Summoner Master Forum
October 06, 2024, 12:24:41 AM *
Welcome, Guest. Please login or register.

Login with username, password and session length
News: ประกาศใช้เวบบอร์ดใหม่ http://www.stmagnusgame.com/webboard/index.php

 
   Home   Help Login Register  
Pages: [1]
  Print  
Author Topic: Deyja Arcademy สถาบันแห่งศาสตร์มืด  (Read 3722 times)
0 Members and 3 Guests are viewing this topic.
Laguna Nambu
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 208


« on: December 07, 2005, 05:17:23 PM »

เห็นมี St. Agne ที่เกี่ยวกับธาตุแสงแล้วอยากมีสถาบันมืดบ้างในความคิดของผมบ้าง

     Deyja ตั้งอยู่ที่ใดยังไม่มีใครทราบแน่ชัด เนื่องจากควันพิษดำ (Cover of Darkness) ที่ลอยอยู่เหนือออกไปทำให้ไม่สามารถมองเห็นได้ เป็นสถานที่สำหรับเรียนรู้ทางด้านสายมืดต่าง ๆ โดยมี 5 สาขาดังนี้
1.การปลุกซากคนตายให้ฟื้น (Necromancy)
2.การทำคุณไสย (Dark Art)
3.การอัญเชิญวิญญาณ (Summon Spirit)
4.การดูดพลังชีวิตของมนุษย์ (Consuming)
5.ศิลปะการต่อสู้ของศาสตร์มืด
โดยทุกสายจะต้องเรียนรู้ด้านเวยท์มนต์มืดขั้นพื้นฐานของแต่ละสาขาด้วย และสิ่งที่พิเศษที่ต่างไปจาก สถาบันอื่น คือเมื่อผู้เรียนเกิดตายด้วยไม่ว่าสาเหตุใด จะมีหมอผี(Necromancer) มาปลุกวิญญาณ ให้ฟื้นคืนชีพอีกครั้ง เพื่อในการเรียนรู้จนกว่าสำเร็จวิชาจึงจะมีวิญญาณเป็นของตนเอง จึงทำให้สถาบันนี้มีแต่คนตายยาก(Undead)แทบทั้งหมด
นักเรียนที่มีชื่อเสียงที่สุดในสถาบันคือ ซานโดร(Sandro,the Necromancer) และ ??? (อันนี้เดาเองว่าเป็นใคร)

มาเริ่มที่การ์ดใบแรกที่จะเสนอ

Vilmir,the Necromancer Lord of Deyja
Mp4/3 Dark Mage Evil Lv.3
At 9
Df 10
Sp 3
+[Dark] Necromancy At 11 Mp 4
+[Dark][Any Element] Death Cloud At 10(all) Mp 5
[Skill] Sacrifice Seal 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill : เราจั่วการ์ดตามจำนวน Mp ค่าร่ายของ Seal นั้น
(Mp 2)
เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตี เราสามารถจ่าย Mp 3 นำ Seal 1 ใบใน Shine ฝ่ายเราเข้ามาในสนาม เมื่อจบ Subturn นี้หาก Seal นั้นยังอยู่ในสนาม (แม้จะเป็น Support Seal ก็ตาม) นำ Seal นั้นลง Shine

Mot,the Skeleton Lord of Deyja
Mp3/1 Dark Evil Lv.2
At 6
Df 7
Sp 4
+[Dark] Animate Dead At 9 mp 2
+[Evil] Rise Dead At 10 Mp 3
n[Skeleton] ใบอื่นในสนามฝ่ายเรา At +2  Sp +1
[Skill] Sacrifice Seal 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้Skill นำ n[Skeleton] จากกองการ์ดหรือใน Shine ตามจำนวน Lv. ของ Seal นั้น เข้ามายังสนาม เมื่อ รวมร่าง (mp 3)

ปล.เจ้านี่ใช้ทำคอมโบกับ Vilmir เพื่อสร้างกองทัพแบบเร็ว

แถมมิสติกอีกหนึ่ง แล้วคราวหน้าจะเสนอตัวอื่นต่อ

Cover of Darkness
Mp 3 Mystic[Place] 2 Turn
Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามของ ไม่สามารสั่งโจมตีได้

ไม่มีอะไรที่ ซันคันโต ตัดไม่ขาด
Logged


-CM-~•Por--JunG•~
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 232


Email
« Reply #1 on: December 07, 2005, 10:43:43 PM »

1.การปลุกซากคนตายให้ฟื้น (Necromancy)
2.การทำคุณไสย (Dark Art)
3.การอัญเชิญวิญญาณ (Summon Spirit)
4.การดูดพลังชีวิตของมนุษย์ (Consuming)
5.ศิลปะการต่อสู้ของศาสตร์มืด

แรงดี ปอชอบ ทำเป็นตัวผู้หญิงซิ เป็นแม่มดด้วย



ปล. ตัวแรก เก่งเวอร์ อย่างเเรง
Vilmir,the Necromancer Lord of Deyja
Mp4/3 Dark Mage Evil Lv.3
At 9
Df 10
Sp 3
+[Dark] Necromancy At 11 Mp 4
+[Dark][Any Element] Death Cloud At 10(all) Mp 5
[Skill] Sacrifice Seal 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill : เราจั่วการ์ดตามจำนวน Mp ค่าร่ายของ Seal นั้น
(Mp 2)
เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตี เราสามารถจ่าย Mp 3 นำ Seal 1 ใบใน Shine ฝ่ายเราเข้ามาในสนาม เมื่อจบ Subturn นี้หาก Seal นั้นยังอยู่ในสนาม (แม้จะเป็น Support Seal ก็ตาม) นำ Seal นั้นลง Shine

เนียะ  เปลี่ยนเป็น name หรือ อย่างอื่นขึ้นมาดีกว่าไม่งั้นจะโกงมากๆ
« Last Edit: December 07, 2005, 10:45:25 PM by -CM-~•Por--JunG•~ » Logged


Wonder~Tanu
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1526


Email
« Reply #2 on: December 08, 2005, 11:40:53 PM »

รู้แล้ว เอามาจากHeroes3 of might and magic ใช่ไหมล้า

อิอิ เราก็ชอบ ถ้างั้นเราก็คิดได้เหมือนกัลย์

Lord Haart , Knight of Erathia

At7 Df 7 Sp 3 Mp 3/1 Lv.2 ธาตุแสง Kinght

+[แสง] Distance At 10 mp 3
+[Knight]    Bloodlust At11 mp 3

เมื่อเข้าสู่Subturnโจมตีฝ่ายเรา เราMp+1
เมื่อ ตกShineจากสนาม สามารถหา Knight   1 ใบจากกองการ์ดขึ้นมือ จากนั้นสลับกองการ์ดนั้น


Lord Haart , The Death Knight of Deyja

At 8 Df 7 Sp 4 Mp 3/2 Lv.2 ธาตุมืด Knight+Evil

+ [Any Element] Be tray us At 10 mp 3
+[Knight][Evil] Revenge From hell At 12 mp 3

เมื่ออยู่ในมือ จ่ายmp3 แสดงSealทุกใบในมือเรา จากนั้นนำ Knight  1ใบจากShine เข้ามาในสนาม และKnightนั้นติด LastDance Cures At+3/1subturn(ผลจากCuresนี้ไม่สามารถถูกยกเลิกและไม่สามารถรักษาได้)

Growth [Knight]
At+2 Df+2 Sp+1 และยกเลิกSkill
ถ้าหากSealเงื่อนไขคือLord Haart , Knight of Erathia   ได้รับAbillity
เมื่อเข้าสู่Subturnป้องกันฝ่ายเรา เราMp+1
« Last Edit: December 09, 2005, 12:02:48 AM by ตาหนูทั้ง6 » Logged


Laguna Nambu
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 208


« Reply #3 on: December 13, 2005, 04:48:11 PM »

ดันรู้ทันอีก เอาเถอะไม่เป็นไร มีพวกเพิ่มแบบนี้ชอบ

มาต่อกันดีกว่า

อันนี้เป็นสายการดูดพลังชีวิต

Stepphenie, the Consumer
Mp2/1 Dark Mage Lv.2
At 6
Df 6
Sp 4
+[Dark] Consuming At 9 Mp 2
+[Dark][any element] Drain Life At 8 (all) Mp 4
Shade of n[Witch]
[Skill]Sacrifice Seal 1 ใบของฝ่ายผู้ใช้ Skill : +Mp ฝ่ายเราตามจำนวนค่าร่าย Seal นั้น [inf](Mp 0)
[Skill]นำการ์ดใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ดของฝ่ายผู้ใช้ Skill ลง Shine : +Mp ฝ่ายเราตามจำนวนค่าร่ายการ์ดนั้น (Mp 0)

มันเวอร์ไปรึเปล่าไม่แน่ใจ

Hanna, the Witch of Deyja
Mp3/1 Dark Mage Evil Lv.2
At 7
Df 6
Sp 3
+[Dark] Lose life At 9 Mp 2
+[Dark][Dark] Drain Spirit At 11 Mp 3
[Skill] -Mp X ของฝ่ายตรงข้ามของ  : +Mp X ให้กับฝ่ายเรา ( X คือจำนวนการ์ด [Dark] ในสนามฝ่ายเรา) (Mp 3)
เมื่อ ถูกทำลายจากการโจมตี -Mp ฝ่ายเรา ตามจำนวนค่าร่ายของ

อันนี้ลูกกระจ๊อกของ Deyja เป็นประชากรส่วนใหญ่

Skeleton of Deyja
Mp1/1 Dark Evil Lv.1
At 5
Df 5
Sp 3
+[Dark] Rusty Sword At 9 Mp 2
+[Dark][Dark] Grave Walking At 10 Mp 3
Shade of n[Knight]
เมื่อมี Seal ใบอื่นที่ไม่ใช่ ตก Shine สามารถนำ จาก Shine เข้ามายังสนาม

วันนี้พอก่อนจะไปเรียน

ไม่มีอะไรที่ ซันคันโต ตัดไม่ขาด

Logged


Laguna Nambu
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 208


« Reply #4 on: December 13, 2005, 07:06:44 PM »

ขอแถมอีกนิดนึง ข้อหาว่างเกินเหตุ

อันนี้แนวเรียกวิญญาณ คนละแนวกับการปลุกคนตายนะ(คือไม่ได้เล่นจาก Shine)

Grandiff,the undead summoner
Mp3/1 Mage Evil Lv.2
At 7
Df 6
Sp 4
+[Dark] Summon Spirit At 10 Mp 3
+[Dark][Evil] Animate Dead At 11 Mp 3
เมื่อมี Seal [Dark] ฝ่ายเราเข้ามายังสนาม ได้รับ 1 Charge Counter
[Skill] นำ X Charge Counter ออกจากตัว นำ Seal ฝ่ายเราที่มี Lv.1 เข้ามายังสนามจากกองการ์ด (Charge X) (Mp 3)

Vampire of Deyja
Mp 3/1 Dark Evil Lv.2
At 7
Df 7
Sp 3
+[Dark] Vampirism At 10 Mp 3
+[Dark][Dark] Drain Life At 11 Mp 3
[Skill] -Mp ฝ่ายตรงข้าม 1 เราได้รับ Mp +1 (Mp 1)
[Skill] Seal 1 ใบ ฝ่ายผู้ใช้ Skill ติด Last Dance Curse At +3/ 3 Turn (Mp 2)
เมื่อ สู้กับ [Light] At -3

ถ้าคุณคิดว่า Zalom Lich มันห่วย ถ้าเจอ Deyja ล่ะ เหอ ๆ ๆ

Channel,the Lich Lord of Deyja
Mp4/2 Dark Mage Evil Lv.3
At 9
Df 9
Sp 4
+[Dark] Dead Toxic At 11 Mp 3
+[Dark][Evil] Dead Cloud At 10 (all) Mp 5
n[Lich] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา สามารถใช้ Skill ได้แม้ไม่ตรงตามเงื่อนไขในการรวมร่าง
n[Lich] ฝ่ายเรา At +3 Df +2 Sp +1
[Skill] Sacrifice Seal 1 ใบของฝ่ายผู้ใช้สกิล : Seal 1ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามติด Dead Curse หาก Seal ที่ Sacrifice นั้น เป็น n[Lich] Seal ทุกใบในแนวโจมตีของฝ่ายตรงข้ามทุกตัวติด Dead Curse แทน

พอละตอนนี้เหนื่อย

ไม่มีอะไรที่ ซันคันโต ตัดไม่ขาด
Logged


Wonder~Tanu
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 1526


Email
« Reply #5 on: December 14, 2005, 01:02:16 AM »

ไม่อยากบอกเลยว่าเก่งเว่อแต่ล่ะตัว

ทีนี้ก็เหลือGhost Dragonสิน่ะ

Ghost Dragon

At9 Df9 Sp5 Mp4/3 Lv.3 Dragon+Evil

+Dragon      Slayer   At11 Mp4

เมื่อGhost Dragon ต่อสู้ สามารถทิ้งSeal2ใบในมือเรา จากนั้นSealที่ต่อสู้ด้วยAt - ตามจำนวนMysyic CardในShineเรา

[Skill] Seal1ใบในสนามกลายเป็นInactive Sealในต้นSubturnโจมตีถัดไป [mp4]
Logged


Laguna Nambu
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 208


« Reply #6 on: December 14, 2005, 04:55:54 PM »

ต่อไปก็เป็นนักเรียนที่มีชื่อเสียงเลยละกัน

Sandro,the Necromancer of Deyja
Mp3/1 Dark Mage Evil Lv.2
At 7
Df 6
Sp 4
+[Dark] Necromancy At 10 Mp 3
+[Dark][Dark] Death Ripper At 9 (all) Mp 4
[Skill] Sacrifice seal [Dark] 1 ใบของฝ่ายผู้ใช้ Skill : นำ seal ที่มี Lv. น้อยกว่าหรือเท่ากับ seal ที่ Sacrifice นั้น จาก Shine เข้ามายังสนาม (Mp 3)
[Skill] Sacrifice Seal 1 ใบของฝ่ายผู้ใช้ Skill : จากนั้นเราเลือก 1 อย่าง
* เราจั่วการ์ดตามจำนวนค่าร่ายของ Seal ที่ Sacrifice นั้น
* -At ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม ตามจำนวนค่าร่ายของ Seal ที่ Sacrifice นั้น [inf](Mp 2)
Sandro ยกเลิก Skill ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม

ไม่มีอะไรที่ ซันคันโต ตัดไม่ขาด
« Last Edit: December 14, 2005, 10:15:55 PM by Laguna (Senger) Loire » Logged


Laguna Nambu
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 208


« Reply #7 on: December 20, 2005, 04:13:42 PM »

มาต่อกัน

Xarfar, the dread knight
Mp 3/2 Dark Knight  Lv.2
At 8
Df 7
Sp 3
+[Dark] Frenzy Clave At 11 Mp 3
+[Dar][Dark] Bloody Rage At 12 Mp 3
สามารถโจมตี เข้ามายัง Df Line ได้ เมื่อ มี Sp มากกว่า Seal ที่ถูกโจมตี
[Skill] นำ Seal 1 ใบจากกองการ์ดมายัง Shine ; At+2 Df+1 และสามารถโจมตี Seal ใบรองรวมร่างได้ จากนั้นสั่ง โจมตี (Mp 3)

ไม่มีอะไรที่ ซันคันโต ตัดไม่ขาด
Logged


Laguna Nambu
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 208


« Reply #8 on: December 21, 2005, 09:30:35 PM »

โปรเจคนี้เป้าหมายจะสร้างถึง 30 ตัว จากนั้นก็ดองเอ๊ยไม่ใช่ จากนั้นจะสร้างโปรเจคต่อ

Gorril,the Summoner
Mp2/1 Dark Mage Evil Lv.2
At 6
Df 6
Sp 3
+[Dark] Summon Spirit At 8 Mp 2
+[Dark][Dark] Death Ripper At 7 (all) Mp 4
[Skill]Sacrifice Seal 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill : ได้รับ Charge Counter ตามจำนวนค่าร่าย ของ Seal นั้น (Mp 2)
[Skill]นำ x Charge Counter ออกจากตัว : นำ Seal 1 ใบ จากกกองการ์ด Lv.X เข้ามายังสนาม (Mp 3)

Zymol,the Dark Mage
Mp2/1 Dark Mage Lv.2
At 6
df 7
Sp 3
+[Dark] Dark Bolt At 9 Mp 3
[Dark][Dark] Dark Strom At 8 (all) Mp 4
[Skill] Seal ที่มี Sp 2,3,4,5 ติด Last Dance Curse At-X/X Turn ( X เป็นตามจำนวน Lv. ของ Seal นั้น) เมื่อ รวมร่าง (Mp 3)

ไม่มีอะไรที่ ซันคันโต ตัดไม่ขาด
Logged


Laguna Nambu
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 208


« Reply #9 on: December 23, 2005, 08:56:36 PM »

เพื่อเป้าหมายที่ไม่หยุดยั้ง

Deyja Banding
Mp 3 Relic inf Turn

Seal [Dark] ทุกใบในสนามฝ่ายเราได้รับ n[Deyja] เพิ่ม
n[Deyja] ฝ่ายเรา At+2 Df+1 ยกเลิก Skill และ Alibity ของธาตุ [Light]
[Light] ทุกใบในสนาม At -2 Df -1 สูญเสียความสามารถยกเลิก Curse

ไม่มีอะไรที่ ซันคันโต ตัดไม่ขาด
Logged


Laguna Nambu
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 208


« Reply #10 on: January 12, 2006, 04:16:32 PM »

พักหลังเรียนเยอะอ่ะ แถมขี้เกียจนิด ๆ

เห็นมี Maracan Cult แล้วอยากเปิดมาก ๆ

Hades Throne
Mp 5 Place inf turn

เมื่อ Hades เข้ามาในสนาม สามารถนำ นำเข้ามายังสนามจากมือ
เมื่อ เข้ามายังสนาม เลือก Seal 1 ใบ Seal นั้น At - ตามจำนวน Seal ใน Shine ฝ่ายเรา
n[Cerberus] At +3

ไม่มีอะไรที่ ซันคันโต ตัดไม่ขาด
Logged


Pages: [1]
  Print  
 
Jump to:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2015, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Page created in 0.083 seconds with 21 queries.