Summoner Master Forum
October 05, 2024, 06:26:50 PM *
Welcome, Guest. Please login or register.

Login with username, password and session length
News: ประกาศใช้เวบบอร์ดใหม่ http://www.stmagnusgame.com/webboard/index.php

 
   Home   Help Login Register  
Pages: [1]
  Print  
Author Topic: ลองคิดการ์ดเล่นๆ อ่ะเอาแบบแก้ ลูเครได้ แต่เล่นได้ด้วยนะเออ ^ ^v  (Read 4216 times)
0 Members and 6 Guests are viewing this topic.
เบสสุดหล่อ
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 120


Email
« on: December 20, 2005, 06:23:42 PM »

แต่รู้สึกเหมือนแกม ช่วยเหลือ เฮเว่นไนท์นิดๆ หึหึ - -+ ชิ้ง
* มี มิสติก PM ด้วยนะเอ้อ ส่วนชื่อขี้เกียจคิดอ่ะ เป็นรหัสแทนละกันง่ายดี '-'b

หมายเหตุ :
= แทนชื่อการ์ด
S00? = รหัสการ์ด S คือ Seal
M00? = รหัสการ์ด M คือ Mystic



S000 Desmond The Angel, Heaven Knight
Mp 1/1 Lv1 แสง Divine/Knight
At 5 Df 4 Sp 4
+ แสง at 9 mp 2
+ ลม at 10 mp 3
Shade of <ลม>
หากมีผู้เล่น 1 คนนำการ์ดออกจาก Shrine นำ บนสนามออกจากเกมส์แทน
ยกเลิก Curse

M000 BuuBuu Hammer
Mp2 Relic PM 1Turn
ป้องกัน Mystic ชนิด Tarot
Mystic ชนิด Relic ที่ติดไม่สามารถทำงานได้
เมื่อ ตก Shrine นำ ออกนอกเกมส์ ; นำ Mystic ชนิด Relic 1 ใบบนสนามหรือใน Shrine นำออกนอกเกมส์

M001 Renew Sword Breaker
Mp1 Relic PM 1Turn
Mystic ชนิด Relic ที่ ติดได้รับ "Seal ที่ติด At+1 Df+1 ด้วย"
เมื่อ ตก Shrine เราสามารถนำ Mystic 1 ใบใน Shrine ผู้เล่น 1 คนนำออกจากเกมส์ และจ่าย Mp1 เพื่อนำ กลับขึ้นมือ

M002 Heaven Lamp
Mp2 Relic PA IntTurn
นำ บนสนามเราออกจากเกมส์ ; นำ Mystic ที่กำลังร่าย 1 ใบออกจากเกมส์
เมื่อ อยู่ใน Shrine หากมีการนำการ์ดออกจาก Shrine เราสามารถนำ Mystic ใน Shrine เรา 1 ใบและ ออกจากเกมส์แทน

M003 Judge Lamp
Mp4 Relic PA 3Turn
ผู้เล่นทุกคนไม่สามารถร่าย Mystic Card เพิ่มได้มากกว่าจำนวน Mystic ของอีกฝ่ายที่มีอยู่บนสนาม
เมื่อ ตก Shrine ประกาศชื่อ Mystic Card 1 ใบ ; ผู้เล่นทุกคนนำ Mysitc Card ที่มีชื่อเดียวกันกับที่ประกาศนั้นทั้งหมดจาก
ในกองและมือ นำลง Shrine (Ability นี้ไม่สามารถทำงานได้ หากเราและฝ่ายตรงข้ามไม่มีการ์ดที่มีชื่อเดียวกับที่ประกาศนั้น)

M004 Hevercrofe, The Sword of Heaven Knight
Mp5 Relic PS Int 1Turn
Seal ที่ติด +At ตามจำนวน Mystic ใน Shrine เรา จากนั้นนำ Mystic ใน Shrine ของผู้ควบคุม Seal ใบที่ติดนั้นทั้งหมดนำออกจากเกมส์
หาก Seal ที่ติดคือ N<Heaven Knight> Mystic ที่ติดบน Seal ใบนั้นทั้งหมด ป้องกัน Mystic ของฝ่ายตรงข้ามด้วย
เมื่อ ตก Shrine จากกอง นำ Mystic ใน Shrine เราออกจากเกมส์ 3 ใบ ; นำ กลับขึ้นมือ

M005 Hevercrofe, The Armor of Heaven Knight
Mp3 Relic PS Int 1Turn
Seal ที่ติดป้องกันการโจมตี และ Seal ที่ต่อสู้ด้วยป้องกัน Mystic Card จนจบการต่อสู้
หาก Seal ที่ติดคือ N<Heaven Knight> Seal ที่ติดป้องกัน Skill และ Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามด้วย
เมื่อ ตก Shrine จากกอง นำ Mystic ใน Shrine เราออกจากเกมส์ 3 ใบ ; Seal 1 ใบป้องกันการโจมตีและ Curse 1 Turn


ปล. แนวการ์ดที่ทำขึ้นมาแม้จะโอนเอียงไปทาง Heven Knight นิดหน่อย (นิดหน่อยก็บ้าแระ) แต่ก็ทำเป็นแนวทางใหม่ในการเล่นกับ Mystic Card ใน Shrine คือจากการที่จะเอาแต่โม่ๆ กอง Mystic ก็เอาไอ้ที่โม่มามูฟเพื่อใช้งานเป็นแกมบังคับให้เราต้องไล่ Mystic ตัวเองถ้าจะเล่นใบนั้นๆ บางใบจะมีความสามารถที่จะมูฟแทนใบที่จะออกจาก Shrine ซึ่งเอาไว้เล่นเข้าชุดกับพวกการ์ดที่ต้องใช้มูฟของทีละเยอะๆ เพื่อใช้งานได้ ทำให้ไปสั่งมูฟตัวมันเองแทนไม่ต้องไปมูฟไล่ใบอื่นของตัวเองเยอะ ๆ แต่จริง ๆ ก็ไว้แก้ ลูเคร ได้ด้วยนะเออ เพราะ ลูเคร มัน +At ตาม Mysitc ที่รีมูฟ หึหึ เอาใบอื่นไม่มูฟแทนละกันน้องเพ่ ประมาณนี้แหล่ะ ชิ้ง - -+
« Last Edit: December 21, 2005, 03:03:42 AM by เบสสุดหล่อ » Logged


Divinare de Fides
Member
*****
Offline Offline

Posts: 465


« Reply #1 on: December 24, 2005, 01:17:34 AM »

Holy Hight princess                                                                                    Divine

Mp 2/1                                                   Light                                            Lv 2

At

7

Df

9

Sp

3

+[ Light ]                                     Holy Words                                          At 10 mp 3

ตราบเท่าที่ S อยู่ในสนาม เมื่อมี Mystic card ออกจาก Shine เจ้าขงการ์ดนั้นต้อง นำ Seal บนสุดของกอง Seal ไปยัง Shine


555 ดุดี  ;D
Logged


Zantar01
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 5


« Reply #2 on: January 03, 2006, 02:20:59 AM »

Sakarina,The mage Guner
เผ่า Mage,Gunner
Fire Lv2
3/2
At 7 Df 7 Sp 4
+ [Mage] Fire Shooter!  At 10 mp 2
+ [Gunner] Frame Bullet At 12 mp 3

 เมื่อมีผู้เล่นนำ mystic ออกจากเกมส์ +At ตามจำนวน Mystic ที่นำออกนั้น 1 subturn (ability นี๊เกิดตลอดเวลา แม้ในช่วงวัดค่าพลัง)
 เมื่อ โจมตี สามารถเลือก discard 2 ใบจากกอง seal จ่าย mpค่าโจมตี5แล้วสั่งให้ โจมตี all แทนการโจมตีปกติได้ เมื่อ รวมร่างกับ [Mage ธาตุแสง] At line


ป.ล. แก้แล้วอะครับ โหดน้อยลงเยอะ ถ้ายังโหดไปอยู่แนะนำหน่อยครับ
« Last Edit: January 03, 2006, 01:16:02 PM by Zantar01 » Logged


@rsen Wenger
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1351


Email
« Reply #3 on: January 03, 2006, 02:22:00 AM »

Sakarina,The mage Guner
เผ่า Mage,Gunner
Fire Lv2
3/2
At 8 Df 6 Sp 4
+ [Mage] Fire Shooter!  At 10 mp 2
+ [Gunner] Frame Bullet At 12 mp 3

 เมื่อมีผู้เล่นนำ mystic ออกจาก shrine   +At ตามจำนวน Mystic ที่นำออกนั้น 2 subturn (ability นี๊เกิดตลอดเวลา แม้ในช่วงวัดค่าพลัง)
 เมื่อ โจมตี สามารถเลือก discard 2 ใบจากกอง seal จ่าย mpค่าโจมตี5แล้วสั่งให้ โจมตี all แทนการโจมตีปกติได้ เมื่อ รวมร่างกับ [Mage] At line

แก้ลูเครเทียจริงๆแต่โกงเกินป่าวครับ  - -
Logged


เบสสุดหล่อ
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 120


Email
« Reply #4 on: January 14, 2006, 03:03:42 PM »

Holy Hight princess                                                                                    Divine

Mp 2/1                                                   Light                                            Lv 2

At

7

Df

9

Sp

3

+[ Light ]                                     Holy Words                                          At 10 mp 3

ตราบเท่าที่ S อยู่ในสนาม เมื่อมี Mystic card ออกจาก Shine เจ้าขงการ์ดนั้นต้อง นำ Seal บนสุดของกอง Seal ไปยัง Shine


555 ดุดี  ;D

แหมแต่ถ้ามีการ์ด ไป มูฟ Mystic อีกฝ่ายได้ ก็กลายเป็นเด็คโม่ง่าย ๆ ไปเลยอ่ะดิ - -'a

ถ้าเปลี่ยนเป็น "ตราบเท่าที่ S อยู่ในสนาม เมื่อมี Mystic card ถูกนำออกจาก Shine โดยผลจากการ์ดของผู้เล่น 1 คน ผู้เล่นคนที่ใช้การ์ดใบนั้นต้องนำ Seal ใบบนสุดของกอง Seal ตัวเองลง Shrine ด้วย"

ทำมาแก้ไม่ให้เราเองไปเอาการ์ดใน Shrine อีกฝ่ายออกจากเกมส์แล้วโม่กองเค้าไปได้น่ะ '-'b
Logged


เบสสุดหล่อ
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 120


Email
« Reply #5 on: January 14, 2006, 03:13:27 PM »

Sakarina,The mage Guner
เผ่า Mage,Gunner
Fire Lv2
3/2
At 7 Df 7 Sp 4
+ [Mage] Fire Shooter!  At 10 mp 2
+ [Gunner] Frame Bullet At 12 mp 3

 เมื่อมีผู้เล่นนำ mystic ออกจากเกมส์ +At ตามจำนวน Mystic ที่นำออกนั้น 1 subturn (ability นี๊เกิดตลอดเวลา แม้ในช่วงวัดค่าพลัง)
 เมื่อ โจมตี สามารถเลือก discard 2 ใบจากกอง seal จ่าย mpค่าโจมตี5แล้วสั่งให้ โจมตี all แทนการโจมตีปกติได้ เมื่อ รวมร่างกับ [Mage ธาตุแสง] At line


ป.ล. แก้แล้วอะครับ โหดน้อยลงเยอะ ถ้ายังโหดไปอยู่แนะนำหน่อยครับ

ผมว่ายังไงก็ยังโกงอยู่อ่ะ อย่าง Ability แรกคือ " เมื่อมีผู้เล่นนำ mystic ออกจากเกมส์ +At ตามจำนวน Mystic ที่นำออกนั้น 1 subturn (ability นี๊เกิดตลอดเวลา แม้ในช่วงวัดค่าพลัง)" ไอ้ตรงนี้ แก้ ลูเครเทียได้ก็จริง แต่ถ้าจะบอกว่ามันจับฉ่าย ใส่คู่กับ ลูเครเทียก็ได้นะทั่น เพราะเท่ากับว่า กรณีเราลุย เราเอา ลูเครเทีย ตบไปเสร็จ ไอ้ตัวนี้ก็จะอัพพลังให้ตบต่อได้อีกแน่ะ '-'b เสริมกันเองแบบโกงไปอ่ะ ถ้าจะให้แก้ลูเคร แบบใช้เป็นใบซัพพอร์ตไม่ได้ เปลี่ยนเป็นว่า +เฉพาะกรณีที่อีกฝ่ายมูฟสิครับ อาจจะ + ไป 1Turn ก็ได้น่ะ ไว้ ขู่ ไม่ให้เค้าเอาลูเครมาตบได้เพราะ ตัวนี้ก็จะรอตบต่อได้อีกเทิร์นถัดไปพอดี '-'b

ส่วน ability หลังถ้าจะใช้ ใช้คำว่า โม่กอง Seal หรือ นำ Seal ใบบนสุดของกอง Seal 2 ใบลง Shrine แบบนี้จะดีกว่าอ่ะ คำว่า "discard" น่าจะใช้กรณีทิ้งการ์ดบนมือมากกว่านะครับ '-'b
Logged


เบสสุดหล่อ
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 120


Email
« Reply #6 on: January 14, 2006, 03:33:38 PM »

M006 Heaven Knight Bow
Mp2 Relic PS 3Turn
เลือก 1 อย่าง
- Seal ที่ติด At +2 Sp +1 Mp -1
- Seal ที่มีเป้าหมายมาที่ Seal ที่ติดแยกการรวมร่าง และ Ability ไม่สามารถทำงานได้
หากบนสนามมี N<Heaven Knight>; เราสามารถร่ายการ์ดใบนี้จากมือแบบ ได้
หากมีการนำการ์ดออกจาก Shrine; เราสามารถ จากบนมือ, สนามหรือใน Shrine ออกจากเกมส์แทน

เพิ่ม ธนู ไปหน่อยดีก่า ^ ^v
Logged


23247
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1025


« Reply #7 on: January 14, 2006, 05:06:58 PM »

Kansontan
mp 3 inf. int. devas
เมื่อการ์ดใน shrine ของผู้เล่นคนใดออกจาก shrine ผู้เล่นนั้นจั่ว seal 1 ใบ
« Last Edit: January 14, 2006, 05:08:45 PM by 23247 » Logged


kie
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 11


Email
« Reply #8 on: January 14, 2006, 05:08:44 PM »

[ ;)การ์ดของจริงที่แก้ลูเคเทียได้ก็มี้ เฟรเร่ไง
Logged


paladin_ss
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 14


Email
« Reply #9 on: January 14, 2006, 08:08:35 PM »

The zipper clown
mp 4() PA turn
เมื่อผู้เล่นนำการ์ดออกจาก shine ผู้เล่นคนนั้นเลือกการ์ดใบของตนกลายเป็น inactive
หากการ์ดที่เอาออกเป็น relic ผู้เล่นคนนั้นไม่สามารถร่าย seal ได้
Logged


เบสสุดหล่อ
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 120


Email
« Reply #10 on: January 15, 2006, 02:17:36 AM »

[ ;)การ์ดของจริงที่แก้ลูเคเทียได้ก็มี้ เฟรเร่ไง

ถ้ามีแค่ใบเดียว ก็จะกลายเป็นว่า ถ้าไม่เล่นเด็คที่ใส่ เฟเร่ ก็จะหาทางแก้ไม่ได้จิ ก็ต้องเพิ่ม ๆ หลายๆ ใบหน่อยไง ให้มันใส่หลากๆ เด็คได้ ลูเครจังจะได้กลัว ๆ บ้างไม่บ้าตบอย่างเดียว หึหึ :P

จะว่าไป การ์ดที่เราคิดก็กะเอาแบบสามารถจัดเป็นเด็คที่เล่นทั่วไปด้วยน่ะ เป็นเด็คที่สามารถแก้เด็คในอนาคต ที่มีการนำการ์ดออกจาก Shrine เพื่อใช้งานน่ะ และก็ไม่ใช่ว่าแก้อย่างเดียว แต่ก็ยังเอาไปเล่นทั่วๆ ไปก็คือ Work ระดับนึงน่ะ ^ ^v โย่วๆ
Logged


Pages: [1]
  Print  
 
Jump to:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2015, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Page created in 0.075 seconds with 21 queries.