เอาของท่าน Chess มาโม นะ.. รูป การด์ เครดิต ตาหนู ทีมงานซัม แล้วก็ ใครสักคนที่สแกนรูป GGA นี้แหละ
ไดเมียว 4 ใบ
เป็น Seal ที่ยิ่งมีในสนามเยอะเท่าไหร่ ยิ่งดี จะช่วยทำให้ นินจา ทุกใบในสนาม พลัง เยอะขึ้นเรื่อยเรื่อย จนบางครั้งไม่ต้องคอมก็โดดไป ตี df line ได้เลย และยังเป็นตัวช่วย ลบค่าใช้สกิล ของ ผู้ช่วย เพื่อจะได้ก้อป 0 หลายหลายรอบ แล้ว ฟาด ด้วยพลังที่ไม่น่าจะปั้มตามทัน
องครักไดเมียว 4 ใบ
เป็นตัวตั้งที่ตั้งได้ เร็วมาก ไม่ต้องคอม ก็ตั้งได้แล้ว แถมก้อปแล้วก็บ่อยครั้งที่น่าจะชนะ เพราะ การ + พลัง หลังก้อปนั้นทำได้ ถึง3 วิที
1.ใส่ดาบ นินจาให้ ก่อนก้อป
2.มีไดเมียว
3.มีเทนกู
นอกนั้นก็ พอมีไดเมียว สัก 2 ใบ+ และมีตัวมันเอง อีก ใบในสนาม ก็ ให้ จ่าย 1 ก้อปกันเอง จะทำให้พลัง + มาเทิรนละ 4 จุด ถ้าทำ 2 เทรินติดต่อกัน ก็จะทำให้เข้าเทริน มา มันจะมีพลัง At 15 Df 16 แต่ยังจ่าย 1 ตีเท่าเดิม นับว่าโหดมาก
ชิโรอิ แยกร่าง 4 ใบ
ใส่ 4 ใบเพื่อจะได้ จั่วได้ ตาแรก ลงมา 2 สกิลอีก 3 เบ็ดเสรจจ่าย 5 เรียกให้หมด กอง ตัวเรียกก็ แวนิชไป ที่เหลือก็คอมกัน 3 ตัว ได้ At 11 ในเทรินแรก น่าจะยืนไหว เผื่อ องครักไดเมียว ไม่ขึ้น นอกนั้นก็ เป็น ตัว ให้มิโกะ โปรเกส และใบรองให้แก่ตัวอื่นอื่น หรือจะคอมกัน 2 ตัว ข้ามไลน์ก็ได้
นินจาลมหมุน 3 ใบ
ตัวตุ๋ยหลัก ของเด็ค ที่ค่าร่ายน้อยแต่พลัง สูงยิ่งถ้า ตุ๋ย ตอนมีได เมียวกับ เทนกู ในสนามแล้ว จะ At 9+ แน่นอน น่าจะเก็บเด็กได้อย่าง แน่นอน และ ยัง ช่วยจั่วอีกด้วย แต่ต้องจ่าย mp อีก 1
จิ้งจอกสายลม 2 ใบ
ตัวตุ๋ยและตัวตั้งหลัก ของเด็ค อีก ใบ โดย จะมีสเตป คือ พอ ตัวข้างบน ตุ๋ยเสรจแล้ว จะค้างอยู่ที่ At line ด้วยพลัง ที่ไม่สู้คน ตัวหย่ายหย่าย ก็น่าจะทำให้อีกฟ่ายอยากจะตี ซึ่ง ถ้าเขาตีมาเมื่อไหร่ พอเข้าเทรินเรา เราจะเอา ใบนี้คอม ขึ้นไปซัด ใบรองเข้าเลย แถมค่าตี ลบ 1 อีก ต่างหาก และอีกอย่างคือ สมัยนี้ Seal ใช้สกิล ก็มีเยอะ คงจะมี โอกาด ได้ข้ามไลน์ อยู่หลายครั้งและถ้าคอมแล้ว + กับ พลัง ของไดเมียว กับ เทนกู น่าจะทำ At 12-13 + ได้อย่างไม่ยากเย็น พอยืน ยันหน้าได้
คุโนอิจิ 2 ใบ
นอกจากเร่งเด็ค โดยการเรียกพวกแล้ว ก็เป็บใบรองได้ และถ้าคอม 1 ใบ ก็เป็นหน่วยตีข้ามไลน์ได้ .....แถมยังเป็นอาวุทลับ เหมือนกับ เฮจังขนาด ย่อมย่อม เพราะคอม ทริ้ปเปิ้ล จะตีได้ 3 ครั้ง!!! แต่เราให้ ชาแมน หรือ Tsubome ชี้ข้ามไลน์ก็เก็บ เด็กเขาไปได้ 3 ใบแล้ว แถม at ตั้ง 9 ไม่น่าจะมีเด็ก ที่ไหนรอดไปได้
หมวกันน้อค 1 ใบ
หน่วยสั่งข้ามไลน์ขั้นเทพ จน ต้องโดนรีส เหลือใบเดียว สรรพคุนทุกท่านคงรู้ดี..ที่นี้นินจาลมทุกใบ ในเด็คก็จะกระโดดไปตีเด็กเด็กกันได้อย่างง่ายดาย
ชิโรอิร่างมิโกะ 1 ใบ
เอามาลบค่าตี เพื่อให้ เกมเร็วขึ้น และ + เดฟ ให้พวกไดเมียว จะได้ไม่โดนพวก ข้ามไลน์ ตีตายง่ายง่าย ยิ่ง df ของพวกไดเมียว ก็เยอะอยู่แล้ว + ไปอีก 2 ยิ่งถืกเข้าไปอีก จะตีให้ตายก็ ต้องตีมิโกะ ก่อน แถมยังยิง มิสติก บางส่วน กับรักษาเคริสได้ สารพัดประโยชน์ จิงจิง
นินจาโปรโม 3 ใบ
ไว้สั่ง ข้ามไลน์แต่ค่อนข้างจ่ายแพงไปหน่อย ทั้งข้ามไลน์ และสั่งจั่ว แต่ถ้าจะเล่นข้ามไลน์ ก็ดีที่สุดในตอนนี้สำหรับนินจาอีกทั้งเป็นนินจาร่าย 1 เวล 1 จะเป็นใบรองก็ไม่มีปันหา
หน่วย กระชากเด็ก 1 ใบ
ไว้ เผื่อ พวกสั่งข้าม ไลน์ อีก 4 ใบข้างบนไม่ขึ้น ก็ใช้ใบนี้แก้ขัดไปก่อนได้ แถมจ่ายน้อยกว่าด้วย เอาไว้ ให้ Kaze ตีเพราะตีแล้วไม่แวนิช
เบ็ดเสร็จ 25 ใบ เห็นว่าเป็นไงกันมั่งเอ่ย...?