Summoner Master Forum
October 14, 2024, 07:26:17 PM *
Welcome, Guest. Please login or register.

Login with username, password and session length
News: ประกาศใช้เวบบอร์ดใหม่ http://www.stmagnusgame.com/webboard/index.php

 
   Home   Help Login Register  
Pages: [1]
  Print  
Author Topic: Baraz Azar งงนิดหน่อยครับ  (Read 1794 times)
0 Members and 13 Guests are viewing this topic.
Dean
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 478


« on: April 21, 2005, 03:55:48 PM »

เกี่ยวกับ Baraz Azar น่ะครับ

1. การเลือกดิสการ์ดซีลของ Baraz เลือกก่อน step หรือเปล่าครับ
2. การดิสการ์ดซีล จะดิสการ์ดตอนไหนครับ ก่อนหรือหลัง step
3. ถ้าโดนหยุด ยังต้องดิสการ์ดซีลต่อหรือไม่
4. กรณีที่ยังต้องดิสการ์ดต่อ ซีลเป้าหมายของอบิลิตี้ต้องแยกการรวมร่างหรือเปล่าครับ

text ของ Baraz เขียนว่า "เมื่อโจมตี ..." ผมสามารถใช้คำตอบจากกระทู้นี้ อ้างอิงถึงซีลทุกใบที่มีความสามารถแบบเดียวกันนี้ได้ทั้งหมด หรือว่ามีซีลที่มีข้อยกเว้นหรือเปล่าครับ
Logged


GiantPaladin
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 7526


Email
« Reply #1 on: April 22, 2005, 10:57:27 AM »

ขออบิลิตี้เต็มๆครับ ผมไม่มีการ์ดดู :'(
Logged


Dean
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 478


« Reply #2 on: April 22, 2005, 01:41:18 PM »

Baraz Azar  

(Knight Mage) lv3  Element - Fire  mp3/2

at8 df7 sp4

+fire                                    bruning entity  at10 mp3
+fire +[any element]       crimson flare at11 mp3

เมื่อ Baraz Azar เข้ามาในสนาม Baraz Azar +2/2 turn

เมื่อ Baraz Azar โจมตี ผู้ควบคุม Baraz Azar สามารถทิ้ง seal 1 ใบในมือ seal 1 ใบแยกการรวมร่างและสามารถสั่ง Baraz Azar โจมตีอีก 1 ครั้งแม้เป็น inactive seal  จนจบ subturn
Logged


GiantPaladin
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 7526


Email
« Reply #3 on: April 23, 2005, 05:47:04 AM »

1. เลือกก่อนอินเตอร์เฟียร์ครับ

2. ดิสหลังอินเตอร์เฟียร์ครับ

3. ถ้าเลือกว่าจะดิสแล้วแม้โดนหยุดก็ต้องดิสครับ

4. แยกครับ

จะอ้างอิงได้ทุกตัวมั้ยไม่อยากยืนยันครับ เพราะบางทีอาจจะมีตัวที่ต่างไปจากนี้ก็ได้
Logged


Dean
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 478


« Reply #4 on: April 23, 2005, 05:04:58 PM »

ช่วยอธิบายความแตกต่างของ "เมื่อโจมตี ..." กับ "เมื่อสั่งโจมตี ..." ให้ทีครับ

แล้วอบิลิตี้ "เมื่อโจมตี ..." แบบไหนที่พอโดนหยุดแล้วไม่ได้ทำบ้างครับ ขอตัวอย่างซักหน่อย
Logged


Doraemon
Member
*****
Offline Offline

Posts: 6342



Email
« Reply #5 on: April 26, 2005, 03:18:48 AM »

ไม่ต่างกันครับ / ไม่มีครับ
Logged


MonMan
Member
*****
Offline Offline

Posts: 415


« Reply #6 on: April 26, 2005, 12:12:37 PM »

แล้วอย่างงี้"เมื่อสั่งrachoyu โจมตีผู้ควบต้องทิ้งseal1ใบ" กับ "เมื่อPecca Ulcisciโจมตี ทิ้งการืด1ใบแบบสุ่ม"     ก็เกิดผลในstepเดียวกันใช่ป่าวครับ
Logged


GiantPaladin
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 7526


Email
« Reply #7 on: April 26, 2005, 11:59:02 PM »

ใช่ครับ
Logged


Dean
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 478


« Reply #8 on: April 27, 2005, 02:43:33 PM »

เกี่ยวกับ Baraz ต่ออีกหน่อยครับ

1. การเลือกเป้าหมายของอบิลิตี้ ต้องทำการเลือกตอนไหนครับ ตั้งแต่ตอนที่ประกาศใช้อบิลิตี้ หรือตอนที่อบิลิตี้เกิดผลแล้ว (พูดง่าย ๆ ก่อนหรือหลัง step ครับ)

2. เมื่อเราเลือกที่จะใช้อบิลิตี้ เราต้องเลือกเป้าสำหรับทำการเบรคคอมไบน์ด้วยเสมอใช่ไหมครับ

3. ถ้าไม่มีซีลที่รวมร่างอยู่ในสนามเลย เราไม่สามารถเลือกให้อบิลิตี้นี้ทำงานได้ใช่ไหมครับ

4. กรณีที่ Baraz Azar เป็นซีลใบเดียวที่รวมร่างอยู่ในสนาม แล้วพอสั่งโจมตีและเลือกที่จะใช้อบิลิตี้ เราต้องเลือก Baraz เป็นเป้าของอบิลิตี้ใช่ไหมครับ หรือว่าเลือกซีลใบอื่นก็ได้

เกี่ยวกับ Rachoyu ซักหน่อย

1. ถ้าผมมี Werecat Bandit อยู่ในมือ ผมสั่ง Rachoyu โจมตี ผมต้องดิสการ์ดซีลตอนหลัง step แต่ในช่วง step ผมใช้สกิลของ Werecat Bandit โดดลงมาจากมือ ซึ่งทำให้ผมไม่มีซีลในมือเหลืออยู่เลย ขอถามว่า Rachoyu จะโจมตีต่อ หรือว่าหยุดโจมตีครับ
« Last Edit: April 27, 2005, 02:47:01 PM by Dean » Logged


GiantPaladin
Member
*****
Offline Offline

Gender: Male
Posts: 7526


Email
« Reply #9 on: April 28, 2005, 01:06:01 AM »

1. เลือกก่อนอินเตอร์เฟียร์สเต็ปครับ

2. ใช่ครับ

3. ใช่ครับ

4. ต้องแยกร่างตัวเองครับ

5. ตีต่อครับ
Logged


Pages: [1]
  Print  
 
Jump to:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2015, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Page created in 0.062 seconds with 21 queries.