แก้
Phantom Nightmare Necromancer
Mp 2 / 1 Lv 2 Type Mage Evil
At 7 Df 8 Sp 3 Element Dark
+[Evil] Night Curse At 9 Sp 5 Mp 3
+[Evil][Evil] Whirlpool of Tragedy At 11 Sp 5 Mp 3
เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนามจาก Shrine [ S ] ถือว่าอยู่ในท่า Double Combination โดยมีเงื่อนไขของการรวมร่างเป็น N(Nightmare) หรือ N(Necromancer) จากนั้นผู้ควบคุมจ่าย Mp 3 นำ [Evil] 1 ใบ เข้ามาในสนามจากกองการ์ด
เมื่อ [ S ] ตก Shrine ผู้ควบคุมแสดงการ์ดใบบนสุด 1 ใบจากกอง Mystic Card ถ้าเป็น Tarot นำขึ้นมือ ถ้าไม่ใช่นำลง Shrine
ส่วน Michael ในที่นี้ไม่ได้มีความหมายถึง ทูตสวรรค์ในพระคัมภีร์ไบเบิล นะครับ เป็นแค่ชื่อของ บุรุษ ทั่วไปเฉยๆ ^^
Lilith, the First Woman
Mp 3 / 1 Lv 2 Type Mage
At 8 Df 9 Sp 4 Element Dark
+[any element] Magical Forefinger At 10 Mp 2
+[any element][Light] Magical Forever At 11 Mp 3
เมื่อ [ S ] ตก Shrine นำ [ S ] เข้ามาในสนาม จากนั้นผู้ควบคุมแสดงการ์ดใบบนสุด 3 ใบ จากกองการ์ด Seal จากนั้นร่าย Seal 1 ใบ โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย จากนั้นนำ Seal ที่เหลือไปวางไว้ใต้กองการ์ดนั้น
[ S ] ยกเลิก Curse
Skill: ทิ้งการ์ด 1 ใบในมือผู้ใช้ Skill; ผู้ควบคุมแสดงการ์ดใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ด Seal แบบสุ่ม หาก Seal นั้นมี Mp ค่าร่ายเท่ากับการ์ดที่ทิ้งไปนำเข้ามาในสนาม ถ้าไม่ใช่นำไปวางไว้บนสุดของกองการ์ดนั้น (At Line)(Mp 3)
Lilith, the Queen of Darkness
Mp 4 / 3 Lv 3 Type Mage Evil
At 10 Df 12 Sp 5 Element Dark
+[any element] Death Forefinger At 11 Mp 3
+[any element][evil] Soul Destroyer At 12 Mp 3
เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนามผู้ควบคุมนำ Satan 1 ใบ จากมือหรือกองการ์ดเข้ามาในสนาม
เมื่อ [ S ] ทำลาย Seal ฝ่ายตรงข้ามสำเร็จ ฝ่ายตรงข้ามทิ้งการ์ด 1 ใบ ในมือ และ Seal ที่ตก Shrine สูญเสีย Skill และ Ability เมื่อตก Shrine และไม่สามารถนำออกจาก Shrine ได้ไม่ว่ากรณีใดๆ
[ S ] ยกเลิก Curse
Skill: Seal 3 ใบในสนามฝ่ายเรากลายเป็น Inactive Seal: ผู้ควบคุมแสดงการ์ดใบบนสุด 3 ใบจากกองการ์ด Seal จากนั้นผู้ควบคุมนำ [evil] 1 ใบ เข้ามาในสนามจากนั้นเรียงกลับกองการ์ดเดิม หากไม่มี [evil] นำการ์ดทั้งหมดลง Shrine (At Line)(Mp 3)
Lilith, the Lamashtu
Mp 5 / 3 Lv 4 Type Evil
At 10 Df 12 Sp 5 Element Light
+[any element] Gravity Reverberate At 12 Mp 3
+[Light][Dark] Twin Death At 13 Mp 4
Shade of [Dark]
ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ที่ At Line [Dark] และ/หรือ [Evil] ทุกใบในสนามที่อยู่ Df Line ฝ่ายเราป้องกันการถูกโจมตี
เมื่อ [ S ] ต่อสู้ [ S ] ยกเลิก Curse และ Seal ที่ต่อสู้ด้วยสูญเสีย Ability 2 Turn หาก Seal ที่ต่อสู้ด้วยคือ [Light] Seal ที่ต่อสู้ด้วย At - 2 /
Turn
[ S ] ยกเลิก Skill ของ Seal ที่มี Sp น้อยกว่า
Skill: แสดงการ์ดทุกใบในมือ; Seal 1 ใบ ติด Diamension Curse และ Poison Curse X Subturn เมื่อ X คือจำนวนการ์ดในมือของู้ใช้ Skill (At Line)(Mp 4)
Satan
Mp 5 / 3 Lv 5 Type Evil
At 13 Df 0 Sp 5 Element Dark
+[any element] Dark Circle At 15 Mp 4
เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม ผู้ควบคุมนำการ์ดใบบนสุด 1 ใบ จากกองการ์ดทั้งสองกองของตนลง Shrine
เมื่อ [ S ] ต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้ด้วย At - ตามจำนวน N[Lilith] ในสนามฝ่ายเรา
[ S ] ยกเลิก Skill
เมื่อ [ S ] ทำลาย Seal จากการต่อสู้สำเร็จ ผู้ควบคุมสามารถทิ้ง Seal 1 ใบ จากนั้น [ S ] At + 2 /
Turn
Darkmother, the Black Cristal Club
Mp 2
PS
Turn
[Dark] ที่ [ S ] ติด At + 1 Df + 2 Mp - 1 และยกเลิก Mystic Card ประเภท [Devas]
หาก Seal ที่ [ S ] ติดคือ [Evil] และ/หรือ [Mage] เมื่อ Seal ที่ [ S ] ติด โจมตี ผู้ควบคุมสามารถทิ้ง Mystic Card 1 ใบ จากนั้น Seal ที่ ถูกโจมตี At - 1 Df - 2 Sp - 2 / 2 Turn
ถ้า Seal ที่ [ S ] ติดคือ N[Lilith] ตั้งแต่ Lv. 3 ขึ้นไป เมื่อ Seal นั้นต่อสู้ Seal นั้น + At ตาม Lv ของ Seal ที่ต่อสู้ด้วย และ Seal ที่ต่อสู้ด้วย สูญเสีย Skill 1 Turn ด้วย
ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ใน Shrine เมื่อ N[Lilith] เข้ามาในสนาม ผู้ควบคุมสามารถนำ [ S ] ไปติดที่ N[Lilith] 1 ใบ ในสนามได้