Summoner Master Forum
October 04, 2024, 08:29:50 AM *
Welcome, Guest. Please login or register.

Login with username, password and session length
News: ประกาศใช้เวบบอร์ดใหม่ http://www.stmagnusgame.com/webboard/index.php

 
   Home   Help Login Register  
Pages: 1 [2]  All
  Print  
Author Topic: Wish list contest ครั้งที่ 2 ส่ง "Wish Deck" เอาทั้ง Deck เลย  (Read 13484 times)
0 Members and 2 Guests are viewing this topic.
No boy No cry
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 104


« Reply #30 on: May 02, 2007, 05:27:01 AM »

Deck Wind,Thunder and Speed
Seal 25
Kenetic Chimera *4
Naedia*4
Coy Crab *4
Storm Rat *4
Kenetic Chimera Rider *4
Thunder Bull *4
Thunder Saber Tiger *2

Mystic 25
inquisition *2
Holy prayer *2
High priest *2
Holy Guardian *2
Cool moon *2
Cunning Crown*2
Polemos Pike *2
Her Courage *2
Galahad *2
Wooden Pony Squire *2
High Mountain *2
Whirl to Win *2
High Class Scholar *1

Seal

Storm Rat
Mp 1/1 Beast Lv.1 Wind
At 4 Df 4 Sp 5
+ Wind       Bite        At 7 Mp 1
+ Wind Wind    Storm Rage     At 9 Mp 3
Turn
Monster ธาตุWindทุกใบในสนามat+1 sp+1

วิธีเล่น
ในturnแรกใช้Kenetic ChimeraหรือThunder Saber Tigerเป็นตัวตั้งโปรยตัวเล็กลงไปเยอะๆเพื่อใช้Kenetic ChimeraหรือกับKenetic Chimera Riderเป็นตัวปิดเกมโดยการใช้atมหาศาลนั้นตีเข้าไปในระหว่างนั้นก็ตักเกมด้วยThunder Bullตีตัวแสบๆที่หลบหลังเขาไปเรื่อยๆ

Edit : แก้ไขdecklistกับtextเพื่อลดความโกงของการ์ดบางใบลง
« Last Edit: May 03, 2007, 01:00:21 AM by The Carb Tamer » Logged


Paranoid Android
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 25


« Reply #31 on: May 02, 2007, 11:08:11 AM »

Deck Deep Pit Go!

Seal 25 ใบ

Deep Pit Demon 3
Deep Pit Demon's Pet 3
Deep Pit Knight 3
Deep Pit Soul 3
Deep Pit Eater 2
Chemosh 2
Pumkin Witch Sprite 4
Devion 4
นักเวทย์หญิง 1

Mystic ประมาณ 40 ใบ
สามัญ เพิ่ม
Kali 1
Shiva 2
Evader of the Hell 2
Sword Cemetry 2


วิธีเล่น ตั้งด้วยตัวใหญ่ๆ โปรย Seal ทำเกมโดยการให้ Deep Pit Demon ตี All ให้ไวที่สุด
สามารถ All ได้ในเทิร์น 2 ด้วย Devion จาก M3 ยิ่งถ้ามี Pet ในสนามก็จะ All แบบยกเลิกแทบทุกอย่าง (เนียน)
Deep Pit Soul ใช้ Sac ฟักทองให้ ตัวหลักเราไม่มีวันตาย นักเวทย์หญิง เกน Mp ทำให้สามารถแก้ได้มากขึ้น
หาก Shiva ขึ้น มี Pet ในสนาม ให้จ่ายเรียก Deep Pit Demon มา All ได้เลย ไวมาก

----------------------------------------------- Text Card -----------------------------------------------


Deep Pit Demon's Pet

Mp 3/2 Lv.3 Type: Monster Evil Element: Dark
At 8 Df 10 Sp 5
+ Monster At 11 Mp 3
+ Evil At 12 Mp 4

Skill:
นำการ์ดใบบนสุด 1 ใบของกอง Seal เราไปยัง Shrine;
Evil หรือ Monster 1 ใบฝ่ายเรา +At ตาม Mp ค่าร่าย ของ Seal ใบนั้น 1 Turn (Mp2)

Ability:
Shade of N[Therion]
ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ในสนาม หรือเป็น Seal ใบรองรวมร่างของ Deep Pit Demon
Deep Pit Demon ทุกใบในสนามยกเลิก Skill และ Ability ของ Seal ทุกใบที่ไม่มี N[Deep Pit]


Deep Pit Soul

Mp 1/1 Lv.2 Type: Evil Element: Fire
At 6 Df 0 Sp 4
+ Dark At 9 Mp 2
+ Evil At 10 Mp 2

Skill:
Sacrifice Evil 1 ใบ ; Seal 1 ใบฝ่ายผู้ใช้ Skill สูญเสีย Ability Turn (Mp1)
Evil 1 ใบ ยกเลิก Curse 1 Turn เมื่อ [ S ] รวมร่าง (Df Line) (Mp2)

Ability:
[ S ] ยกเลิก Curse


Deep Pit Knight

Mp 2/2 Lv.2 Type: Evil Knight Element: Fire
At 7 Df 8 Sp 4
+ Fire At 9 Mp 2
+ Evil At 10 Mp 3

Ability:
เมื่อ [ S ] ต่อสู้ [ S ] +At ตามจำนวน N[Deep Pit] ใบอื่นในสนาม จนจบ subturn
เมื่อ [ S ] ตก shrine จากกองการ์ด นำ [ S ] ขึ้นมือ



edit : แก้ deck list และ text การ์ด นิดหน่อยครับ
Logged


MASK
Member
*****
Offline Offline

Posts: 17


Email
« Reply #32 on: May 02, 2007, 08:37:42 PM »

Deck: Fisho Fishey(ฟิชโช่ ฟิชชี่)
ว่าด้วยปลาที่หาด้ายน้อยนักที่จามีคนเล่น

Seal 30

Silky Wing Fish 2
Saber Scale Fish 2
Fish of Pisces 4
Long Whisker Puffer 4
Ethereal Fish 2
Gamboge Angler 2
Tetra  Whiskers Fish 2
Black Hill Scale Fish 4
Grand Head Hammer Eel 4
Aqua Fish Tamer 4

ส่วนMysticตามใจชอบ...ไม่มีเน้นอาราย


--------------------------------------------------------
Text Card
Seal

Black Hill Scale Fish
Mp3/2 Lv.2 Type:Fish Element:Water
At7 Df8 Sp5
+Water At9 Df7 Mp3
Ability:เมื่อเข้ามาในสนามสามารถทิ้งการ์ด1ใบแล้วนำBlack Hill Shark1ใบ
จากกองการ์ดเข้ามาในสนาม
Skill:sacrifire Fish1ใบแล้วนำSaber Scale Fish1ใบเข้ามาในสนามจากองหรือจากบนมือ(Mp2)
(S)At+1ตามจำนวนBlack Hill Sharkในสนาม


Grand Head Hammer Eel
Mp2/1 Lv1 Type:Fish Element:Dark
At 6 Df4 Sp1
+Element At8 Mp2
skill:เอาFish1ใบในสนามฝ่ายเราเข้ากองseal1ใบติดFreeze Curse1Turn()(mp2)
Ability:เมื่อ(S)เป็นSealใบรอง Sealใบหลักเมื่อต่อสู้Sealที่ต่อสู้ติดFreeze Curse1Turnเมื่อจบการต่อสู้

Auqa Fish Tamer
Mp3/1 Lv.2 Type:Tamer Element:Water
At6 Df6 Sp4
+Water At9 Mp3
+Fish At9 Mp2
Ability:เมื่อเข้ามาในสนามสามารถนำFishที่มีLv.1เข้ามาในสนามจากมือ
Fishทุกใบป้องกันตีAll และMpค่าใช้skill-1(ถ้ามี2ใบขึ้นไปให้ใช้ได้แค่ใบเดียว)
Skill:เลือกFish1ใบจากกองจากนั้นแสดงแล้วเอาขึ้นมือ(Mp2)

วิธี
เริ่มมา
1.Black Hill Scale Fishเข้ามาแล้วรับๆหาพวกครบ4ตัว(แค่Turnแรกก็ได้2ตัวAt9น่าจะพอ)
  ตอนนั้นก็คงAtเยอะพอสมควรแล้วตีๆในรอบต่อมา
2.ถ้ามีAqua Fish Tamerก็ตั้งได้ตั้งแต่รอบแรกๆแล้วก็ค่อยหาปลา(แบบว่าตกปลา )
เน้นรีบหาลงมา.......
3.ใช้Grand Head Hammerตั้งรอใช้skillก็ได้

ปิดเกมส์

ตอนนั้นเราคงหาปลาได้เยอะละก็คงใช้....
1.การก่อกวนของSilky Wing Fishคอยจ้องทำลายให้หมด
2.ตอนนั้นคงใช้Saber Scale FishตีๆๆๆโดยเอาปลาชุดZodiacเป็นใบรอง
   ก็คงจ่าย1ตี......Atก็ใช่ย่อยแล้ว

ก็คงไม่มีอะไรมากแต่อย่าลืมเราสามารถลง
Ethereal Fishแล้วทิ้งGamboge Anglerก็ได้แล้วลงTetra  Whiskers Fishได้ฟรีพร้อมเอาGamboge Anglerเข้ามาได้อีก
แล้วก็....
เวลาsacให้sac เจ้าLong Whisker Puffer เพราะว่าสามารถทำให้ฝ่ายตรงข้ามติดInactiveด้วย
อีกข้อ...
อย่าลืมMpค่าโจมตีใช้ปลาZodiacช่วยได้ส่วนMpskillก็มีTamerคอยช่วยลด(ตั้ง1)
 
Logged


Black Magician
Member
*****
Offline Offline

Posts: 1383


Email
« Reply #33 on: May 06, 2007, 12:14:17 AM »

Maradan League,the Dark Side of Merrisia

Seal30

Chernobias,the Dark Sorcerer 3
*Chakan,the Queen of Darkness 2
Agrippa,the Dreadful One 3
Cursed Wing Therion 2
Grim Therion 3
Avani Therion 2
Black Boa Therion 2
Dark Saber Therion 3
Thunder Scale Therion 2
Curse Therion 1
Toxic Therion 2
Lucretia,the Magic Sword Magician 1
*Angle Therion 2
*Space therion 2

Mystic 75

Maradan,the Dark Society 2
Maradan Jewel,the Cursed Stone 2
มิสติกสามัญและพวก Devas ทั้งหลายที่มี Ability ตก Shrine จากกองการ์ด รวม 71 ใบ

.................................................................

Text Card

Seal

Chakan,the Queen of Darkness
MP3/1  Type : Mage  Element : Dark Lv.2
At 7 Df 9 Sp 3
+Dark At9 MP2
+N[Therion]  At10 Sp5 MP3
Skill: Seal ฝ่ายตรงข้าม1ใบติด Charm Curse และ Poision Curse 2 Turn เมื่อการ์ดนี้รวมกับ N[Therion] (MP2)
Ability: เมื่อ N[Therion] ตก Shrine จากสนามโดย Mage ธาตุมืด MPเรา+1

Angle Therion
MP1/1  Type : Monster Element : Water Lv.1
At 6 Df 4 Sp 5
+Monster At 9 MP2
Skill : Null
Ability : ถ้ามีใบรองรวมร่างเป็นธาตุลม การ์ดใบนี้ตีข้ามlineได้
ถ้ามีใบรองรวมร่างเป็นธาตุดิน ยกเลิกmystic
ถ้ามีใบรองรวมร่างเป็นธาตุไฟ At +2
ถ้ามีใบรองรวมร่างเป็นธาตุน้ำ สามารถย้ายlineได้ subturn ละ2ครั้ง
ถ้ามีใบรองรวมร่างเป็นธาตุแสง At-2 และสามารถตี All ได้
ถ้ามีใบรองรวมร่างดป็นธาตุมืด จะได้รับ skill sacrifice monster 1ตัว seal อีกฝ่ายที่ไม่ได้รวมร่าง1ตัว ติด poision curse 1 turn

Space Therion
MP2/2Type : Monster Element: Light Lv.2
At7 Df6 Sp3
+N[Therion] At0 Df12 Sp0 MP0
Skill:เมื่อมี N[Therion] ตก Shrine จากการต่อสู้ เราสามารถร่ายจากมือแล้วเราสามารถสั่งรวมร่างกับSealบนสนามเราได้ โดยให้การ์ดนี้เป็นใบหลัก (MP2)
ส่งการ์ดบนกองการ์ดเรา1กองลง Shrine X ใบ Seal X ใบในสนามที่มี LV.3ลงไปติดPoision Curse 3 Turn(MPX)

Mystic

Maradan,the Dark Society
MP3  Turn:inf  Type:Place PA
Ability:monster at+1 def+1 sp+1
N[Therion]บนสนามสามารถโจมตีในท่าใดก็ได้(1subturnต่อ1ตัวเท่านั้น)
Skill:เมื่อN[Therion]เข้ามาในสนาม เราสามารถร่ายจากShrine(MP0)

Maradan Jewel,the Cursed Stone
MP2 Turn:Inf TypeTarot PS
Ability:N[Therion]ที่ติด AT+1 DF-1 SP+1
เมื้อN[Therion] ที่ติด ตก Shrine จากสนามโดยMage ธาตุมืด N[Therion]ตัวนั้นสามารถกลับมาบนสนามได้อีกครั้ง
เมื่อSealที่การ์ดนี้ติดมีชื่อ Chernobias,the Dark Sorcerer หรือ Chakan,the Queen of Darkness หรือ Agrippa,the Dreadful One จะทำให้ MPค่าใช้ skill-1
Skill:ส่งการ์ดบนกองการ์ดเราไป4ใบ จะกลับขึ้นมาบนมืออีกครั้ง (ถ้าใช้ skill นี้ครบ3ครั้ง remove ) (MP1)

.........................................................

วิธีเล่น
ใช้ Agrippa กับ Black Boa และ Curse Therion สโตนอีกฝ่ายด้วยแบล็กโบ ใช้อกริปป้าทิ้งchakraลงไป เอาเคิร์สขึ้นมา ใช้โซลคอสแซคเคิร์สทิ้ง ทำลายซีลที่ติดเคิร์สได้ ก็ทำลายตัวที่ติดสโตนเคิร์สไป แล้วดราก็จะได้MP+4ด้วยผลของโซลคอส
ทำงี้ไปเรื่อยๆ
ใช้Avaniหาของ แล้วใช้chernobias แซคตัวที่เสิร์ชมา ธันเดอร์ทำให้จั่วเพิ่ม1ใบ แล้วหาของมาเพิ่มด้วยผลของchernobias ใช้chakan+MPเรา1
ใช้อกิปป้าเอาเคิร์สวิงขึ้นมา poiอีกฝ่าย3เทิร์น ให้chernobias แซคเคิร์สวิงแล้วpoiอีกฝ่าย chakan+MP1
ร่ายอกิปป้าแล้วส่งเทอเรี่ยนไปชรายน์ใบนึง แล้วใช้อกิปป้าคืนชีพ+ติดMaradan Jewel ให้ คืนชีพขึ้นมาใหม่ แล้วให้ธันเดอร์จั่วเพิ่ม ถ้าตัวที่ฟื้นมาเป็นดาร์คเซเบอร์ก็จั่วเพิ่มอีก
ท็อกซิคไว้ขั้นไม่ให้รวม
ลูเครเทียใช้ตอนมีมิสติกเยอะๆ โดยใช้ท็อคซิค,อวานี่,maradan jewel,ฟอลเลนสเปล,เสปซเทอเรียน ฯลฯ โม่มิสติกลง ถ้าได้พวกตกชรายน์จากกองก็ได้กำไรอีก
ใช้เมจิเคิลเวิร์ลติดให้แองเจิลเทอเรียน ทำให้มีอบิลิตี้ที่เหมาะกับสถานการณ์
อกิปป้าร่ายลงมาก็เอากริมลงชรายน์ แล้วก็เอามาคอมกับอกิปป้าหรือซีลใบอื่นได้(ใช้คอมกับแองเจิลเทอเรียนแล้วติดเมจิเคิลเวิร์ล)
ธันเดอร์สเกลใช้เด้งlerajeจะได้ผลมาก ;D
Logged


blazerusz
Member
*****
Offline Offline

Posts: 359


Email
« Reply #34 on: May 13, 2007, 12:07:11 AM »

Deck ~Fairy Dancer~ แก้นิดหน่อยครับ
Seal 25

Pedicel Polka Fairy 2
Evening Folk Dance Fairy 2
Twilight Ballet Fairy 2
Tree Top Tango Fairy 2
Leaf Jitterbug Fairy 2
Junior Musician 4
Senior Musician 4
Dancer Paladin 3
Zane Theodore,The Wandering Musician 2
Baraman Dancer 2

Mystic

สามัญหนาๆ + Apollo + Book Of Minstrel + Fairy Music Hall

Seal [create]
Junior Musician
Lv . 1    Element  Wind    Mp 2/1  Musician
At 4
Df 7
Sp 3
+ Dancer     Sad Song     At 8  Df 10 Mp 1
[Skill]:นำ Dancer 1 ใบในสนามฝ่ายเรากลับเข้ากอง;นำ Musician 1 ใบในมือเข้ามาในสนามโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย.gif[/img](mp 2)
[Ability]:เมื่อ [ s ] เข้ามาในสนามจากมือสามารถแสดง Mystic Card 1 ใบจากกองการ์ดเราแล้วนำไปยัง Shrine

Senior Musician
Lv . 2    Element  Water  Mp 3/1  Musician
At 7
Df 7
Sp 5
+ Musician     Calling Melody  At 10 Mp 3
[Skill]:แสดง Dancer 1 ใบจากกองการ์ดเราแล้วนำขึ้นมือ.gif[/img] (mp2)
[Ability]:เมื่อ Musician ใบอื่นเข้ามาในสนามจากมือ เรา Mp +1 หรือ Dancer 1 ใบในสนาม At +2 Df +2/1 Turn

Dancer Paladin
Lv . 2  Element  Light  Mp 3/1  Dancer Knight
At 7
Df 8
Sp4
+ Any Element   Musician     Blade Dance  At 12 Df 10 Mp 3
[Skill]:นำ Musician 1 ใบในสนามฝ่ายเราขึ้นมือ;Dancer และ/หรือ musician ใบอื่นไม่เกิน 2 ใบในสนามยกเลิก Skill และ Abilityของ Seal ที่ไม่มี Musician และ/หรือ Dancer ทุกใบในสนาม .gif[/img] (mp3)
[Ability]:เมื่อฝ่ายตรงร่ายข้ามร่าย Mystic Card หรือสั่ง Seal โจมตีเราสามารถร่าย Dancer  1 ใบในมือโดย Mp ค่าร่าย - 1

Mystic Card

ฺBook Of Minstrel
Mp 3 PA     .gif[/img] turn    Relic
[Ability]:เมื่อ [ s ] ตก Shrine จากกองการ์ด นำ [ s ] เข้ามาในสนามจาก Shrine
เมื่อมี PA ที่ไม่ได้ชื่อ [ s ] จะตก Shrine จากกองการ์ด เราสามารถนำ Musician 1 ใบในสนามขึ้นมือ
แล้วนำ Mystic Card ใบนั้นเข้ามาในสนามแทน
(Ability นี้ทำงาน turn ละ 1 ครั้ง)

Fairy Music Hall
Mp 3 PA  .gif[/img] turn   Place
[Ability]:เมื่อมี Dancer ขึ้นมือจากกองการ์ดเรา ฝ่ายตรงข้ามต้องทิ้งการ์ด 1 ใบในมือ
เมื่อมี Dancer กลับเข้ากองการ์ดจากสนามฝ่ายเรา Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามกลายเป็น inactive seal

วีธีเล่น ก็ตั้งตัวหลัก 3 ตัวใหม่แล้วก็ วนการ์ดไปๆมา อ่านะ   ไม่ค่อยเน้นตีเท่าไร เน้นตั้งรับ  กับคุมเกม::011::


Logged


Fenrirwolfen, The Werewolf Wanderer
Member
*****
Offline Offline

Posts: 51


Email
« Reply #35 on: May 14, 2007, 12:20:35 AM »

Weylyn Werewolf Pack

Deck List

Seal 25 ใบ

Weylyn, the beta werewolf           
1 ใบ
Solemn, the werewolf druid         
2 ใบ
Dark Werewolf                               
3 ใบ
Silver Werewolf                               
4 ใบ
Moonshine Werewolf                       
4 ใบ
Selena, the Lunar Witch                 
4 ใบ
Material Chemist                               
3 ใบ
White Werewolf                             
4 ใบ

Mystic Card เริ่มต้น 29 ใบ (ใส่การ์ดสามัญเพิ่มไปอีกให้ถึงประมาณ 40-50 ใบ)

Full Moon
2 ใบ
Howl of Calling
2 ใบ
Death Aid
1 ใบ
Crescent
2 ใบ
Bloody Moon
2 ใบ
Moon's Rabbit
2 ใบ
Crying Angel Grave
2 ใบ
Release From Hell
2 ใบ
Cool Moon
2 ใบ
Holy Prayer
2 ใบ
Inquisition
2 ใบ
Yin
2 ใบ
Mystic Power Up
2 ใบ
Andromeda
1 ใบ
No Attacking
1 ใบ
Whirl to win
1 ใบ
Thunder Bolt
1 ใบ

การ์ด Create ขึ้น

Seal

Weylyn, the beta werewolf
Lv 3     MP 4/3
Element:  Dark      Race:  Evil
AT 9
DF 10
SP 4
+ Dark                      Moon Rage     AT 11 MP 3
+ [WEREWOLF]      Pack Rage      AT 12 MP 3
Skill
Sacrifice (s); นำ [WEREWOLF] 1 ใบเข้ามาในสนามจากกองการ์ด (MP 3)
Ability
ตราบเท่าที่ (s) อยู่ในสนาม เมื่อมี [WEREWOLF] เข้ามาในสนาม สามารถจ่าย MP 1 จากนั้นนำ Mystic Card ประเภท Tarot: the moon ชนิด PS ขึ้นมือจาก Shrine
เมื่อมี [WEREWOLF] อยู่ในสนามเกิน 3 ใบ [WEREWOLF] ทุกใบ AT+1 (At Line)

Solemn, the werewolf druid
Lv 3    MP 4/2
Element:  Dark
Race:  Evil, Mage
AT 7
DF 7
SP 3
+ Dark                 Full Moon Regeneration    AT 9      MP 3
+ Dark + Mage    Full Moon Wraith               AT 8(All) MP 5
Skill
[WEREWOLF] 1 ใบ AT และ DF เพิ่มตามจำนวน Mystic card ประเภท Tarot: the moon ในสนาม เมื่อ (s) รวมร Turn
[WEREWOLF] ทุกใบ AT +1

Howl of calling
Tarot : Temperence
MP 3
0 Turn
นำ [WEREWOLF] 1 ใบขึ้นมือ

Death Aid
Tarot : Death
PS     MP 2
1 Turn
เลือก Seal 2 ใบใน Shrine Seal ที่ติดเพิ่ม AT ตามจำนวน Lv ของ Seal 2 ใบนั้น
เมื่อ (s) ถูกทำลาย นำ Seal ที่ติดลง Shrine


วิธีเล่น
1. Silver Werewolf + Dark Werewolf
ให้ Dark Werewolf ใส่ Crescent หักลบ MP แล้วสั่ง Freeze Curse 1 Subturn จากนั้นสั่ง Silver Werewolf ทำลายทิ้ง

2.[Werewolf] + Solemn, the werewolf druid + Mystic Card Tarot the moon
แน่นอนครับ... แปะ Mystic Card ปั๊มให้ [werewolf] ซักตัวแล้วเวลาตีก็ให้ Solemn ใช้ Skill ใส่ก่อน...
อย่างเช่น
Moonshine + Bloody Moon + Crescent และการ์ด Moon ใบอื่นในสนามอีก 2 ใบ
ก็ให้ Solemn ใช้ Skill ใส่จากนั้นก็จะบวกพลังเพิ่มได้อีก และยังสามารถจ่ายแค่ 1 ตีได้ด้วย...
ถ้าให้ใส่ White Werewolf อีกก็... แรงดีครับ...
แต่จะไม่ดีตรงที่ใช้ MP เยอะหน่อย... ในการใช้สกิล...

3.Weylyn + Solemn + [Werewolf]
ช่วยๆกันเพิ่มพลังเข้าไปครับ...

4.[Werewolf] + Mystic Card Tarot: the moon
แน่นอนครับ... The Moon เพิ่มพลังให้ทั้ง Silver Werewolf หรือ Moonshine Werewolf หรือ Dark Werewolf โดยเฉพาะอย่างยิ่ง White Werewolf

ฯลฯ
Logged


Nanaki
Member
*****
Offline Offline

Posts: 311


« Reply #36 on: May 15, 2007, 02:51:20 PM »

แก้ไขเป็นภาษาไทย [:P]

Holy Radiant

Create List
1. Apprentice Paladin
Mp 1/1  [Light] [Knight] Lv.1
At 4 Df 5 Sp 3
+[Light] Holy Sword At 7 Mp 1
+[Knight] Keen Fencing At 8 Mp 2
Skill : Null
Ability : เมื่อ [Apprentice Paladin] ถูกทำลายจากการต่อสู้ ผู้ควบคุม [Apprentice Paladin] สามารถทิ้งการ์ด x ใบบนมือ จากนั้นนำ Mystic Card x ใบ ที่ติดบน [Apprentice Paladin] ไปติดที่ Seal ใบอื่นที่สามารถเป็นเป้าหมายของ Mystic Card นั้นได้

2. Escort Paladin
Mp 1/1 [Light] [Knight] Lv.1
At 4 Df 4 Sp 4
+[Knight] Hiden Sword At 7 Df 7 Mp 1
Skill : ย้ายเป้าหมายของ Skill และ/หรือ Ability ที่มีเป้าหมายไปที่ [Knight] และ/หรือ [Light] มายัง [Escort Paladin] [Inf] [Mp3]
Ability : [Escort Paladin] ยกเลิก Ability ของ [Dark]

3. Sanctuary Guard Paladin
Mp 2/1 [Light] [Knight] Lv.2
At 6 Df 7 Sp 3
+[Light] Holy Sword At 8 Mp 2
+[Knight] Guardian Slash At 9 Mp 2
Skill : Sacrifice Mystic Card X ใบ ; รักษา Curse ทุกชนิดให้กับ seal X ใบ [Mp1]
Ability : Seal ทุกใบฝ่ายเรายกเลิก Ability ของ [Dark] และ/หรือ [Evil] [At Line]

4. Orlando , the Ekklesia Paladin
Mp 3/2 [Light] [Knight] Lv.2
At 8 Df 8 Sp 3
+[Knight] Combination Attack At 10 Mp 3
+[Light] [Knight] Holy Explosion At 11 Mp 3
Skill : Null
Ability : Mystic Card ประเภท [Relic] ที่ติดบน [Orlando] ป้องกันจากการถูกทำลาย
เมื่อ [Orlando] โจมตี, [Orlando] +at ตามจำนวน Mystic Card ที่ติดบน [Orlando] 1 Turn

5. King Arthur
Mp 5/3 [Light] [Knight] Lv.4
At 9 Df 9 Sp 4
+[Knight] Force Strike At 11 Mp 3   
+[Light] [Knight] Judgement Stab At 12 Mp 3
Skill : Null
Ability : Shade of N[Paladin]
เมื่อ [King Arthur] เข้ามาในสนาม เราสามารถข้าม Draw Phase ถัดไปของเรา จากนั้นนำ [Excalibur] 1 ใบ จาก Shrine หรือ Libraly มาติดยัง [King Arthur]
เมื่อ N[Paladin]โจมตี Seal ใบนั้น at+1 จนจบ sub turn
เมื่อ N[Paladin] โจมตีสำเร็จ เราสามารถจั่วการ์ด 1 ใบ เมื่อ [King Arthur] รวมร่าง

6. Excalibur , the Sword of Light
[Mp 2] [Infinite Turn] [Relic]
Ability : [Light] ที่ติด [Excalibur] At+1
[Knight] ที่ติด [Excalibur] At+1 Df+1
N[Paladin] ที่ติด [Excalibur] ยกเลิก  Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม และ Skill ของ [Dark] และ/หรือ [Evil]
เมื่อ Seal ที่ติด [Excalibur] ต่อสู้กับ [Dark] At+2
Except : [Dark] และ/หรือ [Evil]

Deck List
Seal 25
Templar Paladin 3
Centaur Paladin 4
Maiden of Virgo 2
Apprentice Paladin 4 
Escort Paladin 4
Sanctuary Guard Paladin 2
Orlando , the Ekklesia Paladin 3
King Arthur 3

Mystic 72
Excalibur,the Sword of Light 2
Inquisition 2
High Priest of Ekklesia 2
Holy Prayer 2
It's No Joke!!! 2
Houdini 2
Cool Moon 2
Andromeda 2
Thunder Bolt 1
No Skill 1
Chaotic World 1
Cupid & Psyche 1
Fallen Spell 2
Meteor Swarm 2
Ordonus,the Spear of Order 2
Kuku Clock 2
Odin 2
Athena 2
Icarus 1
Zeus 2
Bastet 2
Transmigrate Pendant 2
Neeranda Oracle 2
Alaxandrite, the Sword of Bryna 2
Her Courage 2
Mystic Power Up 2
Polemos Pike 2
Twin Sword 2
Galahad 2
Kunigunde,the Sword of Charles 2
Beam Gun Arm 1
Magmatia,the Wand of Brenda 2
Golden Magic Miror 1
Yin 2
Whirl to Win 1
Cunning Clown 2
Chakra 1
Kali 1
Vaishavana 2
Vajra 2
Nehebkau 2
Gaia 1
« Last Edit: May 21, 2007, 03:56:26 PM by Retos » Logged


lastfriendder
Member
*****
Offline Offline

Gender: Female
Posts: 74


Email
« Reply #37 on: May 16, 2007, 03:31:45 AM »

Deck Vampire & Wolfman Emperor
เผ่าใหม่*
Vampire: เผ่าพันธ์เก่าก่ที่มีพลังเก่งกล้าทั้งอำนาจทางกายและทางจิต
Wolfman: เผ่าพันธ์เก่าแก่ที่มีอำนาจทางกายมากมายแต่มีข้อเสียที่พลังถูกจำกัดเอาไว้
Slayer: นักล่าโบราณที่อาศัยสมองในการต่อสู้เสียมากกว่า
Ability ใหม่*    Family: ประกาศความเป็นเผ่าพันธ์
      Clane: ความเป็นหัวหน้าเผ่า หากSealหัวหน้าเผ่าตายทำลาย Family ของเผ่าทั้งหมดที่มีอยู่ในสนาม
      Forcast: ประกาศว่ามีการ์ดอยู่ในกองการ์ดหรือใน Remove zone แล้วนำเข้ามาในสนามโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่ารายใดๆ
      Limiting Field: ประกาศว่ามีการ์ดใดอยู่ภายในกองการ์ดก่อนเล่นแล้วนำเข้ามาผ่านในสนามตั้งแต่เริ่มเกมส์โดยไม่ต้องจ่ายmpใดๆและการ์ดนั้นจะเริ่มส่งผลทันทีตามคำสั่งของ Limiting Field
      Limiting Turn: ความสามารถของการ์ดนั้นจะได้รับเมื่อ Limiting feild มาถึงช่วงที่กำหนด หากไม่มี Limiting feild อยู่ในสนาม Seal ที่มี ability นี้จะสั่งการไม่ได้ เช่น Limiting turn 6: seal 1 ใบถูกทำลาย หมายความว่าเมื่อ Limiting Field อยู่ในสนามครบ 6turn หรือ หาร6ลงตัวจะก่อให้เกิด Abilityนั้นคือ Seal ในสนาม 1 ใบถูกทำลาย
      Recovery: การคืนชีพ เมื่อ seal อยู่ใน shrine ครบตามที่กำหนดไว้ seal ใบนั้นจะเข้ามาในสนามทันทีโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย หากไม่สามารถออกจาก shrine ได้ด้วยข้อบังคับใดๆ หากข้อบังคับนั้นหายไปนำ seal ใบนั้นกลับเข้าในสนามมาทันที
Seal 25 ใบ [Create]
1. Edmond, the king of Edmond Clane x 1
2. Ariasiana, the queen of Edmond Clane x 1
3. Folcon, the prince of Edmond Clane x 3
4. Merry, the slayer of Garrison x 2
5. Te Os, the royal knight of Sentheric x 3
6. Greatsandra, the queen of annastesia clane x 2
7. Atalot, the king of Pantia x 2
8. Testana, the slayer of Garrison x 4
9. Bernads, the crazy of vampire x 1
10. Vampire Knight x 4
11. Woffman knight x 4

Mystic
1. SWV contacts x 1
2. 2 swords of Libera me x 2
3. Holy silk of Kyrie x 2
4. Cup of pleasent x 2
5. Sword of destiny x 2
6. Sun & Moon x 1
7. Love & attention x 1
6. Greastnasinguardian cloud x 2
7. Uncleary sky x 2
8. Cystal of Greatnasinguardian x 2
9. Sun Light x 1
9. Moon shadow x 1
10. Circle of Moon x 1
11. Holy feather & Blood sink x 2
12. Crytallighted sword x 2
13. Silveremperal sword x 2

Edmon, the king of Edmond clane
Lv.4 Mp 5/3 Element Earth Vampire Knight
At10
Df11
SP5
+ Vampire      In the name of Devator    At 12 Mp4
+ n<Ariasiana>    Protection my clane      At 10 all Mp5
[Skill]: seal ใน Family: Edmond ทุกใบ At +2 df+3 และยกเลิก Mystic card ผู้เล่นฝั่งตรงข้าม 1turm Mp2
[Ability]: เมื่อ Vampire เข้ามาในสนามจาก shrine ให้ vampire นั้น At+3 และยกเลิก ability ของ seal ฝั่งตรงข้าม 1 turn
[Clane]: Edmond
[Recovery]: 3 turns

Ariasiana, the queen of Edmond clane
Lv.2 Mp3/1 Element Light Divine Mage
At7
Df8
Sp4
+ Vampire      Hall of Forgiving      At 9 Mp2
+ Anyele Anyele   Wings of Goddes      At 9 all Mp4
[Skill]: seal ใน shrine ทุกใบเร่งเวลา recovery 1 turn Mp 2
[Skill]: Vampire, Woffman หรือ Slayer ที่กำลังตก shrine  Lv Xออกจากเกมส์จากนั้นนำการ์ด X ใบจาก Shrine ของผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม 1 คน ออกจากเกมส์ Mp2
[Ability]: S cancel curse และ ป้องกัน Skill

Folcon, the prince of Edmond clane
Lv.2 Mp3/2 Element Wind Vampire Knight
At8
Df9
Sp5
+ Vampire      Grand sword of regent   At 10 Mp3
+ Vampire Slayer   My Sword keep My crown   At 12 Mp4
[Ability]: เมื่อ  S ต่อสู้กับ Seal ที่มี Speed น้อยกว่าให้ Seal นั้นสูญเสีย Skill, Ability  และยกเลิก Mystic card 1turn
               เมื่อ Vampire เป็น Inactive seal S At +1/ 1turn
[Family]: Edmond
[Recovery]: 5turns

Merry, the slayer of Garrison
Lv.2 Mp3/1 Element Water Slayer
At7
Df9
Sp3
+ Water      High Beretta Gun      At 9 Mp2
+ Vampire      Learn and peace      At 10 Mp2
[Skill]: Seal 1 ใบไม่ได้รับผลจากสกิลของ seal ฝั่งตรงข้าม ถ้า Seal ตัวนั้น เป็น n<Folcon> ให้ Sealตัวนั้น ยกเลิก Mystic card ฝั่งตรงข้ามด้วย Mp2
[Ability]: Vampire X ใบของเรา At -1 และเป็น Inactive seal 1 turn ใน subturn โจมตีของเราจากนั้นเราได้ Mp + X
[Family]: Garrison

Te Os, the royal knight of Sentheric
Lv.3 Mp4/2 Element Fire Slayer Knight
At9
Df9
Sp4
+ Fire      In the name of sentheric   At 11 Mp3
+Vampire Vampire   Representative of King   At 12 Mp3
Shade of Vanpire
[Skill]: Sacrifice seal 1 ใบในสนามสั่ง S โจมตี (All)แทนการโจมตีปรกติ 1turn Mp3
[Ability]: S ป้องกันการโจมตี, Skill, Ability และการโจมตีสวนกลับจาก Vampire และ Wolfman
               เมื่อ Vampire หรือ Wolfman ตก Shrine ด้วย Skill หรือการโจมตีของ S: S At+1/ turn

Greatsandra, the queen of annastesia clane
Lv.2 Mp 2/1 Element Wind Vampire Mage
At6
Df8
Sp3
+ Wind      Screaming of night      At 8 Df10 Mp 2
+ Vampire      Keep my loyalty      At 8 all Mp4
[Skill]: Vampire X ใบที่มี Df น้อยกว่าหรือเท่ากับ S สั่งโจมตีไม่ได้ จากผู้เล่นนั้นเลือก Seal X ใบในสนามไปที่ Df line Mp3
[Skill]: ทิ้งการ์ด 1 ใบในมือ จากนั้นนำ Athena 1ใบใน Shrine เราขึ้นมาติดที่ Seal ฝ่ายตรงข้าม Mp2
[Clane]: Annastasia
[Family]: Edmond
[Recovery]: 3 turn

Atalot, the king of Pantia
Lv.3 Mp4/2 Element Water Wolfman Knight
At9
Df10
Sp4
+Wolfman      Loudness of King      At 11 Mp3
+Wolfman Wolfman   Sun Silver sword      At 12 Mp3
[Ability]: เมื่อ S ต่อสู้กับ Vampire S At+2/2turn
S ยกเลิก Skill และ Ability ของ Seal ฝั่งตรงข้าม
               เมื่อมี Wolfman เข้ามาในสนาม Seal 1 ใบ At-2,Df-2 2 turn
[Clane]: Pantia
Limiting turn 3: S At +2, Df+3 Sp+1 และSeal ที่ต่อสู้กับ S สูญเสีย Ability 1 turn

Testana, the slayer of Garrison
Lv.1 Mp1/1 Element Light Mage
At4
Df6
Sp2
+ Anyele      Cure and solfty      At 8 Mp2
Shade of wolfman
[Skill]: นำ S มาเป็น Seal ใบรองรวมร่างของ n<Atalot> จากมือ Mp2
[Ability]: เมื่อ Vampire หรือ Wolfman เข้ามาในสนาม S นับว่าผ่านไป 1 Turn
               เมื่อ S เป็นเป้าหมายการโจมตีสามารถสั่ง S เป็น seal รองของ n<Atalot>ที่สามารถร่วมร่างได้

Bernads, the crazy of vampire
Lv.4 Mp5/3 Elemental Dark Evil Vampire
At11
Df12
Sp5
[Ability]: เมื่อ S เข้ามาในสนามจาก Shrine นำ Vampire ค่าร่ายไม่เกิน3 ใน Shrine ทุกใบเข้ามาในสนามและได้รับ Lastdance curse At+3/1subturn เมื่อจบ Subturn นำการ์ดทุกใบลง Shrine แม้ว่า seal นั้นเป็น Seal ใบรอง
               เมื่อ S ตก Shrine จากมือหรือกองการ์ด ให้ S เข้ามาในสนามจาก Shrine
[Clane]: Bernads
[Family]: Edmond
[Recovery]: 3 turn

Vampire Knight
Lv.2 Mp2/2 Element Wind Vampire
At8
Df5
Sp4
+Wind      Bloody claws      At 10 Mp3
+Vampire Wind   Wing and Wild      At 11 Mp3
[Ability]: เมื่อ S เข้ามาในสนาม S ได้รับ At+2 Df-3 2turn
[Family]: Edmond, Annastesia และ Bernads

Wolfman Knight
Lv.2 Mp3/2 Element Water Wolfman
At8
Df9
Sp5
+ Water      Cremeteric claws      At 10 Mp3
+Wolfman Water   Loudest of screaming      At 11 Mp3
[Ability]: เมื่อมี Vampire เข้ามาในสนาม S At+2/1turn
               Wolfman cost Mp-1 เมื่อ S อยู่ใน Shrine
[Family]: Pantia
Limiting turn 3 : S At +2 และยกเลิก Mystic card

SWV contact
PA turn Place
Mp3
Family  ไม่ถูกทำลายเมื่อ Seal ที่เป็น Clane ของ Family นั้นตาย
S ป้องกันการทำลาย
เมื่อ S ตก Shrine จากกองการ์ด นำ S เข้ามาในสนาม

2 Swords of Libera Me
PS 1 Turn Relic
Mp2
เลือก 1 อย่าง
- Seal 1ใบ AtและDf - ตามLv ของSeal นั้นและสูญเสีย Ability
- Seal 1 ใบ At+ ตาม Lv. ของSeal ใบนั้นและยกเลิก Ability ของ Sealทุกใบ
หากมี <Libra Me> ในสนามเมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา เราสามารถจ่าย Mp2 จากกนั้นนำ S ขึ้นมาติด Seal ที่สามารถติดได้

Holy silk of Kyrie
0 Turn Relic
Mp2
เลือก 1 อย่าง
- ย้ายเป้าหมาย Skill หรือ Ability ไปที่ Seal 1 ใบ หากเป้าหมายเป็น <Gregory> ให้ Seal นั้นไม่ได้รับผลจาก Skill และ Ability จนจบ  Subturn ด้วย
- Seal 1 ใบ + At ตาม Mp ค่าร่ายของ Seal นั้น turn หาก Seal ใบนั้นเป็น <Generos> S ได้รับ [Skill]: divine 1 ใบ +At ตาม Lv. ของตน 1 turn เมื่อมี<Kyries eleison> อยู่ในสนาม  และ S อยู่ใน Shrine Mp2

Cup of Pleasent
0 turn Tarot
Mp3
นำSealที่ถูกทำลายใน Subturnที่แล้วกลับเข้ามาในสนาม หาก Seal นั้นอยู่ในท่า Combination ให้นำ Seal ใบรองทั้งหมดกลับมาด้วย
เมื่อ S ตก Shrine จากกองการ์ด นำ การ์ด PS 1 ใบในกองการ์ดมาติดที่ Seal 1 ใบ

Sword of Destiny
0 turn Relic
Mp2
เลือก1 อย่าง
-   seal 1 ใบกำลังตก Shrine ออกจากเกมส์
-   Seal 1 ใบสูญเสีย Ability และยกเลิก Ability ของ Seal ทุกใบ หากมี <Ordonus> ใน Shrine สามารถนำขึ้นมาติด Seal ที่สามารถติดได้

Sun & Moon
PA turn Place
Mp0
Limiting field: S ไม่ออกจากสนาม และไม่สูญเสีย Ability, เมื่อมี Vampire ใน shrine, Shrine max + 5, หากผู้คบคุมมี Sun & Moon 2, S ไม่ส่งผลทางAbility ใดๆ
Limiting turn: เลขคู่ Forcast <Sun Light>
Limiting turn: เลขคี่ Forcast <Moon shadow>

Love & attention
Tarot
Mp2
เมื่อ Vampire หรือ Wolfman ตกเป็นเป้าหมายการโจมตี, Skill, Mystic card หรือ Ability ให้ย้ายเป้าใหม่ไปที่ Vampire หรือ Wolfman ใบอื่นที่ผู้เล่นกำหนด

Greatnasinguardian could
PA 0 turn Place
Mp3
เลือก 1 อย่าง
-   Orc ทุกใบ(เผ่า) At + X/1turn เมื่อ X คือจำนวน orc ในสนาม
-   เร่งเวลา Recovery 2 turn
-    Limiting turn +1 หรือ +2

Uncleary Sky
PA 0 turn Place
Mp3
เลือก 1 อย่าง
-   Vampire 1 ใบ At+2 Df+2 Sp+2/3turn
-   Wolfman 1 ใบไม่ได้รับผลจาก Skill และ Mystic card จากฝ่ายตรงข้าม
-   Light ทุกใบ At-X/1turn เมื่อ X คือจำนวน Evil ในสนาม

Crystal of Greatnasinguardian
PS 0 turn Relic
Mp3
เลือก 1 อย่าง
-   Seal ทุกใบในสนามและ Seal ใบรองเปลี่ยนธาตุ turn
-   Seal ทุกใบในสนามและ Seal ใบรองเปลี่ยนเผ่า turn
หากมี Greatnasingaurdian อยู่ในสนามให้ Sealฝ่ายตรงข้ามที่มี Lv.น้อยกว่า Greatnasinguardian ทุกใบสูญเสีย Ability และ ยกเลิก Ability ของSealทุกใบ turn (Ability นี้ยังส่งผลแม้ว่า Seal ใบนั้นจะตก Shrine และ ผลจาก Ability นี้ไม่สามารถยกเลิกได้)

Sun Light
PA 1 turn Place
Mp0
เลือก 1 อย่าง
-   Vampire ทุกใบป้องกันการทำลาย, ออกจากสนาม และ Skill จากนั้น Vampire ทุกใบเป็น Inactive seal
-   Wolfman ทุกใบไม่สามารถสั่งโจมตีได้
-   Light ทุกใบป้องกันการทำลายจากการต่อสู้กับ Dark และ Evil
Limiting Field: S ไปอยู่ Remove zone

Moon Shadow
PA 1 turn Place
Mp0
เลือก 1 อย่าง
-   Vampire ทุกใบได้รับ 1 charge counter เมื่อ Vampire นั้นถูกทำลายนำ1 charge counter ออกแทน
-   Wolfman ทุกใบ At+X/1turn เมื่อ X คือจำนวน Wolfman ในสนาม
-   Dark ทุกใบ At+ตาม Mpค่าโจมตีของ Sealที่ต่อสู้ด้วยจนจบ subturn
Limiting field: S ไปอยู่ Remove zone

Circle of Moon
PA turn Place
Mp0
เมื่อ <Moon shadow> เข้ามาในสนาม S ได้รับ 1 charge counter เมื่อ ครบ 3 charge counter นำ charge counter ออกจาก S ทั้งหมดจากนั้น เลือก 1 อย่าง
-   ไม่สามารถห้าม Seal ออกจาก shrine และไม่สามารถทำให้ Seal นั้นสูญเสียAbility “เข้ามาในสนาม”
-   Wolfman สามารถโจมตี Seal ใบรองและสั่งโจมตีได้อีก 1 ครั้งโดยไม่ต้องจ่าย Mp เพิ่ม
Limiting field: S ไม่ออกจากสนามและไม่สูญเสีย Ability

Holy feather & Blood Silk
PS 1turn Tarot(Lover)
Mp3
เลือก 1 อย่าง
-   Seal 1 ใบที่มี Mpค่าร่าย X ถูกทำลาย Shrine max + X/ turn หาก Seal.ในเงื่อนไงคือ Generos, queen of Sentheric นำ Seal 1 ใบใน shrine ร่ายลงในสนามโดยไม่ต้องจ่าย Mpค่าร่าย
-   Seal 1ใบที่มี At X ถูกทำลาย เราได้ Mp + (X-5) ถ้า seal เงื่อนไงเป็น Devator, king of sentheric ให้ทำลาย Seal X ใบที่มี At ปรกติน้อยกว่าหรือเท่ากับ X ด้วย
เมื่อ S ตก Shrine จากกองการ์ด Seal 1 ใบป้องกันการทำลายและผลจากการ์ดใบอื่นที่ไม่ใช่ S/1turn

Crystallighted sword
PS turn Relic
Mp2
Seal ที่ต่อสู้ด้วย –At ตาม Sp ของ Seal ที่ S ติด หาก Seal ที่ S ติดคือ Atalot, King of Pantia ให้ Seal นั้นได้รับ “Skillและ Abilityที่เกิดผลค่อ <Atalot> สามารถถูกกำหนดเป้าหมายใหม่โดยผู้ควบคุม<Atalot>ใบนั้น และ <Atalot>ไม่สูญเสีย Ability”

Silveremperal sword
PS turn Relic
Mp2
Seal ที่ S ติด + At ตามจำนวน <King>, <Queen>, <Prince>และ <Princess>ในสนามถ้า seal นั้นคือ Te Os, the royal knight of Sentheric ให้ sealนั้นไม่ได้รับผลทาง Ability และ Skill ของ Seal ฝั่งตรงข้าม และเมื่อโจมตีสามารถจ่ายMpอีก3เพื่อยกเลิก Mystic card ฝ่ายตรงข้าม
เมื่อ  S ตก Shrine จากกองการ์ด Seal 1 ใบยกเลิก Mystic card/1turn

แผนการเล่น
1.   การตั้งตัวโดยใช่ Testana มาเป็น Seal ใบรองอย่างเร็วๆในช่วงต้นๆ
2.   Combo Bernade+Vampire knight+Edmond ทำ damage 16!!!
3.   Gain Mp ด้วย Marry เอาไว้ตบ
4.   คอมโบสุดเดือดของ Place ในโมด Limiting Field ที่จะส่งผลอันแสนดีและเลวร้ายควบคู่กัน
Logged


Cosmic Executioneral
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 24


« Reply #38 on: June 29, 2007, 01:38:04 AM »

Deck Bandit (Bandit Revolution)

SEAL:27

Michael, the Head of Bandits*1
Paraleze, the Queen of Bandits*2
Jake, the Prophet's Follower*2
Felasia Robber*2
Mechanic Stealer*3
Rashad, Lazal Treasure Hunter*3
Delano, Felasia Assassin*2
Black Wood Werewolf*4
Werecat Bandit*3
Fairy Pirate*2
Zalom Guerilla*2
Willy the Kid*1

MYSTIC:

Bandit Paradise*2
Kablahr, the Mask of Michael*2
Mystic สามัญ

Michael, the Head of Bandits
Type: Bandit Element:Dark Lv:3 Mp: 4/3
At:9 Df:10 Sp:4

+Bandit Fast Steal At 11 Mp3
+Bandit Bandit Rich Money At 12 Mp4

เมื่อ Bandit เรา Steal สําเร็จ เราสามารถจั่วการ์ด 1 ใบ (Ability นี้ทํางาน 1 ครั้งใน 1 Subturn)
Bandit ใบอื่นในสนามเราใด้รับ "Steal การ์ด 1 ใบจากมือคู่ต่อสู้เเบบสุ่ม (Mp4)"

Paraleze, the Queen of Bandits
Type: Bandit Element: Fire Lv:2 Mp:3/2
At:8 Df:8 Sp:3

+Fire Burn Money At 9 Mp2
+Bandit Give it! At 11 Mp3

Skill: Bandit 1 ใบในสนามป้องกันการโจมตี จนจบ Subturn (.gif[/img].gif[/img].gif[/img].gif[/img].gif[/img].gif[/img].gif[/img])(At Line)(Mp2)
Steal Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามที่มี At น้อยกว่า (s)

Jake, the Prophet's Follower
Type: Bandit Element: Water Lv:2 Mp:3/1
At:7 Df:7 Sp:4

+Bandit Steal it! At 9 Mp2
+N<Prophet> At 9 (All) Mp4

Steal การ์ด 1 ใบในมือคู่ต่อสู้
ตราบใดที่ (s) มี N<Prophet> เป็น Seal ใบรองรวมร่าง การ์ดที่ (s) Steal ไม่สามารถนําออกจาก Remove Zone ใด้

Felasia Robber
Type: Bandit Element: Wind Lv:2 Mp:1/2
At:6 Df:0 Sp:4

+Bandit Wind Rob At 8 Mp2
+Bandit (s) Jewellery Steal At 12 Mp5

เราสามารถ Steal Seal 3 ใบจากกองการ์ดเราแล้วนํา (s) อีก 1 ใบเข้วมาในสนาม จากนั้นสลับกองการ์ดนั้น

Mechanic Stealer
Type: Machine Bandit Element Earth Lv.1 Mp:3/1
At:5 Df:4 Sp:3

+Bandit Artillery Steal At 8 Mp2

Skill: นํา (s) จากมือเข้ากองการ์ดและสลํบกองการ์ดนั้น (.gif[/img].gif[/img].gif[/img].gif[/img].gif[/img].gif[/img].gif[/img])(Mp0)
เมื่อ (s) ถูก Steal สําเร็จ เรา Mp+1

Bandit Paradise
Type: Place Mp:2 Int: No Turns: .gif[/img].gif[/img].gif[/img].gif[/img].gif[/img].gif[/img].gif[/img] Paste: Arena

เมื่อ Bandit Steal สําเร็จ สามารถนํา Mystic Card 1 ใบจาก Shrine เราเข้ากองการ์ดและสลํบกองการ์ดนั้น
ตราบเท่าที่ (s) อยู่ใน Shrine Bandit ทุกใบในสนามยกเลิก Mystic Card ประเภท Tarot

Kablahr, the Mask of Michael
Type: Relic Mp:2 Int: Yes Turns: .gif[/img].gif[/img].gif[/img].gif[/img].gif[/img].gif[/img].gif[/img] Paste: Seal

Bandit ที่ (s) ติดป้องกันจาก Skill
ถ้า Seal ที่ (s) ติดคือ Bandit Lv 3 At+1 Sp+2 และสามารถโจมตีไป Df Line ใด้
ถ้า Seal ที่ (s) ติดคือ Michael, the Head of Bandits Michael, the Head of Bandits +At ตามจํานวน Bandit ในสนาม
เมื่อมี Bandit เข้ามาในสนาม เราสามารถนํา (s) มาติดที่ Bandit นั้นใด้

พยายามหา Combo ให้ใด้สิ...
« Last Edit: July 31, 2007, 12:24:11 AM by Pro2go » Logged


Pages: 1 [2]  All
  Print  
 
Jump to:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2015, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Page created in 0.121 seconds with 21 queries.