(บางใบต้องขออภัยที่ไม่ได้เขียนชื่อนะอ่านฟอร์นนี้ไม่ค่อยออกมองไม่ออกว่าเป็นตัวอะไร
)
ถ้ามีส่วนไหนผิดช่วยโพสบอกด้วยนะครับ พิมพ์จนตาลายไปหมดแล้ว @w@''
Lao Shu, the Rat
mp 2/1 Lv2 Type Beast Element Wind
At 6 Df 7 Sp 4
+<N|Rat) At9 Mp2
+<N|Rat)<N|Rat) At11 Mp3
เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา เราสามารถแสดง Seal <N|Rat) 1 ใบจากกองการ์ด Seal เราที่มี Lv1 จากนั้นนำเข้ามาในสนาม หรืแสดง Mystic Card <N|Rat) 1 ใบจากกอง Mystic Card เรา จากนั้นนำไปยัง Shrine
- นำ Seal <N|Rat) 1 ใบในมือที่มี Lv1 เข้ามาในสนาม อินเตอร์เฟีย Mp0
วัว No.02/24
Mp1/1 Lv1 Type Monster Element Fire
At5 Df5 Sp3
+ไฟ At7 Mp1
+Monster At9 Mp2
เมื่อ ตัวมัน ตก Shrine จากสนาม ผู้เล่นทุกคนนำ Seal ทุกใบใน Df Line ไปที่ At Line
Lao Hu, The Tiger
Mp 3/2 Lv3 Type Beast Element Fire
At8 Df9 Sp4
+ไฟ At10 Mp3
+Beast At 11 Mp3
ขณะที่ ตัวมัน ต่อสู้กับ Seal ที่มี Lv น้อยกว่า ตัวมัน ตัวมัน At +3 df+2 sp+1
- Sacrifice Seal 1ใบ;ตัวมัน ยกเลิก Mustic Card ของฝ่ายตรงข้าม 1 Turn
At Line Mp2
กระต่าย No 04/24
Mp 1/1 Lv1 Type Monster Element Wind
At4 Df5 Sp4
+ลม At7 Sp5 Mp1
+Monster At9 Mp2
เมื่อเข้าสู่ Sunturn ป้องกันของเรา เราสามารถนำการ์ด 3 ใบในมือของเราจัดเรียงแล้ววางไว้ใต้กองการืดจากนั้นนำ Mystic Card 1 ใบใน Sheine เราขึ้นมือ
- ผู้ใช้ Skill จั่ว Mystic Card 1 ใบ Mp3
Long, the Dragon
Mp4/2 Lv3 Type Dragon Element Dark
At9 Df10 Sp4
+Dragon At11Mp3
+Dragon Dragon At9(All) Mp5
- ทำลาย Dragon 1 ใบฝ่ายผู้ใช้ skill; ตัวมัน + At ตาม Mp ค่าร่ายของ Seal นั้น 2 Turn Mp2
Growth : Dragon
ตัวมัน +At ตาม Lv ของ Seal เงื่อนไขของ ตัวมัน
She, the Snake
Mp1/1 Lv1 Type Monster Element Dark
At4 Df5 Sp3
+มืด At7 Mp1
+<N|Viper) At9 Mp2
Shade of <N|Viper)
- นำ ตัวมัน เข้ามาที่ At Line จากมือ จากนั้นสั่ง ตัวมัน Posison Curse Seal ที่กำลังโจมตี 1 ใบ 3 Turn และ Seal นั้นกลายเป็น Inactive Seak ด้วย เมื่อมี มืด ในสนามและ/หรือ ใน Shrine
Mp3
ม้า No07/24
mp 1/1 Lv1 Type Beast Element Wind
At4 Df5 Sp4
+<N|Unicon) At9 Mp2
+<N|Pegasus) At 9 Mp2
ตราบเท่าที่ ตัวมัน อยู่ใน Shrine <N|Pegasus) และ/หรือ <N|Unicon) ที่เป็น Beast ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At+1
- ผู้ใช้ Skill จั่วการ์ด 1 ใบ เมื่อมี Beast ใบอื่นในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill Df Line Mp2
Yang, the Sheep
mp2/1 Lv2 Type Monster Element Light
At 6 Df7 Sp3
+แสง At9 Mp2
+Monster At10 Mp3
เมื่อ ตัวมัน เข้ามาในสนามจากกองการ์ดหรือจาก Shrine Seal 1 ใบติด Dimension Curse 1 Turn
- นำ ตัวมัน ขึ้นมือ; นำ Seal ที่ติด Dimension Curse 1 ใบ ขึ้นมือ เมื่อมี แสง ใบอื่นในสนาม mp2
ลิง No 09/24
Mp 1/1 Lv1 Type Monster Element Earth
At4 Df6 Sp4
+Monster AT8 Df8 Mp2
+Monster Monster At10 Df10 Mp3
ตัวมัน ป้องกัน skill และ Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม
- ผู้ใช่ skill ดูการ์ด 1 ใบในมือฝ่ายตรงข้ามแบบสุ่มหรือดูการ์ดใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ด 1 กอง mp0
ไก่ No 10/24
Mp 1/1 Lv1 Type Monster Element Earth
At4 Df6 Sp3
+ดิน At8 Df9 Mp2
+Monster At9 Mp2
เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกันของเรา เราสามารถเลือก Seal 1 ใบในสนามฝ่ายเราติด Stone Curse 1 Subturn ได้
- ย้าย Stone Curse จาก Seal 1 ใบใฝ่ยผู้ใช้ skill ไปที่ Seal 1 ใบฝ่ายตรงข้าม เมื่อ ตัวมัน มี ดิน เป็น Seal ใบรองรวมร่าง
Mp2
Gou, The Dog
Mp1/1 Lv1 Type Beast Element Wind
At5 Sp5 Sp5
+ลม At9 Mp2
+Beast At9 Mp2
ตราบเท่าที่เรามี Seal ใน At Line ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถสั่ง Seal ที่มี Sp น้อยกว่า ตัวมัน โจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้
ตราบเท่าที่เรามี Tamer อยู่ในสนาม ตัวมัน สามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้
หมู No 12/24
Mp2/1 Lv1 Type Monster Element Earth
At5 Df7 Sp3
+ดิน At9 Df10 Mp2
+Monster At9 Mp2
เมื่อ ตัวมัน เข้ามาในสนาม เราสามารถเลือก Seal 1 ใบในสนาม Seal นั้นไม่สามารถถูกสั่นการได้ 1 Turn
เมื่อ ตัวมัน ตก Shrine จากสนามจากการต่อสู้ เราสามารถเลือก Seal 1 ใบในสนาม Seal นั้นไม่สามารถถูกสั่งการได้ 1 Turn
แพะทะเล No.13/24
Mp4/2 Type Monster Lv3 Element Water
At9 Df9 Sp4
+น้ำ At11 Mp2
+Monster At12 Mp3
เมื่อมี น้ำ ขึ้นมือเราจากสนาม เรา Mp+1 ในต้น Subtun โจมตีต่อไปของเรา (Ability นี้ทำงาน 1 ครั้งใน 1 Subturn)
- นำ น้ำ ใบอื่น 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill ขึ้นมือ; นำ Seal 1 ใบในมือผู้ใช้ Skill เข้ามาในสนาม At Line Mp3
เงือก No 14/24
Mp3/1 Lv2 Type Mage Element Water
At7 Df9 Sp4
+น้ำ At10 Mp3
+น้ำ น้ำ At 8 (All) Mp5
- นำ ตัวมัน เข้ามาที่ At Line จากมือ จากนั้นสั่ง ตัวมัน Freeze Curse Seal 1 ใบในสนาม 1 Turn เมื่อมี น้ำ ใบอื่นในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill
Mp3
- นำ น้ำ ฝบอื่น 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ skill ขึ้นมือ; Seal 1 ใบติด Freeze Curse 1 Turn Df Line Mp3
ปลา No 15/24
Mp 1/1 Lv1 Type Fish Element Water
At4 Df6 Sp3
+น้ำ At8 Mp1
+Fish At8 Mp1
ตราบเท่าที่ ตัวมัน เป็น Seal ใบรองรวมร่าง Seal หลักที่รวมร่างกับ ตัวมัน Mp ค่าโจมตี -1
- ตัวมัน ติด Freeze Curse จนจบ Subturn
Mp1
แกะ No 16/24
Mp 3/1 Lv2 Type Monster Element Light
At 7 Df9 Sp4
+แสง At10 Mp3
+Monster At11 Mp4
ตราบเท่าที่ ตัวมัน อยู่ในมือ ตัวมัน - Mp ค่ารายตามจำนวน Seal ที่ติด Dimension Curse ในสนามฝ่ายตรงข้าม
- นำ ตัวมัน ออกจากเกม; นำ Seal ที่ติด Dimension Curse 1 ใบออกจากเกม mp0
กรทิง No 17/24
Mp 3/1 Lv3 Type Monster Element Fire
At 9 Df7 Sp3
+ไฟ At11 Mp3
ตัวมัน ป้องกันการถูกทำลายจากการต่อสู้กับ Seal ที่รวมร่าง
ตราบเท่าที่เรามี Lv ใน Shrine มากกว่าฝ่ายตรงข้าม ตัวมัน At+2 Df-2 Sp+1 Mp+1
เจมินี่ no18/24
Mp 4/2 Lv3 Type Mage Element Dark
At9 Df9 Sp4
+แสง at11 Mp3
+มืด At11 Mp3
Shade of Light
- นำ Mystic Card 1 ใบในสนามของฝ่ายตรงข้ามเข้ากองการ์ดเมื่อ ตัวมัน รวมร่างกับ แสง
Mp3
- Sacrifice Seal 1 ใบ; นำ Mystic Card ประเภท Tarot 1ใบใน Shrine ผู้ใช้ Skill ชึ้นมือเมื่อ ตัวมัน รวมร่างกับ มืด Mp1
ปู No 19/24
Mp 3/2 Lv3 Type Monster Element Water
At8 Df9 Sp3
+monster At10 Df11 Mp3
+Monster Monster At12 Df12 Mp4
Shade of Earth
เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกันของเรา เราสามารถเลือก Monster ใบอื่น X ใบฝ่ายเราติด Freeze Curse หรือ Stone Curse 1Turn จากนั้น Seal 1 ใบที่มี LvX ฝ่ายตรงข้ามติด Freeze Curse หรือ Stone Curse 1 Turn Df Line
Lion of Leo
Mp4/3 Lv3 Type Monster Element ดิน
At9 Df10 Sp4
+ดิน At11 Mp3
+ดิน Monster At12 Mp3
ขณะที่ ตัวมัน ต่อสู่ ตัวมัน และ Seal ที่ต่อสู้กับ ตัวมัน ยกเลิก skill และ/หรือ Ability ของ Seal ที่ไม่ใช่ ตัวมัน ทุกใบในสนามและ/หรือใน Shrine จนออกจากการต่อสู่
(ผลของ Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)
Virgo No 21/24
Mp2/1 Lv1 Type Mage Element Light
At4 Df6 Sp3
+แสง At8 Mp2
+แสง แสง At10 Mp3
- นำ Mystic Card ชนิด Ps 1 ใบในมือผู้ใช่ Skill ไปติดที่ Knight และ/หรือ Mage 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill
Mp2
ตราชั่ง No 22/24
Mp 3/3 Lv3 Type Machine Element Light
At8 Df8 Sp2
เมื่อ ตัวมัน เข้ามาในสนามเลือก Seal 1 ใบ จากนั้น ตัวมัน มี At และ Df เท่ากับ Seal ที่เลือก
Turn
- นำ Machine 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill ขั้นมือ At Line Mp3
แมลงป่อง No23/24
Mp1/1 Lv1 Type Insect Element Dark
At5 Df5 Sp3
+Insect At9 Mp2
เมื่อ ตัวมัน เข้ามาในสนามจาก Shinre Insect 1 ใบในสนาม At+2/1Turn
เมื่อ ตัวมัน โจมตี Seal ที่ถูกโจมตีกลายเป็น Inactive Seal
เมื่อ ตัวมัน ตก Shrine จากการสวยกลับ ตราบเท่าที่ ตัวมัน อยู่ใน Shrine Seal ที่ถูก ตัวมัน โจมตรไม่สามารถกลายเป็น Active Seal ได้
ซาจิทาเรีย No24/24
Mp1/1 Lv1 Type Knight Element Light
At5 Df5 Sp4
+แสง At9 Mp2
+Knight At10 Mp3
เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา เราสามารถดูการ์ดใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ด 1 กองของฝ่ายตรงข้าม
เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกันของเรา เราสามารุดูการ์ดใบบนสุด 1 ใบจากกิงการ์ด 1กองของเราได้
ตราบเท่าที่ ตัวมัน มี <N|Archrt) เป็น Seal ใบรองรวมร่าง ตัวมัน สามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้
ครบแระ 24 ใบ