้วย

Skill ของเธอจำเป็นต้องรวมร่างอีกแล้ว แต่ก็ได้ผลดีทีเดียว สกิลที่สามารถทำให้เป็นอินเตอร์เฟียได้ไม่เพียงแต่ฮาร์ปี้เท่า

นั้น แต่ยังทำให้มันสามารถใช้สกิลของมอนสเตอร์ทุกใบได้อย่างอินเตอร์เฟียอีกด้วยถือว่าแรงมากจริงๆ

อีกสกิลหนึ่งก็แรงไม่แพ้กัน แซคนักดนตรีสั่งซีลเปลี่ยนไลน์ ซึ่งในที่นี้เป็นการกำหนดไลน์นะครับ ดัง

นั้น นักเต้นก็จะวิ่งได้อย่างอิสระ เนื่องจากที่เมเด้นต้องโดนลดไป ก็ยังพอแทนได้ แถมยังย้ายได้ทุกใบในสนามฝ่ายเรา

 ไม่จำเป็นต้องเป็นนักเต้นอีกด้วย





ป.ล.ขอบคุณพี่ Chess Knight ที่ทักท้วงเรื่องเผ่าพันธุ์และปัญหาอีกมากมายมา

ฟอลเซททาห์ ไนทิงเกล เป็นฮาร์ปี้ไม่กี่ตัวที่พลัดจากป่าแถบฟูดินันมาเมื่อครั้งที่เนริมอร์แอบมาเผาป่า
ฮาร์ปี้น้อยที่ยังไม่รู้อะไร จำเป็นต้องพลัดพรากจากฝูงมาด้วยอาการบาดเจ็บสาหัสจากแผลไฟลวกบริเวณปีกทั้งสองข้าง
วันหนึ่งขณะที่เธอเดินทางตามหาฝูงอยู่นั้น ก็ได้พบลูกนกตัวหนึ่งที่ตกลงมาจากรัง ด้วยความหิวเธอจึงคิดที่จะจับทาน
แต่แล้วเธอก็ได้สังเกตเห็นแม่นกที่อยู่บนรังฟร้อมกับลูกๆอีกหลายตัวของเธอร้องกันระงม เธอจึงคิดได้ว่า
นกเหล่านี้ไม่สมควรจะเป็นอาหารเรา เราที่ตกลงมาจากรังจำต้องพลัดพรากจากพ่อแม่พี่น้องเช่นเดียวกับเรา
เหตุใดเรายังต้องซ้ำเติมเค้าอีก ยิ่งดูแล้วเหมือนมองตนเอง เธอจึงตัดสินใจที่จะช่วยลูกนกตัวนั้นขึ้นไปที่รัง
แม้ว่าปีกของเธอจะใช้การได้ไม่ดีก็ตาม  คืนนั้นเธอยังคงต้องทนหิวต่อไป จนสุดท้ายต้องผลอยหลับไป
และเห็นนิมิตถึงเทวาองค์น้อยมีรัศมีสีทองเจิดจรัสอยู่ กล่าวว่า จิตของเจ้าที่จะช่วยถูกชำระล้างให้บริสุทธิได้
เจ้าจงลงไปตามแนวชายป่าด้านขวาของตะวันรุ่ง จนถึงแนวชายหาด ที่นั่น เจ้าจะพบเหล่าคณะนักบวชทั้งหลาย
เจ้าจงส่งเสียงร้องที่ไพเราะที่สุดและสวดมนต์ภาวนาตามชนเหล่านั้นไป รุ่งขึ้น ฮาร์ปี้น้อยก็ได้ออกเดินทางตามที่เทวาเด็กบอก การเดินทางใช้เวลายาวนานกินเวลาอยู่แรมเดือน จนที่สุดเธอก็พบกับแรวชายฝั่ง ที่นั่นเป็นเพียงหมู่บ้านๆเล็กๆแห่งหนึ่งเท่านั้น แต่ที่สะดุดตาที่สุดคือตึกรูปทรงประหลาดสีขาวผ่องประดับด้วยไพลินสีน้ำเงินพร้อมกับเสียงเพลงอันไพเราะที่ดังออกมา เธอจึงตัดสินใจที่จะงลหลักปักฐานอยู่ ณ บริเวณชายป่าแถบนั้น ทุกวันๆที่เธอได้ยินเสียงเพลงภาวนาจากสิ่งก่อสร้าง  เธอพยายามที่จะขับร้องตาม ไม่นานก็เป็นผล เนื่องจากความเป็นครึ่งวิหคของเธอ เสียงของเธอจึงสามารถสะท้อนกังวาลและไพเราะกว่าเสียงอื่นๆ เธอจะขับร้องเพลงตามเสียงทุกวันๆ จนวันหนึ่ง เหล่าคณะนักบวชที่สงสัยในเสียงอันไพเราะมานาน ได้ออกเดินทางตามหาต้นเสียง แน่นอนว่าฮาร์ปี้ตัวนั้น ไม่หลีกหนีไปไหนและยอมให้พบตัวโดยง่าย
เหล่าคณะนักบวชจึงเชิญชวนให้ฮาร์ปี้ตัวนั้นไปอยู่ด้วยกันที่โบสถ์ในฐานะนักบวชคนหนึ่งเช่นกัน แต่เรื่องก็ไม่จบง่ายๆเมื่อ มีประชาชนบางส่วนไม่พอใจที่จะนำสัตว์ประหลาดเข้ามาอาศัยอยูด้วยกัน ด้วยเสียงอันไพเราะของฮาร์ปั้จึงเป็นที่น่าเสียดายของเหล่านักบวชมากหากต้องขับไล่เธออกไป ฮาร์ปี้และเหล่าคณะนักบวชจึงสวดมนต์ภาวนาอ้อนวอนขอพรจากพระผู้เป็นเจ้า ฮาร์ปี้นางนี้กลับกลายเป็นเช่นชนสามัญด้วย เหมือนดั่งนิยาย แสงสีทองจากฟ้าส่องผ่านกระจกโบสถ์โบสถ์ลงมาพร้อมด้วยเสียงอันเมตตา นี่คือพระประสงค์ของพระองค์ที่จะให้ตามปรารถนา เนื่องในความดีงามของเจ้า แต่จงจำไว้ เมื่อถึงเวลาอันควร เจ้าจำเป็นจะต้องเผยกายที่แท้จริงของเจ้า    ฮาร์ปี้กลับกลายร่างเป็นมนุษย์นางหนึ่ง มีนัยน์ตาสีเป็นทองคำ ผิวสีเนื่ออ่อน ปีกที่ถูกเพลิงทำร้ายกลับกลายเป็นแขนอันสวยงาม ปอยผมที่มีสีอร่ามเหลือง
เหล่านักบวชจึงขนานนามให้เธอใหม่ว่า "Falsetta Nitingale"   แต่เรื่องนี้ก็ยังต้องปิดเป็นความลับ จึงมีการแพร่ข่าวเรื่องอของการถูกขับไล่จองฮาร์ปี้สาวและนักบวชหญิงคนใหม่จากทางเหนือออกไป
และนั่นคือสาเหตุทำไมเธอถึงเป็น Shade of  N[Harpy] และ [Monster]  - -*



^^"                  จบละครับ   ถ้ายาวไปผมขอโทษด้วยครับ
« Last Edit: May 27, 2008, 12:14:19 AM by SaintofAmara » Logged


No boy No cry
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 104


« Reply #9 on: May 14, 2008, 01:34:19 AM »

Kerebanda harpy
Lv3 mp4/3 Type Monster Element Earth
AT9 Df 10 Sp3
+[Earth] Magical Feather At 12 Mp4
+n[Harpy] Desert Storm At 12 Df 12 Sp 4 Mp4
Abilities
เมื่อn[harpy]ใบอื่นเข้ามาในสนามเราสามารถให้Sealนั้น at -3 df -3 mp+1และSeal นั้นสามารถใช้skillได้โดยไม่ต้องรวมร่างและ
ไม่ต้องตรงกับเงื่อนไขการกำหนดlineและสามารถใช้skillได้แม้Sealที่เป็นเป้าหมายจะมีSpไม่ตรงตามเงื่อนไข และผลจากskillของsealนี้ไม่สามรถถูกยกเลิกได้ Turn(at line)
เมื่อn[harpy]ฝ่ายเราถูกโจมตีSealนั้นat +2 df+ 3 mpค่าโจมตี+1 2 Turn(at line)
[ S ] ยกเลิกskillของSeal
Skill
N[harpy] 1ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้skillยกเลิกskillของSealที่ไม่ได้ชื่ mp3

Sealใบนี้ถูกออกแบบขึ้นมาเพื่อให้เป็นตัวยืนและsupportให้กับDeck harpy โดยมีconceptว่าใช้skillแรง ชัวร์และปลอดภัย
โดยถูกออกแบบมาให้ใชเล่นกับhill harpy กับFull Throttle harpyที่มีskillโหดพอสมควรแต่ต้องตกเป็นเป้าของสังคมในปัจจุบันและมีค่าพลังที่น้อยและต้องไปใช้skillที่at lineดังนั้นใบนี้จะช่วยได้มาก
ต่อมาผมจะอธิบายabilityต่างๆว่ามีไว้ทำไม
abilityที่1
เป็นabilityที่ทำให้harpyของเราค่าพลังลดลงแถมmpยังแพงขึ้นอีก1แต่มันก็เป็นข้อแลกเปลี่ยนที่ดูดีกับabilityที่ตามมาคือทำให้harpyเรารอดจากการถูกตบจากsealต่างๆหลังจากที่เราใช้skillเสร็จโดยการให้ใช้skillอยู่lineไหนก็ได้
แล้วทำให้SkillของSealนั้นโหดขึ้นมาทันตาโดยที่เราไม่ต้องกังวลว่าspจะไม่ตรงตามเงื่อนไขและจัดการสามารถจัดการกับSealที่ยกเลิกskillซึ่งนับวันก็มีมากขึ้นทุกทีได้
abilityนี้สามารถแก้ปัญหาDeckนี้ที่การ์ดที่ออกแนวจับฉ่ายมากจนรวมร่างกันไม่ได้โดยการที่ไม่ต้องรวมร่างแล้วใช้skillได้เลย
abilityที่2
ทำให้harpyของเราที่ค่าพลังแสนจะน้อยนิดรอดจากการถูกallและตีข้ามlineได้และทำให้การ์ดใบนี้ยืนได้หนาขึ้น
abiltyที่3
เป็นabilityที่ทำให้การ์ดใบนี้ไม่ต้องกลัวToxic Poison Libera Me หรือsin แสง จิ้มabilityหาย
Skill
มีไว้กันseal harpyที่สำคัญของเราในการเอาตัวรอดจากเด็คที่ใช้skillโหดๆเช่นทาลิแสง,มืด A.doll M.doll
« Last Edit: May 14, 2008, 03:25:58 PM by No boy No cry » Logged


abeabeabe
Member
*****
Offline Offline

Posts: 1127


Email
« Reply #10 on: May 14, 2008, 02:07:14 AM »

Harpy Girl
Type : Monster LV.1 MP 2/1 ELEMENT : Wind
AT 5 DF 4 SP 5
+N<Harpy> Aozora AT 9 DF 8 MP 2
+N<Harpy> N<Harpy> Delta Formation AT 9 (3 TIMES) MP 3

Shade of Light

(skill) ทิ้ง การ์ด 1 ใบในมือเรานำ Harpy Girl 1 ใบจากมือ/กองการ์ดเราเข้ามาในสนาม inf (MP1)
เมื่อ (S) เป็น seal รองรวมร่าง seal ที่รวมร่างด้วย AT+1 SP+1 ถ้า seal นั้นมี N<Harpy> seal นั้น DF +1 MP-1 ด้วย
(S) ยกเลิก skill และ ability ของ seal ที่มี Sp น้อยกว่า (S)

ออกมาเป็น seal รองให้ทั้ง deck ทั่วไป หรือ harpy และว่างๆยังสามารถใช้มันบุกได้ด้วย
เรียกพวกได้เร็วและยังเอาไว้กัน skill และ ability ของ พวก seal ก่อกวนทั้งหลายด้วย


Logged


Zairen Verotzard, [ Bibliophobia ]
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1944


« Reply #11 on: May 14, 2008, 03:28:02 PM »

Vahal Peak Harpy
Type : Monster Mp 4/1 Lv.3
At 9 Df 10 Sp 5  Light
+N[Harpy] Fetish Feather   At 11 Mp 3
+N[Harpy][Light] Feather Storm   At 9 [all] mp 5

เมื่อ [ s ] เข้ามาในสนามจากการร่าย แสดง N[Harpy] 1 ใบในกองการ์ดที่มี lv. 1 หรือ 2 แล้วนำเข้ามาในสนาม ; seal นั้นสามารถใช้ skill ได้แม้ไม่ตรงเงื่อนไขการรวมร่าง turn จากนั้นสลับกองการ์ดนั้น
เมื่อมี seal ติด curse จาก N[Harpy] ; N[Harpy] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา at+1 turn เมื่อ [ s ] รวมร่าง
Curse ที่เกิดจาก N[Harpy] ไม่สามารถถูกยกเลิกได้ และ ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้ เมื่อมี N[Harpy] ตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไปในสนาม [at line]



 




อธิบายเสียหน่อย ก็เป็นตัวตั้งให้ deck N[Harpy] ที่กำลังจะค่อยๆเพิ่มขึ้นในอนาคตนะครับ

ability แรกเข้าใจง่าย เข้ามาหาตัวรองได้นั่นเอง แล้วตัวที่เข้ามาจาก ability นี้ก็ได้อานิสงส์ใช้ skill ง่ายขึ้นไปด้วยให้สมกับที่ [ s ] ร่าย 4, แล้ว ability นี้ทำงานจากการร่ายเท่านั้น เท่ากับป้องกันการแอบขุดมาใช้ ability นั่นเอง (ไม่งั้นโกงเกิน)

ability ที่สอง เมื่อมีคนติด curse จากฝีมือ N[Harpy] ก็จะทำให้ N[Harpy] ทุกใบของเราใหญ่ขึ้นทีละนิด เพื่อชดเชยขนาดที่เล็กเกินจะใช้ skill ที่ at line นั่นเอง เป็นการสนับสนุนให้ control ได้ง่ายขึ้นมาหน่อยนึง จะเห็นได้ว่าตัว [ s ] ไม่มีความสามารถสร้าง curse ด้วยตัวเองจึงต้องพึ่ง N[Harpy] ตัวอื่นๆแทนที่จะตั้งใหญ่สดอยู่คนเดียวแบบ toxic, อย่าลืมว่า ability นี้จะทำงานเมื่อ [ s ] คอมอยู่เท่านั้น

ส่วน ability สุดท้ายเข้าใจง่ายเป็นที่สุด เพื่อเพิ่มความแน่นอนจากการตายด้วย Illusion Harpy นั่นเอง แถมใช้ Ordonus แก้ไม่ได้เสียด้วย เงื่อนไขก็คือต้องอยู่ใน deck N[Harpy] เท่านั้นเอง เกิดมาเพื่อ N[Harpy] จริงๆ
Logged


mantellumarydoll
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 643


Email
« Reply #12 on: May 16, 2008, 12:35:04 AM »

Phoeapy  the  harpy  phoenix
Type : Monster / Beast     Mp 3 / 1   Lv 2
At 7  Df 9 Sp 4    Fire
+[Monster] Rising  Sun   At 9 Mp 1
+[Fire][Monster]   Rising  charm    At 12 Df 6  Mp 3
     Shade  of  Divine
    เมื่อมี  N( Phoenix ) ใบอื่นเข้ามาในสนามในsupturnที่ N( Harpy ) ตกลง shinre  จากสนาม  เราสามารถนำ N( Harpy ) ที่ไม่ได้ชื่อ [ s ]  1ใบจากในshinre  เข้ามาในสนาม  จากนั้น  เมื่อผ่านไป 1 turn นำN( Harpy )  นั้นลงshinre  ( abilityนี้ส่งผลแม้การ์ดใบนั้นเป็นใบรองรวมร่างและabilityouhทำงานเพียง 1 ครั้งใน 1supturn )
    เมื่อ Seal ที่มีN ( Harpy ) เข้ามาในสนาม  Sealนั้นสามารถใช้สกิลได้โดยไม่ตรงตามเงื่อนไขการรวมร่าง และspของsealนั้น = 5  1 turn
Skill : แสดง N ( Harpy ) ทุกใบในมือ และsealเหล่านั้นได้รับability  " Shade  of Phoenix " .gif[/img].gif[/img]  turn จากนั้นนำsealเหล่านั้นเข้ามาในสนามโดยไม่ต้องจ่ายค่าร่าย (Mp 3)  (ผลของskillนี้ส่งผลแม้sealนั้นอยู่ในมือ)

Growth  box  เงื่อนไข N( Phoenix )  + N( Harpy ) element fire
Skill : sacrifice  N ( Harpy ) 1 ในสนาม  และเลือกskill 1 อย่างของ N( Harpy ) นั้น : [ s ] ได้รับskillนั้น .gif[/img]  turn ( mp 3 )
ผลของskillของ [ s ] ไม่สามารถถูกยกเลิกได้ (abilityนี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)     

     ก็เป็น Harpyแนวผสมที่ผมลองคิดดู  ด้วยความสามารถแรก  ทำให้เราสามารถชุบHarpyที่ตายจากการเสี่ยงตายใช้สกิลที่at line  ทำให้เราสามารถเล่นได้ต่อเนื่อง  ต่อมา  ก็เป็นความสามารถที่ต่อเนื่องจากความสามารถแรก  ก็คือไหนๆก็ชุบมาแล้ว  จะใช้สกิลยากก็กะไรอยู่   ด้านสกิล    ใช้สำหรับเด็คHarpyธรรมดาครับ  ทำให้เราสามารถเล่นได้โดยไม่ต้องใส่Pheonixให้หนักใจเวลาจัด
     การโต  ก็ถือว่าเงื่อนไขยากสำหรับHarpyเฉยๆ ความสามารถหลังโตก็เป็นของที่สนับสนุนการเล่นเคิร์สของHarpyทำให้เอาตัวนี้ไปยืนใช้สกิลได้สนุกสนาน  แถมยกเลิกไม่ได้ด้วย  เหอะๆ  สนุกมาก       
   
« Last Edit: May 28, 2008, 03:22:33 AM by mantellumarydoll » Logged


stormtrooper
Member
*****
Offline Offline

Posts: 942


« Reply #13 on: May 17, 2008, 12:41:46 AM »

baby harpy
type monster    mp 2/1   lv.1
at5     df  4    sp  4
+monster   small   peck    at7   mp1
เมื่อharpyเข้ามาในสนาม (s)  ผ่านไป   1   turn
harpy  ที่รวมร่างกับ(s)  at+1   sp+1
(s)  ยกเลิกcurse  และ  steal
« Last Edit: May 17, 2008, 03:13:49 AM by stormtrooper » Logged


ryukendo001
Member
*****
Offline Offline

Posts: 23


Email
« Reply #14 on: May 19, 2008, 06:23:28 PM »

Verin , the shadow Harpy     lv 3    monster+ mage
atk 10  def 8   sp 5       
+monster  atk 12 mp 3
+monster +monster atk 8 [all] mp 4
Skill  charm curse seal 1 ใบที่มีsp 3 4 5 /2 turnเมื่อการ์ดใบนี้trible combination  atk line  mp 3

S atk +ตามจำนวน sealที่ติด Curse ในสนาม
S ยกเลิกcurse


เจ้าตัวนี้ผมลองๆ ดูว่า ถ้าเป็นmage ต้องall ได้ แล้ว ถ้าatk+ตามsealที่ติด Curse ก็จะเก่งมากๆแถมยัง
charmได้เป็นการ์ดที่พอจะยืนได้ แล้วเอาชนะได้เลย เป็นการเอาไปเล่นกับเด็คอย่างเช่นที่ยืนอย่างราโชยุได้เลย
เพราะว่าปกติเห็นมา ถ้า sealที่มี charm จะatkน้อย ก็เลย charm ได้ตอน รวมร่าง 3 ทำให้atk8 เลเวล 3
เป็นตัวยืนได้เลย
ความสามารถที่ออกจะ เป็นทั้งตัวเล่นเคิส + ออ นี่ก็ โหดจริงๆ แต่ข้อเสียมันตรงที่atkหน่ะครับถ้าN,Harpy.ไม่มีcurseก็จบ
« Last Edit: May 24, 2008, 10:27:52 PM by ryukendo001 » Logged


boy
Member
*****
Offline Offline

Posts: 1106


Email
« Reply #15 on: May 19, 2008, 07:02:30 PM »

blue  sea  harpy
type  monster   mp 2/1   lv . 2   element  water
at:5  df:6  sp:4
+water   icicle  feather   at 8  mp 2
+n harpy   charm  song     at 9  mp 2
skill - seal 1 ใบที่มี sp 2,3,4 ติด freeze curse 1 turn เมื่อการ์ดใบนี้รวมร่าง (mp 2)
      - seal 1 ใบที่มี sp 3,4,5 ติด charm curse 1 turn เมื่อการ์ดใบนี้รวมร่างกับ n harpy (mp 2)
ability - การ์ดใบนี้ยกเลิก curse
         - n harpy ทุกใบในสนามยกเลิก curse
Logged


pandaz
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 94


Email
« Reply #16 on: May 21, 2008, 04:05:11 PM »

Harpy Tamer
Type: Tamer Mp: 2 / 1 Lv: 2 Rarity: uncommon
At: 6 Df: 8 Sp: 2 Element: Earth
+[Earth]  At 9 Mp 2
+[Harpy]  At 10 Df 10Mp 3
Skill: Harpy 1  ใบในสนาม At+2 Df +1 จนจบ Subturn
(Inf) (Mp 2)
Ability:
เมื่อ [Harpy] ฝ่ายเราถูกโจมตีซีลนั้น At+1 Df+1 จนจบ Subturn
Logged


[-SinveR~สารจากผู้แอบอ้าง-]
Member
*****
Offline Offline

Posts: 10


« Reply #17 on: May 26, 2008, 03:15:56 PM »

Royal, Harpy The love of curse
Type: Divine/Mage   Mp 2/2   Lv2   
At 9   Df 1   Sp 2   Drak

[AB] เมื่อ เข้ามาในสนามหา N[Harpy] จากกองการ์ด 1กองค่าร่ายไม่เกิน 1 ใบแล้วนำขึ้นมือ
[Skill]: Cham ซีลที่มี DF มากกว่า [S.] 2 เทริน [mp3]
เมื่อมีซีลที่  Chamcurse ในสนาม สามารถหา มิสติกการ์ด ชนิด  Tarot 1ใบ เข้ามาติดที่  N[Harpy] 1ใบในสนาม
[S.] AT-2 DF+5 ตามจำนวนซีลที่ติดchamcures ในสนาม
ChameCruse ไม่สามารถถูกยกเลิกได้ เมื่อ [S.] อยู่ในสนาม
ปล.อยากให้มีตัวตั้งของเคิสบ้าง  เบสสูงคอมไม่ได้แล้วกันอิอิ
« Last Edit: May 26, 2008, 03:19:31 PM by [-SinveR~สารจากผู้แอบอ้าง-] » Logged


Gaianas,The dark werewolf pugilist
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 412


« Reply #18 on: May 26, 2008, 04:54:08 PM »

ลืมไปเลยว่าจะเข้ามาสร้างตั้งนานละ 

Mt. Peak  Harpy

MP 4/3   lv . 3   element  Wind   type  Mage/Monster

AT : 9       DF : 10        SP : 5

+N[Harpy]   Sonic Clow  At 11  mp  3

+[Wind ]  [Wind]   Feather  Tornado   At  10 [All]  mp 5

Ability  : ตราบเท่าที่ [S.]  รวมร่าง N[Harpy] ใบอื่นในสนามฝ่ายเรา มี SP  =  5   

และถือว่าอยู่ในท่า Duble Combinetion

Skill : Seal 1 ใบ ในสนาม ติด Dimension Curse 1 Turn  .gif[/img].gif[/img]   AT Line  MP 3  

เมื่อ [S.]  มี [Light]   เป็น Seal  รองรวมร่าง




Ability  ทำมาใช้กับ Hill Harpy  ทำให้มันสามารถยิงสโตนใส่ SP 1-4 ได้  ทำให้พวก Harpy ใช้สกิลได้

โดยไม่ต้องรวมร่าง  เพราะพวกนี้ดูๆ แล้วต้องใช้สกิลที่ AT Line  แต่กลับมีค่าพลังต่ำตายง่าย  ถ้ามี Ability  นี้

จะช่วยให้ใช้สกิลสะดวกขึ้นและถ้าตายก็จะไม่เปลือง  lv  มาก

Skill   สร้างมาให้ตัวมันมีลูกเล่นก่อกวน+สร้างจังหวะนิดๆ หน่อยๆ หรือใช้กับ Rainbow Wing Harpy  ก็ได้

ไม่โกงเท่า Thunder  Saber Therion



ป.ล.อยากใส่ Ability  เมื่อเข้ามาในสนามหา Harpy lv 1 มารองคอมได้เลย  แต่กลัวจะโกงไป   :P
« Last Edit: June 04, 2008, 05:04:48 AM by ExodiA » Logged


Pages: [1]
  Print  
 
Jump to:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2015, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Page created in 0.11 seconds with 21 queries.