Annedisonge Deepsea Merman
Mp 4/2 Knight Lv.3
Lv.3 At 9 Df 7 Sp 4
+ [ Dragon ] Deepsea Command At 11 Mp 3
+ [ Dragon ] [ Water ] Unda Wave At 12 Mp 3
เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง Dragon ธาตุ [ Water ] 1 ใบจากกองการ์ดเรา
จากนั้นนำขึ้นมือ หาก Seal นั้นมี N [ Jormundgard ] เรานำ Seal นั้นเข้ามาในสนามแทน
N [ Jormundgard ] ทุกใบในมือและในสนาม Mp -1
ตราบที่มี N[ Jormundgard ] ในสนาม [ S ] At+1 , Df +1 และเมื่อเป็นเป้าหมายของการ์ด
ฝ่ายตรงข้าม เราสามารถย้ายเป้าหมายของการ์ดนั้นไปที่ N [ Jormundgard ] 1 ใบในสนามฝ่ายเราได้
Skill : N [ Merman ] หรือ Dragon 1 ใบในสนามยกเลิก Skill และ Ability ของ Seal
ใบอื่นที่ไม่ได้ชื่อ [ S ] จนจบ Subturn
( Mp 2)