Hellus Ethics
Type : Relic Mp : 3 PA 3 Turn
ตราบที่ [ S] อยู่ในสนาม เมื่อมี Divine เข้ามาในสนาม Seal นั้นสูญเสีย Ability , At-1 ,Sp-1 /2 Turns
Evil ทุกใบใสนาม Mp ค่าใช้ Skill -1 และ Skill นั้นไม่สามารถถูกป้องกันได้
เมื่อ Seal ฝ่ายเราตก Shrine จากการ Sacrifice ของ Evil เมื่อจบ Subturn ที่ Seal นั้นตก Shrine
เราสามารถนำ Mystic Card ที่มี Mp ค่าร่ายเท่ากับ Sael นั้นไปยัง Shrine จากนั้นนำ Seal นั้นเข้ามาในสนาม
[Mage] ธาตุ [Dark] ทุกใบในสนาม ป้องกัน Skill และ Ability ของ Divine และ/หรือ Devas
เมื่อ [ S ] ออกจากสนามโดยผลของ Skill และหรือ Ability ของ Divine และ/หรือ Devas ของฝ่ายตรงข้าม
นำ [ S ] เข้ามาในสนาม จากนั้น สั่งผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม Sacrifice Seal และ Mystic Card อย่างละ 1 ใบ
หากไม่มี Seal หรือ Mystic Card ในสนาม ผู้เล่นนั้น Mp Max - 1
Turns