Summoner Master Forum
November 29, 2024, 02:39:44 PM *
Welcome, Guest. Please login or register.

Login with username, password and session length
News: ประกาศใช้เวบบอร์ดใหม่ http://www.stmagnusgame.com/webboard/index.php

 
   Home   Help Login Register  
Pages: [1]
  Print  
Author Topic: "เท่ากับ"  (Read 1074 times)
0 Members and 3 Guests are viewing this topic.
iMnemoniC™
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 921


« on: March 07, 2008, 02:00:20 PM »

effect (แบบ int) ที่กำหนดให้ค่า At Df หรือ Sp เท่ากับจำนวนใดจำนวนหนึ่ง...

อยากทราบว่า ถ้าใช้หลัง effect อื่นๆ ที่เปลี่ยนค่า At Df หรือ Sp จะมีค่าเท่ากับจำนวนนั้นเลย หรือต้องคิด effect ที่เปลี่ยนแปลงค่าอีก...

เช่น Seal A (Lv.2 At 5 Df 8 )มี skill กำหนดให้ At = Df (แบบ int)...

แล้ว Seal A เกิดโดน Yin (แบบ int) ทำให้ At ลดลงไป 2 เหลือ 5...

แล้วเรายอมให้ Yin ร่ายสำเร็จก่อน แล้วค่อยใช้ Skill กำหนดให้ Seal A เอง At = Df...

สงสัยว่า At ของ Seal A จะเท่ากับ 8 (At = Df) หรือ 6 (At = Df - Yin)...

ปล. ผมเข้าใจไปเองหรือเปล่าว่ามันจะคล้ายๆ กับพวกหมุน At/Df ที่ถ้าใช้ที่ใช้ ก่อน กับ หลัง effect อื่น จะให้ผลต่างกับ (ถ้าไม่มีวงเล็บบอกว่า efect ที่เปลี่ยน At จะไปเปลี่ยน Df แทนฯ อ่ะนะ) หรือป่าว?
« Last Edit: March 08, 2008, 12:54:47 AM by mnemonic » Logged


Doraemon
Member
*****
Offline Offline

Posts: 6342



Email
« Reply #1 on: March 07, 2008, 08:35:26 PM »

เท่ากับเป็น Continuous Effect เมื่อเกิดผลแล้วจึงคิด Changing Power Effect ตามต่อมาอีกครั้งหนึ่ง
Logged


Pages: [1]
  Print  
 
Jump to:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2015, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Page created in 0.058 seconds with 20 queries.