Summoner Master Forum
October 05, 2024, 02:32:04 AM *
Welcome, Guest. Please login or register.

Login with username, password and session length
News: ประกาศใช้เวบบอร์ดใหม่ http://www.stmagnusgame.com/webboard/index.php

 
   Home   Help Login Register  
Pages: [1]
  Print  
Author Topic: การ์ดเสริมการ์ดเก่าให้เอามาเล่นได้อย่างมีคุณค่า  (Read 1981 times)
0 Members and 4 Guests are viewing this topic.
superman
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 509


« on: January 06, 2007, 05:56:24 PM »

ปกติไม่ค่อยได้เข้าห้องนี้เท่าไหร่ครับ   แต่นึกอะไรดีๆได้ อยากให้ทีมงานลองรับไว้พิจารณาดูครับ         เริ่มเลยแล้วกัน

PART1  -----> ออกมาเสริมมิสติก PA  ที่สามารถใช้ทำเกมได้  ให้ใช้ได้ง่ายขึ้น

No.1  เสริม Three Cheers
Element : Water    Type : Musician
mp 2/1  lv.1
at 4
df 5
sp 2
Skill:
Mystic ชนิด PA 1 ใบ ในสนามฝ่ายเรา  ไม่สามารถถูกทำลายได้จนจบ subturn  (ใช้ Skill นี้ได้ต่อเมื่อมี Dancer ในสนามฝ่ายเรา)[/i]
Ability:
เมื่อ S เข้ามาในสนาม   หากในสนามฝ่ายเรามี Dancer ตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไป  เราสามารถหา Three Cheers  1 ใบจากกองการ์ดเราแล้วนำเข้ามาในสนาม


No.2 เสริม Merlin
Element :Water    Type : Mage
mp 4/3  lv.3
at 9
df 10
sp 2
+(any element)  ท่าดับเบิ้ล    At12  mp3
+(any element)(water)  ท่าทริปเบิ้ล   At10 (All) mp5
Ability:
เมื่อ S เข้ามาในสนามมัน +AT ตามจำนวน Merlin ใน shirne  1 turn
เมื่อ S โจมตีสำเร็จเราสามารถร่าย  Merlin จาก shirne ฝ่ายเราได้โดยไม่ต้องเสีย Mp ค่าร่าย


No.3 เสริม Star Shield
Element :Fire    Type : Divine
mp 2/1  lv.2
at 6
df 7
sp 3
+(Fire)    ท่าดับเบิ้ล   At10  DF5   mp3
+(Dark)   ท่าดับเบิ้ล  AT10  mp3
Skill:
ซีล 1 ใบในสนาม DF-2 จนจบ subturn  เมื่อ S รวมร่าง  (mp1)
Ability:
ตราบเท่าที่ S อยู่ในสนาม Star Shield  ในสนามฝ่ายเราไม่นับ turn ตลอดไป


No.4 เสริม Balance Change
Element :Earth     Type : Divine
mp 4/1  lv.2
at 0
df 11
sp 1
+(Earth)    ท่าดับเบิ้ล   DF13   mp2
Ability:
เมื่อ S เข้ามาในสนาม เราสามารถนำ Balance Change จากกองเข้ามาในสนาม
เมื่อ S ตกสุสานจากการต่อสู้  เราสามารถข้ามช่วง Draw Step ของเราใน turn ต่อไป  จากนั้นเราสามารถนำ Balance Change จาก shirne เราเข้ามาในสนาม


No.5 เสริม Marie Antoinette
Element: Dark      Type: Bandit Merchant
mp 3/1  lv.2
at 6
df 6
sp 2
Ability:
เมื่อ S เข้ามาในสนาม ถ้าฝ่ายเรามี Wind ใบอื่นในสนาม  และเราทิ้งการ์ด 1 ใบบนมือ  เราสามารถนำ Marie Antoinette เข้ามาในสนามจากกองการ์ด
Skill:
ฝ่ายตรงข้าม Mp-1  (mp1) (ใช้ skill นี้ได้ต่อเมื่อมี Marie Antoinette ในสนามหรือใน shirne)



« Last Edit: March 17, 2007, 03:33:55 PM by superman » Logged


superman
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 509


« Reply #1 on: March 16, 2007, 07:41:44 PM »

Part 2 ------> ออกมาเสริมซีลที่โลกลืม  ซีลที่ไม่เคยเก่งสักที

No.6 ดาบ เสริม Cruel Giant (Ekklesia ส่งประกวด)
Mp 2   Type Relic
PS  turn
Knight ธาตุมืด ที่ S ติด At+1 และยกเลิก ability ของซีลใบอื่น
หากซีลใบนั้นมี Lv. ตั้งแต่3 ขึ้นไปซีลนั้น Mp -1 ด้วย
หากซีลที่ติดนั้นเป็น  Cruel Giant เมื่อซีลนั้นโจมตีซีลนั้นจะมี At เพิ่มเป็น 2 เท่าจนจบการต่อสู้ด้วย


No.7 ผ้าคลุมเสริม Blaze Sage's Perierga (Ekklesia ส่งประกวด)
Mp 2 Type Relic
PS  turn
Mage ธาตุมืดที่ S ติด At+2
หากซีลใบนั้นมี Lv. ตั้งแต่3 ขึ้นไปซีลนั้น ยกเลิก curse ด้วย
หากซีลที่ติดนั้นเป็น Blaze Sage's Perierga ซีลนั้นได้รับ "เจ้าของซีลที่ตก shirne จากผลของการโจมตีของซีลใบนี้ทิ้งการ์ดบนมือตามจำนวนซีลที่ตก shirne "


No.8  ลูกแก้วเสริม Blaze Sage, the Viceroy of Zalom (D4k ส่งเข้าประกวด)
Mp 3 Type Relic
PS  turn
Mage ธาตุไฟที่ S ติด At+3 Df -3
หากซีลใบนั้นเป็น Blaze Sage, the Viceroy of Zalom  mp-2 ด้วย
เมื่อ Blaze Sage, the Viceroy of Zalom เข้ามาในสนามสามารถนำ S มาติดจากกองได้ 1 ใบ
Except: ซีลLv. ตั้งแต่ 3 ขึ้นไป


No.9 ไม้เท้า เสริม Woojin, the Elder of Fudenun (secondary ส่งเข้าประกวด)
Mp 2   Type Relic
PS  turn
Mage ธาตุดินที่ S ติด At+1  Df+1
หากซีลใบนั้นมี Lv. ตั้งแต่3 ขึ้นไปซีลนั้น Mp -1 ด้วย
หากซีลที่ติดนั้นเป็น Woojin, the Elder of Fudenun ซีลนั้นสามารถใช้ skill ได้แบบ

No.10 หอก เสริม Marag, Yggdrasil's Guardian (secondary ส่งเข้าประกวด)
Mp 2  Type Relic
PS  turn
Dragon ธาตุดินที่ S ติด +At ตาม Lv. ของซีลนั้น  และ Mp ค่าตี +1
หากซีลที่ติดนั้นเป็นMarag, Yggdrasil's Guardian ซีลนั้นยกเลิก Dimension curse ด้วย
เมื่อ Marag, Yggdrasil's Guardian  เข้ามาในสนามสามารถนำ S มาติดจากกองหรือจากShirne ได้ 1 ใบ
Except: ซีล  Lv. ตั้งแต่ 4 ขึ้นไป
« Last Edit: March 17, 2007, 08:20:07 PM by superman » Logged


superman
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 509


« Reply #2 on: March 17, 2007, 03:31:57 PM »

Part 3 ------> ออกมา support ตัวหลัก

No.11  Tamer เสริม Magma Dragon  (secondary ส่งเข้าประกวด)
Element :Fire    Type:Tamer   
mp 1/1  lv.2
at 4
df 3
sp 3
+(Fire)    ท่าดับเบิ้ล   At9  mp2
Skill:
Dragon ธาตุไฟ 1 ใบ At+1 1 turn  (Mp 1)
Ability:
ซีลที่ต่อสู้ Magma Dragon ฝ่ายเรา At-2 turn


No.12  Tamer เสริม Tera, Mist Dragon  (secondary ส่งเข้าประกวด)
Element :WInd   Type:Tamer   
mp 1/1  lv.1
at 4
df 4
sp 4
+(Wind)    ท่าดับเบิ้ล   At7  Sp5 mp1
Skill:
Dragon ธาตุลม1 ใบ Sp+1 จนจบ subturn  (Mp 0)
Ability:
เมื่อมันตกเป็นซีลใบรองของ Tera, Mist Dragon  เราจั่วการ์ด 1 ใบ


No.13  Tamer เสริม Vermiculas, Deep Sea Dragon (secondary ส่งเข้าประกวด)
Element :Water   Type:Tamer   
mp 2/1  lv.2
at 5
df 6
sp 2
+(Water)    ท่าดับเบิ้ล   At8  mp1
Skill:
Dragon ธาตุน้ำ1 ใบ MP ค่าโจมตี-1 จนบจบ subturn เมื่อ S รวมร่าง (Mp 0)
Ability:
ตราบเท่าที่มันอยู่ในสนาม Vermiculas, Deep Sea Dragon ฝ่ายเราป้องกันการถูกทำลายจากการต่อสู้


No.14  Tamer เสริม Cricus, Cursed Bone Dragon (secondary ส่งเข้าประกวด)
Element :Dark   Type:Evil Tamer   
mp 2/1  lv.2
at 6
df 6
sp 3
+(Dark)    ท่าดับเบิ้ล   At10  mp3
Skill:
Dragon ธาตุมืด1 ใบ ติด Lastdance curse At+2  turn (Mp 2)
Ability:
ตราบเท่าที่เรามี ดิน อยู่ในสนาม เมื่อเข้าสู่ subturn ป้องกันของเรา เราสามารถให้ Cricus, Cursed Bone Dragon 1 ใบฝ่ายเรา ติด stone curse จนจบ subturn


No.15 Tamer เสริม Dominica, the Power of Heaven  (secondary ส่งเข้าประกวด)
Element :Light   Type:Divine Tamer 
mp 2/1  lv.2
at 6
df 7
sp 3
+(Light)    ท่าดับเบิ้ล   At9 mp2
Skill:
Divine ธาตุแสงฝ่ายเรา 1 ใบ ป้องกัน Mystic card จนจบ subturn  (Mp 3)
Ability:
เจ้าของซีลที่ถูก Dominica, the Power of Heaven ฝ่ายเราโจมตีต้องจั่วการ์ด 3 ใบ (หากมี S 2 ใบในสนามให้เลือกใช้ ability ได้เพียงใบเดียว)
« Last Edit: March 17, 2007, 07:58:22 PM by superman » Logged


superman
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 509


« Reply #3 on: March 17, 2007, 08:48:59 PM »

Part 4 ----------------------- ออกมาเป็นตัว Main

No.16 เสริม Dead Warrior (secondary ส่งเข้าประกวด)
Element Dark   Type: Evil Knight
mp 5/3  lv.4
at 10
df 10
sp 4
+(Dark)    ท่าดับเบิ้ล   At11  mp3
+(Dark)(Dark)  ท่าทริปเปิ้ล  At 10(All) mp5
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อมี Evil ตก Shirne จากมือ S At+1 turn
เมื่อมี Evill เข้ามาในสนามจาก Shirne เราสุ่มทิ้งการ์ดฝ่ายตรงข้าม 1 ใบหากซีลใบนั้นคือ Dead Warrior ฝ่ายตรงข้ามต้องโม่กองซีล 1 ใบด้วย


No.17 เสริม Dark Doom (secondary ส่งเข้าประกวด)
Element Dark   Type: Tamer
mp 4/3  lv.3
at 9
df 10
sp 4
+(Dark)    ท่าดับเบิ้ล   At11  mp3
+(Monster) ท่าดับเบิ้ล At 12 mp4
Skill:
sac ซีล1ใบ; เราหา Monster ธาตุมืด 1 ใบจากกองเรา แสดงแล้วนำขึ้นมือ (Mp1)
Ability:
เมื่อซีลธาตุมืดเราตก Shirne จากสนาม ซีล 1 ใบในสนามติด posion curse turn
Dark Doom ทุกใบในสนามใช้ skill ได้โดยไม่ต้องตรงตามเงื่อนไขการร่วมร่าง


No.18 เสริม Alessandra, the Angel of Blessing (ekklesia  ส่งเข้าประกวด)
Element Light   Type: Divine
mp 3/2  lv.2
at 8
df 8
sp 3
+(Divine) ท่าดับเบิ้ล At 10 mp3
+N(Angle) ท่าดับเบิ้ล At 11 mp3
Ability:
เมื่อ S เข้ามาในสนาม  เราสามารถหา Mystic  Tarot:the sun  จากกองแล้วนำขึ้นมือ
N(Angel of Blessing) ทุกใบในสนามสามารถใช้ skill ได้แบบ


No.19 เสริม North Wind Enchantress (ekklesia  ส่งเข้าประกวด)
Element Water Type: Divine
mp 3/1  lv.2
at 6
df 7
sp 5
Ability:
Shade of Wind
เมื่อ S เข้ามาในสนาม  ถ้าเราทิ้งการ์ดซีล x ใบ เรานำ North Wind Enchantress จากกองเราขึ้นมือ x ใบ



« Last Edit: March 26, 2007, 01:43:22 PM by superman » Logged


Pages: [1]
  Print  
 
Jump to:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2015, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Page created in 0.034 seconds with 21 queries.