Summoner Master Forum
November 28, 2024, 07:05:34 PM *
Welcome, Guest. Please login or register.

Login with username, password and session length
News: ประกาศใช้เวบบอร์ดใหม่ http://www.stmagnusgame.com/webboard/index.php

 
   Home   Help Login Register  
Pages: [1]
  Print  
Author Topic: • * | มาคิด Mystic Card เสริม ของ Crimson Sakura กัน | * •  (Read 3612 times)
0 Members and 3 Guests are viewing this topic.
• | H a p p i n e s s | •
Member
*****
Offline Offline

Posts: 257


Email
« on: October 16, 2007, 01:38:59 AM »

ขออภัยนะครับ ที่แยกมาจากกระทู้ ♪M y ... w i s h ... | i s t ♪ กระทู้นั้น
http://www.santoninogame.com/yabb/index.php?topic=34559.0
ผมจะเข้าไปคอยเพิ่มการ์ด Rep ละ 10 ใบ หรือมากกว่าเรื่อยๆน่ะครับ
อยากได้คำติชมอ้ะ ช่วยไปอ่านกันหน่อยจิครับ ส่วนรูปการ์ดนั้น ผมวาดเองขอรับ แหะๆๆ เน่าไปนิด

สำหรับ กระทู้ นี้ ผมอยากให้มี Mystic Card ประเภท [ Place ] และ [ Tarot ] ที่เราคิดขึ้นมาน่ะครับ
ให้เหมาะสมกับ ชุดใหม่ Crimson Sakura นั่นเอง
ผมสงสัยมานานละ Crimson Sakura ไม่มี [ Tarot ] ออกมาเลย เราก็ตั้งตารอ
แถม [ Place ] ก็มีแค่ใบเดียว ปราสาทแห่งองค์หญิงชิโรอิหายไปไหนกันล่ะเนี่ย~!! (อยากให้มี อิอิ)

เชิญชวนเพื่อนๆ คิด [ Relic ] [ Devas ] [ Place ] [ Tarot ] ให้กับ Crimson Sakura กัน!!
โดยเน้นที่ [ Place ] [ Tarot ] มากๆหน่อยนะครับ

( Crimson Sakura Secret II )
Shiro Sakura Castle
Mp : 3 / Type : Place / / Turn
Ability : เมื่อ S เข้ามาในสนาม เราสามารถนำ Kirin Miko Shiroi หรือ Shiroi Hatone เข้ามาในสนาม
จากกองการ์ด 1 ใบ แล้ว Seal นั้นถือว่าอยู่ในสภาพ Progress
Skill : Ninja 1 ใบสูญเสีย Ability Vanish X Turn ( X คือ Lv ของ Ninja นั้น) (Mp 2)

( Crimson Sakura Secret III )
Shinobi Sensei
Mp : 2 / Type : Tarot / / Turn
Ability : Seal ที่ S ติด ถือว่าอยู่ในสภาพ Progress Turn และ At + X / X Turn
และ Mp - 1 ( เมื่อ X คือ Lv ของ Seal นั้น )
Skill : สั่ง Ninja 1 ใบ Vanish 1 Subturn (Mp 1)
( เราติด S ที่ Seal ที่มี Progress แต่ไม่จำเป็นว่า Seal นั้นต้องมาจากการ Progress )
Sample : เช่น กองการ์ด Seal เราไม่มี Shiroi Hatone เลย แต่เรามี Kirin Miko Shiroi อยู่ในสนาม
โดยไม่ได้มาจากการ Progress เราติด S แล้วทำให้มี Ability หลังการ Progress ได้เลย
Logged


banlungx
Member
*****
Offline Offline

Posts: 176


Email
« Reply #1 on: November 29, 2007, 01:57:52 AM »

Ginryu,The Heavenly Dragon Sword

ร่าย 2   อินเตอร์เฟียร    อินฟินิตี้เทริน   รีลิค

ถ้า seal ที่ติดคือ ninja   seal นั้น at + 2
ถ้า seal ที่ติดคือ Ken Hayate  seal นั้น at +2 mp-2
Logged


sigmundangle
Guest
« Reply #2 on: November 30, 2007, 09:03:52 PM »

Ninja'shome
ร่าย3 อิฟินนิตี้เทินร์
Ninja ทุกใบในสนามฝ่ายเราMpค่าร่าย/ค่าตี-1
Ninjaทุกใบในสานามฝ่ายเราAt+2Df+1Sp+1
หากมีนินจา3ใบขึ้นไปใบนี้ยกเลิกมิติก
Logged
banlungx
Member
*****
Offline Offline

Posts: 176


Email
« Reply #3 on: December 02, 2007, 09:30:05 PM »

ข้างบน อย่างโกง อ่ะ...ยิ่งกว่าเทน กูอีก
Logged


SCHOLAR BEGIN
Member
*****
Offline Offline

Posts: 487


Email
« Reply #4 on: December 02, 2007, 09:44:56 PM »

ที่เด็คนินจาขาดน่ะไม่ใช่มิสติกเสริม แต่เป็นซีลที่สนับสนุนการเล่นให้ไม่โดนเมต้าเกมส์ตบตายมากกว่านะครับ
Logged


• | H a p p i n e s s | •
Member
*****
Offline Offline

Posts: 257


Email
« Reply #5 on: December 02, 2007, 10:05:35 PM »

     * อ๋อเปล่าครับ !! มะได้เอามากันเมต้าหรอกนะ
   แต่อยากได้มิสติกนินจาเพิ่ม จะได้กลิ่นไอของแดนซากุระมายิ่งขึ้นง่ะ
   กลัวว่า พอหมดยุคนินจานี้ไป จะไม่มีอะไรออกมาเสริมง่ะครับ
   อยากได้ บ่อน้ำพุร้อนครับ !! อิอิ เป็นสถานที่ให้นินจาพักผ่อน

( Crimson Sakura Secret IV )

Onzen, the Hot Spring
Mp : 3 / Type : Place / / Turn
Ability : เมื่อ Ninja กลับเข้ามาในสนามจาก Remove Zone เราสามารถจั่วการ์ด 1 ใบ ( Ability นี้เกิด 1 ครั้ง ใน 1 Subturn )
Skill : นำ Mystic Card ใบบนสุดจากกอง X ใบออกจากเกม นำ Ninja ที่มี Lv เท่ากับ X และ Ability Vanish กลับเข้ามาในสนาม (Mp 2) ( ใช้ได้ 1 ครั้งใน 1 Subturn )
นำ Mystic Card ใบบนสุดจากกองการ์ด X ใบออกจากเกม นำ Ninja ที่มี Lv เท่ากับ X และ Ability Vanish ออกจากเกม (Mp 2) ( ใช้ได้ 1 ครั้งใน 1 Subturn )

Skill ทั้งสองอัน อันแรกกระชากนินจาจากบ่อน้ำร้อน ส่วนอันที่สองถีบนินจาไปบ่อน้ำร้อนครับ ฮาๆๆ

   อยากให้มีการ์ดใบนี้มากๆๆๆครับ ช่วยวาดออนเซ็นให้ผมทีเท๊อะ ใครก็ด้ายครับ ชอบผลงานของทุกคนครับ
ส่วน Skill และ Ability การ์ดใบนี้ช่วยให้เด็คนินจา เร่งการจั่วได้ ซึ่งปกติเราจะพลาดการจั่วจากการ Progress ไป
รวมทั้งตัวเร่งจั่วของนินจา อย่าง Tsubame Furoto ก็ไม่ได้อยู่ซะทุก Deck ไปนะครับ
ส่วนตัวผมว่านินจาก็หลากหลายแล้ว ล้าง Skill / Ability อย่าง Dark Flame Onmyouji หรือ Nagagisa Ninja ก็เวิร์คครับ
ถ้าจะให้ดี อยากให้มี Crimson Sakura ภาคต่อครับผม 
« Last Edit: December 02, 2007, 10:07:44 PM by • | H a p p i n e s s | • » Logged


OmEGa ZeRO
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 3


« Reply #6 on: December 21, 2007, 02:53:49 PM »

LightNing Katana,Light Guardian Ninja's Katana
Mp.2 Pasted Ps Turn Infinite Typed Relic . Yes
<Ninja> ที่ S ติด At+2 Df+1 Sp+1 และโจมตีได้ 2 ครั้งโดยจ่าย MP ครั้งเดียว
Light Gaurdian Ninja ที่ S ติด Mp ค่าใช้ Skill-1 ยกเลิก Skill ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามและสูญเสีย Ability Vanish
เมื่อ Light Gaurdian Ninja เข้ามาในสนาม สามารถจ่าย MP 2 จากนั้นนำ S จากมือหรือใน Shrine ไปติดที่ Seal นั้น
Logged


TAN~UGi
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 144


« Reply #7 on: January 23, 2008, 12:25:45 AM »

Ninja Comb
Mp. 1 Ps [Inf]

<Ninja>ที่ S ติดหล่อขึ้น30%



เพื่ออะไร 
Logged


S u p e r ~ J u n i o r
Member
*****
Offline Offline

Posts: 1167


Email
« Reply #8 on: February 02, 2008, 02:22:28 PM »

Masamune , The Sword Of Curse Steel

Mp3 [Ps] Turn Type Relic

Knight ของ Crimson Sakura ที่ติด S ค่าโจมตี -2 และ At+1 Df+1 Sp+1

Seal ที่ติด S สามารถ โจมตีสองครั้ง โดยจ่าย Mp ครั้งเดียว แต่จะต้องติด Last Dance Curse At+3 / 2 Turn
Logged


Brandisher ★ Cm
Member
*****
Offline Offline

Posts: 456


« Reply #9 on: February 07, 2008, 01:12:36 AM »

Red Burn Katana
Type: relic
Mp Cost: 2 Pasted: PS  Turn: inf
[Knight] ที่ [ S ] ติดเมื่อต่อสู้กับSeal ที่ติดCurse Sealท
Logged


• | H a p p i n e s s | •
Member
*****
Offline Offline

Posts: 257


Email
« Reply #10 on: February 19, 2008, 02:40:36 AM »

[ Cyclone Blade ]
Mp : 2 / Type : Relic / / 0 Turn
Ability : [ Wind ] ที่ [ S ] ติด At + 1 Sp + 1
[ Ninja ] ที่ [ S ] ติด Df + 1 Mp ค่าโจมตี - 1
ถ้า Seal ที่ติดคือ [ Whirlwind Ninja ] Seal ที่ติด At + 2 Mp - 1
และ สามารถจั่วการ์ดเพิ่มอีก 1 ใบ
เมื่อมี [ Ninja ] ธาตุ [ Wind ] ฝ่ายเรา Vanish เราสามารถจ่าย Mp 1
แล้วนำ [ S ] ขึ้นมือจาก Shrine ได้

[ Thunder of Raijin ]
Mp : 2 / Type : NonP / / 0 Turn
Ability : [ Divine ] ธาตุ [ Wind ] ที่ [ S ] ติด At + 2
ถ้า Seal ที่ [ S ] ติดคือ [ Raijin ] Seal ที่ [ S ] ติดสามารถโจมตีไปยัง Df Line ได้
และ Seal ที่มีถูกโจมตีแยกการรวมร่าง
เมื่อ [ Raijin ] เข้ามาในสนามจาก Shrine เราสามารถนำ [ S ] จาก Shrine ไปติดที่ [ Raijin ] ได้
[ S ] ไม่สามารถถูกนำออกจากเกม ( Ability นี้ยังคงส่งผลแม้ [ S ] อยู่ใน Shrine )
Logged


Pages: [1]
  Print  
 
Jump to:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2015, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Page created in 0.079 seconds with 21 queries.