GiantPaladin
|
|
« Reply #60 on: July 19, 2005, 11:40:59 PM » |
|
88. ใช่ครับ
89. ได้ครับ
90. ถ้าหมายถึงแปะ Ordonus ก็หายครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Isara-><-
|
|
« Reply #61 on: July 20, 2005, 12:12:32 AM » |
|
ขอโทษนะครับเขียนไม่ชัด ข้อ90 ถ้าใช้ Superbia โจมตี Sin of Greed ครับ
91.จากข้อ76.ทำไมไม่สามารถโจมตีใบรองได้ละครับขอเหตุผลหน่อย
92.Superbia ทำลาย Hanuman ลงไชน์ Hanuman ไม่สามารถใช้ Ability ที่"สามารถนำการ์ดใบบนสุดของกองการ์ดลงไชน์แล้วนำ Hanuman เข้ามาใน สนาม" ใช่ไหมครับ
93.ถ้า Lomenian ทำลาย seal 1ใบในสนามแล้วเกิด Ability ที่ว่า "เมื่อ Lomenian โจมตีสำเร็จ ทำลาย seal 1 ใบในสนามง่ายตรงข้ามที่มี At น้อยกว่า Lomenian" ถ้าเกิดเลือกเป้าหมายที่จะทำลายไปแล้วแล้วเขาเกิดใช้ Mystic เพิ่ม At seal ที่เราจะทำลายให้มากกว่า Lomenian อยากทราบว่าต้องเลือกเป้าหมายใหม่ไหมครับ
94.Hanuman โจมตีใส่ Superbia ,Hanuman ยังสามารถเปิดกองการ์ดได้ก่อน สูญเสีบ Ability,Skill ใช่ไหมครับ ตามที่เรียงไว้ยังข้อ 86
95.ถ้าในสนามมีแสง 2ใ
|
|
« Last Edit: July 20, 2005, 12:53:45 AM by Isara531 »
|
Logged
|
|
|
|
มังกร
|
|
« Reply #62 on: July 20, 2005, 12:46:32 AM » |
|
90. At ที่บวกเพิ่มจาก Ability ของPecca Avaritia, the Sin of Greed จะไม่หายไปแม้ต่อสู้กับ Superbia ครับ เพราะถึงไม่มี Ability แต่ Effect บวกพลังก็ยังค้างอยู่บน Seal ครับ 91.เพราะยกเลิก Ability ที่ได้รับจาก Seal รองด้วยครับ แต่ถ้า Seal หลักเขียนว่า "ยกเลิก Ability ของ Seal ใบอื่น" จะสามารถโจมตี Seal ใบรองได้ เพราะSeal รอ Step ในช่วงนี้ครับ ก็เลยร่ายการ์ดไม่ได้ 94.ใช่ครับ ร่ายได้หนึ่งครั้ง จากนั้นจึงสูญเสียAbility,Skill ถ้าต่อสู้กัน 95. ต้องRemove การ์ดฝ่ายเขาเองครับ 96. Gaia นะครับ ใช่ครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Isara-><-
|
|
« Reply #63 on: July 22, 2005, 12:36:06 AM » |
|
Thor[Mystic]"เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกันของเรา เลือก seal 1 ใบ เป็น Inactive seal และ +At ตามจำนวน Seal ในDf line ของฝ่ายตรงข้าม"ด้วย
97.ถามว่า seal ประเภทใดบ้างที่ไม่ได้ผลจาก Ability "เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกันของเรา เลือก seal 1 ใบ เป็น Inactive seal " 1.Cancel Mystic 2.Cancel Ability และAbility นี้เป็นการสั่งผู้เล่นหรือไม่
98.Ability ที่ว่า"+At ตามจำนวน Seal ในDf line ของฝ่ายตรงข้าม"ด้วย อยากทราบว่า+At ตลอดหรือเฉพาะเวลาอยู่ในSubturn ป้องกัน
99.Thor[seal] ติด Freeze Curse ต้องลงไปอยู่ใน Df ใช่ไหมครับ และถ้าไม่มี seal ในAt line ฝ่ายตรงข้ามสั่ง seal โจมตี seal ในDf Line ของเรา แล้วเราใช้ Mystic รักษา Curse ให้ Thor อยากทราบว่า Thor จะขึ้นมาAt line เลยใช่หรือไม่ และ seal ที่โจมตีseal ฝ่ายเราจะต้องโจมตี Thor ใช่ไหมครับ
100.seal ที่ยกเลิกSkill สมมติครับ ซิกนารีเอ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
GiantPaladin
|
|
« Reply #64 on: July 22, 2005, 12:39:27 AM » |
|
97. ยกเลิกอบิลิตี้ครับ/เป็นการสั่งผู้เล่นครับ
98. บวกตลอดครับ
99. ใช่ทั้งหมดครับ
100. Signariel ติดครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Isara-><-
|
|
« Reply #65 on: July 22, 2005, 12:53:30 AM » |
|
ขอบคุณมากครับตอบเร็วดีจัง^^
101.Thor[Mystic] Ability นี้เกิดจาก Mystic หรือ seal ครับ ถามเผื่อนะครับ ถ้าเป็นของ Seal แปะ Mystic ที่ทำให้สูญเสีย Ability ก็จะสูญเสียด้วยใช่ไหมครับ ถ้าเป็นของ Mystic แล้ว Seal ที่ยกเลิก Ability ของ seal ใบอื่นก็โดนได้ด้วยใช้ไหมครับ
102.จากข้อที่ 100. ถ้าเปลี่ยนเป็นยกเลิก Ability เจอ Ability ที่ทำให้ติด Freeze ก็ติดเช่นเดียวกันใช่ไหมครับ
103.Ability ประเภทที่ว่า นำseal ลงไปยัง Df line หรือ นำseal ไปยังAt line อยากทราบว่าเหมือนกับการ ย้าย หรือ เปลี่ยน Line ไหมครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
GiantPaladin
|
|
« Reply #66 on: July 22, 2005, 01:06:28 AM » |
|
101. เป็นผลของมิสติคที่ทำให้ซีลได้รับอบิลิตี้ครับ ทำให้ซีลสูญเสียอบิลิตี้ได้ และซีลที่ยกเลิกอบิลิตี้ก็ยกเลิกได้ครับ
102. ใช่ครับ
103. เป็นการเปลี่ยนไลน์ที่ไม่ใช่การสั่งการครับ ดูเพิ่มเติมได้ใน Complete Rule เล่มใหม่หัวข้อ 710. ครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Isara-><-
|
|
« Reply #67 on: July 22, 2005, 01:43:53 AM » |
|
104.ถ้า Thor โดนทำลาย Ability นี้ที่ติดบนตัว Thor[seal] ก็จะหายไปด้วยใช่ไหมครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
GiantPaladin
|
|
« Reply #68 on: July 22, 2005, 02:28:15 AM » |
|
ใช่ครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Isara-><-
|
|
« Reply #69 on: July 24, 2005, 02:59:00 PM » |
|
105.Mystic Thor ถ้าแปะใส่ Thor,the Thunder God 2 ใบ ถ้าในDf line ง่ายตรงข้ามมี seal อยู่ 5ใบ Thor จะ At 15 หรือ 20ครับ
106.Andre,the General of Annedisogs ถ้ามีDragon ธาตุน้ำเข้ามาในสนาม ใช้Ablity ของ Andre เข้ามาในสนามเพื่อจะ รวมร่างกับ Dragon ใบนั้น ถามว่าฝ่ายตรงข้ามสามารถเปลี่ยนธาตุDragon ธาตุน้ำให้เป็นธาตุอื่น เพื่อไม่ให้ Andre คอมได้หรือไม่ ตามข้อนี้ 1.ถามก่อนว่าจะให้โดดลงมาคอมหรือไม่ 2.ทำไม่ได้ 3.ทำได้อังเดรกลับขึ้นมือ 4.ทำได้อังเดรลงมาในสนามแต่ไม่ได้คอม ถ้านอกเหนือจากนี้บอกด้วยนะครับ
107.Naomi สามารถใช้ Skill ได้ไหมครับถ้าไม่มี Ps ในShrine
|
|
|
Logged
|
|
|
|
GiantPaladin
|
|
« Reply #70 on: July 24, 2005, 04:52:37 PM » |
|
105. 20 ครับ
106. ถ้าสามารถเปลี่ยนธาตุได้ในอินเตอร์เฟียร์ของการร่ายก็จะเอา Andre เข้ามาในสนามไม่ได้ครับ
107. ไม่ได้ครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Isara-><-
|
|
« Reply #71 on: July 26, 2005, 01:11:09 AM » |
|
108.สมมติมี Dragon ธาตุมืด1ใบ แต่โดน Mystic เปลี่ยนธาตุเป็นธาตุน้ำ ถามว่าถ้าลงTiamat มา Growth seal ใบนั้น seal ใบนั้นจะมีธาตุ= มืด หรือ น้ำครับ
109.Dragonology Theory ถ้า Tiamat ลงมา Growth seal จากกองการ์ด แล้วใช้ Tiamat D4k เป็นใบ Growth Tiamat ตะได้ Ablity จากการใช้ Tiamat D4k เป็นใบ Growth ไหมครับ
110.Nitturien สามารถ Growth tiamat และ Divine Dragon พร้อมกันได้หรือไม่
|
|
|
Logged
|
|
|
|
มังกร
|
|
« Reply #72 on: July 26, 2005, 01:24:36 AM » |
|
108. น้ำครับ
109. ได้รับ Ablity จากการใช้ Tiamat เป็น Seal เงื่อนไขครับ
110. ไม่ได้ครับ เลือกได้ใบเดียว
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Isara-><-
|
|
« Reply #73 on: July 26, 2005, 09:12:53 PM » |
|
111.Musician Maiden Skill ที่ว่า [Dancer] 1 ใบในสนามทำการ Dancing ได้แม้เป็น Inactive Seal หรือกำหนด Line ไปแล้ว(Int) (Mp 2)
อยากทราบว่าSkill นี้ทำให้ Dancer Dancing แบบ Int ได้ใช่หรือไม่
112.ถ้าตรงข้ามร่ายMystic ใส่ seal ของเราเราใช้ Skill หรือMystic ที่ทำให้ seal เราใบนั้นป้องกัน Mystic อยากทราบดังนี้ 112.1 Mystic ที่ร่าย มาต้องหาเป้าหมายใหม่ใช่หรือไม่ 112.2 หลังจากใบแรกต้องหาเป้าหมายใหม่แล้ว ฝ่ายตรงข้ามสามารถร่าย Mystic ใบอื่นต่อจากใบแรกใส่ seal เราได้หรือไม่
113.ในสนามมี Isquatia ถามว่าเมื่อ Isquatia เกิด Ablityที่ว่า"เมื่อ S ตกไชน์ จากสนามแสดง Dragon ธาตุน้ำ 1 ใบจากกอง seal แล้วนำเข้ามาในสนาม" อยากทราบว่าถ้านำ Jormungand,the Legendary Dragon เข้ามาในสนาม Ability"Seal ใบอื่นทุกใบในสนามเมิ้อเป็น Inactive Seal ติด Freeze Curse" seal ที่โจมตี Isquatia เสียชีวิต จะติด Freeze Curse จาก Ablity ของ Jormungand หรือไม่ ถ้าติดในกรณีข้างล่างจะติดด้วยหรือไม่ บนมือมี Andre,the General of Annedsonge สมมติ Seal A ทำลาย Isquatia >หาJormundgand>Andre ตีลังกาลงมาComจากมือ Seal A จะติด Freeze Curse ไหมครับ
|
|
« Last Edit: July 26, 2005, 10:57:36 PM by Isara531 »
|
Logged
|
|
|
|
มังกร
|
|
« Reply #74 on: July 27, 2005, 01:08:56 AM » |
|
111. Dancing แบบ ได้ครับ 112.1 ต้องหาเป้าหมายใหม่ครับ 112.2 หากยังมีผลป้องกันอยู่ก็ร่ายไม่ได้ครับ ยกเว้นร่ายแทรก "Skill หรือ Mystic ที่ทำให้ seal เราใบนั้นป้องกัน Mystic" ก็จะสามารถร่ายการ์ดใส่ Seal นั้นได้ตามปกติ 113. จะติด Freeze Curse จาก Ablity ของ Jormungand ครับ Seal A จะไม่ติด Freeze Curse ครับ เพราะเมื่อเป็น Inactive Jormungand ก็ไม่อยู่ในสนามแล้ว
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Isara-><-
|
|
« Reply #75 on: July 29, 2005, 12:32:30 AM » |
|
114.Ability ของ Mystic Thor ที่ว่าเมื่อเข้าสู่Subturn ป้องกันของเรา เลือก seal 1 ใบเป็น Inactive seal อยากทราบว่าถ้ากลายเป็น Inactive seal แล้วถ้าฝ่ายตรงข้ามใช้ Gaia ใส่ seal เขา seal ใบนั้นจะหายจากการเป็น Inactive seal หรือไม่อย่างไร
115.Ablity ที่ว่า "เมื่อเข้า" หรือ"เมื่อจบ" พวกนี้จะไม่มี Inf ใช่ไหมครับ 116.Ability ที่ว่า "เมื่อทำลาย seal สำเร็จ" อยากทราบว่ารวมถึง การที่ฝ่ายตรงข้ามโจมตีมาแล้วตายเองด้วยหรือไม่
117.Ability ของ Thor,the thunder god ที่ว่า ตราบเท่าที่ ฝ่ายตรงข้ามมี seal อยู่ในAt line ต้องสั่งThor อยู่ใน At line เท่านั้น อยากทราบว่ากรณีไหนบ้างที่Thor ไม่สามารถขึ้นมาในAt line ได้ 1.โดนSkill หรือ Ablity ที่ว่าseal 1ใบย้ายline หรือ นำ seal 1ใบลงไปยังDf line 2.โดน Mystic ทำให้เปลี่ยน line 3.โดน Skill หรือ Ability ที่ว่า seal ทุกใบห้ามเปลี่ยน line 4.โดนFreeze Cusre พอหายแล้วโดน Stone Cusre ซ้ำ
|
|
« Last Edit: July 29, 2005, 12:44:17 AM by Isara531 »
|
Logged
|
|
|
|
มังกร
|
|
« Reply #76 on: July 29, 2005, 01:00:41 AM » |
|
114. ไม่กลับมาเป็น Active Seal ครับ 115. ก็ไม่เสมอไป แต่ส่วนมากคำพวกนี้จะอยู่ในช่วง End of Subturn ซึ่งไม่สามารถใช้ ได้ 116. ใช่ครับ 117. Thor ไม่สามารถขึ้นมาใน At line ได้ 3.โดน Skill หรือ Ability ที่ว่า seal ทุกใบห้ามเปลี่ยน line
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Isara-><-
|
|
« Reply #77 on: August 01, 2005, 03:06:14 AM » |
|
118.Lonely Squire 1.ถ้าseal ที่ติด Freeze Cusre ที่เกิดจาก Lonely Squire แปะ Ordonus ก็จะไม่หายใช่ไหมครับ 2.ถ้าทำให้ Lonely Squire สูญเสีย Ability แล้ว Freeze Curse ก็จะหายใช่ไหมครับ 3.รักษาได้ใช่ไหมครับ 4.จากข้อ2 ถ้า Lonely Squire กลับมามี Ablity ดังเดิมแล้ว seal ใบนั้นก็จะไม่ โดน Freeze Cusre แล้วใช่หรือไม่ 5.Skill ที่ว่า Seal ที่ติด Freeze Cusre 1 ใบ At-2 Df-2 ถ้าใช้แล้ว พอถึงTurn ฝ่ายตรงข้ามๆรักษา Freeze Curse ให้ seal แล้ว At กับ Df ก็ยัง-2 อยู่เหมือนกรณีของ Kimbery inzu ใช่หรือไม่ครับ.
119. seal ที่โจมตีอยู่ สามารถใช้ Skill ได้ไหมครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
มังกร
|
|
« Reply #78 on: August 01, 2005, 04:19:46 AM » |
|
118. 1. ไม่หายครับ 2. [แก้ไขเป็น] Curse หายครับ 3. รักษาได้ครับ 4. ... 5. ใช่ครับ.
119. ไม่ได้ครับ ไม่สามารถสั่งงานซ้อนกันได้
|
|
« Last Edit: August 02, 2005, 12:15:42 AM by มังกร »
|
Logged
|
|
|
|
P_gik Deck เด็กแนว Mode
|
|
« Reply #79 on: August 01, 2005, 12:54:47 PM » |
|
Lonely squire ถ้าโดนสูญเสีย Ability พารากราฟที่ 2 จะหายไปด้วย ซึ่งพารากราฟนั้นทำให้ Seal ติดฟรีสตลอด
สรุปว่า เอาซินแสงชี้โลนลี่ ฟรีสก็หายนะ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
มังกร
|
|
« Reply #80 on: August 02, 2005, 12:17:04 AM » |
|
คราวหลังไอเอ็มเอาเซ่
เจอคราวหน้าจับมัดส่งให้คุณสุริยะ(ลิง) จริงๆด้วย
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Isara-><-
|
|
« Reply #81 on: August 04, 2005, 09:44:16 PM » |
|
120. Supannamacha กับ Ability ที่ว่า ผู้เล่นไม่สามารถสั่ง seal ที่มี Df น้อยกว่าโจมตี Supannamacha ได้ อยากทราบดังนี้ 120.1 ถ้า seal ใบอื่นโดนโจมตี แล้วเราย้ายการโจมตีมาที่ Supannamacha seal ใบนั้นจะโจมตีต่อหรือไม
|
|
« Last Edit: August 04, 2005, 11:02:09 PM by Isara531 »
|
Logged
|
|
|
|
มังกร
|
|
« Reply #82 on: August 05, 2005, 02:07:40 AM » |
|
120.1 โจมตีต่อครับ
120.2 โจมตีต่อครับ
120.3 เทียบ Sp ครับ
121. ใช่ครับ
122 โจมตีเป้าหมายเดิมที่ Df line ครับ
123. 4 ครับ
123.1. 4 ครับ
|
|
« Last Edit: August 05, 2005, 03:33:29 AM by มังกร »
|
Logged
|
|
|
|
Isara-><-
|
|
« Reply #83 on: August 05, 2005, 11:55:26 PM » |
|
124.Ability ของ Delmar,the Terpsichorean ที่ว่า Dancing At line seal 1 ใบสูญเสีย Ability 1 Turn อยากทราบว่าสามารถใช้กับ seal ที่กำลังร่ายได้หรือไม่ครับ ถ้าได้ใช้กับ seal ที่ยกเลิก Ability ได้หรือไม่ครับ
125.ถ้าในสนามมี สมมติ "Mysterious Elephant ,Jormungand และ Mirk Mire" รวม3ใบ ถ้าประกาศ คอม "Mysterious Elephant" คอมกับน้ำ ซึ่งก็คือ "Mirk Mire" แล้วเขาเกิดคั่นการรวมร่างโดยการแปะ Ps ใส่ "Mirk Mire" อยากทราบว่า"Mysterious Elephant"จะต้องไปรวมร่างกับ Jormungand หรือไม่ ถ้าไม่แปลว่ายกเลิกการสั่งคอมไปเลยใช่ไหมครับ
126.ถ้า Skill ที่ เป็นประเภท ที่ต้อง แซค หรือ นำ seal ฝ่ายเราออกจากเกมก่อน ถึงจะใช้ได้อยากทราบว่าถ้าใช้ไปแล้วเขาใช้ Gaia แปะ seal ฝ่ายเขา เราต้องนำ seal ออกจากเกม หรือ แซค ด้วยใช่หรือไม่ครับ และseal ของเขาจะไม่เป็นอะไรเลยใช่หรือไม่
|
|
« Last Edit: August 06, 2005, 01:05:21 AM by Isara531 »
|
Logged
|
|
|
|
GiantPaladin
|
|
« Reply #84 on: August 05, 2005, 11:59:37 PM » |
|
124. พิมพ์ชื่อการ์ดด้วยครับ
125. พิมพ์ชื่อการ์ดให้ถูกก่อนครับ
126. ต้องเอาออกจากเกมหรือ Sac ครับ โดยซีลที่ติด Gaia จะไม่เป็นอะไร
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Isara-><-
|
|
« Reply #85 on: August 06, 2005, 01:48:10 AM » |
|
124.Ability ของ Delmar,the Terpsichorean ที่ว่า Dancing At line seal 1 ใบสูญเสีย Ability 1 Turn อยากทราบว่าสามารถใช้กับ seal ที่กำลังร่ายได้หรือไม่ครับ ถ้าได้ใช้กับ seal ที่ยกเลิก Ability ได้หรือไม่ครับ
125.ถ้าในสนามมี สมมติ "Mysterious Elephant ,Jormungand และ Mirk Mire" รวม3ใบ ถ้าประกาศ คอม "Mysterious Elephant" คอมกับน้ำ ซึ่งก็คือ "Mirk Mire" แล้วเขาเกิดคั่นการรวมร่างโดยการแปะ Ps ใส่ "Mirk Mire" อยากทราบว่า"Mysterious Elephant"จะต้องไปรวมร่างกับ Jormungand หรือไม่ ถ้าไม่แปลว่ายกเลิกการสั่งคอมไปเลยใช่ไหมครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
GiantPaladin
|
|
« Reply #86 on: August 06, 2005, 01:50:52 AM » |
|
124. ได้ครับ/ได้ครับ
125. ต้องไปรวมกับ Jormungand แทนครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Isara-><-
|
|
« Reply #87 on: August 07, 2005, 02:19:09 AM » |
|
จากข้อ102.จากข้อที่ 100. ถ้าเปลี่ยนเป็นยกเลิก Ability เจอ Ability ที่ทำให้ติด Freeze ก็ติดเช่นเดียวกันใช่ไหมครับ ตอบ ใช่ครับ คือไปเล่นแล้วเขาบอกการยกเลิก Ability นั่นจะไม่โดนเพราะยกเลิก Ability ของ Seal ที่มี Ability "Freeze Curse ไม่สามารถยกเลิกได้" ไปด้วย ตกลงเป็นแบบไหนครับ
126.Thor สั่งโจมตีฝ่ายตรงข้ามใช้ Skill หรือ Ability ที่ทำให้ที่ seal ย้าย line หรือ นำ seal ไปยัง Df line ใส่Thor อยากทราบว่า Thor จะโจมตีต่อไหมครับ
127. Ability ของ Longithalassa, the Trident of Eric กับ Ablity ที่ว่า Seal ที่ติด Longithalassa, the Trident of Eric ต่อาสู้ seal ที่ต่อสู้ด้วย Df-2 และ Ability ของ Kunigunde, the Sword of Charle กับ Ability Seal ที่ Kunigunde, the Sword of Charle ติดคือ N[Charles] จะได้รับ Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้าม Df -2 Sp 2 ด้วย
2อันนี้เป็น Ability ที่ส่งผลให้ seal ได้รับเหมือน Thor ใช่ไหมครับ ดังนั้น seal ที่ยกเลิก Mystic จะได้รับผล แต่ seal ที่ยกเลิก Ability จะไม่ได้ รับผลใช่ไหมครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
มังกร
|
|
« Reply #88 on: August 07, 2005, 03:34:47 AM » |
|
คือ คำถามนั้นไม่เคลียร์ครับ อ่านไม่เข้าใจ ขอความกรุณาถามใหม่ตั้งแต่ต้นด้วยครับ
126. โจมตีต่อครับ ถ้าฝ่ายครงข้ามมี Seal ที่ At Line
127. Longithalassa เป็นผลของ Mystic Card ต่อ Seal ครับ Kunigunde จะให้ซิลได้รับ ดังนั้นจะเป็นผลของ Seal ต่อ Seal ครับ Thor ถ้า Seal ที่ติดเป็น Thor, the Thunder God จะให้ซิลได้รับ ดังนั้นจะเป็นผลของ Seal ต่อ Seal ครับ
|
|
|
Logged
|
|
|
|
Isara-><-
|
|
« Reply #89 on: August 07, 2005, 03:51:34 AM » |
|
100.seal ที่ยกเลิกSkill สมมติครับ ซิกนารีเอ
|
|
« Last Edit: August 07, 2005, 03:56:02 AM by Isara531 »
|
Logged
|
|
|
|
|