Summoner Master Forum
October 03, 2024, 01:42:46 PM *
Welcome, Guest. Please login or register.

Login with username, password and session length
News: ประกาศใช้เวบบอร์ดใหม่ http://www.stmagnusgame.com/webboard/index.php

 
   Home   Help Login Register  
Pages: [1]
  Print  
Author Topic: ถามเรื่องของopalและkuku  (Read 774 times)
0 Members and 2 Guests are viewing this topic.
No boy No cry
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 104


« on: August 23, 2006, 01:06:50 AM »

Opal Beetle Lv.2 insect Light
Mp3/1 At7 Df8 sp3
Light at10 mp3
Insect At 10 sp4 mp3
เมื่อมีLightและ/หรือinsectเข้ามาในสนามผู้ควบคุมสามารถดูการ์ด3ใบบนสุดบนกองการ์ดตนแล้วจัดเรียงวางไว้ที่เดิม
[Skill] Curse1 ชนิด บน seal1 ใบในสนามไม่นับTurnต่อไป เมื่อมีBug Tamerและ/หรือLightใบอื่นในสนาม(mp2)

1.อยากถามว่าสามารถใช้skillใส่sealที่ติดhodiniได้ไหมครับ
2.สมมุติมีsealใบหนึ่งติดStone Curse 1Turn แล้วSealนั้นยกเลิกSkillของSeal เราสามารถใช้SkillของOpal Beetle ใส่CurseบนSealนั้นได้ไหมครับ
3.Kuku Clockเร่งFreeze Curseแล้วผลของFreeze Curseเกิดไหมครับ
4.Kuku Clockเร่งStone Curseแล้วผลของStone Curseเกิดไหมครับเช่นsealฝ่ายเราโจมตีแล้วฝ่ายตรงข้ามใช้SkillของSealใบหนึ่งทำให้Sealนั้นติดStone Curse 1Turn แต่เราใช้kuku clockเร่งStone Curseเลยอยากรู้ว่าเร่งแล้วSealเราตีต่อเปล่าครับ
5.ฝ่ายเราร่ายAthenaแล้วฝ่ายตรงข้ามร่ายThunder Bolt ตามมาอยากถามว่าSealที่มีMysticเหล่านี้แยกการรวมร่างไหมครับ

Logged


GiantPaladin
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 7526


Email
« Reply #1 on: August 23, 2006, 03:38:49 AM »

1. ไม่ได้ครับ

2. ไม่ได้ครับ

3. เคิร์สต้องเกิดผลก่อนครับถึงจะเร่งได้

4. อ่านข้อ 3.

5. แยกครับ
Logged


Pages: [1]
  Print  
 
Jump to:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2015, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Page created in 0.058 seconds with 20 queries.