ห่างหายไปนาน ไม่รู้จะยังพลิ้วอยู่หรือเปล่านะครับเนี่ย (ดูวันที่แล้ว 1 ปีเชียว
)
Raijin Thunderkeg, the Storm Spirit
mp 3/1 wind divine beast lv.2
at 8 df 8 sp 5
+[wind] overload at 10 mp 3
+[wind][wind] lightning grapple at 11 mp 3
เมื่อเข้าสู่ sub-turn โจมตีของเรา ; [ s ] ได้รับ 1 charge counter [ability นี้จะไม่ทำงานเมื่อ [ s ] มี charge counter = 3]
เมื่อ [ s ] โจมตี เราสามารถให้ [ s ] สูญเสีย charge counter ทั้งหมด จากนั้น [ s ] +at ตามจำนวน charge counter นั้น 1 turn [at line]
เมื่อ [ s ] ตก shrine จากสนาม เราสามารถนำ seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามที่ไม่ได้รวมร่างขึ้นมาที่ at line [ผลจาก ability นี้ไม่ถือเป็นการเปลี่ยน line]
Huskar, the Sacred Warrior
mp 3/2 fire knight lv.2
at 8 df 6 sp 4
+[fire] burning spear at 11 mp 3
+[fire][any element] berserker's blood at 12 mp 3
shade of [monster]
เมื่อ [ s ] ต่อสู้ เราสามารถให้ [ s ] +at ตามจำนวน seal ที่ติด last dance curse ทุกใบในสนาม เมื่อจบการต่อสู้ sacrifice [ s ] [at line]
- [skill] [fire] 1 ใบในสนามฝ่ายเราติด last dance curse at+1
turn [df line][
][mp 1]
Lanayar, the Templar Assassin
mp 3/3 dark knight ninja lv.2
at 8 df 9 sp 5
+[dark] psi blades at 11 mp3
+[ninja] psionic trap at 11 mp 2
Vanish 3 subturns
ตราบเท่าที่มี [ninja] ใบอื่นในสนามฝ่ายเรา เมื่อ [ s ] โจมตี ; remove mystic card 1 ใบในมือฝ่ายตรงข้าม
เมื่อ [ s ] เข้าสู่ remove zone ; seal ที่เป็นเป้าหมายของ skill ของ [ s ] ไม่สามารถเปลี่ยน line ได้ 1 turn
- [skill] เลือก seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้าม ; seal นั้นไม่สามารถเป็น seal รองรวมร่างได้ 1 turn [
][mp 2]
Puck, the Faerie Dragon
mp 2/1 water dragon divine lv.2
at 6 df 9 sp 4
+[any element] waning rift at 9 at 1
+[divine][any element] dream coil at 11 at 2
shade of [light]
เมื่อ [dragon] ธาตุ [light] และ/หรือ [water] ใบอื่นเข้ามาในสนาม เราสามารถให้ [dragon] 1 ใบในสนามฝ่ายเราสูญเสีย charge counter ทั้งหมด จากนั้นเราจั่วการ์ด 1 ใบ [df line] [ability นี้ทำงาน 1 ครั้งใน 1 turn]
เมื่อ [dragon] ธาตุ [light] และ/หรือ [water] ใบอื่นเปลี่ยน line เราสามารถให้ seal นั้นกลายเป็น inactive seal จากนั้น [ s ] สามารถโจมตีข้ามไปยัง df line ได้จนจบ sub-turn
Azgalor, the Pit Lord
mp 5/6 dark evil lv.5
at 10 df 12 sp 3
+[fire][evil] pit of malice at 12 mp 6
+[fire][fire] fire storm at 8 [all] mp 8
shade of [fire]
[ s ] +at และ df ตามจำนวนการ์ดบนมือของทั้งสองฝ่าย
เมื่อ seal lv.x ตก shrine จากสนามฝ่ายตรงข้าม เราสามารถทิ้ง seal x ใบ ; ทำลาย seal lv.x 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้าม เมื่อ [ s ] อยู่ในสภาพ tripple combination [at line]
ตราบเท่าที่ [ s ] อยู่ในสนาม ; seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถเปลี่ยน line ได้ [at line]
ตราบเท่าที่มี [evil] 3 ใบขึ้นไปในสนามฝ่ายเรา ; [ s ] ยกเลิก mystic card หากมี [divine] อยู่ในสนามฝ่ายตรงข้ามด้วย ; [ s ] mp-1 ด้วย
Dirge, the Undying
mp 4/2 dark evil lv.2
at 8 df 9 sp 1
+[dark] soul rip at 9 mp 2
+[Living Zombie] heart stopper aura at 11 mp 2
shade of N[necromancer]
เมื่อ [ s ] เข้ามาในสนาม เราสามารถทิ้ง seal 2 ใบ จากนั้นแสดง Living Zombie 1 ใบจากกองการ์ด แล้วนำไปยัง shrine
เมื่อ seal lv.x ที่ไม่ได้ชื่อ Living Zombie ที่มี ability " ตก shrine " เข้ามาในสนามจาก shrine เราสามารถ sacrifice Living Zombie x ใบ ; แสดง seal ที่มีชื่อเดียวกับ seal นั้น 1 ใบจากกองการ์ด แล้วนำไปยัง shrine เมื่อ [ s ] รวมร่าง [at line]
Living Zombie ทุกใบ at+2 mp-1
Living Zombie
mp 2/2 dark evil lv.1
at 6 df 0 sp 1
+[ s ] raise dead at 9 mp 1
เมื่อ [ s ] ตก shrine จาก ability หรือ skill ของ N[necromancer] ; นำ [ s ] เข้ามาในสนามที่ df line หาก seal นั้นคือ Dirge, the Undying ; เราจั่วการ์ด 1 ใบด้วย
ตราบเท่าที่ [ s ] เป็น seal ใบรองรวมร่างของ N[necromancer] seal นั้น at+1 df-1 mp-1
สนุกดีนะครับ
เหลืออีก 2 ตัว คือ Dark Seer กะ Invoker เดี๋ยวจะแวะมาทำครับ