Summoner Master Forum
October 10, 2024, 10:27:40 AM *
Welcome, Guest. Please login or register.

Login with username, password and session length
News: ประกาศใช้เวบบอร์ดใหม่ http://www.stmagnusgame.com/webboard/index.php

 
   Home   Help Login Register  
Pages: [1] 2  All
  Print  
Author Topic: แค่อยากรู้ (ถ้ามีคนถามแล้วขออภัยคนตอบด้วยน้า)  (Read 6842 times)
0 Members and 4 Guests are viewing this topic.
Ranger
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 36


Email
« on: August 07, 2006, 02:06:16 AM »

อ่า ไม่ได้เล่นนานอ่าครับ กลับมาเล่นใหม่เลยงงๆ กับบางอย่าง เอาเริ่มเลยนะ

1. Dimenion curse แล้วคีขึ้นมือได้ จริงหรอ?(แต่ก่อนตีไม่ได้นี่)
2. ถ้าเราใช้ Ordonus แปะPecca Avaritia แล้วใช้ Kuku clock เร่ง พลังที่ + มาหายไหม?
3. shade of โดน Andromeda หรือ Ordonus หรืออะไรก็ตามที่ทำให้ Ability หาย จะหายไหม?

เอาแค่นี้ก่องงับ ไว้มาถามต่อ
Logged


GiantPaladin
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 7526


Email
« Reply #1 on: August 07, 2006, 06:53:02 AM »

1. ถ้าในติด Dimension Curse ทั้งสนามก็ตีขึ้นมือได้ครับ ซึ่งมันก็ตีขึ้นมือได้แบบนี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วคัรบ คุณคงเล่นผิดมั้งครับ

2. หายครับ

3. หายครับ
Logged


Ranger
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 36


Email
« Reply #2 on: August 08, 2006, 09:45:02 PM »

ถามต่อครับ เป็นเรื่องที่ผมและเพื่อนยังเถียงกันอยู่

1. ถ้า Regina (D4K) สั่งใช้สกิล (จ่าย1ดึง) หรือ Vinayak (จ่าย5ถีบ)
1.1 Seal ที่ติด Stone curse ที่อยู่ Df line จะขึ้นมาไหม (ในกรณีที่อยู่ At line และโดน Vinayak ถีบ ลงไหม)?
1.2 Seal ที่ติด Freeze curse จะขึ้นมาไหม?
1.3 ถ้ากาง Vaishavana แล้ว Lock Seal ฝั่งเรา จะขึ้น(Regina) หรือลง(Vinayak)  ไหม?
1.4 Pyroberserker จะขึ้น(Regina) หรือลง(Vinayak)  ไหม?
1.5 Seal ที่ติด Trap  จะขึ้น(Regina) หรือลง(Vinayak)  ไหม?

2. จากที่เพื่อนผมบอกว่าเคยอ่านเจอ(ในบอร์ด) ว่า
"-ถ้า สั่ง Seal A  ตี Seal B -- ผู้ควบคุม Seal B ใช้ Her courage แปะ -- ผู้ควบคุม Seal A ใช้ It's no joke ย้ายไปแปะ Seal A
-- แล้ว ผู้ควบคุม Seal B ใช้ Holy Prayer ยิง Her courage
2.1 It's no joke ไปไหน (เพื่อนบอกย้ายการโจมตีของ Seal A แทน) ช่วยอธิบายถึงความเป็นไปได้ทั้งหมดที่จะเกิดกับ It's no joke หน่อยครับ

อาจจะอ่านแล้วงงๆ บ้างก็ขออภัยด้วนน้าครับ พยายามสื่อให้เข้าใจได้แค่นี้อ่า---
Logged


GiantPaladin
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 7526


Email
« Reply #3 on: August 09, 2006, 02:53:46 AM »

1.1 เปลี่ยนไลน์ทั้งสองกรณีครับ
1.2 ไม่ขึ้นครับ
1.3 ไม่เปลี่ยนไลน์ทั้งสองกรณีครับ
1.4 ไม่เปลี่ยนไลน์ทั้งสองกรณีครับ
1.5 ไม่เปลี่ยนไลน์ทั้งสองกรณีครับ

2. ต้องเลือกการกระทำที่สามารถเป็นไปได้ของ It's No Joke นั่นคือต้องย้ายเป้าหมายการโจมตีครับ
Logged


มังกร
Moderator
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 8806


« Reply #4 on: August 09, 2006, 02:56:26 AM »


1.1 ขึ้นมาครับ
1.2 ไม่เปลี่ยน line
1.3 ไม่เปลี่ยน line
1.4 ไม่เปลี่ยน line
1.5 ไม่เปลี่ยน line


2.1 It's no joke ย้ายการโจมตีของ Seal A
ไปที่ Seal A ครับ   ทำให้ตัวมันถูกทำลาย
Logged


Ranger
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 36


Email
« Reply #5 on: August 10, 2006, 10:33:11 AM »

อ่า คือสงสัยอ่าครับ จากที่ผมได้อ่า Completed Rule เล่มใหม่ เห็นตรงที่ Mark ไว้เขียนว่า

710. ขั้นตอนการทำงานของ Curse
710.1 เมื่อมี Effect ใดๆ ที่ทำให้เกิด Curse ที่ Seal ใดให้นับว่า Seal นั้นเป็น Seal ที่ติด Curse
710.2 Step
710.3 Curse เริ่มนับ Turn และเริ้มทำงาน

ถ้าเป็นแบบที่ข้างต้นจริง
1. การโดน Skill Freeze Curse ในระหว่างที่เราโจมตี แล้วใช้ Kuku Clock เร่ง ก็ไม่ต้องลง Df ไลน์แล้วหรอครับ?(ถ้าโดนจาก Mystic เร่ง Mystic แล้วไม่ลงเนอะ)

2. การรวมร่างของ Seal ไม่สามารถ สั่งรวมร่างและแยกการรวมร่าง Seal ใบเดียวกัน ในSubturn เดียวกันใช่ไหม? (เห็นเขาเล่นคอมเอาSealรองบางตัวขึ้น At แล้วแตกSeal รองนั่นให้ไปอยู่ At แล้วย้ายลงDf ใหม่เพื่อผลจอง Ability อ่าครับ)
3. การ Growth ต้องมาจากการร่าย เท่านั้น ใช้ไหมครับ? (พวกโดนSkill หรือใช้ Skill เข้ามาแล้วไม่สามารถประกาศ Growth ได้ใช้ไหม)
Logged


GiantPaladin
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 7526


Email
« Reply #6 on: August 10, 2006, 02:47:29 PM »

1. ถ้าเป็น curse ที่เกิดจากสกิลหรืออบิลิตี้จะใช้ Kuku Clock เร่งในช่วง 710.2 นี้ไม่ได้ครับ เพราะอย่างที่เห็นว่า curse จะเริ่มนับเทิร์นในช่วง 710.3 ดังนั้นตอน 710.2 curse จึงยังไม่ทำงานยังไม่มีจำนวน turn ให้นับ จึงเร่งไม่ได้ครับ

แต่ถ้าโดน Cool Moon เราสามารถเร่งที่ Cool Moon ให้ตกไชรน์ไปก่อนที่ curse จะทำงานได้ครับ

2. แยกร่างแล้วรวมได้ครับ แต่ถ้ารวมแล้วจะแยกไม่ได้

3. ต้องมาจากการร่ายเท่านั้นครับ
Logged


Ranger
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 36


Email
« Reply #7 on: August 11, 2006, 01:08:59 AM »

อ่า ถามต่อเลยนะครับ(สงสัยวันนี้มีโดนด่า)

1.จากStep นี้

A -- มีSeal 2 ใบคือ Farid, the Prophet's Follower และ Salima, the Prophet's Follower
B -- มีSeal 1 ใบคือ Toxic Therion

A -- สั่ง Farid โจมตี Toxic Therion
B -- ร่าย Her Courage ใส่Toxic
A -- ร่าย It's no Joke!! ย้าย Her Courage ไปที่ Farid
B -- ร่าย Inquisition ทำลาย Her Courage

จากสถานการณ์ข้างต้น It's no Joke!! คงจะต้องย้ายการโจมตีของ Farid ไปที่ Farid, the Prophet's Follower หรือ Salima, the Prophet's Follower เป็นแน่แท้

แต่....
503. สภาพ Seal ถูกโจมตี
503.2 Seal ที่จะถูกโจมตีได้ต้องไม่ใช่ Seal ที่มีผู้ควบคุมเดียวกับ Seal ที่สั่งโจมตี และSeal โจมตีต้องไม่ใช่ Seal ตัวเดียวกับ Seal ที่ถูกโจมตี

504. การโจมตีทั่วไป
504.6. ประกาศ Seal ตัวที่จะถูกโจมตี โดย Seal ที่จะถูกโจมตีจะต้องมีสภาพที่ถูกโจมตีครบ ให้เรียก Sealที่จพถูกโจมตีว่า Seal ถูกโจมตี Ability ที่จะทำงานเมื่อ Seal ถูกโจมตี ถ้ามีการเลือกการทำงานของ Abilityและ /หรือ เลือกเป้าหมายให้เลือกในPhase นี้

504.8. Step

504.11. ตรวจสอบว่า Seal ที่กําลังถูกโจมตีนั้นถูกต้องหรือไม่ Seal ที่กําลังถูกโจมตีต้องมีสภาพ Seal ที่ถูก
โจมตีครบ และมีเงื่อนไขในการถูกโจมตีครบ หากไม่ถูกต้องให้กลับไปประกาศ Seal ตัวที่จะถูก
โจมตีใน phase 504.6 ใหม่
Ability ที่ทําการเลือกไปแล้วจะไม่สามารถเลือกได้อีก และ Ability ของ
Seal ที่ทํางานไปแล้วจะไม่ทํางานซ้ำ หากไม่มี Seal ที่อยู่ในสภาพที่จะประกาศ Seal ตัวที่จะถูกโจมตี
ใน phase 504.6 ใหม่ได้ ให้ Seal ที่โจมตี/ถูกโจมตี สูญเสียสภาพ Seal โจมตี/ถูกโจมตี นํา Seal ใบ
ที่ประกาศโจมตีออกจากการประกาศโจมตี และกลายเป็น Inactive Seal

อย่างที่ผมเอามาให้ดูอ่าครับ ก็อยากจะลองถามดูว่า ถ้าผมเป็นผู้เล่น A ผมย้าย It's no Joke!! ใส่ Seal ฝั่งผม ซึ่งตาม Stepที่504.11 ต้องกลับไปเลือกเป้าใหม่ตาม Step 504.6 ซึ่ง Seal ที่โดน  It's no Joke!! นั้น ไม่ถูกต้องตามกฎข้อที่ 503.2 แล้วมันจะเป็นเป้าหมายการโจมตีได้หรือครับ ??

Logged


มังกร
Moderator
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 8806


« Reply #8 on: August 11, 2006, 03:41:12 AM »

Farid โจมตีตัวเองตายครับ

อ่านGlossary หัวข้อ ย้ายเป้าหมาย นะครับ
Logged


Ranger
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 36


Email
« Reply #9 on: August 13, 2006, 10:48:36 AM »

อ่า ครับ ลืมอ่านตรงนั้นไป งั้นขอถามต่อเลยนะครับ

1. ถ้าเรามี Seal 1ใบในสนามแล้วเขาก็มี Seal 1ใบเช่นกัน เขาสั่งตีเข้ามา ผมใช้Baldavee Gauntlet ติดที่ Seal ของผม เขาจะต้องย้ายเป้าหมายการโจมตีไหม(ถ้าโดนป้องกันจาต้องย้ายการโจมตีใหม่อ่ะ) เขาจะต้องตีตัวเองตายไหมอ่าครับ?

2. Heaven Knight จะโดนผลของ Aphodrite ใน Shrine (Charm curse ยกเลิกไม่ได้) ไหมอ่าครับ?

Logged


มังกร
Moderator
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 8806


« Reply #10 on: August 13, 2006, 06:15:35 PM »


1. หยุดการโจมตีครับ เพราะไม่มีเป้าหมายที่เป็นไปได้

2. ถ้าป็น Aphodrite ของฝ่ายตรงข้าม (ซึ่งHeaven Knight ยกเลิก) ก็จะยกเลิก Charm curse อยู่ครับ
Logged


Ranger
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 36


Email
« Reply #11 on: August 16, 2006, 01:15:46 AM »

ถามต่อๆ

Ability เมื่อโจมตีจะเกิดหลัง step ใช่ไหมครับ ถ้ายังงั้น
1. เมื่อสั่ง Hanuman โจมตี เปิด Mystic หลัง step ใช่หรือไม่?
2. เมื่อสั่ง Rachoyu หรือ Pecca Ulcisci โจมตี ทิ้ง Seal หลัง step ใช่หรือไม่?

อ้อ อีกคำถามครับ
การ์ด Ishan,the prophet กับนางฟ้าของ Ishan อ่ะ ทำออกมาเพราะพี่ปอเชียร์อิตาลี จริงหรือครับ ?
« Last Edit: August 16, 2006, 01:52:45 AM by Ranger » Logged


มังกร
Moderator
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 8806


« Reply #12 on: August 16, 2006, 02:34:41 AM »


1. ใช่ครับ หลัง step ของการโจมตี
จากนั้นก็ร่าย แล้วก็เกิด step ขึ้นอีก

2. ใช่ครับ
จากนั้นก็เกิด step ของการทิ้งการ์ด


Logged


Ranger
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 36


Email
« Reply #13 on: September 01, 2006, 01:06:40 AM »

ถามต่องับ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ถามงานเยอะมาก

1. Occult Hermit สามารถย้าย Curse ที่เกิดจาก Houdini หรือ Cool moon ได้หรือไม่?
2. Occult Hermit สามารถย้าย Curse ที่เกิดจาก Cry from tomb ได้หรือไม่?
3. ถ้าป่ายตรงข้ามสั่ง Anantanagaraja โจมตี Seal ของเรา เราสามารถใช้ Occult Hermit ย้ายไปตัวอื่นฝั่งเขาก่อนที่เราจะตายเพราะAt น้อยกว่า ได้หรือไม่?
4. Hermes' shoe ถ้าใช้ใส่ Mystic 1 ใบ แล้วเขาร่าย Inquisition มายิง Mystic ใบที่เราเคลืบได้ไหมครับ เขาบอกว่า หลังสุดเกิดก่อนอะ?
5. จากข้อ 4. ถ้ายิงได้ Hermes's shoe จะหาเป้าหมายใหม่ไหมครับ?
Logged


มังกร
Moderator
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 8806


« Reply #14 on: September 01, 2006, 04:10:02 AM »

ไม่สามารถย้าย curse ที่เกิดจาก mystic card ได้ครับ

3. ได้ครับ

4. ทำลายก่อนได้ครับ เพราะอยู่ใน ของการร่าย Hermes' shoe    ก็คือHermes' shoe ยังไม่ทำงาน

5. หาเป้าหมายใหม่ครับ
Logged


Ranger
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 36


Email
« Reply #15 on: September 02, 2006, 11:12:53 PM »

ถามต่อนะครับ

1. ถ้าเรามี Andisong marketplace(+mp ตาม merchant) ในสนาม สมมติว่า เรามี merchant 3 ใบ ก็+3 ใช่มะครับ แล้วพอเข้า Subturn ป้องกันเราจะได้mp 11 ถามว่า ถ้าเราใช้ mp ไป2(เหลือ 9) แล้วเรารวมร่างทำให้เหลือ merchant แค่ 2 ใบ ถามว่า mpเราจะลดลงอีก 1 ไหมครับ?
2. จากข้อมะกี้นะครับ ถ้าเรามีmp เหลือ 5 แล้วถูกพัง Andisong marketplace mp จะลดลงไหมครับ?
3. Skill ของ Custodian mecenary จ่าย mp X at+X 1turn เราสามารถจ่าย 0 ได้ไหมครับ แล้วถือว่าใช้สกิลสำเร็จไหมครับ?
Logged


GiantPaladin
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 7526


Email
« Reply #16 on: September 03, 2006, 02:14:26 AM »

1. ลดครับ แต่ที่ลดคือ Mp Max นะครับ ไม่ใช่ Mp ที่มีในขณะนั้น

2. อ่านข้อ 1.

3. จ่าย 0 ได้ครับถือว่าใช้สกิลสำเร็จ
Logged


Ranger
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 36


Email
« Reply #17 on: September 03, 2006, 10:48:19 AM »

1. ถ้าเรามี Seal ธาตุไฟที่มี Shade of [water] แล้วในสนามเราสั่ง Rune mist Unicorn ใช้สกิล ถามว่าเราจะโชว์ Seal ตัวที่มี Shade of ได้ไหมอ่าครับ?

2. ถ้ามี Effect สั่งให้เราแสดงใบบนสุดของกอง Mystic Card 3 ใบ แล้วเรามีไม่ถึง 3 จะเป็นยังไงครับ?

3. ถ้ามี Ability เหล่านี้ เราต้องประกาศชื่อการ์ดไหมครับ?
3.1 เมื่อโจมตี ผู้ควบคุมสามารถร่าย Mystic 1 ใบ
3.2 เมื่อโจมตี ผู้ควบคุมสามารถนำ Mystic มาแปะที่
3.3 เมื่อโจมตี ผู้ควบคุมสามารถร่าย Seal 1 ใบ
3.4 เมื่อโจมตีสำเร็จ ผู้ควบคุมสามารถร่าย Seal 1 ใบ
3.5 เมื่อโจมตีสำเร็จ ผู้ควบคุมสามารถหา Seal จากกองการ์ด 1 ใบ
Logged


มังกร
Moderator
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 8806


« Reply #18 on: September 03, 2006, 12:43:55 PM »


1. ได้ครับ

2. ไม่ได้แสดงครับ

3.1 ต้อง
3.2 ไม่ต้อง
3.3 ต้อง
3.4 ต้อง
3.5 ไม่ต้อง
Logged


Ranger
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 36


Email
« Reply #19 on: September 04, 2006, 10:24:58 AM »

1. จากข้อ 1. ครั้งที่แล้ว การ์ดในมือไม่มี Ability ไม่ใช่หรอครับ ทามไมแสดงได้หละ?

2. Seal ธาตุ [fire] Shade of [water] จะได้รับผลที่ + atk ของ Posidon ไหมครับ แล้วBanabuss(คทามาวินน้ำอะ จำชื่อไม่ได้) หละครับ จะได้ทั้ง + และ - พลังเลยหรือเปล่า?

3. ถ้าเรามี Mp 11(ของเรา 8 จาก Andisong marketplace 3) แล้ว Andisong marketplace โดนทำลายตอนที่เรายังมี Mp 11 อยู่ ถามว่า Mp เราจะลดลงเหลือเท่า Mp Max ในขณะนั้น คือ 8 เลยไหมครับ หรือรอ Sub Turn ต่อไป?
« Last Edit: September 04, 2006, 10:27:54 AM by Ranger » Logged


มังกร
Moderator
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 8806


« Reply #20 on: September 04, 2006, 11:55:42 AM »


1. เพราะเป็น   Shade of

2. ใช่ครับ

3. ไม่ลดลงทันที ต้องรอเทรินหน้า ตอนเติมMp จึงจะเหลือ 8
Logged


iMnemoniC™
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 921


« Reply #21 on: September 04, 2006, 05:05:46 PM »

ไม่สามารถย้าย curse ที่เกิดจาก mystic card ได้ครับ

ทำไม Occult Hermit ถึงย้าย Curse จาก Mystic ไม่ได้คับ...
ไม่เห็นเขียนไว้ใน Text ว่าย้ายไม่ได้นิ...
กรณี Houdini หรือ Coolmoon ยังพอเข้าใจ เพราะ Curse มันเกิดเฉพาะตอนที่มิสติกติดอยู่...
แต่ Cry from Tomb นี่มันติดแล้วเกิด Curse ที่ Seal เลย มันน่าจะย้ายได้นะคับ...
Logged


GiantPaladin
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 7526


Email
« Reply #22 on: September 05, 2006, 01:08:18 PM »

เพราะกฎของการย้ายเคิร์สไม่สามารถย้ายเคิร์สจากมิสติคการ์ดได้ครับ

อยู่ใน CR นะ
Logged


Ranger
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 36


Email
« Reply #23 on: September 07, 2006, 03:09:02 AM »

1. ถ้า ฝ่ายตรงข้าม มีSeal 2 ใบ ใบหนึ่งติด Curse (Seal A) อีกใบไม่ (Seal B) ถ้าเขาใช้ Holy prayer รักษา Seal A แล้วเราใช้ Occult Hermit ย้าย Cures ไปที่ Seal B  ถามว่า Holy prayer จะได้รักษาไหม หรือว่าวืด?

2. Grassland shepherd girl (กล่องพรัคอนคุณแกะ) ใช้สกิล ชุบมอนเตอร์ธาตุแสง 1 ใบ ถ้าเรานำ Seal ใบนั้นมาเป็นใบรอง ถามว่า เมื่อจบ Subturn จะลง Shrine ไหม (เขาไม่ได้เขียนว่า "แม้เป็น Support Seal ก็ตาม")
Logged


มังกร
Moderator
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 8806


« Reply #24 on: September 07, 2006, 04:25:35 AM »

1. Holy prayer เปลี่ยนเป้าหมายไปหาใบที่มี curse ใบอื่นในสนาม

2. ลง shrine ครับ
Logged


Ranger
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 36


Email
« Reply #25 on: September 15, 2006, 10:44:00 AM »

ถามเรื่อง Mage ภาค St.3 อะงับ ที่เป็นธาตุมืด เวล3อ่า จำชื่อไม่ได้งับขออภัย แต่จำ Text ได้ สกิลของมันคือ ร่าย Mystic card 1 ใบใน Shrine ถ้า Mystic นั้นตก Shrine  อีกรอบ ให้เอาออกจากเกมส์แทน ขอถามครับ
1. ถ้าเราร่าย Ra(หรือ Mistic cardใบอื่นแล้วใช้ Ra) แล้วเลือกเอาตัวมันเองเข้ากอง ถามว่า ถ้ามันตก Shrine อีกครั้ง จะต้องเอาออกไหมอะครับ (เพื่อนบอกว่า ไม่รูว่าใบไหนเป็นใบไหนเพราะใส่ 2 ใบ-*-)
2. ถ้าเราร่าย Mistic card แล้วทำให้มันขึ้นมือได้ (อาจด้วยผลของ Mysitic PA ของSt.3) แล้วถ้าใช้จากบนมือแล้วโดนทำลาย จะต้องเอาออกไหมครับ
Logged


GiantPaladin
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 7526


Email
« Reply #26 on: September 15, 2006, 05:55:11 PM »

text ที่ถูกคือเมื่อมิสติคนั้น"ออกจากสนาม" นะครับไม่ใช่ตกไชรน์อีกรอบ

1. ไม่เข้าใจคำถามครับ

2. เมื่อออกจากสนามนำออกจากเกมครับ
Logged


Ranger
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 36


Email
« Reply #27 on: September 16, 2006, 01:58:16 AM »

แล้วใบนี้หละครับ

Holy Zealot
Type: mage Mp: 3 / 1 Lv: 2 Rarity: rare
At: 7 Df: 7 Sp: 3 Element: light
+ [Light] Holy Sphere At 9 Mp 2
NULL
Skill:
นำ Mystic Card 1 ใบใน Shrine ผู้ใช้ Skill กลับขึ้นมือ เมื่อ Mystic Card นั้นตก Shrine นำออกจากเกม เมื่อจบ Subturn ถ้าไม่ได้ใช้ Mystic Card นั้น นำ Mystic Card นั้นออกจากเกม เมื่อ Holy Zealot รวมร่าง (Mp 2)

1. ถ้าเราเลือกเอา Ra แล้วใช้ Ra ใบนั้นโดยที่เลือกตัวมันเข้ากอง ถ้าเข้ากองสำเร็จแล้วตก Shrine(สมมติว่าจั่วมาใช้อีกรอบอ่ะ) จะต้องเอาออกจากเกมส์ไหม

2. Anubis warrior ถ้ามี Anubis เข้ามาในสนาม ก็นำตัวมันขึ้นจาก Shrine ได้ ถามว่า ถ้าเราร่าย Anubis แล้วถูก Inquisition / High priest ยิง จะสามารถนำตัวมันเข้ามาในสนามจาก Shrine ได้ไหมครับ

3. ถ้าในสนามมี Seal ธาต [Water] ใบนึงติด Crescent อยู่ แล้วเราสั่ง Johan St.3 ใช้สกิล โดยจ่าย MP ค่าใช้สกิลของ [Water] ใบนั้น เราจะจ่าย MP ลดลง 1 ไหมครับ
« Last Edit: September 16, 2006, 02:22:57 AM by Ranger » Logged


GiantPaladin
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 7526


Email
« Reply #28 on: September 16, 2006, 03:46:19 AM »

1. ไม่ครับ

2. ไม่ครับต้องร่ายสำเร็จ

3. ลดครับ
Logged


Ranger
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 36


Email
« Reply #29 on: September 18, 2006, 12:43:07 AM »

จากข้อ 1 ถ้าเปลี่ยนเป็น Mystic ใบอื่นแล้วทามให้เข้ากองได้ ก็จะมีปลแบบเดียวกันใช่มะครับ ?

จากข้อ 2 การ์ดที่ร่ายไม่ได้ถือว่าอยู่ในสนามหรองับ แล้วถ้าใช้ Inquistion ยิงได้ ก็ต้องแปลว่าอยู่ในสนามแล้วสิครับ ?
Logged


Pages: [1] 2  All
  Print  
 
Jump to:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2015, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Page created in 0.081 seconds with 21 queries.