Red Hot Chili PepperS๛
|
|
« on: May 08, 2007, 09:05:10 PM » |
|
Seal 25 Maelstorm Merman *4 หน่วยยันหน้าและฆ่าไม่เลี้ยง Water grave Merman *2 ตบคนป่วย+2ตบพวกบ้าพลังล้างอบิลิตี้มันซะ Merman Commando *4 หน่วยรองชั้นยอด Eric Merman commander * 3 หน่วยขู่ /หน่วยรอง/ หน่วยกล้าตาย Pecca zelus the sin of Envy *2หน่วยทำคนป่วย/หน่วยบ้าพลังเมื่อเจออังเดร เมอเมด6ปี *3 หน่วยกันเหนียว/หน่วยยกวน/หน่วยจ่าย3ออล14(บางทีนะ) Leaf Jitterbug Fairy *2 หน่วยกันเหนียวเมื่อพลาดท่าเสียที/เอาใว้ตรึงเด็คบ้าพลังบางเด็ค Hwestara the surge dragon*1 หน่วยเข็นลง/หน่วยเกนMpถ้ามีโอกาศ(แต่น้อย) Gurdian Mermaid of Poseidon*4 หน่วยเรียกแบบเทพในเมื่อ2ไม่ขึ้น4แมร่_เลยไม่ต้องรวมด้วยโอ้ววววว มีสติก
high prist x2 inquisition x2 holy prayer x2 fallen spell x2 it's no joke x2 kuku clock x1 bastet x2 transmigrate pendant x1 longithalassa (หอกอีริค) x2 poseidon*2 hercules x2 odin x2 athena x1 andromeda x1 houdini x2 cool moon x2 whirl to win x1 thunder bolt x1 chakra x1 วัชระ*2 จั้กกลิ้งคราว*1
แนวการเล่น
จั่วมาได้พระเอก เมลสตรอม ก็ลงพร้มกันคอมมันโด ถ้าเริ่มหลังลงเหมือนเริ่มก่อนจากนั้นลงพวก ที่เหลือให้หมดบอกผ่านเลย
เมื่อตั้งได้ซักระยะก็ถ้ามี Jormungand หรือ Jormungandดาโก้2ก็พยายามสาดฟรีสออลถ้าเป็นจอธรรมดา/หรือออลถ้าเป็นจอดาโก้2
ถ้าในสนามมีโพไซดอนซัก2ใบก็ไม่ต้องกลัวธันเด้อโบล เพราะไงก็+2 น่าจะพอหวดตายได้ซักตัวนั่นแหละ
Hwestara ที่ไส่มาไม่ใช่อะไร ลงมาดันแล้วก็ยก แล้วก็ดันตัวนี้ไม่ไส่มาเพื่อรวมร่างเพราะมันไม่มี(ถึงมีก็ไม่รวม555+) บางทีก็อาศัยโกรฟ พอเห็นว่าน่าจะชนะแน่ก็เกนMpเลย(กว่าจะโกรฟได้นานๆครั้งน่ะ) และที่ไม่ไส่ตัวเรียกโพไซดอนเพราะ มันไม่ค่อยได้ใช้งานและ มันต้องรวมร่างถึงจะเรียกได้ (กว่าจะรวมได้ตายพอดี) ___________________________________________________ ก็จากที่เคยจัดของเก่าก็รูว่ามันไม่ค่อยจะเก่งมากมายอะไรจึงเอามาแตกสายใหม่
เท่าที่ผมคิดผมว่าจะเอาอีริคออกให้หมด(เพราะไม่เห็นมันจะทำอะไรได้ดีนอกจากเป็นตัวรอง แต่ไม่เอาออกเพราะไม่รู้จะไส่อะไรครับ)
เท่าที่ดูผมอยากไส่ Leaf Whisper Fairy เพราะขี้เกียจซื้อออโดนัดและแก้ทางของบางใบด้วย
แนะนำด้วยก็ดีครับว่าควรไส่อะไรเพิ่มอีก หรือเอาออก อีก ยังไงก็ ติ/ชม/ด่า กันเยอะๆนะครับ
|
|
« Last Edit: May 10, 2007, 09:03:54 PM by Dream Of Darkness๛ »
|
Logged
|
|
|
|
Bkz_da_Custard
|
|
« Reply #1 on: May 08, 2007, 11:27:34 PM » |
|
ผมว่าแทนที่จะใส่ Jormungand
ผมว่าไปใส่ ตัวเรียก มิสติกโปเซดอนไม่ดีกว่าเหรอ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Red Hot Chili PepperS๛
|
|
« Reply #2 on: May 09, 2007, 12:06:03 AM » |
|
ผมว่าแทนที่จะใส่ Jormungand
ผมว่าไปใส่ ตัวเรียก มิสติกโปเซดอนไม่ดีกว่าเหรอ
ไส่2ตัวมันยังไม่ขึ้นเลยครับ ไสไปก็เหมือนไม่ได้ไส่ เวลาเรียกต้องรวมร่างเปลืองเวลามากครับ และเด็คผมเน้นตีเป็นหลักในซับเทรินแรกเลยไม่ต้องกังวลว่ามันจะขึ้นไม่ขึ้นโพไซดอนนะ ขึ้นไม่ขึ้นเราก็เล่นได้อยู่ดีแหละครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
|
Red Hot Chili PepperS๛
|
|
« Reply #4 on: May 09, 2007, 02:22:56 AM » |
|
เอาจอร์มันกาดออกเหอะ ไม่เข้ากะเดคเลย
น้ำ+1แถมฟรีสออลได้อีก ไม่ดียังไง แถมออลได้แบบไม่ต้องกลัวธันเด้อโบลอีกโหดอะพูดง่ายๆ เป็นตัวตั้งดีก่าเมลอีก
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Panther
|
|
« Reply #5 on: May 09, 2007, 05:02:46 PM » |
|
Maelstorm Merman *4 Water grave Merman *4 Merman Commando *4 Eric Merman commander * 3 ใส่ 4 เลยซิ Pecca zelus the sin of Envy *2 ใส่ 4 เลยซิ เมอเมด6ปี *3 ใส่ 4 เลยซิ Leaf Jitterbug Fairy *2 Hwestara the surge dragon*1 Jormungand * 1 Jormungandดราโก้2 *1 ตัวแดงๆ เอาออกไปเถิด
ใส่เมอแมน เจเนอเรล m3 ด้วย ไว้ลาก กีตีไปdf
ใส่สุพรรณมันฉาก็ได้ หรือไม่ก็ใส่ dragon fairy ซิ ลงมาถีบ แล้วตีซ้ำ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Red Hot Chili PepperS๛
|
|
« Reply #6 on: May 09, 2007, 05:43:39 PM » |
|
Maelstorm Merman *4 Water grave Merman *4 Merman Commando *4 Eric Merman commander * 3 ใส่ 4 เลยซิ Pecca zelus the sin of Envy *2 ใส่ 4 เลยซิ เมอเมด6ปี *3 ใส่ 4 เลยซิ Leaf Jitterbug Fairy *2 Hwestara the surge dragon*1 Jormungand * 1 Jormungandดราโก้2 *1 ตัวแดงๆ เอาออกไปเถิด
ใส่เมอแมน เจเนอเรล m3 ด้วย ไว้ลาก กีตีไปdf
ใส่สุพรรณมันฉาก็ได้ หรือไม่ก็ใส่ dragon fairy ซิ ลงมาถีบ แล้วตีซ้ำ
อยากจะบอกว่าสุพรรณไส่แล้วช้า เกมผมเสียเพราะมันเนี่ยแหละ แค่แสดงแล้วฟรีสเด็คผมเด็คตีใวจะฟรีสไปเพื่อ? แล้วก็ไอ้เมอแมนM3นะผมว่ามันก็งั้นๆ ช่วยลงเพิ่ม ตีข้ามไปDfถึงต้องแก้2ใบก็เถอะถ้าโอดินผมก็จบเดะ มันเสียที่ค่าพลังได้แค่11 ดาก้อนแฟรี่นี่ผมไม่ไส่อะ มันสู้ hwestaraไม่ได้อะครับ อีกอย่างผมวนมันอยู่ตัวเดียวก็ได้ ถึงดาก้อนแฟรี่ค่าร้ายจะน้อยกว่า(รึเปล่า) แล้วก็เด็คนี้ตอนนี้เน้นออลจากจอมากกว่าครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Moon Rising
|
|
« Reply #7 on: May 09, 2007, 05:58:34 PM » |
|
เอาจอร์มันกาดออกเหอะ ไม่เข้ากะเดคเลย
น้ำ+1แถมฟรีสออลได้อีก ไม่ดียังไง แถมออลได้แบบไม่ต้องกลัวธันเด้อโบลอีกโหดอะพูดง่ายๆ เป็นตัวตั้งดีก่าเมลอีก ขอโทษนะครับ ผมไม่เข้าใจว่าน้ำ + อะไร1หนอครับ ผมงงๆอ่ะคครับ - - แล้วก็ออลแล้วไม่กลัว thunder bolt เนี่ยก็อ่านแล้วยังงงอยู่ ถึงจะเหมือนสั่งตีแอต 12 แต่ก็แก้ได้ใบเดียวไม่ใช่หรือครับ หรือมีตัวลด mp ค่าตีหรอครับ ผมไม่ค่อยรู้ text ส่วนใหญ่ตอนนี้เด็คก็ยืนกัน แอต 12-13 ถ้าตี12 ผมคิดว่าไม่น่ารอดอ่ะครับ = ="
|
|
|
Logged
|
|
|
|
~*hodini*~
|
|
« Reply #8 on: May 09, 2007, 06:05:01 PM » |
|
ถ้าใส่จอร์แล้วก็ใส่เป็ดด้วยเลยซิคับ เดี๋ยวเผื่อเจอ ซินแสงหรือลิเบร่าชี้ จะได้เอาใว้โดด เข้าเทรินก็ชี้ฟรีช แทนที่แฟรี่ก็ได้คับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Red Hot Chili PepperS๛
|
|
« Reply #9 on: May 09, 2007, 06:05:47 PM » |
|
เอาจอร์มันกาดออกเหอะ ไม่เข้ากะเดคเลย
น้ำ+1แถมฟรีสออลได้อีก ไม่ดียังไง แถมออลได้แบบไม่ต้องกลัวธันเด้อโบลอีกโหดอะพูดง่ายๆ เป็นตัวตั้งดีก่าเมลอีก ขอโทษนะครับ ผมไม่เข้าใจว่าน้ำ + อะไร1หนอครับ ผมงงๆอ่ะคครับ - - แล้วก็ออลแล้วไม่กลัว thunder bolt เนี่ยก็อ่านแล้วยังงงอยู่ ถึงจะเหมือนสั่งตีแอต 12 แต่ก็แก้ได้ใบเดียวไม่ใช่หรือครับ หรือมีตัวลด mp ค่าตีหรอครับ ผมไม่ค่อยรู้ text ส่วนใหญ่ตอนนี้เด็คก็ยืนกัน แอต 12-13 ถ้าตี12 ผมคิดว่าไม่น่ารอดอ่ะครับ = =" คือแบบนี้นะครับ มีสติก Poseidon เนี่ยมันจะ+พลังให้ธาตุน้ำ1 ถ้ามี2ใบก็+2 แล้วถ้ากางคทาน้ำได้อีก2ใบก็จะ+4แต่at12เนี่ยถ้าโดนธันเด้อโบลก็ยังจะตบตัวหน้าได้(ถึงSpเราจะอ่อนมากก็เถอะ) อย่างเช่นเอาใว้ตบซิกมันเด็กเป็นต้น 5555+ โดยส่วนมากก่อนออลผมจำหาวิธีเกนMpให้ได้ก่อนน่ะครับ ว่าจะไส่ angel of wratear(เขียนไม่ถูกอะ) ใว้ซักหน่อย ถ้าใส่จอร์แล้วก็ใส่เป็ดด้วยเลยซิคับ เดี๋ยวเผื่อเจอ ซินแสงหรือลิเบร่าชี้ จะได้เอาใว้โดด เข้าเทรินก็ชี้ฟรีช แทนที่แฟรี่ก็ได้คับ
ถ้าเจอเด็คประเภทนี้ผมก็เอาพระเอกเก็บซิครับ ตีสดเลยก็ได้ฟรีสถ่วงเกมก็ได้ไงครับ
|
|
« Last Edit: May 09, 2007, 06:07:36 PM by Dream Of Darkness๛ »
|
Logged
|
|
|
|
black16
|
|
« Reply #10 on: May 09, 2007, 07:47:29 PM » |
|
ไม่ค่อยมีตัวใหญ่อะยืนอยู่หรอ ว่าใส่Mermanเจเนอเรลดีก่านะไม่งั้นโดนตบคืนทีแล้วจะเครียดนะ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Red Hot Chili PepperS๛
|
|
« Reply #11 on: May 09, 2007, 10:00:19 PM » |
|
Seal 25 Maelstorm Merman *4 หน่วยยันหน้าและฆ่าไม่เลี้ยง<<<<<ไอ้นี่คือตัวยืนครับคอมกับเมอแมนคอมมันโด Water grave Merman *4 ตบคนป่วย+2ตบพวกบ้าพลังล้างอบิลิตี้มันซะ<<<<<ไอ้นี่ก็ตัวยืนได้ Merman Commando *4 หน่วยรองชั้นยอด Eric Merman commander * 3 หน่วยขู่ /หน่วยรอง/ หน่วยกล้าตาย<<<<<<<ไอ้นี่ก็ยืนได้ Pecca zelus the sin of Envy *2หน่วยทำคนป่วย/หน่วยบ้าพลังเมื่อเจออังเดร<<<<<<ไอ้นี่ก็ตัวยืนได้อีก เมอเมด6ปี *3 หน่วยกันเหนียว/หน่วยยกวน/หน่วยจ่าย3ออล14(บางทีนะ)<<<<<<<<ไอ้นี่ก็ได้อีก Leaf Jitterbug Fairy *2 หน่วยกันเหนียวเมื่อพลาดท่าเสียที/เอาใว้ตรึงเด็คบ้าพลังบางเด็ค Hwestara the surge dragon*1 หน่วยเข็นลง/หน่วยเกนMpถ้ามีโอกาศ(แต่น้อย) Jormungand * 1 หน่วยฟรีสออล/หน่วยออลขั้น1<<<<<<ไอ้นี่ก็ยืนได้โหดด้วย Jormungandดราโก้2 *1 หน่วยยันหน้าหากพระเอกไม่ขึ้น/หน่วยออลขั้น2<<<<<<<ไอ้นี่ก็ยืนได้และหลายอย่าง
ไม่ค่อยมีตัวใหญ่อะยืนอยู่หรอ ว่าใส่Mermanเจเนอเรลดีก่านะไม่งั้นโดนตบคืนทีแล้วจะเครียดนะ เมอแมนเจเนรั่ล มันเก่งรึเห็นแนะนำให้ไส่กันจัง ดูๆแล้วไม่น่าไส่เพราะคอมยังไงก็11 ถ้าคอมได้12ค่อยน่าไส่ อบิลิตี้มันก็ง่ายมาก โดนโอดินทียกเลิกกันหมดผมถึงไม่ไส่ไง ส่วนเรื่องตัวยืนอ่านด้านบนนะ นายมองยังไงว่าไม่มีตัวยืน เมลสตรอมนี่ใหญ่ไม่พอรึไง
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Psybuster
|
|
« Reply #12 on: May 10, 2007, 05:13:36 AM » |
|
เหอๆ แย้งเขาไปหมดเลย ยังงี้จาโพสไมเนี่ย
ปล.อย่าคิดมากนะครับ ถ้าคำพูดผมแรงไปขอโทษด้วยครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Hanuman & The Poseidon No.17
|
|
« Reply #13 on: May 10, 2007, 07:34:35 AM » |
|
เมอแมนเจเนรั่ล มันเก่งรึเห็นแนะนำให้ไส่กันจัง ดูๆแล้วไม่น่าไส่เพราะคอมยังไงก็11 ถ้าคอมได้12ค่อยน่าไส่ อบิลิตี้มันก็ง่ายมาก โดนโอดินทียกเลิกกันหมดผมถึงไม่ไส่ไง ส่วนเรื่องตัวยืนอ่านด้านบนนะ นายมองยังไงว่าไม่มีตัวยืน เมลสตรอมนี่ใหญ่ไม่พอรึไง merman general เก่งจริงๆนะ อย่างน้อยก็น่าใส่กว่า จอร์มันกาด ละกัน เพราะเข้ากับเดคมากกว่า
|
|
|
Logged
|
|
|
|
black16
|
|
« Reply #14 on: May 10, 2007, 11:32:41 AM » |
|
ไม่ค่อยมีตัวใหญ่อะยืนอยู่หรอ ว่าใส่Mermanเจเนอเรลดีก่านะไม่งั้นโดนตบคืนทีแล้วจะเครียดนะ เมอแมนเจเนรั่ล มันเก่งรึเห็นแนะนำให้ไส่กันจัง ดูๆแล้วไม่น่าไส่เพราะคอมยังไงก็11 ถ้าคอมได้12ค่อยน่าไส่ อบิลิตี้มันก็ง่ายมาก โดนโอดินทียกเลิกกันหมดผมถึงไม่ไส่ไง ส่วนเรื่องตัวยืนอ่านด้านบนนะ นายมองยังไงว่าไม่มีตัวยืน เมลสตรอมนี่ใหญ่ไม่พอรึไง เรื่องตัวยืนเราหมายถึงเทอนแรกคับ และถ้าเกิดซินน้ำ เงือก6ปี หรือพวกจอร์มันกาดไม่ขึ้นหมดสนามแน่ๆคับ(ถ้าเจอเดคตบอะนะ) ส่วนเรื่องโอดินอะตัวไหนโดนก็ยกเลิกหมด ตายเหมือนกันไม่ใช่หรอ แล้วโอดินใส่ได้2ใบใช่ปะฝ่ายตรงข้ามมันจะจั่วได้ทุกเลยรึ ปล.นี้เป็นความในใจเท่านั้นอย่าคิดมากคับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
P_gik Deck เด็กแนว Mode
|
|
« Reply #15 on: May 10, 2007, 01:50:11 PM » |
|
เอ๋ โดน Odin Maelstrom ยังตีข้ามไลน์ได้อยู่นะครับ แค่ Merman general ตัวเดียวที่ไม่ส่งผลให้ตัวอื่น แต่ก็แค่หมดผลของ Odin เอง เอา Eric Full option ตีเก็บเด็ก ผมว่าแก้ยากนะ ถ้าเห็นว่าพลังน้อย ใส่ Guardian mermaid 4 ไปเลยครับ แล้วจากนั้น Seal ทุกใบเราจะกลายเป็น Polemose pike แบบ turn ใส่ไปเยอะ ๆ เกิดมันขึ้นมาด้วยกันก็ไม่ต้องรวมร่างใช้ Skill แล้วครับ อีกตัวที่น่าลองก็คือ Merman combatant ครับ ร่าย 1 ช่วยเล่นกับ Maelstrom ได้ครับ เพราะถ้าเน้นผลักเน้น Freeze เจ้าตัวนี้จะทำให้เราไม่ต้องไปฝืนแก้ครับ ล็อกไลน์ไว้ก่อนแล้วค่อยตีเทิร์นหน้าครับ ผมว่าถ้าจะบุก เก่งกว่า Watergrave อีกครับ เพราะ Eric ก็ตีไอ้พวกมี Ability + At เข้าอยู่แล้ว
|
|
|
Logged
|
|
|
|
*ดวงดารา~แพะวารี*
|
|
« Reply #16 on: May 10, 2007, 02:10:51 PM » |
|
ถ้าจะจัดแบบนี้จริงๆอย่าใส่มิสติคเกิน30ใบ ที่ดีก็20ใบไปเลย ถ้าอยากให้โพเซดอนขึ้นพร้อมกับคทาไวๆนะ เคยลองเอาไปแข่งรึยังครับ เป็นผมๆก็ใส่เมอร์แมน เจเนอรัลในm3 เหงอย่างนี้นะตั้งไวเหมือนกันนะ มันไม่ได้ร่ายหนักเลย อีกอย่างถ้าใส่นะมันดีกว่าทรีท็อปอีกเพราะ มันพาเมอร์แมนตีข้ามไลน์ "ทั้งฝูง" ตีไปเขาต้องแก้แน่ๆไม่แก้ก็ตาย เพราะเมอร์แมนส่วนใหญ่มี ATมากกว่า DF ของตัวเอง ฉะนั้นทำใจใส่เถอะ และผมแนะนำให้เอาจอร์มันการ์ดดราโก้2 ออก เพราะมันฆ่าตัวเอง สรุป เอา Jormungandดราโก้2 และLeaf Jitterbug Fairy ออกให้หมด แล้วเพิ่ม merman general 3 ตัวเพราะ <<<<<ไอ้นี่ก็ยืนได้เก่งด้วยเรียกพวกได้ด้วยบุกได้อีก ปล. อย่าหวังอะไรกับโชคมากจนประมาทครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
cmt
|
|
« Reply #17 on: May 10, 2007, 03:04:47 PM » |
|
เมอแมน เจเนอรัล เก่งจริงๆนะ
ใช้กับตัวลดค่าร่ายใน m 3
ถ้าเล่นหลัง ร่าย 1 ใช้ สกิล 2 เอา เมอแมน เจเนรัล ลงมา เอาเมอแมนลงมาฟรีอีกใบ สั่งคอมได้เลย (รู้สึกจะใช่นะเพราะมันนำเข้ามาไม่ใช่ร่าย) ยืน at 11 จ่ายอีก 3 ตีข้ามไลน์ อย่างน้อยๆน่าจะเก็บเด็กได้ใบ 1 แหละ ก็มี mp อีก 2 เอาไว้แก้ เทิร์นแรกๆ มิสติก 2 ใบ ยิ่งเดี๋ยวนี้มิสติกคอนโดมิเนียม ไม่ค่อยมีอะไรแก้ได้หรอก
ใส่ Ngaru ในพรีคอนก็ได้นะ คอมแล้วเมอแมน df +2 sp +1 พอมันตี + at ตามเมอแมนในไชร์อีก
ใส่ Watergrave เข้าไป ตบล้าง ability
ใส่ตัวเรียกโพเซดอน เพราะ at แต่ล่ะตัวนอย เรียกโพเซดอนได้ตลอดไม่ว่าในไชร์หรือในกอง at เยอะอยู่แล้ว
ปล. เห็นโพสต์ของแต่ละคนที่เสนอมา คุณแย้งเค้าตลอด แล้วคุณจะเข้ามาโพสต์เดคทำไมหว่า (แบบถามขำๆนะ อย่าคิดมาก)
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Red Hot Chili PepperS๛
|
|
« Reply #18 on: May 10, 2007, 03:07:17 PM » |
|
เอ๋ โดน Odin Maelstrom ยังตีข้ามไลน์ได้อยู่นะครับ แค่ Merman general ตัวเดียวที่ไม่ส่งผลให้ตัวอื่น แต่ก็แค่หมดผลของ Odin เอง เอา Eric Full option ตีเก็บเด็ก ผมว่าแก้ยากนะ ถ้าเห็นว่าพลังน้อย ใส่ Guardian mermaid 4 ไปเลยครับ แล้วจากนั้น Seal ทุกใบเราจะกลายเป็น Polemose pike แบบ .gif[/img].gif[/img] turn ใส่ไปเยอะ ๆ เกิดมันขึ้นมาด้วยกันก็ไม่ต้องรวมร่างใช้ Skill แล้วครับ อีกตัวที่น่าลองก็คือ Merman combatant ครับ ร่าย 1 ช่วยเล่นกับ Maelstrom ได้ครับ เพราะถ้าเน้นผลักเน้น Freeze เจ้าตัวนี้จะทำให้เราไม่ต้องไปฝืนแก้ครับ ล็อกไลน์ไว้ก่อนแล้วค่อยตีเทิร์นหน้าครับ ผมว่าถ้าจะบุก เก่งกว่า Watergrave อีกครับ เพราะ Eric ก็ตีไอ้พวกมี Ability + At เข้าอยู่แล้ว ถ้าไส่4ก็น่าลองครับจะลองดูนะครับ ส่วนที่ผมบอกว่าโดนโอดินยกเลิกกันหมดนี่คือแบบนี้ครับ ผมตีแล้วก็ดันตัวหน้าโดยเลือกเป้าหมายการโจมตีใว้ที่ตัวหน้า พอเขาโอดินทีก็ไปหมดเลยครับ(ตายเยย) Merman combatant นี่เคยคิดจะไส่ครับแต่ไม่รู้จะเอาอะไรออกครับ ส่วนที่ผมเอาWater grave merman ตบก็ตบพวกข่านครับ(eric)ตีไม่เข้าอะ เอ่อแล้วก็ไม่ทราบว่า ถ้าผมเอาอีริคออกแล้วไส่ทิมเปร่าแทนจะเป็นยังไงครับ ถ้าจะจัดแบบนี้จริงๆอย่าใส่มิสติคเกิน30ใบ ที่ดีก็20ใบไปเลย ถ้าอยากให้โพเซดอนขึ้นพร้อมกับคทาไวๆนะ เคยลองเอาไปแข่งรึยังครับ เป็นผมๆก็ใส่เมอร์แมน เจเนอรัลในm3 เหงอย่างนี้นะตั้งไวเหมือนกันนะ มันไม่ได้ร่ายหนักเลย อีกอย่างถ้าใส่นะมันดีกว่าทรีท็อปอีกเพราะ มันพาเมอร์แมนตีข้ามไลน์ "ทั้งฝูง" ตีไปเขาต้องแก้แน่ๆไม่แก้ก็ตาย เพราะเมอร์แมนส่วนใหญ่มี ATมากกว่า DF ของตัวเอง ฉะนั้นทำใจใส่เถอะ และผมแนะนำให้เอาจอร์มันการ์ดดราโก้2 ออก เพราะมันฆ่าตัวเอง สรุป เอา Jormungandดราโก้2 และLeaf Jitterbug Fairy ออกให้หมด แล้วเพิ่ม merman general 3 ตัวเพราะ <<<<<ไอ้นี่ก็ยืนได้เก่งด้วยเรียกพวกได้ด้วยบุกได้อีก ปล. อย่าหวังอะไรกับโชคมากจนประมาทครับ
เคยลองเอาไปแข่งแล้วครับตอนนั้นไส่อีริค4แล้วก็เพิ่มแฟรี่-Dfไป คือรู้สึกว่าถ้ามันไม่ขึ้นพร้อมๆกันมันจะไม่ค่อยทำอะไรได้เลย ส่วนเรื่องตีข้ามไลได้นี่ผมเห็นว่า เมอแมนมันDfน้อยอะครับ (หรือผมคิดไปเองหว่า) ส่วนจอมันแกรน พี่ช่วยขยายความคำว่าฆ่าตัวเองหน่อยครับผมไม่เข้าใจ แล้วไอ้แฟรี่ตัวเนี้ยLeaf Jitterbug Fairy ผมเอาใว้กันเวลาเจอพวกที่มันบ้าพลังจริงๆ(ไม่รวมเลลาเจ่)หรือพวกเมต้าทั้งหลายนะครับ ก็คิดว่าจะเอาออก ทั้งจอทั้งแฟรี่และไส่ทิมเปร่ากับนากาแทนน่ะครับ (ถ้าผมพูดอะไรผิดขออภัยด้วยนะครับ) เมอแมน เจเนอรัล เก่งจริงๆนะ
ใช้กับตัวลดค่าร่ายใน m 3
ถ้าเล่นหลัง ร่าย 1 ใช้ สกิล 2 เอา เมอแมน เจเนรัล ลงมา เอาเมอแมนลงมาฟรีอีกใบ สั่งคอมได้เลย (รู้สึกจะใช่นะเพราะมันนำเข้ามาไม่ใช่ร่าย) ยืน at 11 จ่ายอีก 3 ตีข้ามไลน์ อย่างน้อยๆน่าจะเก็บเด็กได้ใบ 1 แหละ ก็มี mp อีก 2 เอาไว้แก้ เทิร์นแรกๆ มิสติก 2 ใบ ยิ่งเดี๋ยวนี้มิสติกคอนโดมิเนียม ไม่ค่อยมีอะไรแก้ได้หรอก
ใส่ Ngaru ในพรีคอนก็ได้นะ คอมแล้วเมอแมน df +2 sp +1 พอมันตี + at ตามเมอแมนในไชร์อีก
ใส่ Watergrave เข้าไป ตบล้าง ability
ใส่ตัวเรียกโพเซดอน เพราะ at แต่ล่ะตัวนอย เรียกโพเซดอนได้ตลอดไม่ว่าในไชร์หรือในกอง at เยอะอยู่แล้ว
ปล. เห็นโพสต์ของแต่ละคนที่เสนอมา คุณแย้งเค้าตลอด แล้วคุณจะเข้ามาโพสต์เดคทำไมหว่า (แบบถามขำๆนะ อย่าคิดมาก)
ถามว่าผมแย้งทำไมเพราะผมเห็นว่ามันน่าแย้งครับ(ผมไม่ขำด้วยน่ะ) แล้วก็ไอ้ที่เอาลงมาในสนามจากมือเนี่ยก็เหมือนซินน้ำ ลงมาจากมือยังไงก็ต้องรอ1เทรินถึงจะรวมได้(หรือผมจำผิด) แล้วไอ้ตัวนั้นน่ะไอ้ตัวที่ร่ายน่ะ ถ้าไส่ไปเด็คผมก็ผิดคอนเซ็ปเลยจิ มันจะกลายพันหนักไปอีก
|
|
« Last Edit: May 10, 2007, 03:11:23 PM by Dream Of Darkness๛ »
|
Logged
|
|
|
|
Dean
|
|
« Reply #19 on: May 10, 2007, 03:42:32 PM » |
|
ลองใส่ Merman General ดูครับ แล้วจะรู้ว่ามันเก่งกว่าที่เห็นเยอะ
ส่วนเรื่อง Jormungand ก็ขอถามว่าจะฟรีสออลไปทำไม ในเมื่อตีข้ามไลน์ได้อยู่แล้ว ถ้าอยากเบรกเกม เพิ่ม Pecca Zelus น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่าครับ
Eric กับ Watergrave น่าจะเลือกซักตัวไปเลยครับ ใส่สองตัวทำให้ซีลขนาดเล็กในเด็คมีมากเกินไป เกิดจั่วเน่าได้ Eric 2 Watergrave 2 ตั้งแต่มือแรก เกมนั้นก็แพ้ไปเลยสิ
Jormungand custom ใส่มาเพื่ออะไรครับ ดูแล้วไม่มีเหตุผลที่จะใส่เลย At ก็ไม่ได้มากอะไรในยุคนี้ sp ก็แค่ 2 โดน yin ลดไป 4 จะตี all ก็ต้องหา dragon มารองคอม จะใส่มาใช้ ability ของมันก็ไม่เห็นจะมีตัวอะไรที่ใช้สกิล At line เลย ถ้าอีกฝ่ายมีตุ๊กตา คุณไม่โดนเชือดตายทุกเทิร์นเหรอ
ส่วนเรื่องตัวยืน เดี๋ยวนี้การทำ At เกิน 11 แล้วตีมาตั้งแต่เทิร์นแรก มันทำได้ไม่ยากนะครับ ใช้ตัว At 8 ยืน มันไม่รอดหรอก
|
|
|
Logged
|
|
|
|
!~[D]~@/\/Ge|2ouS~X~! #[Evolution]#
|
|
« Reply #20 on: May 10, 2007, 03:56:38 PM » |
|
มีข้อสงสัย
พูดถึง Merman General แล้วไปอ่านวันพีช มันเป็นเงือก หรือ คนครึ่งปลา แบบอาลอง ครับ
ลงความเห็นอีกเสียงกับ Merman General เพราะ มันเรียกพวกได้เร็วขึ้น และยังตั้งได้ แม้ค่า At จะแค่ 11 ก็เถอะ มันก็ไม่ได้ต่างจากตัวยืนอื่นๆ นี่ครับ เพียงแค่มันเป็น Lv 3
จอร์มันการ์ด ออกเถอะครับ ผมว่าไม่น่าใส่เลย
|
|
« Last Edit: May 10, 2007, 04:03:32 PM by !~[D]~@/\/Ge|2ouS~X~! #[Evolution]# »
|
Logged
|
|
|
|
Red Hot Chili PepperS๛
|
|
« Reply #21 on: May 10, 2007, 04:15:40 PM » |
|
ลองใส่ Merman General ดูครับ แล้วจะรู้ว่ามันเก่งกว่าที่เห็นเยอะ
ส่วนเรื่อง Jormungand ก็ขอถามว่าจะฟรีสออลไปทำไม ในเมื่อตีข้ามไลน์ได้อยู่แล้ว ถ้าอยากเบรกเกม เพิ่ม Pecca Zelus น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่าครับ<<<<<<<จ่าย4ฟรีสออลเหมือนกันโดนหยุดได้เหมือนกันนิ
Eric กับ Watergrave น่าจะเลือกซักตัวไปเลยครับ ใส่สองตัวทำให้ซีลขนาดเล็กในเด็คมีมากเกินไป เกิดจั่วเน่าได้ Eric 2 Watergrave 2 ตั้งแต่มือแรก เกมนั้นก็แพ้ไปเลยสิ<<<<<ก็เคยขึ้นแล้วผมก็ยังชนะนี่ ในเมื่ออีกตัวเป็นเมลสตรอม Jormungand custom ใส่มาเพื่ออะไรครับ ดูแล้วไม่มีเหตุผลที่จะใส่เลย At ก็ไม่ได้มากอะไรในยุคนี้ sp ก็แค่ 2 โดน yin ลดไป 4 จะตี all ก็ต้องหา dragon มารองคอม จะใส่มาใช้ ability ของมันก็ไม่เห็นจะมีตัวอะไรที่ใช้สกิล At line เลย ถ้าอีกฝ่ายมีตุ๊กตา คุณไม่โดนเชือดตายทุกเทิร์นเหรอ<<<<ไม่ได้ไส่มาออลหน่วยออลเป็นจอมันแกรนธรรมดา ส่วนเรื่องตัวยืน เดี๋ยวนี้การทำ At เกิน 11 แล้วตีมาตั้งแต่เทิร์นแรก มันทำได้ไม่ยากนะครับ ใช้ตัว At 8 ยืน มันไม่รอดหรอก<<<<<แน่ใจว่าไม่รอดจะลองกับผมซักตั้งมั้ย ก็ว่าจะเอาจอดราโก้2ออกอยู่ จ่อธรรมดาก็ว่าจะเอาออกเหมือนกัน ส่วนเรื่องAt8 ยันไม่อยู่เนี่ย ไม่จริง มีสติกอีก2ใบมันคงไม่เน่ามากขนาดนั้นหรอก มีข้อสงสัย
พูดถึง Merman General แล้วไปอ่านวันพีช มันเป็นเงือก หรือ คนครึ่งปลา แบบอาลอง ครับ
ลงความเห็นอีกเสียงกับ Merman General เพราะ มันเรียกพวกได้เร็วขึ้น และยังตั้งได้ แม้ค่า At จะแค่ 11 ก็เถอะ มันก็ไม่ได้ต่างจากตัวยืนอื่นๆ นี่ครับ เพียงแค่มันเป็น Lv 3
จอร์มันการ์ด ออกเถอะครับ ผมว่าไม่น่าใส่เลย
ผมก็ไม่ได้อัคติกับมันหรอกครับ แต่เสียที่มันเลเวล3นี่แหละ ตายทีผมกรี้ดเลยนะครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Red Hot Chili PepperS๛
|
|
« Reply #22 on: May 10, 2007, 09:05:35 PM » |
|
อัพใหม่แล้วไส่ Gurdian mermaid of poseidon ไป4ตัวโหดขึ้นเยอะ55555+
ลีสมีสติกนะครับ คงไม่สงสัยนะทำไมผมไส่ วัชระ2
|
|
|
Logged
|
|
|
|
singer
|
|
« Reply #23 on: May 10, 2007, 09:52:17 PM » |
|
เท่าที่มองเด็คดู มันค่อนข้างที่จะบางไปนิด เพราะดูท่าจะหวังพึ่ง เมลสตรอมไปหน่อย
อยากให้เอาHwestraออกแล้วใส่ Merman General จริงๆล่ะ เพราะว่า นอกจากว่าจะทำให้พวกเราโดดตบไปได้แล้ว การเรียกพวกจากมือลงมา มันทำให้เกมเร็วจริงๆครับ ส่วนDancerน้ำ บอกตรงๆว่ามันลงมาเป็นเหยื่อแน่นอน หากไม่เจอเด็คที่ตัวตียกเลิกอบิลิตี้อย่าง เย่ อองเดรติดดาบ อันนี้มันออกจะเละครับ
อีกทั้งค่าร่าย 3 เลเวล 2 ไม่คุ้มเท่าไหร่ครับ หากจะเล่นเกมเร็วจริงๆ เด็คจะเป็นการ์ดที่มีค่าร่ายน้อยไม่ก็มีความสามารถหาเพื่อนได้
ด้านmerman Generalเอง ไม่จำเป็นต้องร่าย merman Lv.1 นี่ครับ คุณลงมาก็สามารถลากคอมมานโดไม่ก็เมลสตรอมให้ลงมาได้ด้วยเช่นกัน หักลบเรื่องค่าร่ายแล้ว จะรู้ว่าประหยัดขึ้นเยอะ ยิ่งถ้าขึ้นมือมาพร้อมกัน คุณยังจะลากลงมาเพิ่มก็ได้ เช่นขึ้นมือมาสองตัวพร้อมเมลแล้วก็ตัวเล็กๆอีกตัวสองตัว คุณเริ่มก่อนร่าย 4 ได้ General 2 ตัว mealstrom 1 ตัว ยังจะพอมีMP เหลือ 1 สำหรับตัวเล็ก อย่าง อิริคไม่ก็ Watery Grave ด้วย (แต่ว่าถ้าจะยัดเพื่อโดดตีแล้ว Ngaru จะเป็นตัวเลือกที่น่าใส่ แต่ว่าคุณคงไม่สนใจกระมัง)
ลองแก้ดูตามที่เขาแนะนำดูซิครับ บางทีอาจจะเร็วกว่าที่คุณมีเล่นอยู่ตอนนี้จริงๆ
ปล. บอร์ดที่โพสเด็คนี้เป็นบอร์ดที่โพสเพื่อหาความเห็นครับ เมื่อคนอื่นให้ความเห็นมาเราก็ลองพิจารณาซักนิดไม่ก็ลองใส่ดู ให้ผลยังไงก็ลองโพสตอบด้วยนะครับ คำพูดที่ดูเหมือนแย้งอย่างนั้น มันจะไม่เป็นประโยชน์ซักเท่าไหร่นะครับ ^^ ด้วยความหวังดีครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Red Hot Chili PepperS๛
|
|
« Reply #24 on: May 10, 2007, 09:56:31 PM » |
|
เท่าที่มองเด็คดู มันค่อนข้างที่จะบางไปนิด เพราะดูท่าจะหวังพึ่ง เมลสตรอมไปหน่อย
อยากให้เอาHwestraออกแล้วใส่ Merman General จริงๆล่ะ เพราะว่า นอกจากว่าจะทำให้พวกเราโดดตบไปได้แล้ว การเรียกพวกจากมือลงมา มันทำให้เกมเร็วจริงๆครับ ส่วนDancerน้ำ บอกตรงๆว่ามันลงมาเป็นเหยื่อแน่นอน หากไม่เจอเด็คที่ตัวตียกเลิกอบิลิตี้อย่าง เย่ อองเดรติดดาบ อันนี้มันออกจะเละครับ
อีกทั้งค่าร่าย 3 เลเวล 2 ไม่คุ้มเท่าไหร่ครับ หากจะเล่นเกมเร็วจริงๆ เด็คจะเป็นการ์ดที่มีค่าร่ายน้อยไม่ก็มีความสามารถหาเพื่อนได้
ด้านmerman Generalเอง ไม่จำเป็นต้องร่าย merman Lv.1 นี่ครับ คุณลงมาก็สามารถลากคอมมานโดไม่ก็เมลสตรอมให้ลงมาได้ด้วยเช่นกัน หักลบเรื่องค่าร่ายแล้ว จะรู้ว่าประหยัดขึ้นเยอะ ยิ่งถ้าขึ้นมือมาพร้อมกัน คุณยังจะลากลงมาเพิ่มก็ได้ เช่นขึ้นมือมาสองตัวพร้อมเมลแล้วก็ตัวเล็กๆอีกตัวสองตัว คุณเริ่มก่อนร่าย 4 ได้ General 2 ตัว mealstrom 1 ตัว ยังจะพอมีMP เหลือ 1 สำหรับตัวเล็ก อย่าง อิริคไม่ก็ Watery Grave ด้วย (แต่ว่าถ้าจะยัดเพื่อโดดตีแล้ว Ngaru จะเป็นตัวเลือกที่น่าใส่ แต่ว่าคุณคงไม่สนใจกระมัง)
ลองแก้ดูตามที่เขาแนะนำดูซิครับ บางทีอาจจะเร็วกว่าที่คุณมีเล่นอยู่ตอนนี้จริงๆ
ปล. บอร์ดที่โพสเด็คนี้เป็นบอร์ดที่โพสเพื่อหาความเห็นครับ เมื่อคนอื่นให้ความเห็นมาเราก็ลองพิจารณาซักนิดไม่ก็ลองใส่ดู ให้ผลยังไงก็ลองโพสตอบด้วยนะครับ คำพูดที่ดูเหมือนแย้งอย่างนั้น มันจะไม่เป็นประโยชน์ซักเท่าไหร่นะครับ ^^ ด้วยความหวังดีครับ
ครับๆจะลองไส่ซัก2ตัวดู ครับผมก็อยากไส่ Ngaru อยู่หรอกนะแต่เรื่องของเรื่องคือ มันจะมีเลเวล3มากเกินไปน่ะครับ
|
|
« Last Edit: May 10, 2007, 10:02:47 PM by Dream Of Darkness๛ »
|
Logged
|
|
|
|
*ดวงดารา~แพะวารี*
|
|
« Reply #25 on: May 10, 2007, 11:21:44 PM » |
|
คอเมมนต์อีกนิด ฆ่าตัวเองคือความสามารถของจอดราโก้2 มันทำให้ตัวเองไหลด้วย เลยอาจโดนคลูมูนก่อนผ่านใบเดียวซี้ดได้ ส่วนเมอนแมนเจอเนอเรลมันตีข้ามไลน์แบบตายชัวครับแค่นั้นเอง โดยจัดได้สมดุลดีทีเดียวครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Dean
|
|
« Reply #26 on: May 11, 2007, 01:30:03 AM » |
|
อ้อ ปรับเด็คลิสต์แล้วนี่ครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Malboro
|
|
« Reply #27 on: June 10, 2007, 12:37:09 AM » |
|
ผมยังไม่เข้าใจอ่ะครับ
maelstorm เวลามันตบแล้วไหลตัวที่ตบลงไป df line มันจะยังตามไหมครับ
แล้วอย่างเช่น Tigery, Fish of Pisces ถ้าเราตบแล้วเขา ใช้สกิล ย้ายไลน์ไป df หรือ freeze ตัวเองจะยังตามไหมครับ
เถียงกะเพื่อนอยู่เนี่ย มันเล่น maels
|
|
|
Logged
|
|
|
|
!~[D]~@/\/Ge|2ouS~X~! #[Evolution]#
|
|
« Reply #28 on: June 10, 2007, 12:48:02 AM » |
|
ผมยังไม่เข้าใจอ่ะครับ
maelstorm เวลามันตบแล้วไหลตัวที่ตบลงไป df line มันจะยังตามไหมครับ
แล้วอย่างเช่น Tigery, Fish of Pisces ถ้าเราตบแล้วเขา ใช้สกิล ย้ายไลน์ไป df หรือ freeze ตัวเองจะยังตามไหมครับ
เถียงกะเพื่อนอยู่เนี่ย มันเล่น maels
ถ้าเขามี Seal ที่ At Line อยู่ก็ต้องชนตัว At Line ครับ ถ้า Ability เขียนไว้ว่าเมื่อ ต่อสู้ จะตามไปตีที่ Df Line ครับ Tigery หรือ ปลา 6 ปี ที่ใช้ Skill เปลี่ยน Line ไปยัง Df Line ต้องเลือกเป้าหมายใหม่ที่ At Line ครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Red Hot Chili PepperS๛
|
|
« Reply #29 on: June 10, 2007, 12:58:26 AM » |
|
ผมยังไม่เข้าใจอ่ะครับ
maelstorm เวลามันตบแล้วไหลตัวที่ตบลงไป df line มันจะยังตามไหมครับ
แล้วอย่างเช่น Tigery, Fish of Pisces ถ้าเราตบแล้วเขา ใช้สกิล ย้ายไลน์ไป df หรือ freeze ตัวเองจะยังตามไหมครับ
เถียงกะเพื่อนอยู่เนี่ย มันเล่น maels
ถ้าหากอบิลิตี้ข้ามไลล์ถูกต้องตามเงื่อนใขก็ตามไปตีDf ต่อ หากไม่ถูกต้องก็ได้แค่ดัน และอย่าขุดกระทู้เก่าๆขึ้นมาอีกนะขอรับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
|