Summoner Master Forum
October 06, 2024, 09:48:03 AM *
Welcome, Guest. Please login or register.

Login with username, password and session length
News: ประกาศใช้เวบบอร์ดใหม่ http://www.stmagnusgame.com/webboard/index.php

 
   Home   Help Login Register  
Pages: [1]
  Print  
Author Topic: ถามหน่อย  (Read 1930 times)
0 Members and 1 Guest are viewing this topic.
Teeza
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 682


« on: May 03, 2006, 12:43:18 PM »

bastet ประกาศฝ่ายตรงข้ามจะยิงถามว่า ประเภทไหนสามารถยิงหลัง bastet เรียก ประเภทไหนไม่สามารถยิงได้

ขอบคุณที่ตอบคำถาม
Logged


GiantPaladin
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 7526


Email
« Reply #1 on: May 03, 2006, 04:59:12 PM »

ถ้าเป็น Mystic 0 Turn เรียกออกมาแล้วจะทำลายไม่ได้ครับ

ส่วนมิสติคที่กำหนดเทิร์น สามารถทำลายได้ แต่จะทำลายแล้วมีประโยชน์หรือไม่ก็อีกเรื่องนึง ต้องดูว่ามิสติคนั้นส่งผลแบบ Continuous หรือ Trigger

ถ้ามิสติคส่งผลแบบ Continuous ก็ทำลายได้ไม่ส่งผลต่อ แต่ถ้ามิสติคส่งผลแบบ Trigger แม้จะทำลายได้แต่มิสติคนั้นก็ส่งผลไปเรียบร้อยแล้วครับ
Logged


Teeza
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 682


« Reply #2 on: May 04, 2006, 02:29:32 AM »

ช่วยขยายความ continous กับ trigger  และ ช่วยยกตัวอย่างให้ชัดๆหน่อยทีคับ
Logged


มังกร
Moderator
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 8806


« Reply #3 on: May 04, 2006, 02:50:20 AM »

ดูหน้า 31 นะครับ

http://www.smnforum.com/download/SMN_CompleteRule_20060305.pdf
Logged


Teeza
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 682


« Reply #4 on: May 04, 2006, 03:04:41 AM »

ผมไม่มีโปรแกรมเปิด file อ่ะ
Logged


iMnemoniC™
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 921


« Reply #5 on: May 04, 2006, 03:11:55 AM »

กำ...
โปรแกรม Acrobat อ่ะ...
หาโหลดได้ทั่วไป เช่น ThaiWare...
เอ้าตัดมาให้
602.2. Trigger Effect
602.2.1. Trigger Effect คือ Effect ที่จะทํางานทันทีและหยุดทํางานเมื่อทํางานสําเร็จ

602.3. Continuous Effect
602.3.1. Continuous Effect คือ Effect ที่จะทํางานในช่วงเวลาที่กําหนดไว้ ยกเว้น Effect นั้นเป็น Effect
ที่เปลี่ยนแปลงค่าต่างๆของ Seal
602.3.2. Effect ที่กําหนดให้ Seal ต้องมีค่า At, Df, Sp, Mp หรือ Lv ตามนั้นๆเป็นการกําหนดค่า ไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงค่าให้คิดเป็น Continuous Effect

แต่ช่วยตกตัวอย่างให้ด้วยก็ดีนะ ชักจะ งง เหมือนกัน...
« Last Edit: May 04, 2006, 03:19:51 AM by mnemonic » Logged


มังกร
Moderator
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 8806


« Reply #6 on: May 04, 2006, 01:57:18 PM »

ไปหาโปรแกรมเถอะครับ เพราะจะได้อ่านเรื่องอื่นๆ และเรื่องแวดล้อมของมันด้วย

ส่วนคุณ mnemonic เราไม่อยากรบกวนเวลาว่างของคุณนะครับ การเป็นธุระช่วยเหลือผู้อื่นนั้นเป็นเรื่องดี แต่สิ่งที่ดีนั้นหากอยู่นอกเหนือขอบข่ายของกฏมีก็ไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง ช่วงพิจารณาด้วย
Logged


Teeza
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 682


« Reply #7 on: May 11, 2006, 03:50:49 AM »

ถาม skill จากบนมือ
1. skill 1 จังหวะ จากมือใช้สกิลสำเร็จเป็น inactive หรือป่าว
2. skill 2 จังหวะ จากมือใช้สกิลสำเร็จเป็น inactive หรือป่าว
Logged


มังกร
Moderator
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 8806


« Reply #8 on: May 11, 2006, 11:54:03 AM »

1. เป็น active อยู่
2. skill จะประกอบด้วยคำว่า จากนั้นสั่ง [เมื่ออยู่ในสนามแล้ว] จึงเป็น inactive seal ครับ

Logged


Doraemon
Member
*****
Offline Offline

Posts: 6342



Email
« Reply #9 on: May 11, 2006, 09:50:56 PM »

http://www.smnforum.com/card_database/download.php

ในหน้านี้มี โปรแกรมให้โหลดเลยครับ
Logged


Pages: [1]
  Print  
 
Jump to:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2015, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Page created in 0.065 seconds with 22 queries.