|
เทราสเฟียร์ เอล เซราฟีเตอร์
|
|
« Reply #1 on: July 25, 2006, 05:19:19 AM » |
|
The Return of Partake!!!!
อ่า ในที่สุดใบปิดเกมด้วยการเกน mp ใหม่ก็มาแล้ว
|
|
|
Logged
|
|
|
|
MC ChamP
|
|
« Reply #2 on: July 25, 2006, 05:22:13 AM » |
|
แรร์ใบแรกมาแว้ววววว
มาแทนพาเทคสินะด้อยลง แต่ไม่ต้องแบนแล้ง เอิ้กๆ
อนึ่งภาพนี้ใหญ่กว่านี้ แสดงว่าต้องมีอีกใบสินะ ::)
|
|
|
Logged
|
|
|
|
~ SawamurA`SeijI ~
|
|
« Reply #3 on: July 25, 2006, 05:24:57 AM » |
|
พาร์เทค กลับชาติมาเกิด แต่ประสิทธิภาพน้อยกว่าเดิม
แถมใช้เสร็จออกจากเกมด้วย....
|
|
|
Logged
|
|
|
|
^[♥]^ Yeo~Ree~Yaa ^[♥]^
|
|
« Reply #4 on: July 25, 2006, 05:33:29 AM » |
|
สงสารที่รักอองเดรจัง ร้องไห้น้ำตาคงแทบจะกลายเป็นสายเลือด.... :'(
|
|
|
Logged
|
|
|
|
^ ^ poohkao ^ ^
|
|
« Reply #5 on: July 25, 2006, 05:37:07 AM » |
|
ความเสี่ยงจากการที่ shrine ใกล้จะเต็ม
ได้รับการตอบแทนเป็นการเกน mp มาพลิกสถานการณ์ ขอเกนmp แค่ครั้งเดียวก็พอแล้ว
นี่แหละ ใบที่ต้องการ ;D
|
|
|
Logged
|
|
|
|
boontoon
|
|
« Reply #6 on: July 25, 2006, 05:41:40 AM » |
|
ใบเด็ดออกมาเเล้ว งวดนี้+ได้เเค่8เองไม่สะใจเลย 555+ ลืมดีเเล้วจะได้ไม่เเบน
|
|
|
Logged
|
|
|
|
boomkung
|
|
« Reply #7 on: July 25, 2006, 05:48:26 AM » |
|
อ่า เก่งแหะ ชอบๆ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
EIMU
|
|
« Reply #8 on: July 25, 2006, 05:57:31 AM » |
|
แนว
|
|
|
Logged
|
|
|
|
~nookmim~
|
|
« Reply #9 on: July 25, 2006, 06:06:38 AM » |
|
แรร์เริ่มโผล่แล้ว เห็นไหมซิกพี่ปอมาเปงการ์ดจิงๆด้วย
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Beo Wolf
|
|
« Reply #10 on: July 25, 2006, 08:14:52 AM » |
|
การ์ดปิดเกมมาแทนพาเทค :o
|
|
|
Logged
|
|
|
|
โยศิ, องเมียวดอกซากุระ
|
|
« Reply #11 on: July 25, 2006, 10:24:42 AM » |
|
"โอ้ว่าอนิจจาความรัก พึ่งประจักษ์ดั่งสายน้ำ ตั้งแต่ไหลเชี่ยวเป็นเกลียว ไม่มีไหลย้อนคืนมา" จากอิเหนา
โอ้ว่าความกรุณาปรานี จะมีใครบังคับก็หายไม่ หลั่งมาเองดุจฝนอันชื่นใจ จากฟากฟ้าสุราลัยสู่แดนดิน บทอาขยาน
|
|
|
Logged
|
|
|
|
vuNew
|
|
« Reply #12 on: July 25, 2006, 11:04:14 AM » |
|
:oงั้นอีก3ใบก็มิสติกนะสิ อลาน่า จะมาเป็นโฮลี่แบบรักษาทั้งสนามรึป่าวเนี้ย วิโอเรีย เดาว่านาจะเป็นฟรีส แนวๆนี้อ่ะนะ ส่วน เคลี่ น่าจะ+at df ตามmpค่าร่ายซีลนั้น ;D เดาเล่นๆนะ ขำๆ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Ω-2-call
|
|
« Reply #13 on: July 25, 2006, 11:06:32 AM » |
|
ในที่สุดก็มีแรร์มาให้ดูแล้ว
|
|
|
Logged
|
|
|
|
CrazyLover
|
|
« Reply #14 on: July 25, 2006, 01:22:12 PM » |
|
....ในฐานะคนเล่นแมลง Lv.1 ที่ใช้ Patake มาตลอดขอติการ์ดใบนี้ก่อนชมนิดนึงนะครับ
คือการห้าม Mp บวกเกิน 8 กับค่าร่ายทีเพิ่มขึ้นเป็น 3 เท่ากับว่านับจริงๆการ์ดใบนี้ให้ Mp เพิ่มขึ้นแค่ 5 เท่านั้นเอง เท่กับ Max Mp ที่ได้จะเท่ากับ 13
ซึ่งเมื่อเทียบกับ Patake ที่หักลบแล้วให้ถึง 15 -20 มันน้อยมาก เรียกว่าการแก้ไขตรงนี้ที่ทีมงานคิดว่าจะเป็นการควบคุมความสมดุล กลับทำให้การ์ดใบนี้ด้อยลงมาก (จนผมเองคิดโครงการเอาแมลง Lv.1 กลับมาคงต้องห่างไปอีก)
ซึ่งถึงไม่มีข้อความห้ามบวก Mp เกิน 8 ใบนี้ก็ไม่ได้โกงแต่อย่างไรนิครับ ถ้าแก้ทันก็อย่าทำให้ Text มันรุงรังเกินความจำเป็นเลย ขอร้องครีเอททีมนะครับ "เลิกคิดอะไรให้มันรุงรังมาก ในการ์ดใบเดียวได้แล้ว"
ส่วนเรื่องแก้ปัญหาการ Loop ด้วยการให้เอาออกจากสนามนับถือว่าเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ดี และตรงจุดครับ
ป.ล ถ้าวางตลาดมาแล้วยังมี ห้ามบวก Mp เกิน 8 อยู่ ผมคงไม่ลำบากหามาใช้หรอกครับ เพิ่ม Mp จริงแค่ 5 พวก Deck ตีอาจว่าพอ แต่สำหรับแมลง 5 Mp แทบไม่มีค่าเลย
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Farid Prophetkung
|
|
« Reply #15 on: July 25, 2006, 01:24:35 PM » |
|
มันก็ลูปกะโอเด็ด ได้หรือป่ะครับ -*-
|
|
|
Logged
|
|
|
|
ExodiA
|
|
« Reply #16 on: July 25, 2006, 01:40:12 PM » |
|
มันก็ลูปกะโอเด็ด ได้หรือป่ะครับ -*-
น่าจะได้นะ เพราะออกจากสนามในที่นี้ ก็คือลง shrine Text น่าจะบอกว่า เมื่อร่ายสำเร็จ นำออกสนามแทนการนำไปยัง shrine มากกว่า
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Dean
|
|
« Reply #17 on: July 25, 2006, 01:42:32 PM » |
|
มันก็ลูปกะโอเด็ด ได้หรือป่ะครับ -*-
น่าจะได้นะ เพราะออกจากสนามในที่นี้ ก็คือลง shrine Text น่าจะบอกว่า เมื่อร่ายสำเร็จ นำออกสนามแทนการนำไปยัง shrine มากกว่า ลูปไม่ได้ครับ กลับขึ้นมือจากสนาม = ออกจากสนามอยู่ดี = Remove from game ครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Gilgamesh013
|
|
« Reply #18 on: July 25, 2006, 01:49:45 PM » |
|
เย้เล่นคู่กะน้องสาวจีนใช้เสร็จกำลังจะออกจากสนามจ่าย 1 กลับขึ้นมือหุหุหุ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
ExodiA
|
|
« Reply #19 on: July 25, 2006, 01:52:46 PM » |
|
มันก็ลูปกะโอเด็ด ได้หรือป่ะครับ -*-
น่าจะได้นะ เพราะออกจากสนามในที่นี้ ก็คือลง shrine Text น่าจะบอกว่า เมื่อร่ายสำเร็จ นำออกสนามแทนการนำไปยัง shrine มากกว่า ลูปไม่ได้ครับ กลับขึ้นมือจากสนาม = ออกจากสนามอยู่ดี = Remove from game ครับ ไม่ๆ ตอนแรกผมคิดถึง skill ที่ขุดจาก Shrine ขึ้นมือน่ะ.. นึกได้ว่า มันขุดได้แต่ Relic น่ะ :P ส่วน skill นำมิสติกขึ้นมือน่ะ มันไม่มี Step ให้ใช้อยู่แล้วน่ะ...
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Saint Dragon
|
|
« Reply #20 on: July 25, 2006, 01:58:37 PM » |
|
เย้เล่นคู่กะน้องสาวจีนใช้เสร็จกำลังจะออกจากสนามจ่าย 1 กลับขึ้นมือหุหุหุ
ใช้ไม่ได้น่ะครับหากเข้ามาในสนามแล้ว ไม่ว่าจะออกไปด้วยกรณีใดๆ ก็ตาม ก็ต้องนำออก ซึ่งน้องสาวจีนใช้ Skill ตอนออกจากสนามไม่ได้ด้วย เพราะตอนออกจากสนามไม่อยู่ในสนามแล้ว
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Firat
|
|
« Reply #21 on: July 25, 2006, 02:33:20 PM » |
|
ใบเด็ดออกมาเเล้ว งวดนี้+ได้เเค่8เองไม่สะใจเลย 555+ ลืมดีเเล้วจะได้ไม่เเบน
เฮ้ย ตัวละครลับโผล่มาแล้ว
|
|
|
Logged
|
|
|
|
iMnemoniC™
|
|
« Reply #22 on: July 25, 2006, 02:42:15 PM » |
|
รูปนี้เห็นมานานแล้ว ไม่นึกว่าจะมาแบบนี้นะเนี่ย... ไม่ประทับใจเท่าไรเลยอ่ะ อย่างที่คนอื่นว่าๆ กัน มันคือ ParTake ภาคปรับปรุงใหม่ บวกได้แค่ 8 หนำซ้ำขุดมาใช้ใหม่ไม่ได้ด้วย ป้องกัน Loop เต็มที่เลยนะนี่...
|
|
|
Logged
|
|
|
|
GiantPaladin
|
|
« Reply #23 on: July 25, 2006, 02:43:23 PM » |
|
....ในฐานะคนเล่นแมลง Lv.1 ที่ใช้ Patake มาตลอดขอติการ์ดใบนี้ก่อนชมนิดนึงนะครับ
คือการห้าม Mp บวกเกิน 8 กับค่าร่ายทีเพิ่มขึ้นเป็น 3 เท่ากับว่านับจริงๆการ์ดใบนี้ให้ Mp เพิ่มขึ้นแค่ 5 เท่านั้นเอง เท่กับ Max Mp ที่ได้จะเท่ากับ 13
ซึ่งเมื่อเทียบกับ Patake ที่หักลบแล้วให้ถึง 15 -20 มันน้อยมาก เรียกว่าการแก้ไขตรงนี้ที่ทีมงานคิดว่าจะเป็นการควบคุมความสมดุล กลับทำให้การ์ดใบนี้ด้อยลงมาก (จนผมเองคิดโครงการเอาแมลง Lv.1 กลับมาคงต้องห่างไปอีก)
ซึ่งถึงไม่มีข้อความห้ามบวก Mp เกิน 8 ใบนี้ก็ไม่ได้โกงแต่อย่างไรนิครับ ถ้าแก้ทันก็อย่าทำให้ Text มันรุงรังเกินความจำเป็นเลย ขอร้องครีเอททีมนะครับ "เลิกคิดอะไรให้มันรุงรังมาก ในการ์ดใบเดียวได้แล้ว"
ส่วนเรื่องแก้ปัญหาการ Loop ด้วยการให้เอาออกจากสนามนับถือว่าเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ดี และตรงจุดครับ
ป.ล ถ้าวางตลาดมาแล้วยังมี ห้ามบวก Mp เกิน 8 อยู่ ผมคงไม่ลำบากหามาใช้หรอกครับ เพิ่ม Mp จริงแค่ 5 พวก Deck ตีอาจว่าพอ แต่สำหรับแมลง 5 Mp แทบไม่มีค่าเลย
ที่กำหนดให้บวกไม่เกินนี้ก็มีเหตุผลอยู่น่ะครับ ไม่ได้กำหนดมาเผื่อไว้มั่วๆหรอก
|
|
|
Logged
|
|
|
|
ExodiA
|
|
« Reply #24 on: July 25, 2006, 03:08:05 PM » |
|
อยากรู้สาเหตุ ว่าทำไมต้อง 8 ด้วย
|
|
|
Logged
|
|
|
|
สรยุทธ
|
|
« Reply #25 on: July 25, 2006, 03:15:23 PM » |
|
เรื่องรุงรังเห็นด้วย กับ เครซี่
โดยส่วนตัวไม่ชอบการ์ดที่ Except ห้ามนู่นห้ามนี่ ดูไม่สบายตาเวลเห็น
แต่ก็เข้าใจว่า ทีมงานไม่อยากให้การ์ดบางใบสร้างปัญหาในภายหลัง
|
|
|
Logged
|
|
|
|
- Yami Anubis -
|
|
« Reply #26 on: July 25, 2006, 03:25:23 PM » |
|
ซึ่งเมื่อเทียบกับ Patake ที่หักลบแล้วให้ถึง 15 -20 มันน้อยมาก เรียกว่าการแก้ไขตรงนี้ที่ทีมงานคิดว่าจะเป็นการควบคุมความสมดุล กลับทำให้การ์ดใบนี้ด้อยลงมาก (จนผมเองคิดโครงการเอาแมลง Lv.1 กลับมาคงต้องห่างไปอีก)
ซึ่งถึงไม่มีข้อความห้ามบวก Mp เกิน 8 ใบนี้ก็ไม่ได้โกงแต่อย่างไรนิครับ ถ้าแก้ทันก็อย่าทำให้ Text มันรุงรังเกินความจำเป็นเลย ขอร้องครีเอททีมนะครับ "เลิกคิดอะไรให้มันรุงรังมาก ในการ์ดใบเดียวได้แล้ว"
ส่วนเรื่องแก้ปัญหาการ Loop ด้วยการให้เอาออกจากสนามนับถือว่าเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ดี และตรงจุดครับ
ป.ล ถ้าวางตลาดมาแล้วยังมี ห้ามบวก Mp เกิน 8 อยู่ ผมคงไม่ลำบากหามาใช้หรอกครับ เพิ่ม Mp จริงแค่ 5 พวก Deck ตีอาจว่าพอ แต่สำหรับแมลง 5 Mp แทบไม่มีค่าเลย
ตกลงต้องการให้การ์ดมันสมดุลหรือต้องการให้มันเว่อร์โลกแตกจนต้องมีแบนหรือรีสติกกันแน่ครับ การที่ทำให้เพิ่ม Mp ได้จำกัดนั้น เนื่องจากป้องกันเด็คคอมโบ OTK ที่ตอนนี้ก็ยังมีอยู่ให้ติดยากขึ้นนั่นเอง (ไม่งั้นร่ายทีเดียวติดเลย) ปล. จะหามาใส่หรือไม่ก็แล้วแต่คุณละกัน ถ้าคิดว่า 5 Mp แทบไม่มีค่าอะไรเลย อยากถามว่าคุณลองถามฝ่ายตรงข้ามของคุณดูสิว่า ถ้าคุณมี Mp 13 เค้ามี Mp 8 ใครจะได้เปรียบ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
GiantPaladin
|
|
« Reply #27 on: July 25, 2006, 03:29:57 PM » |
|
เท่าที่รับทราบข้อมูลมานะครับคือถ้าบวก Mp ได้โดยไม่จำกัดเพดานนั้นจะทำให้เด็คบางเด็คสร้าง Mp ในการเร่ง Combo ได้เร็วมากจนเกินไป ซึ่งปัญหาเดิมๆของ Partake จะเกิดขึ้นอยู่ดีซึ่งต่อให้ใช้ได้แค่ครั้งเดียวก็เพียงพอต่อการนำไปต่อคอมโบแล้วครับ ดังนั้นจึงกำหนดเพดาน Mp ไว้เพื่อไม่ให้นำไปเร่งให้คอมโบเกิดได้เร็วมากจนเกินไป
ส่วนในเด็คอื่นๆนั้นส่วนตัวผมเห็นว่าเพิ่มมาเท่านี้ก็เพียงพอที่จะพลิกเกมหรือปิดเกมได้แล้วล่ะครับ
เข้าใจว่ามันอาจจะดูขัดหูขัดตาอยู่บ้าง แต่ถ้าไม่จำกัดไว้เกิดมีปัญหาขึ้นมาต้องแบนกันอีกรอบคนโดนตำหนิก็ไม่ใช่ใครที่ไหนนี่ครับก็เป็น Create Team อีกอยู่ดี
ดังนั้นยอมโดนคนบ่นว่าเรื่องมากดีกว่ามาโดนด่าทีหลังว่าไม่รอบคอบครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
สรยุทธ
|
|
« Reply #28 on: July 25, 2006, 03:37:16 PM » |
|
พารเทคใบใหม่ ดังตั้งแต่ยังไม่ออกวางขายเลย :)
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Firat
|
|
« Reply #29 on: July 25, 2006, 04:09:10 PM » |
|
....ในฐานะคนเล่นแมลง Lv.1 ที่ใช้ Patake มาตลอดขอติการ์ดใบนี้ก่อนชมนิดนึงนะครับ
คือการห้าม Mp บวกเกิน 8 กับค่าร่ายทีเพิ่มขึ้นเป็น 3 เท่ากับว่านับจริงๆการ์ดใบนี้ให้ Mp เพิ่มขึ้นแค่ 5 เท่านั้นเอง เท่กับ Max Mp ที่ได้จะเท่ากับ 13
ซึ่งเมื่อเทียบกับ Patake ที่หักลบแล้วให้ถึง 15 -20 มันน้อยมาก เรียกว่าการแก้ไขตรงนี้ที่ทีมงานคิดว่าจะเป็นการควบคุมความสมดุล กลับทำให้การ์ดใบนี้ด้อยลงมาก (จนผมเองคิดโครงการเอาแมลง Lv.1 กลับมาคงต้องห่างไปอีก)
ซึ่งถึงไม่มีข้อความห้ามบวก Mp เกิน 8 ใบนี้ก็ไม่ได้โกงแต่อย่างไรนิครับ ถ้าแก้ทันก็อย่าทำให้ Text มันรุงรังเกินความจำเป็นเลย ขอร้องครีเอททีมนะครับ "เลิกคิดอะไรให้มันรุงรังมาก ในการ์ดใบเดียวได้แล้ว"
ส่วนเรื่องแก้ปัญหาการ Loop ด้วยการให้เอาออกจากสนามนับถือว่าเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ดี และตรงจุดครับ
ป.ล ถ้าวางตลาดมาแล้วยังมี ห้ามบวก Mp เกิน 8 อยู่ ผมคงไม่ลำบากหามาใช้หรอกครับ เพิ่ม Mp จริงแค่ 5 พวก Deck ตีอาจว่าพอ แต่สำหรับแมลง 5 Mp แทบไม่มีค่าเลย
โลกของ SMN ไม่ได้มีแค่แมลงนี่ครับ แน่นอน ครับ อาจจะไม่รุนแรงถ้าใบนี้อยู่ในเดค แมลง เพราะเทค กำหนด การได้เอมพีเอาไว้ แต่ถ้าไปอยู่เดคอื่น แล้วการไม่มีกำหนด MP มันแรงไปล่ะครับ แบน อีก ครีเอท ตายหมู่อีก ก็ฝากบอกว่า มองกว้างๆ อย่ายึดติด แบบว่า "ฉันเล่นเดคนี้ การ์ดใบนี้ ต้องทำให้เดค ฉัน สุดยอดสิ" ขอบคุณครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
|