พอดี ผมมองการไกลงับว่า แคปริคอน ต้องโดนแก้ทางแน่นอน พอเห็นตัวอย่างการ์ดของชุดนี้แล้วจึงปิ๊งไอเดียได้ 1 เด็คคับ
deck 25 ( ติชมทีนะฮะ พอดีคิดสด ฮะ )
Thunderos 3 ( m3 พี่บิ๊ก 9/9/5 รวมร่าง ลมได้ 12 วันๆชุบตัวประหลาดธาตลมเข้ามาตีกัน และเมื่อ ตัวประหลาดเข้าสังเวียน ยังได้ at +1/1 turn ด้วยนะฮะ )
Kaiser Chimera 3 ( m3 ดู text ข้างล่างนะ แต่ขอบอกว่า ไก่+ปู ซวย )
Zalom headman garuda 2 ( m3 มือมืด กระโดดฉก พวกข้ามไลน์ ยิ่งเป็นลม ชอบนักแล ใครเร็วก่า ทีเผลอ ชิ่งขึ้นมือ )
Kenetic Chimera 1 ( แรเก่า แต่เอามาให้พี่บิ๊กชุบ แล้วตีอย่างดี )
Maelstorm Merman 3 ( แรก่อนชุดนี้ อย่าลืมนะ ว่ามันเป็น ตัวปะหลาดด้วย และมันข้ามไลน์+เข็น ได้นะ )
กระรอกลม( ลืมชื่อฮะ ) 3
กระรอกโปรโม ( ที่ สกิล แซคมัน seal 1 ใบ df = 0 1 turn ) 4
อิริค 2 ( เอามาช่วยกันตุ๋ย ฮะ )
กระต่าย โซดิก 4 ( นึกมะออกฮะ ว่าจะใส่ไรดี )
วิธีเล่น
- ตั้งด้วย พี่บิ๊ก / คิเมร่าใหม่ / เมลสตอม + โปรยหลัง
- ถ้าตั้งได้มะไหร่ ก็ถึงคิวเก็บหลัง เริ่มด้วย
* เมลสตอม อยู่เด็คนี้ ได้เข็นแน่ๆ อีกทั้งรับ ability ของ คิเมร่าตัวใหม่มา เลย ทั้งเข็น + ข้ามไลน์
* ลูกแมว คิเนติค กัดด้วย at ที่สูง ( ยิ่งถ้าชุบจากพี่บิ๊กมา )
* ลูกล่อลูกชน ด้วย อิริค + โปรโมกระรอก เค้ากล้าตีก็ลองดู อิริค เสียบ !! ^^
* ใครว่า เมสตอม / คิเนติค ตายแล้วจะหมดค่า พี่บิ๊กเราจะชุบมาตบใหม่ด้วย at + x เมื่อ x คือ จำนวนของพี่บิ๊กเราเอง
* เล่นทีเผลอด้วย การูด้าไฟ ของเรา ใครข้ามไลน์ มีหิ้วกลับบ้าน ยิ่งเป็นลม ได้หิ้วเข้าฝาโรงแน่ๆ!!
ติชมทีฮะ พอดีอยากได้เด็คใหม่ เล่นแคปณิ แล้ว มีแต่คนเบื่อ
text ใบใหม่นะ
Thunderos สามารถดูได้จาก wiser เล่มประจำเดือน มีนาคมนะฮะ
Zalom's Headman Garuda
Mp 3/2 ไฟ monster Lv2
At 8
Df 6
Sp 4
+ไฟ Crimson Hand At 10 Mp 3
+monster Crisis Claw At 11 Mp 3
เมื่อ [ s ] เป็นเป้าหมายการโจมตีของ Seal ที่มี Sp มากกว่า [ s ] เราสามารถนำ [ s ] ขึ้นมือได้
Skill ทำ [ s ] เข้ามาในสนามที่ At Line จากมือ จากนั้นนำ Seal 1ใบ ที่กำลังโจมตีข้ามไปยัง Df Line เข้ากองการ์ด ถ้า Seal นั้นเป็น ลม นำ Seal นั้นไปยัง Shrine แทน [inf] (Mp 3 )
Kaiser Chimera
Mp 3/2 ลม monster Lv 2
At8
Df7
Sp4
+ ลม At10 Mp 3
+monster At 11 Mp 4
monster ธาตุลม ทุกใบในสนามฝ่ายเรา ยกเลิก Ability ของ ดิน และสามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้ถ้า Seal ที่ถูกโจมตี มีDf มากกว่า [ s ]
Skill นำ [ s ] เข้ามาที่ At Line จากมือ จากนั้นสั่ง [ s ] เปลี่ยน Line Seal 1ใบ ที่มี Df มากกว่า [ s ] เมื่อมี ลม ใบอื่นในสนาม [Inf] [Mp4]