Summoner Master Forum
October 04, 2024, 08:31:15 AM *
Welcome, Guest. Please login or register.

Login with username, password and session length
News: ประกาศใช้เวบบอร์ดใหม่ http://www.stmagnusgame.com/webboard/index.php

 
   Home   Help Login Register  
Pages: [1]
  Print  
Author Topic: ชุดการ์ดของMD  (Read 2340 times)
0 Members and 3 Guests are viewing this topic.
Moonshiny Doll
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 2179


« on: November 11, 2007, 02:45:56 AM »

Lunar Forest
place mp 3
-tarot: the Moon ทุกใบmpค่าร่าย -1
-n(werewolf) ทุกใบat +1 sp +2
-n(moon) ทุกใบ mp -1
skill-S ป้องกันabilityและskillของn(moon)และn(werewolf) .gif[/img] (mp 0)

Werewolf Pack Master
evil mp3/2 dark
at 8 df 8 sp 4
+dark Raging Claw at 10 mp 3
+n(werewolf) Brutal Claw at 11 mp 3
เมื่อทำลายsealจากการต่อสู้สำเร็จทิ้งการ์ด1ใบ แสดงการ์ดใบบนสุดของกองการ์ดsealของผู้ควบคุม หากเป็นn(werewolf)นำเข้ามาในสนาม
n(wolf)ทุกใบat +1


ปล เดี๋ยวมาอัพทีหลัง
Logged


RootDancer
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 227


Email
« Reply #1 on: December 01, 2007, 05:06:43 AM »

Lunar Forest
place mp 3
-tarot: the Moon ทุกใบmpค่าร่าย -1
-n(werewolf) ทุกใบat +1 sp +2
-n(moon) ทุกใบ mp -1
skill-S ป้องกันabilityและskillของn(moon)และn(werewolf) .gif[/img].gif[/img] (mp 0)

Werewolf Pack Master
evil mp3/2 dark
at 8 df 8 sp 4
+dark Raging Claw at 10 mp 3
+n(werewolf) Brutal Claw at 11 mp 3
เมื่อทำลายsealจากการต่อสู้สำเร็จทิ้งการ์ด1ใบ แสดงการ์ดใบบนสุดของกองการ์ดsealของผู้ควบคุม หากเป็นn(werewolf)นำเข้ามาในสนาม
n(wolf)ทุกใบat +1


ปล เดี๋ยวมาอัพทีหลัง

ผมว่าออกมาได้ดีนะไม่แรงมากไปสมส่วนดีอ่า ชอบๆ โบร๋วววววววววววววว
Logged


Moonshiny Doll
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 2179


« Reply #2 on: January 13, 2008, 06:51:02 PM »

ชุดการ์ดธาตุผสม


Dual Head Volcanic Whale
mp 3/2  lv 3  at 9  df 7  sp 3  fish  fire
+[water] Boiling Stream  at 11 sp 5 mp 3
+[fire] Inferno Lake  at 12 df 4 mp 3
+[water][fire] Rage Eruption  at 9(all) mp 5
shade of: [water]
skill; นำsealใบบนสุดของกองการ์ดsealของผู้ใช้skillไปยังshrine หากsealนั้นเป็น:
-[water] freeze curse(all) 1 subturn
-[fire] sealทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามแยกการรวมร่าง (mp 3)
growth: [fire]และ/earth]และ/ห turn และฝ่ายตรงข้ามนำการ์ด1ใบในมือออกจากเกม
(Xคือค่าร่ายของsealที่ถูกนำออกจากกองการ์ดผู้ใช้skillด้วยผลของabilityของ(s))
เมื่อ(s)ตกshrine ผู้ควบคุม(s)ไม่สามารถนำ(s)ออกจากshrineได้

growth:[light]และ/หร
Logged


Moonshiny Doll
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 2179


« Reply #3 on: January 26, 2008, 01:32:33 AM »

Colussus War Machine: จักรกลสงครามยุคโบราณ ความเป็นมาอันเป็นปริศนา รูปทรงแปลกประหลาด มันคืออะไรกันแน่...

Colussus Golem - Mk I :Crusher
at 4 df 7 sp 2 lv 1 earth machine mp 1/1
+[Machine] Rampage at 8 mp 2
+[Colussus] Gigantic Blast at 9 mp 2
sealหลักของ(s)สามารถเทียบค่าdfของsealที่ถูกโจมตีได้ หากsealนั้นมีspน้อยกว่าsealหลักของS
ตราบเท่าที่sealรองรวมร่างของS
Logged


Fenrirwolfen, The Werewolf Wanderer
Member
*****
Offline Offline

Posts: 51


Email
« Reply #4 on: January 26, 2008, 07:02:36 PM »

Quote
Lunar Forest
place mp 3
-tarot: the Moon ทุกใบmpค่าร่าย -1
-n(werewolf) ทุกใบat +1 sp +2
-n(moon) ทุกใบ mp -1
skill-S ป้องกันabilityและskillของn(moon)และn(werewolf) .gif[/img] (mp 0)

Werewolf Pack Master
evil mp3/2 dark
at 8 df 8 sp 4
+dark Raging Claw at 10 mp 3
+n(werewolf) Brutal Claw at 11 mp 3
เมื่อทำลายsealจากการต่อสู้สำเร็จทิ้งการ์ด1ใบ แสดงการ์ดใบบนสุดของกองการ์ดsealของผู้ควบคุม หากเป็นn(werewolf)นำเข้ามาในสนาม
n(wolf)ทุกใบat +1

ถ้าสองใบนี้ออกมา ก็สู้ Nightmare ได้ซะที... =w=
Logged


Moonshiny Doll
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 2179


« Reply #5 on: February 02, 2008, 07:19:02 PM »

ต่อๆกับการ์ดColussus

Colussus Tripod - Mk III :War Master
at 9 df 9 sp 3 lv 3 light machine mp 4/2
+[Machine] Despair at 11 mp 3
+N[Colussus] Point of No Return at 12 mp 4
+[Machine] [Machine] Light of Destruction at 10 (all) mp 5
เมื่อ S รวมร่างกับN[Colussus] เลือก2ธาตุ Sได้รับShade ofของธาตุที่เลือกจนกว่าSจะแยกการรวมร่าง
Skill-เลือกseal 1ใบที่ไม่มีN[Colussus]เป็นsealใบรองรวมร่าง นำsealนั้นออกจากเกม X subturn เมื่อSรวมร่างกับN[Colussus] (mp 2) (เมื่อ X คือmpค่าร่ายของsealรองรวมร่างของ S)Growth: N[Colussus]
S at+ตามmpค่าร่ายของsealเงื่อนไขการgrowthของSและได้รับShade of ตามธาตุของsealใบนั้น


Colussus Golem - Mk III :Annihilator
at 9 df 9 sp 3 lv 3 dark machine mp 4/2
+[Machine] Hopeless at 11 mp 3
+N[Colussus] Total Annihilation at 12 mp 4
+[Machine] [Machine] Shadow of Chaos at 10 (all) mp 5
ี่sealทุกใบที่มีN[Colussus]เป็นsealใบรองรวมร่าง ยกเลิกstone และfreeze curse
Skill-เลือกseal1ใบที่มีN[Colussus]เป็นsealใบรองรวมร่าง sealนั้นat+ตามlvของN[Colussus]ใบนั้น1 turn (mp 0)
Growth: N[Colussus]
S at+ตามlvของsealเงื่อนไขการgrowthของSและได้รับShade of ตามธาตุของsealใบนั้น


Colussus Avatar - Mk V :Devourer
at 12 df 12 sp 4 lv 5 light machine mp 5/4
+N[Colussus] Fusing Body at 15 mp 5 
+N[Colussus] N[Colussus] Endless Devouring at 11 (all) mp 5
Shade of [Dark]
หากsealใบรองรวมร่างของSเป็น:
-[water] S mp - X
-[fire] S at + X
-[earth] sealที่Sต่อสู้ด้วยยกเลิกabilityของการ์ดใบอื่นทุกใบนอกจากS X turn
-[wind] เมื่อSทำลายsealของฝ่ายตรงข้ามของผู้ควบคุม S สำเร็จผู้ควบคุม S จั่วการ์ด Xใบ
(เมื่อXคือค่าร่ายของsealใบรองรวมร่างที่มีค่าร่ายมากที่สุดของ S)
Sป้องกันabilityของsealใบอื่น
S สามารถรวมร่างได้แม้sealใบรองรวมร่างของ S อยู่ในสนามไม่ครบ1 turn
Growth: N[Colussus]
เลือกธาตุ2ธาตุ S ได้รับshade ofของธาตุที่เลือก turn
Logged


Moonshiny Doll
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 2179


« Reply #6 on: February 02, 2008, 09:00:08 PM »

การ์ด toy
เมื่อเหล่าของเล่นฮึดสู้ จงรับรู้ถึงพลังแห่งของเล่นซะดีๆ 555+

Toy Soldier
at 5 df 4 sp 2 lv 1 earth gunner mp 2/1
+[any element] Tin Bayonet at 9 mp 2
+N[toy] Toy Musket at 9 mp 2
เมื่อ S เข้ามาในสนามจากการร่าย แสดงการ์ดใบบนสุด3ใบของกองการ์ด1กองของผู้ร่ายS จากนั้นนำ N[toy] 1 ใบที่มี lv 1จากบรรดาการ์ดที่เข้ามาในสนาม
S +atตามจำนวน S ใบอื่นในสนาม


Toy Cannon
at 6 df 6 sp 1 lv 2 fire gunner machine mp 2/2
+[fire] Fake Bullet at 10 mp 3
+N[toy] Toy Bombardment at 11 mp 3
S สามารถโจมตีseal lv 1หรือ2 ใบใดก็ได้ในสนาม
S +atตามจำนวน Toy Soldier ในสนาม


Toy Knight
at 5 df 4 sp 5 lv 1 wind machine mp 1/1
+[any element] Toy Blade at 8 mp 2
+N[toy] Toy Charge at 8 mp 2
เมื่อ S เข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากการร่าย S at +3 turn
หาก S เข้ามาในสนามด้วยskillหรือabilityของtoy seal 1 ใบนับว่าผ่านไป 1 turn


Jigsaw Dragon
at 9 df 8 sp 3 lv 2 fire dragon mp 3/2
+[dragon] Puzzle Fire at 11 mp 3
+N[toy] Toy Inferno at 11 mp 3
Shade of N(toy)
เมื่อ S ทำลายsealสำเร็จ เราสามารถแสดงToy Knight 1ใบจากกองการ์ดsealของผู้ควบคุมS นำtoy knight ใบนั้นเข้ามาในสนาม
S ไม่สามารถสูญเสียabilityได้ไม่ว่าในกรณีใดๆก็ตาม
เมื่อ S ต่อสู้กับknight S at -1


Toy Caveman
at 6 df 3 sp 3 lv 1 earth knight mp 2/1
+[any element] Ugga! Ugga! at 8 mp 2
+N[toy] Toy Club at 9 mp 2
เมื่อSเข้ามาในสนามจากการร่าย ผู้ควบคุม S สามารถจ่ายmp Xแล้วนำN[toy]ที่มี lv X 1ใบในมือเข้ามาในสนาม
skill-นำSเข้ามาในสนามจากมือ (mp 2)


Mammoth Doll
at 8 df 8 sp 5 lv 2 water machine beast mp 3/2
+N[toy] Soft & Furry Body at 10 mp 3
Shade of N[toy]
เมื่อ S เข้ามาในสนาม เราสามารถนำToy Cave Man 1ใบจากกองการ์ดเข้ามาในสนาม
S at +ตามจำนวนtoy cavemanในสนาม


Toy Tank
at 8 df 8 sp 3 lv 2 earth machine mp 3/2
+[fire] Fake Shell at 10 mp 3
+N[toy] Toy Blast at 11 mp 3
shade of: [fire]
S ยกเลิกmystic card
ตราบเท่าที่Sมี toy soldierเป็นsealใบรองรวมร่าง S at +1
Progress: Toy Cannon
S at +2
S สามารถโจมตีseal ใบใดก็ได้ในสนาม


Puzzle Giant
at 9 df 10 sp 2 lv 3 wind machine titan mp 4/2
+[machine] Stomp at 11 mp 3
+N[toy] Roll Over!!! at 12 mp 4
Charging 3
shade of: N[toy]
skill-นำN[toy] 1ใบในสนามออกจากเกม ทำลายseal 1ใบในสนาม (skillนี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้) (charge 2) (mp 2)
เมื่อดเข้าสู่subturnโจมตีของเรา เราสาทารถทิ้งการ์ด1ใบ Sได้รับcharge counterตามจำนวนN[toy]ใบอื่นในสนาม


Chaotic Toy Factory
Place mp 3 turn PA
N[toy] ทุกใบ at +1 df +1
N[messy toy] ทุกใบ at +1 sp +1
เมื่อเข้าสู่subturnโจมตีของเรา เราสามารถจ่ายmp 2 จากนั้นนำN[messy toy] 1ใบจากกองการ์ดเข้ามาในสนาม
skill-fortune 2
-true N[toy] 1 ใบ นับว่าอยู่ในสภาพdouble combinationแบบใดก็ได้ 2 turn
-false N[toy] 1 ใบแยกการรวมร่าง (mp 1)


Dragomoth Doll
at 9 df 9 sp 3 lv 2 water dragon beast mp 4/2
+N[toy] Soft & Furry Flame at 11 mp 3
+N[messy toy] Chaotic Flame at 12 mp 4
Shade of: N[messy toy]
skill-Chaotic Toy Factory ทุกใบป้องกันการถูกทำลาย 1 subturn (mp 0)
Toy Knight หรือ Toy Cave Man ที่รวมร่างกับ S at +3 Df+2 sp +2
เมื่อ S โจมตีสำเร็จ เราสามารถแสดงToy KnightหรือToy Cave Man 1ใบจากกองการ์ดsealของผู้ควบคุมS จากนั้นนำtoy knightหรือToy Cave Man ใบนั้นเข้ามาในสนาม


Toy Cave Soldier
at 6 df 6 sp 3 lv 1 earth knight mp 2/1
+N[toy] Ugga Bayonet at 9 mp 2
+N[messy toy] Ugga Shot at 10 mp 3
S +atตามจำนวน S, Toy Soldier และ/หรือ Toy Cave Man ใบอื่นในสนาม


ปล เดี๋ยวจะมาต่อวันหลังกับการ์ดตระกูลtoyนะครับ
Logged


Pages: [1]
  Print  
 
Jump to:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2015, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Page created in 0.074 seconds with 21 queries.