~TheProFace~
|
|
« Reply #30 on: August 13, 2007, 12:47:33 PM » |
|
เซงจังจับซองได้แต่แรร์ junk foil :( :( ปล.viper ไฟฟอยด์เอย ไททั่นลมฟอยด์ เอย เฮ้อ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
ХeЯхe$-КunG АррЯeйтiсЕ $Аiйт
|
|
« Reply #31 on: August 13, 2007, 01:52:16 PM » |
|
เซงจังจับซองได้แต่แรร์ junk foil :( :( ปล.viper ไฟฟอยด์เอย ไททั่นลมฟอยด์ เอย เฮ้อ
เอาน่า..ดีกว่าพวกนั้นไม่มีฟอยด์เคลือบ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
saderd_man
|
|
« Reply #32 on: August 13, 2007, 03:12:13 PM » |
|
จริงๆแล้วก่อนหน้านี้กระทู้แบบนี้จะ เป็นสิทธิ์ที่ควรเรียกร้องแต่เดี๋ยวนี้กลายเป็น ความทรวยแระเพราะอะไรคิดเอาเอง ชอบประโยคนี้แฮะ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Doraemon
|
|
« Reply #33 on: August 13, 2007, 07:28:20 PM » |
|
เหตุการณ์ดังกล่าว โดยปกติทางบริษัทมีมาตรการชดเชยรองรับอยู่ หากแต่ปัญหาคือการเรียกร้องทิ้งระยะเวลามานาน ทำให้บางทีไม่สามารถสอบสวนข้อเท็จจริง และทำการชดเชยให้ได้ อีกทั้งบางครั้งผู้เรียกร้องไม่ออกมาแสดงตนด้วยตัวเอง หากแต่นำเรื่องมาโพสในระบบบอร์ดซึ่งทางเราไม่สามารถติดต่อกลับได้ และไม่มีหลักฐานอ้างอิงที่เชื่อถือได้อีก
ดังนั้นเพื่อรักษาสิทธิ์ของท่าน หากท่าน serious กับการเปิด box จริงๆ ผมนำเสนอ solution ให้นะครับ 1.เลือกเปิด box ที่ยังไม่แกะบรรจุภัณฑ์ (พลาสติกที่หุ้ม box หรือ pack ซองมา) 2.เปิดที่ร้านที่เราซื้อการ์ดทันที หากไม่เจอ rare foil ให้รับแจ้งกับเจ้าของร้านทันที 3.ควรเปิดต่อหน้าคนเยอะๆ เพื่อเป็นหลักฐานว่าไม่มีจริงๆ ถ้ามีปัญหาเกิดขึ้น ควรมีพยานบุคคลสัก 2-3 คน 4.ร้องเรียนมาที่บริษัทโดยตรงทางโทรศัพท์ด้วยตนเอง พร้อมแสดงหลักฐาน 5.ไม่ควรคัดแยกของ หากของที่เปิดมีปัญหา ควร pack กลับใน box
|
|
|
Logged
|
|
|
|
[L]unifer
|
|
« Reply #34 on: August 13, 2007, 07:32:18 PM » |
|
เอาของที่เปิดได้กลับบ้อกหรอ แล้วท่านจะเอาบ้อกใหม่มาให้เปิดหรือ หรือได้แค่ซองเดียวอะชี้แจงหน่อยๆ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
</VuMl<@/Vg>
|
|
« Reply #35 on: August 13, 2007, 07:40:34 PM » |
|
ตั้งขึ้นมาบ่นอีกกระทู้และ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
shinea07919
|
|
« Reply #36 on: August 13, 2007, 10:24:54 PM » |
|
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Đ ά ґ К ń ε ζ ζ - Ź ε ґ Θ
|
|
« Reply #37 on: August 13, 2007, 10:53:15 PM » |
|
ผมเปิด Saint 4 ซอง ได้ Rodick,The Heven Knight 4ซองรวด อารายมันจาติดกันขนาดนั้น <<< ว่าแต่เกี่ยวกะ เปิด Box ตรงไหนหว่า
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Malboro
|
|
« Reply #38 on: August 13, 2007, 10:59:36 PM » |
|
ซื้อกล้อง Sony HandyCam มา
แล้วเวลาเปิดก็ถ่ายซะเลย เปิดถ่ายกันเห็นๆ ถ้าไม่มีค่อยแจ้งบริษัท 5555+
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Panther
|
|
« Reply #39 on: August 14, 2007, 04:18:33 AM » |
|
ผมเปิด Saint 4 ซอง ได้ Rodick,The Heven Knight 4ซองรวด อารายมันจาติดกันขนาดนั้น <<< ว่าแต่เกี่ยวกะ เปิด Box ตรงไหนหว่า โอว saint 4 ไม่น่าเชื่อ อิอิ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Farid Prophetkung
|
|
« Reply #40 on: August 14, 2007, 01:21:19 PM » |
|
เหตุการณ์ดังกล่าว โดยปกติทางบริษัทมีมาตรการชดเชยรองรับอยู่ หากแต่ปัญหาคือการเรียกร้องทิ้งระยะเวลามานาน ทำให้บางทีไม่สามารถสอบสวนข้อเท็จจริง และทำการชดเชยให้ได้ อีกทั้งบางครั้งผู้เรียกร้องไม่ออกมาแสดงตนด้วยตัวเอง หากแต่นำเรื่องมาโพสในระบบบอร์ดซึ่งทางเราไม่สามารถติดต่อกลับได้ และไม่มีหลักฐานอ้างอิงที่เชื่อถือได้อีก
ดังนั้นเพื่อรักษาสิทธิ์ของท่าน หากท่าน serious กับการเปิด box จริงๆ ผมนำเสนอ solution ให้นะครับ 1.เลือกเปิด box ที่ยังไม่แกะบรรจุภัณฑ์ (พลาสติกที่หุ้ม box หรือ pack ซองมา) 2.เปิดที่ร้านที่เราซื้อการ์ดทันที หากไม่เจอ rare foil ให้รับแจ้งกับเจ้าของร้านทันที 3.ควรเปิดต่อหน้าคนเยอะๆ เพื่อเป็นหลักฐานว่าไม่มีจริงๆ ถ้ามีปัญหาเกิดขึ้น ควรมีพยานบุคคลสัก 2-3 คน 4.ร้องเรียนมาที่บริษัทโดยตรงทางโทรศัพท์ด้วยตนเอง พร้อมแสดงหลักฐาน 5.ไม่ควรคัดแยกของ หากของที่เปิดมีปัญหา ควร pack กลับใน box
ครบทุกข้อ พยายานก็ท้งร้าน แต่จะเอาหลักฐานไงละในเมื่อมานก็เปิดหมดละนิครับทุกซอง
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Photo_A
|
|
« Reply #41 on: August 14, 2007, 03:04:12 PM » |
|
เดี๋ยวจะช่วยตามเรื่องเปิดboxแล้วไม่มีแรร์ฟอล์ยให้นะครับ
|
|
« Last Edit: August 14, 2007, 03:07:39 PM by Photo_A , ZGMF-X13A »
|
Logged
|
|
|
|
MC ChamP
|
|
« Reply #42 on: August 14, 2007, 03:12:28 PM » |
|
วันนี้เปิดบล็อกไป ได้ดีดีแค่ วาเลนเซีย บุ่มบึ่ม แชนอล ที่เหลือเหยื่อ ซ้ำยังไม่มีแรร์ฟอยด้วย
วันหลังผมจะไม่เปิดบล็อกนี้แล้ว เซงมากๆ
ถ้าอยากจะบ่นก็เข้าใจ แต่ก่อนคุณเปิดน่ะทำไมไม่คิดให้รอบคอบว่าควรเปิดรึเปล่า บล้อคมันไม่ผิดนะ แค่ไม่ได้แรร์ฟลอยจะน่าเซ็งอะไรนักหนา ถ้าแรร์ฟลอยไม่ดีก็คงจะบ่นอีก แรร์ฟลอยบางใบราคาต่ำกว่าของธรรมดาอย่างอื่นมีมาก ถ้าเข้าใจไม่ผิด ใน 1 box มันต้องมี แรร์ฟลอย์ให้ 1 ใบนิครับ มันเป็นสิทธิที่เค้าควรจะได้ครับ เคยได้ยินประโยคนี้มั้ย " ความซวยไม่เข้าไครออกไคร" วันหลังเปิดบ้อกแฟรี่ดูซิ รับรองมีแรร์ฟลอยแน่นอน(ไม่มีให้เหยียบหัว) เหมือนจะมาช่วยแก้ข้อสงสัย แต่ก็เปล่า แถมพาเรื่องออกนอกทะเลไปไกลสุดกู่ ความซวยไม่เกี่ยวครับ ร้องเรียนได้ แจ้งทางร้านไว้ให้ทางร้านรับรู้ และรอแจ้งกับทางการตลาดอีกทีนะครับ ตามความคิดผม แต่ถ้าเปิดที่ร้านผม ปกติผมจะให้ box หรือซองใหม่เลย แล้วชุดเก่า ผมเอาไว้เปลี่ยนคืน ส่วนคุณ Lunifer ตอบกระทู้อย่าใช้อารมณ์ครับ ใช้ความคิดพิจารณาก่อนตอบสักนิด ไม่งั้นอาจจะโดนลงโทษได้
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Doraemon
|
|
« Reply #43 on: August 15, 2007, 01:28:24 AM » |
|
เอาของที่เปิดได้กลับบ้อกหรอ แล้วท่านจะเอาบ้อกใหม่มาให้เปิดหรือ หรือได้แค่ซองเดียวอะชี้แจงหน่อยๆ
การที่นำของที่ได้กลับเข้า box เพื่อทำให้สามารถตรวจสอบได้ง่ายครับ / โดยปกติการชดเชยจะเป็นการให้ foil rare อีก 1 ใบแบบสุ่มครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Farid Prophetkung
|
|
« Reply #44 on: August 15, 2007, 02:01:28 AM » |
|
ล้อคกะทู้เลยก็ได้ครับไม่มีอะไรแล้วอ่ะครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
T a S a k i L O @ b e '
|
|
« Reply #45 on: August 15, 2007, 02:40:41 AM » |
|
เหตุการณ์ดังกล่าว โดยปกติทางบริษัทมีมาตรการชดเชยรองรับอยู่ หากแต่ปัญหาคือการเรียกร้องทิ้งระยะเวลามานาน ทำให้บางทีไม่สามารถสอบสวนข้อเท็จจริง และทำการชดเชยให้ได้ อีกทั้งบางครั้งผู้เรียกร้องไม่ออกมาแสดงตนด้วยตัวเอง หากแต่นำเรื่องมาโพสในระบบบอร์ดซึ่งทางเราไม่สามารถติดต่อกลับได้ และไม่มีหลักฐานอ้างอิงที่เชื่อถือได้อีก
ดังนั้นเพื่อรักษาสิทธิ์ของท่าน หากท่าน serious กับการเปิด box จริงๆ ผมนำเสนอ solution ให้นะครับ 1.เลือกเปิด box ที่ยังไม่แกะบรรจุภัณฑ์ (พลาสติกที่หุ้ม box หรือ pack ซองมา) 2.เปิดที่ร้านที่เราซื้อการ์ดทันที หากไม่เจอ rare foil ให้รับแจ้งกับเจ้าของร้านทันที 3.ควรเปิดต่อหน้าคนเยอะๆ เพื่อเป็นหลักฐานว่าไม่มีจริงๆ ถ้ามีปัญหาเกิดขึ้น ควรมีพยานบุคคลสัก 2-3 คน 4.ร้องเรียนมาที่บริษัทโดยตรงทางโทรศัพท์ด้วยตนเอง พร้อมแสดงหลักฐาน 5.ไม่ควรคัดแยกของ หากของที่เปิดมีปัญหา ควร pack กลับใน box
ครบทุกข้อ พยายานก็ท้งร้าน แต่จะเอาหลักฐานไงละในเมื่อมานก็เปิดหมดละนิครับทุกซอง ผมว่าต่อไปนี้ผมขอเสนอวิธีใหม่งับ 1.เอาเพื่อนไปเยอะๆ 2.นำกล้องวีดีโอหรือกล้องมือถือไปด้วย 3.ถ่ายตอนเปิดจนถึงซองสุดท้ายนั่นแล ;D ;D 4.ถ้ามันไม่มีจริงๆก็นำวีดีโอที่ท่านถ่ายไปให้ทางบริษัทดู 5.ทีนี้ท่านก็จะมีหลักฐานยืนยันแน่นอน5555 ป.ล.วิถีทางของคนบ้าครับอย่างถือสา
|
|
|
Logged
|
|
|
|
|