ชุด Fantasy World VI [เหอะๆ มันไม่มีจริงหรอก ทำเล่นๆ]
Chapter Two
Zeres, the Princess
Light Mage Mp3/1 Lv.2
At 6 Df 9 Sp 3 Rare
+Light : Aurora Vapor: At 9 Mp 2
+Light Water : Mirror of Ice: At 9[All] Mp 4
Shade of : N[Celcius, the Princess of Ice]
เมื่อมี Seal ตก Shrine เราสามารถรักษา Curse ทุกชนิดให้กับ Seal 1 ใบ
[Skill] ทิ้งการ์ดใบบนสุดของกองการ์ด 1 ใบ; Seal 1 ใบสูญเสีย Skill และ Ability จนจบ Sub-Turn [
] [Mp 2]
Cancel Curse
Chalie, the Snow Boy
Light Mage Mp2/1 Lv.1
At 5 Df 7 Sp 3 Rare
+Water : Snow Ball: At 9 Mp 2
Shade of : Water
เมื่อโจมตี เราสามารถให้ Seal ที่ถูกโจมตีนั้นติด Freeze Curse 1 Turn แทนการโจมตีปกติ [ถ้าใช้ Ability นี้ จะไม่โดนการโจมตีสวนกลับ]
เมื่อ ตกเป็นเป้าหมายของ Curse เรา Mp+1
[Skill] ย้ายเป้าหมาย Curse ทุกชนิดจาก Seal 1 ใบมาที่ [] [Mp 2]
Cancel Curse
Old Woman
Light Mage Mp2/1 Lv.2
At 6 Df 8 Sp 4 Rare
+Any Element : Word Blessing: At 10 Mp 3
Shade of : N[Ludramus]
[Skill] แสดงการ์ด 1 ใบจากในมือ ในสนาม ใน Shrine หรือในกองการ์ด จากนั้นสั่ง ใช้ Skill ของการ์ดใบนั้นโดยไม่ต้องตรงตามเงื่อนไขและไม่ต้องจ่าย Mp เมื่อรวมร่าง [At Line] [Mp 4]
[Skill] ทิ้ง Mystic ใบบนสุดของกองการ์ด 1 ใบ จากนั้นนำ Mystic ใน Shrine 1 ใบที่มี Mp ค่าร่ายเท่ากับ Mystic ที่ทิ้งไป ร่ายเข้ามาในสนามโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย [] [Mp 3]
Celcius, the Princess of Ice
Water Divine/Mage Mp4/2 Lv.3
At 9 Df 10 Sp 4 Rare
+Divine : Ludra Lance: At 12 Mp 4
+Divine Water : Ice Blood: At 10[All] Mp 5
เมื่อเข้ามาในสนาม Seal ฝ่ายตรงข้ามทุกใบติด Freeze Curse 1 Turn หาก Seal ฝ่ายตรงข้ามติด Freeze Curse อยู่แล้ว นำ Seal ใบนั้นออกนอกเกมส์
[Skill] ทิ้งการ์ดใบบนสุดของกอง X ใบ; Seal 1 ใบติด Freeze Curse X Turn [] [At Line] [Mp 3]
Cancel Freeze Curse และ Skill ของ Seal ที่ไม่ได้ติด Freeze Curse
Fenrir
Water Monster Mp3/1 Lv.2
At 7 Df 8 Sp 4 Rare
+Water : Icicle Sound: At 9 Mp 2
+Water Water : Icicle Beam: At 11 Mp 3
ตราบเท่าที่มี N[Celcius] อยู่ในสนามฝ่ายเรา At+1 Mp-1
ตราบเท่าที่มี Seal ติด Freeze Curse ในสนาม Df+2 Sp+1
ขณะต่อสู้ สามารถ Sacrifice การ์ด 1 ใบ Seal 1 ใบ ติด Freeze Curse 1 Turn
ขณะต่อสู้หรือเมื่อโจมตีสำเร็จ สามารถให้ ติด Freeze Curse จนจบ Sub-Turn [At Line]
Lin, the Chief of Jadus
Water Mage Mp3/1 Lv.2
At 6 Df 8 Sp 4 Uncommon
+Water : Cold Fog: At 9 Mp 2
+Light : Freeze Dust: At 10 Mp 3
ตราบเท่าที่เรามี Seal ที่ติด Curse ในสนามมากกว่าฝ่ายตรงข้าม ป้องกันการโจมตีและ Curse
ตราบเท่าที่เรามี Seal ที่ติด Curse ในสนามน้อยกว่าฝ่ายตรงข้าม Mp-1
Arsbon, the Guardian of Ice Castle
Dark Knight Mp2/1 Lv.2 Uncommon
At 6 Df 7 Sp 5
+Any Element : Knife Slash: At 9 Mp 2
+Water Dark : Sword Storm: At 10 Mp 3
เมื่อโจมตีสำเร็จสามารถให้ Seal รองรวมร่างโจมตีต่อได้โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าโจมตี เมื่อรวมร่าง [At Line]
Giant Viper
Dark Monster Mp3/1 Lv.1
At 10 Df 0 Sp 5 common
เมื่อโจมตี Seal ฝ่ายเรา 1 ใบติด Poison Curse 1 Turn
เมื่อ ติด Curse จะนับว่า Curse นั้นผ่านไป 1 Turn
Mirror of Ice
Relic Mp2 PS Turn Rare
Water ที่ ติด At+1 Df+1 Sp+1 Mp ค่าโจมตีและค่าใช้ Skill -1
N[Celcius] ที่ ติด +At และ Df ตามจำนวน Seal ที่ติด Freeze Curse ในสนาม และได้รับ Ability เมื่อเข้าสู่ Sub-Turn ต่อไป สามารถทิ้งการ์ดใบบนสุดของกองการ์ด 1 ใบและจ่าย Mp 1; Seal 1 ใบติด Freeze Curse 1 Turn ด้วย
เมื่อ ตก Shrine สามารถนำ N[Celcius] จาก Shrine เข้ามาในสนาม
เมื่อมี N[Celcius] เข้ามาในสนาม สามารถนำ มาติดที่ N[Celcius] จาก Shrine หรือในมือโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย
[Skill] เมื่อมีธาตุน้ำตก Shrine นำ กลับขึ้นมือจาก Shrine [] [Mp 0]
Snow White Flower
Relic Mp3 PS Turn Uncommon
Seal ที่ ติด Df+2 Sp+1
เลือก 1 อย่าง
*Seal ที่ติด ยกเลิก Skill และ Ability ของฝ่ายตรงข้าม
*Seal ที่ติด ยกเลิก Curse และ Mystic ของฝ่ายตรงข้าม
The Ice Land
Place Mp3 PA Turn Uncommon
Seal ฝ่ายเราที่ติด Freeze Curse ป้องกันการโจมตีและ Skill
Seal ทุกใบเมื่อเข้ามาในสนามหรือใช้ Skill จากในมือ ติด Freeze Curse 1 Turn
ผู้เล่นทุกคนไม่สามารถทิ้งการ์ดจากมือด้วย Skill หรือ Ability ของ Seal และ Mystic
คิดว่ามันจะโหดเกินแรร์หรือโหดเกินคอมม่อนหรือเปล่า