Master"เจ้าสำราญ.
|
|
« on: December 28, 2005, 05:42:02 PM » |
|
มาระดมความคิดกันนะครับ ช่วยกันหน่อยเพื่อวงการ Smn ก้าวเดินหน้าไปอีกก้าวนึง
แนวทางและข้อกำหนด เป็น Seal หรือ Mystic ก็ได้ แต่จะมี Skill หรือ ability หรือมีให้เลือก 1 อย่าง เพื่อป้องกันเด็คลูปได้ไม่น้อย มีความเสถียรภาพ สามารถใส่ได้ทุคเด็ค อาจจะมี ability ที่เฉพาะแก้ลูป แต่มีskill สำหรับใช้งานในเด็คเพื่อมีความเป็น "การ์ดกึ่งสามัญ" คือใส่ลงใน Main Deck ได้ มาช่วยกันคิดกันนะครับ เผื่อทีมงานที่ มีขาใหญ่ๆจะ เอาไปใช้กัน ::)
ปล. เด็คลูป ซับเดียว เราเล่นทีหลัง ได้นั่งฟังนิทานอยากได้อุปกรณ์มาช่วยอุดหู จังเลย
|
|
|
Logged
|
|
|
|
iMnemoniC™
|
|
« Reply #1 on: December 30, 2005, 04:20:49 AM » |
|
No More!!! Mp 4 PA Inf.Turn [Ability] Mp ของผู้เล่นทุกคนไม่สามารถเพิ่มขึ้นได้ นอก Fill Up Step [Ability] ยกเลิก Ability ของผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม [Ability] ตราบเท่าที่ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามมี Mp มากกว่า Mp Max เราสามารถนำ จากมือ หรือ จากกองการ์ด หรือ Shrine เข้ามาในสนามได้โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย (Ability นี้ส่งผลแม้ จะอยู่ใน กองการ์ด หรือ Shrine)
|
|
|
Logged
|
|
|
|
^ ^ poohkao ^ ^
|
|
« Reply #2 on: December 30, 2005, 05:36:12 AM » |
|
bring me to life mp2 เลือกมิสติกการ์ด1ใบในกอง จากนั้น ร่ายการ์ดใบนั้น skill : นำ กลับเข้ากองการ์ด จากมือ mp0
เมื่อ กลับเข้ากองการ์ด จากมือ เราสามารถนำการ์ดกี่ใบก็ได้ บนมือ กลับเข้ากองการ์ด จากนั้นสลับกองการ์ด
ability เวลาร่าย เอาไว้เรียกการ์ดปิดเกม เช่น partake พระอินทร์ ability เข้ากองเอาไว้กันการโดนจั่วจนหมดกอง
ไว้ค่อยคิด ถ้าเค้าเล่น ตัด mp suturn แรก ถ้าไม่มี toll ก็คงดี
|
|
« Last Edit: December 30, 2005, 05:39:44 AM by ^ ^ poohkao ^ ^ »
|
Logged
|
|
|
|
Wonder~Tanu
|
|
« Reply #3 on: December 30, 2005, 09:00:56 PM » |
|
Yodel mp 4
เลือก1อย่าง
-การ์ดทุกใบในShineสูญเสียSkillและAbillity
-ห้ามนำการ์ดออกจากกองการ์ดนอกDraw Stepเกิน3ใบ
-ห้ามนำการ์ดออกจากShineไม่ว่ากรณีใดๆ
สามารถนำYodelเข้ามาในสนามจากกองการ์ดได้ เมื่อฝ่ายตรงข้ามมีSealธาตุมืด3ใบในShineขึ้นไป
หลักๆอยากให้ใช้กันหนุมานได้น่ะครับ
|
|
« Last Edit: December 30, 2005, 09:01:41 PM by ตาหนูทั้ง6 »
|
Logged
|
|
|
|
Toys,,*
|
|
« Reply #4 on: December 30, 2005, 09:48:33 PM » |
|
Frusch the Angel of rule Lv 2 mp 2 / 1 Light Divine At 6 Df 6 Sp 2 +[any element] rule words at 9 mp 2 เมื่อ s เข้าในสนามเลือกธาตุ 1 ธาตุ s เป็นธาตุที่เลือก Inf เทิร์น [effect นี้ยังส่งผลแม้เป็น seal รองรวมร่าง] ตราบเท่าที่ s อยู่ในสนาม ผู้เล่นทุกคนไม่สามารถจั่วการ์ดได้นอกจากช่วง draw step ไม่ว่ากรณีใดๆ นำ s เข้ามาในสนามจากมือ inf [mp 2]
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Radin,The Mirage Knight
|
|
« Reply #5 on: January 01, 2006, 05:55:41 PM » |
|
Kaliratae ,the Angel of Destruction / Divine Mp 3/2 /มืด/ Lv 2 At 8 Df 9 Sp 4 +มืด Order of Life At 10 Mp 3 +แส ต่อสู้ Sealที่ต่อสู้กับ จะยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตนเอง จนจบการต่อสู้ เมื่อมี Divine ตกShrine เราสามารถนำMystic Card 1 ใบในสนาม ออกจากเกม ตราบใดที่ อยู่ในShrine ผู้เล่นทุกคนไม่สามารถนำการ์ดออกจากShrineได้ไม่ว่ากรณีใดๆ ยกเลิก Ability และSkill ของSealฝ่ายตรงข้าม
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Michael Johnson
|
|
« Reply #6 on: January 02, 2006, 09:35:54 PM » |
|
Mana Drain (5) (Inf) (0)
นำ Mystic Card ทั้งหมดใน Shrine ของผู้ร่ายออกจากเกม ผู้ร่าย หักลบค่า MP ครึ่งหนึ่งของค่า MP ทั้งหมดที่มีไปให้ ให้ผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม จากนั้น ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามหักลบ MP ครึ่งหนึ่งของ MP ทั้งหมดที่มี มาให้ฝ่ายผู้ร่าย (Sacrifice เมื่อผู้ร่ายมี MP ตำกว่า 2) นำ ออกจากเกมแทนการนำไปยัง Shrine
{Ben}
|
|
« Last Edit: January 02, 2006, 09:40:34 PM by Michael.J »
|
Logged
|
|
|
|
-ChoCoBluE-
|
|
« Reply #7 on: January 02, 2006, 09:46:33 PM » |
|
เออ...คือว่า มาสร้างการ์ดเพื่อป้องกันลูป มันก็เป็นได้แค่ความคิดแหละ
เพราะ ทางพีโนมีนอม ก็คงไม่ทำการ์ดแบบที่พวกคุณสร้างมาหรอก
|
|
|
Logged
|
|
|
|
@rsen Wenger
|
|
« Reply #8 on: January 02, 2006, 09:48:55 PM » |
|
Anti Loop
Mp 5 Inf 0 Turn
ดูการ์ดของฝ่ายตรงข้ามทั้งหมด ทั้งในกอง ไชรน์ บนมือ รีมูฟโซน ถ้ามี Partake , Dark Destiny ฝ่ายตรงข้ามแพ้ทันที - -*
|
|
|
Logged
|
|
|
|
-ChoCoBluE-
|
|
« Reply #9 on: January 02, 2006, 09:51:13 PM » |
|
Anti Loop Mp 5 Inf 0 Turn ดูการ์ดของฝ่ายตรงข้ามทั้งหมด ทั้งในกอง ไชรน์ บนมือ รีมูฟโซน ถ้ามี Partake , Dark Destiny ฝ่ายตรงข้ามแพ้ทันที - -*
โหย ถ้าเด็คตี บนมือมีพาเทก ก็แพ้ไปเลยซิ ;D
|
|
|
Logged
|
|
|
|
JuD@z,The LorD 0f NeVeRL@nD
|
|
« Reply #10 on: January 02, 2006, 11:01:35 PM » |
|
JuD@Z,The gravekeeper of blackwood
3/1 Dark Lv2 Mage
At8 Df6 Sp4
+Dark Don't get it !!!! At10 Mp3 +Evil Go away from shire !!!! At 11 Mp3
เมื่อเข้ามาในสนามเลือกชื่อการ์ดมิสติก1ใบ [ที่มีในSmn] จากนั้นเมื่อการ์ดที่เอ่ยชื่อนั้นตกไปยังShire นำการ์ดใบนั้นทันที
เมื่อตกshireจากกองการ์ดสามารถนำการ์ดใบบนสุดจากกองการ์ดSeal ลงสุสาน2ใบจากนั้นนำเข้ามาในสนาม
EvilทุกใบในสนามAt+1/Df-3
|
|
« Last Edit: January 02, 2006, 11:02:54 PM by JuD@z,The LorD 0f NeVeRL@nD »
|
Logged
|
|
|
|
Posiedon
|
|
« Reply #11 on: January 02, 2006, 11:32:00 PM » |
|
anti loop โหดดีจัง
|
|
|
Logged
|
|
|
|
@rsen Wenger
|
|
« Reply #12 on: January 02, 2006, 11:34:44 PM » |
|
แก้ๆ
Anti Loop
Mp 5 Inf 0 Turn
ดูการ์ดของฝ่ายตรงข้ามทั้งหมด ทั้งในกอง ไชรน์ บนมือ รีมูฟโซน ถ้ามี Partake และ Dark Destiny ทั้งคู่ ฝ่ายตรงข้ามแพ้ทันที - -*
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Zantar01
|
|
« Reply #13 on: January 03, 2006, 01:39:54 AM » |
|
เหอๆ ไม่ค่อยเจอเคค loop Time,The tarot Light Lv 2 Divine 3/1 At 6 Df 8 Sp 2 + [Light] Time Wheel At 9 Mp 2 + [Divine] Break Time Df 11 Mp 1 เมื่อ เข้ามาในสนาม สามารถนำ Mystic card ชนิด PA 1 ใบ ออกจากเกมส์ ตราบเท่าที่ อยู่ในสนาม เมื่อมีการนำการ์ดออกจาก shrine การ์ดใบนั้นนำออกจากเกมส์ แล้วจะไม่ตกเป็นเป้าหมายของ effect ใดๆทั้งสิ้น turn เมื่อมีผู้เล่นได้รับ mp นอก refill step ผู้เล่นนั้น ทิ้งการ์ดตาม mp ที่ได้รับ เมื่อ รวมร่างกับ [Mage]
|
|
« Last Edit: January 03, 2006, 01:40:42 AM by Zantar01 »
|
Logged
|
|
|
|
|2econco, the KoBold Gunner
|
|
« Reply #14 on: January 03, 2006, 02:51:13 AM » |
|
deal a luck Mp 2 Inf 0 Turn เลือก 1 อย่าง - ทิ้ง seal 1 ใบ ทำลายการ์ดที่กำลังร่าย 1 ใบ - ทิ้ง seal 1 ใบ รีมูฟการ์ดที่กำลังตก shine 1 ใบ ทิ้ง mystic 2 ใบ นำ deal a luck ขึ้นมือ
Under world Mp 3 Inf pa 3 Turn ผู้เล่นทั้งหมดไม่สามารถร่ายการ์ดเกิน 3 ครั้ง ต่อ 1 Turn
|
|
« Last Edit: January 03, 2006, 02:52:27 AM by |2econco, the KoBold Gunner »
|
Logged
|
|
|
|
เบสสุดหล่อ
|
|
« Reply #15 on: January 16, 2006, 10:52:08 AM » |
|
Anti Loop Man#1 Light Lv 2 Divine 3/1 At 9 Df 8 Sp 5 - เมื่อฝ่ายตรงข้ามมี Mp เกิน 18 นำ เข้ามาในสนามจากกอง และประกาศว่า "นายน่ะใช้ Mp มากไปแล้วนะ" จากนั้น Mp ฝ่ายตรงข้าม = 0 3 Turn - เมื่อฝ่ายตรงข้ามมีการ์ดเกิน 18 ใบโดยไม่ได้เกิดจากผลจากการ์ดใดๆ ของเรา นำ เข้ามาในสนามจากกอง และประกาศว่า "นายน่ะจั่วมากเกินรับได้แล้วนะ" จากนั้นฝ่ายตรงข้ามต้องทิ้งการ์ดทั้งหมดลง Shrine และหากไม่มี Seal ตก Shrine ฝ่ายตรงข้ามต้องจั่ว Seal ให้มากที่สุดเท่าที่จะจั่วได้และสั่งจบเทิร์นเขาทันที - เมื่อฝ่ายตรงข้ามร่าย Mystic Card ที่มีชื่อเดียวกันซ้ำมากกว่า 4 ครั้งใน subturn เดียวกัน นำ เข้ามาในสนามจากกอง และประกาศว่า "นายน่ะ กำลังจะเล่นลูปใช่มั๊ย รู้มั๊ยฉันไม่ชอบ!!!" จากนั้นฝ่ายตรงข้ามโม่กอง Seal ของตัวเองตามอายุของตน
Anti Loop Man#2 Light Lv 2 Divine 3/1 At 9 Df 9 Sp 5 เมื่อ เข้ามาในสนาม ประกาศชื่อการ์ด 1 ใบ; ผู้เล่นทั้งสองฝ่ายไม่สามารถใช้หรือสั่งการการ์ดที่มีชื่อเดียวกับที่ประกาศนั้นได้ไม่ว่าจะวิธีใดก็ตาม ตราบเท่าที่การ์ดใบนี้อยู่บนสนาม
Anti Loop Man#3 Light Lv 2 Divine 3/1 At 9 Df 8 Sp 5 เมื่อมี "Anti Loop Man" ครบ 3 เลข อยู่บนสนาม จะสามารถใช้ท่า สามประสานได้ ??? (mp8)
จบข่าวเด้อ ^ ^v
|
|
« Last Edit: January 16, 2006, 10:54:20 AM by เบสสุดหล่อ »
|
Logged
|
|
|
|
|