iMnemoniC™
|
|
« on: July 12, 2005, 11:16:35 AM » |
|
ไม่รู้มีใครคิดไปยัง
Club of Zadin ทำไปแล้ว
Gauntlet of Harison Mp 2 Inf PS ดิน ที่ติด Df+2 Pugilsit ที่ติด At+1 <Fudinan> ที่ติด สามารถรับการโจมจีด้วยค่า Df ได้ <Harison> ที่ติด At+ ตามจำนวน Seal ทุกใบในสนาม และ Shine ที่สามารถใช้ Skill Stone Curse ได้ [Ability] เมื่อมี <Fudinan> เข้ามาในสนาม สามารถนำ Gauntlet of Harison จากมือไปติดที่ Seal นั้นได้โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย
Sword of Andre Mp2 Inf PS น้ำ ที่ติด Mp-1 Df+1 Knight ที่ติด At+1 <Andersong> ที่ติดเมื่อเกิด Effect ของ Skill หรือ Ability จะไม่สามารถถูกยกเลิกได้ <Andre> ที่ติด At+ ตามจำนวน Seal ทุกใบในสนามที่มี Skill [Ability] เมื่อมี <Andersong> เข้ามาในสนาม สามารถนำ Sword of Andre จากมือไปติดที่ Seal นั้นได้โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย
Sword of Sigmand Mp2 Inf PS ลม ที่ติด Sp+1 Knight ที่ติด At+1 <Felasia> ที่ติดสามารถโจมตีข้ามไลน์ได้ <Sigmand> ที่ติด At+ ตามจำนวน <Pegasus> ทุกใบในสนาม และ Shine [Ability] เมื่อมี <Felasia> เข้ามาในสนาม สามารถนำ Sword of Sigmand จากมือไปติดที่ Seal นั้นได้โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย
แหะๆ ผิดไปแล้วคับ copy มาแล้วลืมเปลี่ยนอ่ะ โทษที
|
|
« Last Edit: August 05, 2005, 08:35:31 PM by mnemonic »
|
Logged
|
|
|
|
Isara-><-
|
|
« Reply #1 on: July 13, 2005, 01:25:34 AM » |
|
Ability] เมื่อมี <Felasia> เข้ามาในสนาม สามารถนำ Gauntlet of Harison ไปติดที่ Seal นั้นได้โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย งงอันนี้อะครับ ;D
|
|
|
Logged
|
|
|
|
series
|
|
« Reply #2 on: July 13, 2005, 04:30:17 AM » |
|
เราว่าคนพิมพ์คงพิมพ์ผิดแหละน่าจะเป็น เมื่อมี <Andersong> เข้ามาในสนาม สามารถนำ Sword of Andreไปติดที่ Seal นั้นได้โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย และก็ เมื่อมี <Felasia> เข้ามาในสนาม สามารถนำ Sword of Sigmand ไปติดที่ Seal นั้นได้โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย นะ ;)
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Wonder~Tanu
|
|
« Reply #3 on: July 14, 2005, 10:41:23 PM » |
|
อังเดรถือถ้วยน้ำแข็งไม่ใช่เหรอครับ ก็น่าจะเป็น Cup of andre มากกว่าน่ะครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
bunyip evil
Guest
|
|
« Reply #4 on: July 22, 2005, 01:24:14 AM » |
|
อาวุด อังเดร น่าจาเปง คริดตอนคับออฟอังเดร
|
|
|
Logged
|
|
|
|
iMnemoniC™
|
|
« Reply #5 on: July 26, 2005, 04:26:53 PM » |
|
Shield of Athena Mp 3 3SubTurn Int PS เลือก 1 อย่าง - Seal ที่ติด ยกเลิกการต่อสู้ - Seal ที่ติด ยกเลิก Skill แล้ว Ability ของ Seal และ Mystic ทุกใบทั้งในสนาม และในกองการ์ด [Ability] เมื่อ ตก Shine เราสามารถ ทิ้งการ์ดในมือ 3 ใบแทนการนำ ลง Shine จากนั้นนำ กลับขึ้นมือ
Nicky,Angel of Athena Mp 1 0Turn Int เมื่อ Shield of Athena ตก Shine สามารถนำ Shield of Athena กลับขึ้นมือได้โดยไม่ต้องทอ้งการ์ด 3 ใบ [Abilty] เมื่อ อยู่ใน Shine Ability ของ Shield of Athena สามารถทำงานได้ได้โดยเราสามารถทิ้งการ์ดเพียง 1 ใบ
|
|
« Last Edit: August 20, 2005, 02:04:37 PM by mnemonic »
|
Logged
|
|
|
|
kingapollo
|
|
« Reply #6 on: July 29, 2005, 05:52:20 PM » |
|
Bow of apollo ps InterF. at+2 sp +2 exp:dark และ monster Lv.1
Pin of apollo ps InterF. เผ่าพันธุ์music และ d.dan ได้รับ abillity ยกเลิก skill ของ mosterของฝั่งตรงข้าม2เทิร์น
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Toys,,*
|
|
« Reply #7 on: July 29, 2005, 06:09:38 PM » |
|
Faratroppar the Light Spaer of Heaven Knight Ps Inf Turn Mp 3 Inf Light ที่ติด at+1 และ Cancel Curse n(Ekklesia) ที่ติด at +1 Df +1 Knight ที่ติด At +1 Mp -1 หาก Seal ที่ติดเป็น [Heaven Knight] : [Heaven Knight] cancel Ability และ Skill ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม เมื่อ [Heaven Knight] เข้ามาในสนาม นำ S จากมือหรือใน Shirne ไปติดที่ [Heaven Knight] หรือ Seal 1 ใบในสนามได้ โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย เฮจัง โหด!
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Les aventures de TinTin
|
|
« Reply #8 on: August 02, 2005, 03:27:00 PM » |
|
สงสัย Shield of Athena จัง มันมี ability "เมื่ออยู่ในกองการ์ด" ด้วยรึครับ หรือว่าคิดเผื่อไว้ แปลกดี
แล้วของ kingapollo น่ะ ไม่มีค่า Mp มาให้เลย จะใช้ไงล่ะเนี่ย
|
|
|
Logged
|
|
|
|
iMnemoniC™
|
|
« Reply #9 on: August 05, 2005, 10:11:57 AM » |
|
Royal Guard Mp 3 Int PA Inf Seal ยเราทุกใบในสนาม ยกเลิกการต่อสู้,Skill,Ability,Curse และ Mystic ฝ่ายตรงข้าม [Ability] Sacrifice ถ้าฝ่ายเรามี Seal ในสนามตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไป [Ability] Sacrifice ถ้าผู้ควบคุมร่าย Mystic ใบอื่น [Ability] เมื่อ ตก Shine จากการถูกทำลาย นำ กลับขึ้นมือเจ้าของ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
iMnemoniC™
|
|
« Reply #10 on: August 05, 2005, 10:16:57 AM » |
|
Kristina,Duather of Darkness Mp 3/2 Dark Evil Lv.2 At 7 Df 8 Sp 4 + Evil At 9 Mp 2 + Evil + Dark At 11 Mp 3 [Ability] เมื่อ Seal ใบอื่นฝ่ายเราถูกโจมตี ผู้ควบคุมสามารถจ่าย Mp 3 เพื่อสั่งให้ โจมตี Seal ที่โจมตี Seal ใยเราได้ (Int) [Ability] ตราบที่ฝ่ายตรงข้ามมี Seal ธาตุแสงในสนาม ยกเลิก Skill และ Mystic ฝ่ายตรงข้าม
|
|
|
Logged
|
|
|
|
iMnemoniC™
|
|
« Reply #11 on: August 05, 2005, 10:21:47 AM » |
|
Jessie,Son of God Mp 3/3 Light Divine Lv.2 At 8 Df 8 Sp 4 + Divine At 10 Mp 3 + Divine + Light At 12 Mp 4 [Abilty] เมื่อ Seal ฝ่ายเราถูกโจมตี ผู้ควบคุมสามารถจ่าย Mp 2 จากนั้น Seal ที่ถูกโจมตี ยกเลิกการต่อสู้ จนจบ SubTurn (Int) [Ability] ตรายที่มี Seal ธาตุมืดในสนาม ยกเลิก Curse ถ้า Seal ธาตุมืดนั้น คือ Kristina,Duather of Darkness แล้ว จะยกเลิก Skill และ Ability ของฝ่ายตรงข้ามด้วย
|
|
|
Logged
|
|
|
|
iMnemoniC™
|
|
« Reply #12 on: August 05, 2005, 10:38:17 AM » |
|
ขอเสนอของแปลกๆ หน่อยนะ แต่หลายคนคงรู้จักแล้วอ่ะ มันคือ Token นั่นเอง ใครเล่น Magic คงจะคุ้นเคยดี ผมว่า SMN ก็น่าจะมีบ้างนะ
เสนอเป็นมิสติก Type:Token เป็นมิสติก แต่จะสามารถทำตัวเป็น Seal ได้ (ตอนอยู่บนมือเป็นมิสติก/ตอนกำลังร่ายเป็นมิสติก/แต่ถ้าร่ายสำเร็จจะเป็น Seal นะ) กล่าวคือ เราสามารถร่าย มิสติก ลงไปเป็น Seal ได้นั่นเอง ที่ผมคิดไว้คือ การ์ดที่ด้านหลังเป็นสีแดง แบบมิสติกปกติ แต่ด้านหน้ามีลักษณะคล้าย Seal คือ มี ค่าร่าย LV เผ่า AT Df Sp ตามปกติ จุดประสงค์หลัก เพื่อใช้แทน Seal ในเวลาคับขัน เช่น เอาไว้ยันเกสา เวลาเราเสียเปรียบ โดยอาจจะออกกฏว่า Token ห้ามโจมตี หรือ ทำให้เราสามารถร่ายลงมาเป็นใบรองได้เลยเพราะมันไม่ใช่ Seal จริงๆ เวลาตาย ก็เอาลง Shine ปกติ แต่เป็น Shine ของ มิสติกนะ ทำให้เราไม่เสีย LV ด้วย
ว่าแล้วก็ตัวอย่างซะเลย Mystic:Token White Knight Mp 4(Int)/1 Knight Light Lv.2 At 10 Df 10 Sp 4 [Ability] ไม่สามารถสั่ง ฌจมตีได้,Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้ ไม่ว่ากรณีใดๆ
Mystic:Token Dark Magicain Mp 3(Int)/1 Mage Dark Lv.2 At 7 Df 7 Sp 3 + Dark At 10 Mp 2 [Ability] เมื่อ ถูกโจมตี ผู้ควบคุมสามารถนำ มิสติก 1 ใบ ใน Shine มาแปะที่ ได้
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Les aventures de TinTin
|
|
« Reply #13 on: August 05, 2005, 03:25:54 PM » |
|
มิสติก Type:Token เป็นมิสติก แต่จะสามารถทำตัวเป็น Seal ได้ (ตอนอยู่บนมือเป็นมิสติก/ตอนกำลังร่ายเป็นมิสติก/แต่ถ้าร่ายสำเร็จจะเป็น Seal นะ) กล่าวคือ เราสามารถร่าย มิสติก ลงไปเป็น Seal ได้นั่นเอง ที่ผมคิดไว้คือ การ์ดที่ด้านหลังเป็นสีแดง แบบมิสติกปกติ แต่ด้านหน้ามีลักษณะคล้าย Seal คือ มี ค่าร่าย LV เผ่า AT Df Sp ตามปกติ จุดประสงค์หลัก เพื่อใช้แทน Seal ในเวลาคับขัน เช่น เอาไว้ยันเกสา เวลาเราเสียเปรียบ โดยอาจจะออกกฏว่า Token ห้ามโจมตี หรือ ทำให้เราสามารถร่ายลงมาเป็นใบรองได้เลยเพราะมันไม่ใช่ Seal จริงๆ เวลาตาย ก็เอาลง Shine ปกติ แต่เป็น Shine ของ มิสติกนะ ทำให้เราไม่เสีย LV ด้วย คือว่าถ้ามี mystic นี้ขึ้นมาจริงๆ แล้วไม่ได้ออกกฏว่าห้ามโจมตี หรือห้ามเป็น seal ใบรองละก็ เกมการเล่นจะเร็วขึ้นมากๆ แล้วก็จะมีแต่คนใช้ mystic ประเภทนี้แทน seal กันหมดเลยนะครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
โรโบคุง
|
|
« Reply #14 on: August 05, 2005, 07:54:47 PM » |
|
เมื่อมี <Felasia> เข้ามาในสนาม สามารถนำ Sword of Sigmand ไปติดที่ Seal นั้นได้โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย จากshine จากมือจากกองการ์ด - -
|
|
|
Logged
|
|
|
|
iMnemoniC™
|
|
« Reply #15 on: August 05, 2005, 08:37:40 PM » |
|
ถ้ามีออกมาจริงๆ ก็คงมีออกมาไม่เยอะ และอาจจะมีกฏเพิ่มต่อไปว่า ใส่ได้มากสุดกี่ใบ ก็ว่าไป นี่เบื้องต้นเท่านั้นคับ ไว้คิดได้เพิ่มแล้วจะมาต่อ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
iMnemoniC™
|
|
« Reply #16 on: August 12, 2005, 04:10:32 PM » |
|
Stax,The Sourcerer Mp X/2 Fire Divine/Evil Lv.2 At X Df X Sp 4 + Fire At X+4 Mp3 + Divine + Evil At 2X Mp3 [Ability] เมื่อ เข้ามาในสนาม มี At และ Df ตามค่าร่ายที่เราร่าย (Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้ ไม่ว่ากรณีใดๆ) [Ability] เมื่อ เข้ามาในสนาม เลือก Seal 2 ใบในสนามฝ่ายเรา Seal ใบหนึ่งได้รับเผ่า Divine และ อีกใบหนึ่งได้รับเผ่า Evil ตราบเท่าที่ อยู่ในสนาม (Ability นี้ยังคงผลผลแม้ว่า จะเป็นซีลใบรอง)
|
|
« Last Edit: August 12, 2005, 04:12:49 PM by mnemonic »
|
Logged
|
|
|
|
iMnemoniC™
|
|
« Reply #17 on: August 12, 2005, 04:16:29 PM » |
|
Clock Tower Mp 3 PA Inf Turn [Skill] Effect บน Seal 1 ใบ นับว่าผ่านไป 1 Turn (Mp2) [Skill] Effect บน Seal 1 ใบ ไม่นับ Turn ต่อ 1 Turn (Mp2) [Ability] ผู้ควบคุมสามารถสั่งใช้ Skill แบบ Int ได้โดยต้องจ่าย Mp เพิ่ม 1
|
|
|
Logged
|
|
|
|
iMnemoniC™
|
|
« Reply #18 on: August 12, 2005, 04:24:51 PM » |
|
Up side Down Mp 4 PA 5 Subturn [Ability] ฝ่ายตรงข้าม ให้ถือว่า At line คือ Df line
- ขออธิบายในนี้นิดนึง เชื่อว่าหลายคนคงจะ งงๆ กัน เหอๆ คือว่าให้ฝ่ายตรงข้ามถือว่า line มันเปลี่ยนกัน (แต่เรายังมองฝ่ายตรงข้ามเหมือนเดิมนะ) คือ ฝ่ายตรงข้ามจะคิดว่า line ด้านหน้า คือ Df line และ line ด้านหลัง คือ At line ผลคือ เรายังตี line ด้านหน้าเหมือนเดิม เพราะเรายังดูว่า line หน้าคื At line แต่ ฝ่ายตรงข้ามเอา Df มาเทียบนะ ถ้าโดนตีอ่ะ เพราะฝ่ายตรงข้ามคิดว่า line หน้าคือ Df line แล้ว ถ้าฝ่ายตรงข้ามโดย Freeze ผลของ Freeze คือไรคับ นำ Seal ไปที่ Df line ซึ่งก็คือ line หน้า เอาง่ายๆ คล้ายๆ กับว่า ฝ่ายเราสามารถตีข้าม line ได้ทุกตัว แต่จะจำกัดอยู่ที่ว่า Seal ที่ตี Df line ได้ สามารถตี At Line ได้ตามปกติ แต่นี่ไม่นะ เหมือนกับว่า เราต้องตี Df line ก่อน ถึงจะไปตี At line ได้ (ชัก งง แล้วจิ เหอๆ)
|
|
|
Logged
|
|
|
|
series
|
|
« Reply #19 on: August 12, 2005, 04:31:19 PM » |
|
the thunders of zeus relic int inf mp3 pa divineทุกใบในสนามฝ่ายเราat+1 df+1 sp+1 evilทุกใบในสนามat-1 df-1 mp+1
|
|
|
Logged
|
|
|
|
iMnemoniC™
|
|
« Reply #20 on: August 14, 2005, 02:28:15 AM » |
|
เห็นการ์ดหลายใบในชุดก่อนที่ไม่มีคนใช้เพราะมันช้าไปบ้างล่ะไม่ทันการบ้างล่ะ เลยอยากทำกลับมา modify ใหม่ เพื่อให้สามารถเล่นจริงได้ ดังเช่นที่ทาง SMN ทำแล้ว เช่น อองเดร แฮริสัน ซาดิน
Yggdrasil, The Elder of Plant Mp 4/1 ดิน Divine/Plant Lv.3 At 7 Df 10 Sp 1 + Divine At 9 Df 11 Mp 2 + Plant At 8 Df 12 Mp 2 + ดิน At 5 Df 14 Mp 1 [Ability] Seal ที่อยู่ข้างๆ จะมี Df = 11 และ Sp = 0 Inf Turn [Skill] นำ Plant 1 ใบ ออกจากเกมส์ ; นำ Seal 1 ใบใน Shine เข้ามาในสนาม เมื่อรวมร่างกับ Divine (At line) (Mp 3)
|
|
|
Logged
|
|
|
|
iMnemoniC™
|
|
« Reply #21 on: August 20, 2005, 01:56:56 PM » |
|
Judging Amy Mp 3 PA 3 Turn เลือก 1 อย่าง - สั่งโจมตี - สั่งใช้ Skill เมื่อมีผู้เล่นสั่ง Seal กระทำอย่างที่เลือก เมื่อจบการกระทำนั้น Remove Seal ใบนั้น 3 Turn
ใบนี้เป็น มิสติก แปะสนามคับ เมื่อร่ายเข้ามาแปะในสนามก็เลือกอย่างหนึ่งว่า การโจมตี หรือ การใช้ Skill แล้วในระหว่างนั้น ถ้ามีผู้เล่นสั่ง Seal กระทำตามที่เลือกก็จะต้องโดน Remove 3 Turn เช่น ร่าย Judging Amy เลือก "สั่งโจมตี" ซึ่งจะอยู่ในสนาม 3 Turn ในหะหว่างนี้ ถ้าผู้เล่นสั่ง Seal โจมตี เมื่อจบการโจมตีจะโดน Remove 3 Turn คับ
|
|
« Last Edit: August 27, 2005, 01:49:00 PM by mnemonic »
|
Logged
|
|
|
|
Les aventures de TinTin
|
|
« Reply #22 on: August 20, 2005, 05:47:14 PM » |
|
ไม่เข้าใจ ability ของ Judging Amy อะครับ การ์ดใบนี้เป็น mystic ที่เหมือน seal อย่างที่คุณคิดไว้ใช่หรือเปล่า ถ้าไม่ใช่ การสั่ง seal ใดๆให้โจมตี การ์ดนั้นควรเป็น PS ไม่ใช่หรือครับ (เอ... หรือแบบ PA ก็มีหว่า) ???
|
|
|
Logged
|
|
|
|
[[Pivra]]
|
|
« Reply #23 on: August 20, 2005, 06:06:57 PM » |
|
ของแปลกพอไหมคับ??? น้องทราย 3/1 ดิน Evil Lv.2 At:4 Df:12 Sp:1 +ดิน คุณแม่ขอร้อง At:5Df:10Mp3 + Evil ดาวคณะ At:6Df:9Mp3 Skill Sealฝ่ายตรงข้าม1 ใบ Lv เป็น 0 turn; น้องทราย At+ ตาม Lv ของ Seal ใบนั้น turn (ผลของ Skill ยังคงเกิด แม้ Seal ใบนั้นอยู่ใน shrine หรือเป็น seal รอง) เมื่อน้องทรายเข้ามาในสนาม สามารถ นำ seal1 ใบใน สนามฝ่ายเราออกจากเกม จากนั้นน้องทราย At+ ตาม lv ของsealใบนั้น turn
|
|
|
Logged
|
|
|
|
iMnemoniC™
|
|
« Reply #24 on: August 27, 2005, 01:51:19 PM » |
|
ของแปลกพอไหมคับ??? น้องทราย 3/1 ดิน Evil Lv.2 At:4 Df:12 Sp:1 +ดิน คุณแม่ขอร้อง At:5Df:10Mp3 + Evil ดาวคณะ At:6Df:9Mp3 Skill Sealฝ่ายตรงข้าม1 ใบ Lv เป็น 0 turn; น้องทราย At+ ตาม Lv ของ Seal ใบนั้น turn (ผลของ Skill ยังคงเกิด แม้ Seal ใบนั้นอยู่ใน shrine หรือเป็น seal รอง) เมื่อน้องทรายเข้ามาในสนาม สามารถ นำ seal1 ใบใน สนามฝ่ายเราออกจากเกม จากนั้นน้องทราย At+ ตาม lv ของsealใบนั้น turn ไม่แปลกนะคับ ผมว่าสร้างสรรค์ดีมาก Skill มีได้อย่าง เสียอย่าง เหมาะสมดีคับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
iMnemoniC™
|
|
« Reply #25 on: August 27, 2005, 01:53:36 PM » |
|
Vanish Mp3 PS 1 Turn Int ตราบเท่าที่ Seal ที่ติด ได้รับ Ability Vanish 2 Turn (Abililty ยังคงส่งผล แม้จะอยู่ใน Remove Zone ก็ตาม)
|
|
|
Logged
|
|
|
|
[[Pivra]]
|
|
« Reply #26 on: August 27, 2005, 02:13:19 PM » |
|
แปลก กว่านี้ ก็นี่ เลยคับ ^^
ตุ้ม ปริญญา, กระเทยควาย 4/2 ลม Pugilist Lv.3 At:9 Df:8 Sp:5 +ลม หมัดพลังตุ๊ดควาย At:11 Mp3 +ลมลม Beautiful Boxer At:13Mp3 +Pugilist กระเทยป่าละเมาะ At:10Mp2
At+ตาม [Relic] ที่ติดอยู่ กับ Skill เปลี่ยนเป็นเผ่าอะไรก็ได้ 1 turn (mp2)
Cancel Curse เมื่อ รวมร่างกับ Pugilist
แปลกไหม เหอๆ ;D
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Divinare de Fides
|
|
« Reply #27 on: August 28, 2005, 10:15:56 PM » |
|
Sword of Regina Relic Mp x 0 turn Ps Seal ที่ S ติด At - x :o
|
|
|
Logged
|
|
|
|
iMnemoniC™
|
|
« Reply #28 on: September 02, 2005, 12:05:01 PM » |
|
Demon Rose Mp 2 Ps 1 Turn Seal ที่ติด At-2,Df-2,Sp=0 [Ability] เมื่อ อยู่ในสนามครบ 1 Turn Seal ที่ติด ติด Poison Curse 1 Turn [Ability] ไม่สามารถร่าย ได้ หากผู้ร่ายไม่มี Seal ธาตุมืด และเผ่า Evil ในสนาม [Ability] หากฝ่ายตรงข้ามมี Seal ธาตุแสง หรือ Divine สามารถร่าย แบบ ได้
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Laguna Nambu
|
|
« Reply #29 on: September 02, 2005, 07:13:10 PM » |
|
อันนี้น่าจะตำนานเหมือนกัน(นานจนโรคกระเพาะถามหา)
ZANKANTOU Mp3 Ps Relic Inf Turn Seal ที่ติด At +2 Df +2 Mp -1 และสามารถโจมตี 2 ครั้ง หาก Seal ที่ติด นั้นมี Lv.3 ขึ้นไป,Knight หรือ Divine ได้รับความสามารถ เมื่อต่อสู้ +At ตามจำนวนค่าร่ายของ Seal 1 ใบในสนาม และ เมื่อโจมตีสำเร็จ ทำลาย Seal 1 ใบในสนามที่มี At น้อยกว่า Seal ที่ติด ด้วย ยกเว้น Evil,N[Pecca]
ไม่มีอะไรที่ ZANKANTOU ตัดไม่ขาด
|
|
|
Logged
|
|
|
|
|