Summoner Master Forum
November 26, 2024, 05:58:26 PM *
Welcome, Guest. Please login or register.

Login with username, password and session length
News: ประกาศใช้เวบบอร์ดใหม่ http://www.stmagnusgame.com/webboard/index.php

 
   Home   Help Login Register  
Pages: [1]
  Print  
Author Topic: บทความ Ninja Tips รู้ไว้ใช่ว่า หากจะเล่นนินจา Update !!  (Read 11851 times)
0 Members and 6 Guests are viewing this topic.
DJ Chess
Judge
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 2849


Email
« on: October 25, 2007, 01:15:22 AM »

Ninja Tips

1. Ninja ที่มี Ability Vanish และมี Skill ฟังทางนี้  ถ้าในจังหวะเราเจอเด็คที่เขามีตัวเชือด สมมุติว่า เขาเชือดโดนShoroi Hatone  เราสามารถเลือกให้ Curse ติด ที่ Shoroi Hatone ได้ แต่ในจังหวะที่ก่อน Curse ส่งผล เราสั่งให้ Shoroi Hatone  จ่าย 3 Skill แยกร่างได้  Ninja เมื่อ Vanish และเข้าสู่ Remove  Zone  Curse จะหายไปขอรับ ใช้ กับ Curse อื่นๆก็ได้นะครับอยู่ที่จังหวะและโอกาส

2. Ninja ที่มี Ability Vanish  หากเจอ Deck Bandit เหล่าโจรทั้งหลาย ถ้าเขาอยากขโมยก็ให้ขโมยไปเถอะขอรับ  Kuro Kame Daimyou   ใช้ Skill กระชากคอกลับมาได้ หรือ จะเอานินจามาเป็น เงื่อนไขในการ Growth หรือ โดน Skill ของ ทาลิแสง โดน Remove ไป หรือ โดน Mystic Analiting peck  Kali   ก็สามารถ ลากกลับมาได้เช่นกัน 

3. Kirin Miko Shiroi  ไม่สามารถใช้ Skill ทำลาย Mystic Card ชนิด [PS] ที่กำลังร่ายได้ เท่ากับว่า ให้ติดได้แล้ว ส่งผลไปแล้ว เช่น Ordonus หรือ พวก [PS] 0 Turn  คือ ติดแล้ว ส่งผลแล้ว แต่ พวก Cool Moon Houdini  ให้ติด แล้ว จังหวะก่อน Curse ส่งผล สามารถยิงได้ และ Seal ฝ่ายเรา ก็จะไม่ติด Curse ครับ

                                                           
 
4. Ability ที่ถูกลืม คนส่วนใหญ่ จะมี Kuro Kame Daimyou  ในสนาม Ninja ที่คุณท่านสั่งโจมตีไป คุณจะลืมขอดูมือฝ่ายตรงข้ามเสมอ  เพราะ อีก Ability ของ Kuro Kame Daimyou  คือ "เมื่อ Ninja โจมตีสำเร็จ เราดูการ์ดบนมือฝ่ายตรงข้ามทุกใบ "

                                                         
 
5. Ninja Katana ถึงจะโดนเขา Atenation หรือ It's No Joke!! ไป เรายังสามารถจ่าย 2 ใช้ Skill ของ Ninja Katana โยนกลับมาให้ซีลฝ่ายเราได้ขอรับ

 

6. Skill Copy At ของ Kuro Kame Daimyou's Adjutant Ninja ไม่สามารถ Copy At ของ Seal พวกที่มี Ability  + At หลัง    Step ได้ เช่น

    6.1 [Crimson Sakura 59] Nikkou Yojimbo
    6.2 [Merrisia3 33] Bifrons   

สมมุติว่า เรามี Kuro Kame Daimyou's Adjutant Ninja  ยืน อยู่ที่ At Line ในสนามฝ่ายเรา จากนั้น เราโดน  Biffrons  Triple Combination ตีเข้ามา ด้วย At 11 ซึ่ง เราคิดว่า เขาจะ + อีก 4 ตาม Ability ของ Biffrons เราจึง สั่ง Kuro Kame Daimyou's Adjutant Ninja  ใช้ Skill ไป แต่ เราจะ Copy At ได้แค่ 11 และเมื่อหมด Step Biffrons จะ + At ตาม Sp ของ Seal ที่ต่อสู้ด้วย จึง เป็น 15 แต่ Kuro Kame Daimyou's Adjutant Ninja  จะมี At แค่ 11 เพราะ ในตอนนั้น Biffrons ยังมี At แค่ 11 เท่านั้น

                                                                

   ถ้าเขา ตีเรามา แล้วคิดว่า เขา At+ อย่า เผลอ Copy ตัวเขานะครับ เพราะตอนตีเข้ามายังเป็น At ตามเดิมอยู่ 



7. ถ้ารู้ตัวว่าจะโดน พวก Sigmund  ข้ามไลน์รีบจั่วหา Whirlwind Ninja ไว้โดดมา เซอร์ไพรส์ หรือ ให้ลง Kuro Kame Daimyou เยอะๆ แล้ว รีบ Progress Shiroi ให้เร็วที่สุดครับ แค่นี้ Df เราก็จะหนาจน Sigmund และพวกของ เขา ก็ตีไม่เข้าแล้วครับ



8. หลักของการ Copy At ของ Kuro Kame Daimyou's Adjutant Ninja (เพิ่มเติม)  หากในเทิร์น เขา เขา ใช้ Skill ของ Suriken 2 ใบ   ทำให้ Kuro Kame Daimyou's Adjutant Ninja At -2    เท่ากับว่า Kuro Kame Daimyou's Adjutant Ninja จะมี At แค่ 5   เข้าเทิน เรา Copy At  ของ ซีล A ที่มี At 12  Kuro Kame Daimyou's Adjutant Ninja จะมี At 12 - 2( จากผลของ suriken อยู่ตามจำนวน Turn นั้นๆอยู่) = 10  ครับผม   Skill หรือ Ability ที่ส่งผล ให้ - หรือ + At ก็มีผลอยู่ตาม จำนวนเทิร์นนั้นๆ ที่ระบุ ต่อไปนะครับ

 กลับกัน สมมุติ ตอน Sub turn ป้องกันของเรา เขาตีมา เราแก้ ด้วย Zeus  Kuro Kame Daimyou's Adjutant Ninja At + 5

7+5 = 12 เข้าเทิร์น เรา Copy At Seal A ที่มี At 12 ก็เท่ากับ 12 + 5 = 17 ครับผม ตามเหตุผลด้านบน

และ ถ้าในสนามเรามี Kuro Kame Daimyou อยู่ในสนาม X ใบ ก็ + ไปอีก X หน่วย ขอรับ

ข้อ 8 อธิบายแล้วมึนหนักกว่าเก่า
สรุปว่า การคิดพลังในโลกของ SMN จะให้

คิดเครื่องหมาย = ก่อน แล้วค่อยไปคิด +-

เช่น

Coy crab 2 ใบ Sp = 0 แล้วมีเอฟเฟก Sp + 2 Seal ใบนั้นก็จะมี Sp 2

ซึ่ง ลูกน้องเต่าดำ Skill ก็ถือว่าเป็นเครื่องหมาย = เช่นกัน

งงไหมเนี่ย


ขอบคุณ พี่กิ๊ก มากๆ สำหรับคำแนะนำนะขอรับ 



9. Ninja ทุกตัว ที่มี Ability Vanish เมื่อมีมัน อยู่ในสนามตัวเดียวไม่สามารถสั่งการใดๆได้เลย นอกเสียจาก Set Line และ/หรือ Combination / Break Combination  รวมร่าง แยกร่างนั่นเอง 
 


10. Ability ของ Kaze Kitsune เป็น Trigger Effect เมื่อเขาใช้ Skill หรือ โจมตีให้เห็นแล้ว  ทางเดียวที่จะแก้ได้คือ

 KuKu Clock / Ordonus / Cadmus / odin ละ Zeus ลง Shrine หรือ การ์ดหยุดต่างๆ

 ไม่สามารถ ให้ Andromeda หรือ Skill ของ ซิน แสง หยุดได้ หรือถ้ากลัวขนาดนั้น ก็ ต้อง แปะ Andromeda ที่ Kaze Kitsue ก่อนที่จะประกาศ โจมตี หรือใช้ Skill  แต่ Ability ที่ทำให้ Mp ค่าโจมตี -1 ของ Kaze Kitsune ยังไง ถ้าเขาแก้ เราก็กำไรแล้ว เพราะเรา -1 ไปแล้ว ถ้าเขาโจมตี 2 ที ก็ -2

                                                                     

11. Skill   ของ Whirlwind Ronin เป้นจังหวะเดียว Andromeda ไม่ได้ หยุดไม่ได้เลย ต้อง ปั๊มสู้อย่างเดียว เพราะ เป็น "จากนั้นย้าย" ไม่ใช่ "จากนั้น สั่ง" และ เมื่อโดดลงมาเสร็จ Whirlwind Ronin ไม่ได้ เป็น inactive ฉะนั้นไม่ Vanish 

                                                           

12.  [Crimson Sakura 43/92] Ryusuke Anatora ใช้ Skill Copy  Ability ที่มาจาก การ Growth หรือ Progress ได้ เช่น  Copy Ability ของ Kirin Miko Siroi ที่ Progress แล้ว ก็จะส่งผลให้ นินจาทุกใบในสนาม Df+4 Sp +2 Mp ค่าตี -2

   

13. หากนินจาที่มี Vanish แล้วใช้ Skil  เขาโยน No Skill มา เรา Vanish นะครับ ถ้าเขาแปะ Andromeda มา จะไม่ Vanish เพราะ Vanish ก็คือ ส่วนหนึ่งของ Ability

    Q: แล้วจะทำอย่างไร ไม่ให้ Vanish หล่ะ

    A: ก็ให้ซีลนั้น สูญเสีย Ability ยังไงหล่ะ แต่ คุณต้องยอม เสีย Ability ทั้งหมด เลยนะ บางตัวคุ้ม บางตัวไม่คุ้ม

   Q: อันไหนที่ คุ้ม อันไหนที่ ไม่คุ้มหล่ะ

   A: สมมุติ เราอยากให้ Kuro Kame Daimyou ใช้ Skill ได้ รัวๆ ไม่อยากให้ Vanish โดยเอาซินแสงจี้ หรือ Dark Flame Onmyouji  ใช้Skill   Ok !  Kuru Kame Daimyou ไม่ Vanish แล้ว แต่ จะเสีย อีก 2 Ability ที่ + พลังให้ นินจา และดูมือ

  ส่วนตัวที่คุ้ม เคยเห็น คอมโบ อุบาทว์ๆ ใน Deck  Kyrie

คือ ไอ 2 ตัวนี้


 
มีแต่ Skill และ Ability Vanish

ให้ตัวแดงใช้ Skill  ใส่ตัวขาว ถ้า สำเร็จ มันจะกลายเป็น จ่าย 2 ทำลาย Mystic Card โดยไม่ Vanish


14.  คู่หูขาวดำ ในชุดนินจา หากตัวในตัวหนึ่ง เข้าไปอยู่ใน Remove Zone ไม่ว่าจะ Vanish โดน Steal โดน Skill ของ ทาลิแสง หรือ โดนผลให้ ออกจากเกม ต่างๆ หรือ เป็น เงื่อนไขในการ Growth  ก็ยังสามารถทำให้ Ability ของตัวตรงข้ามทำงานอยู่  และเมื่อตัวตรงข้าม Vanish ไอตัวที่ อยู่ใน Remove Zone ไม่ว่ากรณี ใดๆ ที่กล่าวไปไว้ บรรทัดแรก ก็ยังกลับมาได้เหมือนเดิม

 

15. Nagagisa Ninja  ไม่ว่าจะยังไง ถ้ามันVanish ออกจากเกมไปแล้ว Seal 1 ใบ ก็ยังสูญเสีย Ability อยู่ดี เพราะมันเป็น Trigger Effect  Effect นี้ส่งผล ใน Remove Zone คุณตามไปโยน Mystic card ใส่มันไม่ได้

ต้องแก้โดยให้ Seal ฝ่ายเรา ยกเลิก Ability ของ Seal

                                                     

16. Makoto Sentsu หาก Progress แล้ว

              เกิด ก่อนผ่าน เราโดนฟรีส ตายแล้วๆ เรามี Df 8 แต่ At 11  ถ้าเขาตีมาไม่ต้องตกใจ 
 สมมุติ เจอ Deck Sin ก่อนผ่านเขาเอา แชนนอน ดิส บันยิป แล้วฟรีส เข้าเทิร์น เอา บันยิป คอม ตี

แย่แล้ว มัน At 11 Df8 แต่เรา Df แต่ 8 เอง ไม่ต้องตกใจครับ เขาตีไม่เข้า Ability ของ Makoto Sentsu บอกว่า เมื่อต่อสู้ ไม่ว่า อยู่ Line ไหนๆ เราสามารถ เอา ค่า พลังของเรา เทียบ Df เขาเสมอ  เราก็แค่เลือก เอา At ไปวัดกับ Df เขา แค่นี้เขาก็ตีเราไม่เข้าแล้วครับ 

                                       


    ขอบคุณ รูปดีๆ จาก เว็บ คุณตาหนู ณ จ๊ะ ขอรับ  
« Last Edit: October 27, 2007, 04:02:36 AM by [C]hesSKnigh[T] • [T]he_ SouLCalibu[R] • » Logged


Moonshiny Doll
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 2179


« Reply #1 on: October 25, 2007, 01:23:21 AM »

โอ้กระทู้ดีมีสาระ ได้ความรู้มากขึ้นเยอะเลย
Logged


Zairen Verotzard, [ Bibliophobia ]
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1944


« Reply #2 on: October 25, 2007, 01:24:34 AM »

บราโว กระทู้ยอดเยี่ยม อัญเชิญไปปักหมุดโลดด





หลายอันนี่ผมไม่รู้เลยนะครับเนี่ย โดยเฉพาะเรื่องเมื่อมีนินจาใบเดียวในสนามน่ะครับ

Logged


Sun Ce
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1887


« Reply #3 on: October 25, 2007, 01:26:48 AM »

ดีครับ
มีหลายทิปที่ยังไม่เคยรู้เลยนะเนี่ย
Logged


DanGerous Priest -Genjo SanZo-
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1783


Email
« Reply #4 on: October 25, 2007, 01:27:47 AM »

ข้อ4นี่ขนาดคนที่เล่นยังลืมบ่อยมากที่เหลือก็รู้เกือบหมดละ
Logged


Panther
Member
*****
Offline Offline

Posts: 3605


Email
« Reply #5 on: October 25, 2007, 01:28:36 AM »

สุดยอดมากคับ เก๊ต  ทุกเรื่องเรย อธิบายดี มากมาย คาราวะ หุหุ
Logged


วีต้าพี่พรุน แด๊กแล้วไปนอนซะ
Member
*****
Offline Offline

Posts: 1115


Email
« Reply #6 on: October 25, 2007, 01:32:25 AM »

(4) น้องตวงครับ  โยจิมโบ ก๊อปได้นะครับ 

     จังหวะการ์ดตกไชร์น ที่เค้า sac อ่ะ  เกิดเฟียร์นะขอรับ 


(9) ซีลที่มีอบิลิตี้  vanish ยังสามารถเบรกคอมไบน์ ได้เด้อ
« Last Edit: October 25, 2007, 01:34:43 AM by พี่พันครับ » Logged


DJ Chess
Judge
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 2849


Email
« Reply #7 on: October 25, 2007, 01:37:40 AM »

(4) น้องตวงครับ  โยจิมโบ ก๊อปได้นะครับ 

     จังหวะการ์ดตกไชร์น ที่เค้า sac อ่ะ  เกิดเฟียร์นะขอรับ 


(9) ซีลที่มีอบิลิตี้  vanish ยังสามารถเบรกคอมไบน์ ได้เด้อ

ข้อ 9 ขอบคุณครับ


แต่โยจิมโบผม ถามพี่มังกรมาแล้วขอรับ เลือก Sac ก่อน แต่จะให้ At+3 หลัง Step ขอรับ
Logged


วีต้าพี่พรุน แด๊กแล้วไปนอนซะ
Member
*****
Offline Offline

Posts: 1115


Email
« Reply #8 on: October 25, 2007, 01:42:20 AM »

(4) น้องตวงครับ  โยจิมโบ ก๊อปได้นะครับ 

     จังหวะการ์ดตกไชร์น ที่เค้า sac อ่ะ  เกิดเฟียร์นะขอรับ 


(9) ซีลที่มีอบิลิตี้  vanish ยังสามารถเบรกคอมไบน์ ได้เด้อ

ข้อ 9 ขอบคุณครับ


แต่โยจิมโบผม ถามพี่มังกรมาแล้วขอรับ เลือก Sac ก่อน แต่จะให้ At+3 หลัง .gif[/img].gif[/img] Step ขอรับ

O o     

หรอ...  อันนี้ความรู้ใหม่เลยแหะ    อันนี้ขออำภัยคร๊าบบบบ

เอ...  งั้นอย่าง MoonShine Werewolf  หรือ Lemuria War Shark ก้อก๊อปม่ะได้ช่ายม่ะ ?  จากกรณีเดียวกัน
Logged


♥LONELY POP♥
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 501


« Reply #9 on: October 25, 2007, 01:43:21 AM »

ว้าว~~เยี่ยมครับปักหมุดเลย
Logged


DJ Chess
Judge
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 2849


Email
« Reply #10 on: October 25, 2007, 01:46:36 AM »

(4) น้องตวงครับ  โยจิมโบ ก๊อปได้นะครับ 

     จังหวะการ์ดตกไชร์น ที่เค้า sac อ่ะ  เกิดเฟียร์นะขอรับ 


(9) ซีลที่มีอบิลิตี้  vanish ยังสามารถเบรกคอมไบน์ ได้เด้อ

ข้อ 9 ขอบคุณครับ


แต่โยจิมโบผม ถามพี่มังกรมาแล้วขอรับ เลือก Sac ก่อน แต่จะให้ At+3 หลัง   Step ขอรับ

O o     

หรอ...  อันนี้ความรู้ใหม่เลยแหะ    อันนี้ขออำภัยคร๊าบบบบ

เอ...  งั้นอย่าง MoonShine Werewolf  หรือ Lemuria War Shark ก้อก๊อปม่ะได้ช่ายม่ะ ?  จากกรณีเดียวกัน

อันนี้ไม่ชัวร์ เพราะพี่เขาตอบคลุมเคลือ -*- เอาไว้เดี๋ยวผมไปถามใน BOC ให้ เพิ่มเติมขอรับ

เพราะจากกรณีเดียวกัน โยจิมโบ ใช้ Kuku เร่งไม่ได้ แสดงว่า +3 หลัง Step แน่นอน

และ กฎของ องค์รักษ์ ไม่สามารถ Copy At พวกซีลที่ + พลัง หลัง step ได้ เขาตีมา ถ้าไม่มีแก้ หวัง Copy At เขา มีหวัง อมตังค์นอน 
Logged


Nihil
Administrator
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 12423


Email
« Reply #11 on: October 25, 2007, 01:54:48 AM »

มีประโยชน์มากมายครับ

อีกอย่างคือถ้าเค้ามีเต่าดำอยู่ Kali เลิกคิดที่จะปาใส่เค้าได้เลย เพราะปา remove ไป เค้าก็ดึงกลับได้ง่าย ๆ เช่นกัน - -
Logged


วีต้าพี่พรุน แด๊กแล้วไปนอนซะ
Member
*****
Offline Offline

Posts: 1115


Email
« Reply #12 on: October 25, 2007, 01:59:09 AM »

(4) น้องตวงครับ  โยจิมโบ ก๊อปได้นะครับ 

     จังหวะการ์ดตกไชร์น ที่เค้า sac อ่ะ  เกิดเฟียร์นะขอรับ 


(9) ซีลที่มีอบิลิตี้  vanish ยังสามารถเบรกคอมไบน์ ได้เด้อ

ข้อ 9 ขอบคุณครับ


แต่โยจิมโบผม ถามพี่มังกรมาแล้วขอรับ เลือก Sac ก่อน แต่จะให้ At+3 หลัง .gif[/img]  Step ขอรับ

O o     

หรอ...  อันนี้ความรู้ใหม่เลยแหะ    อันนี้ขออำภัยคร๊าบบบบ

เอ...  งั้นอย่าง MoonShine Werewolf  หรือ Lemuria War Shark ก้อก๊อปม่ะได้ช่ายม่ะ ?  จากกรณีเดียวกัน

อันนี้ไม่ชัวร์ เพราะพี่เขาตอบคลุมเคลือ -*- เอาไว้เดี๋ยวผมไปถามใน BOC ให้ เพิ่มเติมขอรับ

เพราะจากกรณีเดียวกัน โยจิมโบ ใช้ Kuku เร่งไม่ได้ แสดงว่า +3 หลัง .gif[/img] Step แน่นอน

และ กฎของ องค์รักษ์ ไม่สามารถ Copy At พวกซีลที่ + พลัง หลัง .gif[/img] step ได้ เขาตีมา ถ้าไม่มีแก้ หวัง Copy At เขา มีหวัง อมตังค์นอน 

เวงกรำ  โยจิมโบ แซคแล้ว Kuku เร่งม่ะได้

แล้วทำไม หมา + ลูเครเทีย เจือก เร่งได้ว่ะ  - - ''
Logged


Lightning9
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 634


« Reply #13 on: October 25, 2007, 02:00:06 AM »

โอ้วบทความสุดยอดมากครับ หลายอย่างที่ผมพึ่งรู้

Logged


MAMAซาง
Member
*****
Offline Offline

Posts: 347


« Reply #14 on: October 25, 2007, 02:05:31 AM »

ขอบคุณมากครับ
มีประโยชน์มาก
พึ่งสังเกตุเหนนะเนี่ยว่าไดเมียวมีรูปเต่าดำหลังผ้าคลุม
Logged


P_gik Deck เด็กแนว Mode
Moderator
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 4888


« Reply #15 on: October 25, 2007, 03:36:10 AM »

ข้อ 8 อธิบายแล้วมึนหนักกว่าเก่า
สรุปว่า การคิดพลังในโลกของ SMN จะให้

คิดเครื่องหมาย = ก่อน แล้วค่อยไปคิด +-

เช่น

Coy crab 2 ใบ Sp = 0 แล้วมีเอฟเฟก Sp + 2 Seal ใบนั้นก็จะมี Sp 2

ซึ่ง ลูกน้องเต่าดำ Skill ก็ถือว่าเป็นเครื่องหมาย = เช่นกัน

งงไหมเนี่ย
Logged


MarvinSank
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 730


Email
« Reply #16 on: October 25, 2007, 04:00:31 AM »

กระทู้สร้างสรร!!! :o :o
Logged


DJ Chess
Judge
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 2849


Email
« Reply #17 on: October 25, 2007, 02:01:41 PM »

ขออัพเพิ่ม อีก 2 ข้อครับ เอา Deck ไปเล่นแล้ว เจอมากับตัว
Logged


T a S a k i L O @ b e '
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 769


Email
« Reply #18 on: October 26, 2007, 02:32:14 AM »

กระทู้นี่มีสาระดีคับไม่เหมือนคัยบางคน(กรุเอง- -)
Logged


KhingieZ
Member
*****
Offline Offline

Posts: 2


« Reply #19 on: October 26, 2007, 05:50:33 AM »

อ่านแล้วอยากจัด deck นินจาขึ้นมาทันทีเลยแหะ
กระทู้ดีมีสาระมากๆครับ แปะๆ
Logged


S_A_Y
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 7679


Email
« Reply #20 on: October 26, 2007, 06:12:49 AM »

สร้างสรรค์มากครับ 
Logged


toontido
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 29


« Reply #21 on: May 23, 2009, 02:49:06 PM »

มีสาระมากครับมีประโยชน์จริงๆ

ขอบคุณมากครับที่อุตส่าห์นั่งพิมพ์
 
Logged


SMN Collector
Judge
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 213


Email
« Reply #22 on: May 23, 2009, 03:13:32 PM »

16. อ่า ตวงคัง ability "ขณะที่ Makoto Sentsu ต่อสู้ ผู้ควบคุมสามารถเทียบค่าพลังของ Makoto Sentsu กับ Df ของ Seal ที่ต่อสู้ด้วยได้" ไม่ได้
หมายความว่าเราสามารถเลือกค่า At หรือ Df ของ Makoto ในการเทียบค่า Df ของคู่ต่อสู้ได้อย่างอิสระนะจ้ะ

ค่าพลังที่ Makoto จะใช้จะแปรผันไปตาม line ที่ Makoto อยู่ในขณะต่อสู้ ดังนั้นถ้าโดน Freeze เราจะต้องเอา Df ของ Makoto เทียบค่า Df ของคู่ต่อสู้เท่านั้นนะจ้ะ
Logged


ZusS
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1245


« Reply #23 on: May 23, 2009, 03:15:36 PM »

เด้วนี้มีคนพิม บทความดีๆมาให้อ่านกันเยอะแหะ

กระทู้สร้างสรรค์ จิงๆคร้าบบ
Logged


♪The Nothing♪
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1959


Email
« Reply #24 on: May 23, 2009, 03:18:07 PM »

   รณรงค์สร้างกระทู้แนะนำผู้เล่นใหม่กันดีกว่านะครับ ใครเล่น Deck ไหนบ้าง มาบอก Step กัน

ปล.แต่ Step ลับนี่ไม่อยากบอกก็ไม่ว่ากัน
Logged


Ryusuke Anatora
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 351


Email
« Reply #25 on: May 23, 2009, 06:52:44 PM »

makotoทริกสุดท้ายนี่โกงดีจริงจริง
Logged


mr.Tu
Member
*****
Offline Offline

Posts: 2034


« Reply #26 on: May 24, 2009, 03:53:56 AM »

ปักหมุดโล้ดดด
Logged


คาร์ลิโต้ หัวฟูที่สอง
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 3569


Email
« Reply #27 on: May 24, 2009, 05:02:38 AM »

กระทู้ตั้งแต่ปี 2007 เลยนะเนี่ย แง่วๆๆๆ ขุดมาทำไม เค้าอาจจะทำลิ้งค์ในกระทู้ด้านบนไว้ละ
Logged


~!{B_KunG}!~
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1126


« Reply #28 on: May 24, 2009, 11:20:02 AM »

ใครขุดมาอะ แต่ยังไงก็ชอบ
Logged


Ryusuke Anatora
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 351


Email
« Reply #29 on: May 24, 2009, 09:03:38 PM »

โอ้วว...จริงด้วยมีมาตั้งแต่เรายังไม่เป็นสมาชิกบอร์ดนี้
Logged


Pages: [1]
  Print  
 
Jump to:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2015, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Page created in 0.105 seconds with 22 queries.