000 Kirin Miko Shiroi
ไม่สามารถใช้ Skill ทำลาย Mystic Card ชนิด [PS] ที่กำลังร่ายได้
001 Samurai Paladin
[S ] ไม่สามารถร่าย Mystic Card ใน Remove Zone ของ [S ] ใบอื่นๆ ได้
010 Spiked Back Kaijuu
ถ้า [S ] สวนกลับการโจมตีและชนะการต่อสู้ ก็ถือเป็นการทำลาย Seal ฝ่ายตรงข้ามสำเร็จ
012 Karakuri Kyojin
Ability สามารถนำ [Ningenjinzo] ใน Remove Zone ของผู้เล่นคนอื่น เข้ามาในสนาม
016 Giant Guardian Haniwa
แม้ว่า [Knight] จะเป็นเผ่าอื่นด้วย เช่น [Knight]/[Mage] แต่ก็ยังสามารถป้องกันการโจมตีได้
020 Kirin Miko Mai
แม้ว่า [Knight] จะเป็นเผ่าอื่นด้วย เช่น [Knight]/[Mage] แต่ก็ยังสามารถ Charm Curse Seal นั้นได้
022 Thorny Crest Kaijuu
ถ้า [S ] สวนกลับการโจมตีและชนะการต่อสู้ ก็ถือเป็นการทำลาย Seal ฝ่ายตรงข้ามสำเร็จ
030 Kurenai, the Elite Assassin
แม้ว่ามี Seal อยู่ที่ At Line ฝ่ายตรงข้าม แต่ [S ] ก็สามารถโจมตี Seal ที่มี Mp ค่าร่ายน้อยกว่า [S ] ใน Df Line ได้ และถือเป็นการโจมตีข้าม Line ด้วย นอกจากนี้ยังสามารถโจมตี Seal ของเราเองได้อีกด้วย
032 Volcanic Nue Lion
แม้ว่ามี Seal อยู่ที่ At Line ฝ่ายตรงข้าม แต่ [S ] ก็สามารถโจมตี Seal ใบรองรวมร่างใน Df Line ได้ และถือเป็นการโจมตีข้าม Line ด้วย
035 Honoo, the Oinin
Ability ของ [S ] ยังส่งผลแม้อยู่ใน Remove Zone
037 Red Burn Arumajiro
ถ้า [S ] สวนกลับการโจมตีและชนะการต่อสู้ ก็ถือเป็นการทำลาย Seal ฝ่ายตรงข้ามสำเร็จ
040 Nagagisa Samurai
แม้ว่ามี Seal อยู่ที่ At Line ฝ่ายตรงข้าม แต่ [S ] ก็สามารถโจมตี Seal ใน Df Line ได้ และถือเป็นการโจมตีข้าม Line ด้วย
044 Nagagisa Ninja
- Ability ของ [S ] ยังส่งผลแม้อยู่ใน Remove Zone
- ถ้า Seal ที่ถูกเลือกได้ยกเลิก Ability เมื่อหมด Effect Seal นั้นก็จะไม่รับผล Ability ของ [S ] แล้ว
045 Setsu Kuranosuke
ต้องเลือกว่าจะให้ Ability เมื่อต่อสู้ทำงานหรือไม่ก่อน
Step ของการโจมตี
047 Nikkou Samurai Merman
ถ้า [S ] สวนกลับการโจมตีและชนะการต่อสู้ ก็ถือเป็นการทำลาย Seal ฝ่ายตรงข้ามสำเร็จ
048 Snow Kitsune
แม้ว่ามี Seal อยู่ที่ At Line ฝ่ายตรงข้าม แต่ [S ] ก็สามารถโจมตี Seal ใบรองรวมร่างใน Df Line ได้ และถือเป็นการโจมตีข้าม Line ด้วย
053 Icicle Shishi
ถ้า [S ] สวนกลับการโจมตีและชนะการต่อสู้ ก็ถือเป็นการทำลาย Seal ฝ่ายตรงข้ามสำเร็จ
055 Whirlwind Ninja
เลือกว่าจะให้ Ability เมื่อโจมตีสำเร็จทำงานหรือไม่หลัง
Step ของการโจมตี
062 Karakuri Gamaru
เมื่อ [S ] ใช้ Skill เข้ามาในสนามจะจั่วการ์ดจากผลของ Ability ด้วย
063 Silver Blade Shishi
ถ้า [S ] สวนกลับการโจมตีและชนะการต่อสู้ ก็ถือเป็นการทำลาย Seal ฝ่ายตรงข้ามสำเร็จ
065 Shrine Samurai
เลือกว่าจะให้ Ability เมื่อโจมตีสำเร็จทำงานหรือไม่หลัง
Step ของการโจมตี
070 Seishi, the Thread Assassin
Skill นี้เป็นการเลือกเป้าหมายแบบงานในสั่ง
071 Kanjoudakai Ninja
ถ้า [S ] สวนกลับการโจมตีและชนะการต่อสู้ ก็ถือเป็นการทำลาย Seal ฝ่ายตรงข้ามสำเร็จ
075 Azuma Zenmenteki
+At ตามจำนวน [Ninja] ของฝ่ายตรงข้ามด้วย
079 Dark Forest Kaijuu
ถ้า [S ] สวนกลับการโจมตีและชนะการต่อสู้ ก็ถือเป็นการทำลาย Seal ฝ่ายตรงข้ามสำเร็จ
084 Crimson Sakura
Mp จะลดลงก่อนจ่าย Cost ของการโจมตี ถ้า MP ถูกลดแล้วทำให้ไม่พอจ่ายค่าโจมตี จะออกจากการโจมตี แต่ไม่กลายเป็น Inactive Seal
090 Chain Sickle
การเปลี่ยน Line โดย Effect ของ [S ] ไม่ทำให้เกิดการ Dancing